Header Ads

Top 10 Kem Dưỡng Da Ban Đêm tốt nhất hiện nay (Olay, Estee Lauder, SHISEIDO)

 Kem dưỡng ban đêm giúp bổ sung dưỡng chất đã mất đi vào ban ngày, đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo da, giúp da đủ khỏe và đẹp cho ngày mới. Với nhiều loại kem dưỡng da ban đêm với các công dụng khác nhau, có thể bạn đang phân vân không biết loại kem dưỡng da ban đêm nào tốt nhất giữa các hãng như Olay, Estee Lauder, SHISEIDO v.v.


Do đó, trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu cách chọn mua kem dưỡng da ban đêm, cùng với top 10 kem dưỡng da ban đêm tốt, được ưa chuộng hiện nay. Chúc bạn tìm được sản phẩm yêu thích để có được làn da khỏe mạnh và tươi sáng!

Tại Sao Nên Sử Dụng Kem Đêm

Tại Sao Nên Sử Dụng Kem Đêm

Kem dưỡng da ban đêm, đúng như tên của nó, là một loại kem được sử dụng vào ban đêm. Vì có thành phần chứa nhiều dầu, nó có khả năng ngăn chặn độ ẩm của da bay hơi trong khi ngủ .


Ngoài ra, kem được cho là một dạng bào chế giúp các thành phần làm đẹp thấm sâu vào da một cách hiệu quả hơn. Đặc biệt, vì kem ban đêm thường chứa các thành phần làm đẹp và dưỡng da mang lại sự săn chắc cho làn da, nó không chỉ được khuyến khích cho da khô mà còn cho những ai muốn tập trung vào chăm sóc da lão hóa.

Cách Chọn Kem Dưỡng Da Ban Đêm

Đầu tiên, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn kem dưỡng da ban đêm. Khi chọn sản phẩm bạn nhớ lưu ý xem sản phẩm đặc biệt đem lại hiệu quả gì, và cảm giác khi sử dụng có dễ chịu hay không.

Kem Có Hiệu Quả Dưỡng Ẩm Cao, Ngăn Độ Ẩm Bay Hơi

Điều quan trọng khi chọn kem đêm là chọn được loại kem giúp ngăn độ ẩm của làn da bốc hơi đi mất trong lúc ngủ, do đó, hãy chọn các loại kem có thành phần khóa ẩm giúp bảo vệ da ngay trong lúc ngủ.

Da Khô: Nên Chọn Kem Có Nhiều Thành Phần Dầu

Da Khô: Nên Chọn Kem Có Nhiều Thành Phần Dầu

Đối với những người có làn da khô hoặc tiết ít bã nhờn, điều quan trọng là sử dụng các sản phẩm có tác dụng khóa ẩm tốt vào ban đêm để tạo cảm giác da mềm và ẩm vào ban ngày.


Vào ban đêm, bạn không phải lo lắng về việc lớp trang điểm của mình bị trôi đi do bôi kem chứa nhiều dầu, đồng thời bạn cũng không bị ảnh hưởng bởi tia UV, vì vậy hãy sử dụng một sản phẩm giàu thành phần dầu để giữ độ ẩm. Nếu bạn nhìn vào màn hình hiển thị thành phần và các thành phần sau được hiển thị gần thành phần "nước", nghĩa là loại kem ấy rất nhiều dầu và bạn có thể mong đợi vào tác dụng làm mềm da, khóa ẩm.


< Một số thành phần dầu >

  • Squalane
  • Dầu hạt jojoba
  • Dầu khoáng, v.v.

Ngoài ra, nếu nó có chứa dầu bán rắn như shea butter hoặc vaseline, bạn cũng có thể trông đợi vào hiệu quả khóa ẩm tốt cho làn da. , một tác dụng làm mềm cao có thể được mong đợi.

Khoa học thẩm mỹBình luận của Kaori

Nếu Thích Kết Cấu Tươi Mát, Chọn Kem Có Nhiều Thành Phần Hòa Tan Trong Nước

Nếu Thích Kết Cấu Tươi Mát, Chọn Kem Có Nhiều Thành Phần Hòa Tan Trong Nước

Đối với những ai không thích cảm giác bóng dầu hoặc thích kết cấu nhẹ nhàng, tươi mát thì kem dưỡng da ban đêm với nhiều thành phần tan trong nước là một lựa chọn tốt.


Nhìn vào bảng thành phần, nêu có các thành phần sau được hiển thị bên cạnh "nước"  thì kem sẽ không quá đặc mà thường sẽ có kết cấu khá mềm, mướt.


<Một số thành phần hòa tan trong nước >

  • Glycerin
  • BG
  • DPG, v.v.

Ngoài những loại có nhiều thành phần tan trong nước , những loại có chứa silicon dễ bay hơi như cyclopentasiloxane cũng không gây nhờn dính và có thể sử dụng thoải mái, thích hợp cho những người thích cảm giác tươi mát khi bôi kem.

Chọn Các Thành Phần Hiệu Quả Cho Các Vần Đề Về Da

Kem dưỡng da ban đêm không chỉ ngăn chặn sự khô da trong thời gian ngủ mà còn hỗ trợ phục hồi bằng cách bổ sung các thành phần cần thiết cho da. Thông qua việc chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng da, bạn sẽ cảm nhận hiệu quả mang lại rõ ràng hơn.

Chọn Thành Phần Dưỡng Trắng Để Làm Sáng Da, Ngừa Sạm và Tàn Nhang

Chọn Thành Phần Dưỡng Trắng Để Làm Sáng Da, Ngừa Sạm và Tàn Nhang

Nếu bạn muốn tập trung không chỉ vào việc dưỡng ẩm mà còn ngăn ngừa nám và tàn nhang, bạn nên chọn một loại kem ban đêm có chứa hoạt chất làm trắng .


  • Ví dụ về các thành phần hỗ trợ làm trắng

Dẫn xuất vitamin C, axit m-tranexamic, axit kojic, arbutin, Niacinamide v.v.


Trong đó, Niacinamide được chứng nhận là một thành phần hoạt chất gần như thuốc để làm trắng da và cải thiện nếp nhăn. Tuy nhiên, dù chứa cùng thành phần niacinamide nhưng chỉ những loại dược mỹ phẩm mới có tác dụng làm trắng và cải thiện nếp nhăn, do đó hãy kiểm tra kỹ loại sản phẩm bạn định mua.

Chú Ý Đến Thành Phần Chăm Sóc Làn Da Lão Hoá

Chú Ý Đến Thành Phần Chăm Sóc Làn Da Lão Hoá
Nếu muốn chăm sóc tốt cho làn da lão hóa hãy tập trung và các thành phần như Retinol, các loại peptide, các loại chiết xuất lên men v.v.

Trong đó "Retinol" là một thành phần rất hữu hiệu với các nếp nhăn.  có tác dụng thúc đẩy quá trình sản xuất và tăng sinh collagen và elastin. Đây là một thành phần không ổn định, dễ bị biến chất do ánh sáng và nhiệt, nhưng vào ban đêm, da ít bị tác động bởi các kích thích bên ngoài hơn ban ngày nên chọn thành phần Retinol trong kem dưỡng da ban đêm sẽ tương đối dễ sử dụng. Tuy nhiên Retinol có thể gây kích ứng tùy vào nồng độ và liều lượng sử dụng.


Ngoài ra, Peptide và các chiết xuất lên men cũng có tác dụng cải thiện nếp nhăn và tạo độ săn chắc cho da, thích hợp dùng cho những người bị lo lắng về nếp nhăn và làn da thiếu đàn hồi, thiếu sức sống.

Thành Phần Củng Cố Hàng Rào Bảo Vệ Của Da

Thành Phần Củng Cố Hàng Rào Bảo Vệ Của Da

Một trong những đặc điểm của các sản phẩm kem dưỡng da ban đêm được đánh giá cao về thành phần là chúng có chứa các thành phần hỗ trợ cho hàng rào bảo vệ của da. Ví dụ một số thành phần bảo giúp củng cố lớp bảo vệ da như Ceramide và Macademia nut fatty acid phytosteryl. Bằng cách giúp bảo vệ chức năng của da, kem dưỡng sẽ giúp hạn chế các vấn đề về da như khô và bong tróc. 


Ngoài ra, thành phần Caffein sẽ giúp tăng cường tính thẩm thấu cho làn da hay các thành phần chiết xuất khác cũng thường có tác dụng làm trắng và chăm sóc lão hóa. Tuy nhiên tùy vào cơ địa người dùng mà có trường hợp sẽ bị kích ứng với các thành phần trên, do đó nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm hãy thử một lượng nhỏ trước khi dùng trên toàn khuôn mặt.

Chú Ý Đến Thành Phần Để Không Bị Kích Ứng

Chú Ý Đến Thành Phần Để Không Bị Kích Ứng

Một số chất bảo quản có thể gây kích thích da cho người có làn da nhạy cảm, ví dụ như ethanol (cồn) và paraben. Tuy nhiên, paraben là một thành phần đáng tin cậy với lịch sử được sử dụng trong mỹ phẩm từ lâu đời nên bạn không cần phải quá lo lắng trừ bạn dị ứng với paraben. Lượng cồn trong kem dưỡng da ít hơn rất nhiều so với toner do đó cũng không cần quá bài xích, tuy nhiên nếu bạn bị dị ứng cồn thì hãy nên kiểm tra bảng thành phần thật kỹ.


Ngoài ra các loại hương liệu thường khiến nhiều người lo lắng, nhưng về cơ bản liều lượng đã được kiểm soát rất chặt chẽ và nằm trong ngưỡng an toàn. Do đó, những ai có làn da cực kỳ nhạy cảm nên chú ý, nhưng nếu da bạn hoàn toàn không thấy bất kỳ kích ứng nào khi sử dụng thì không cần quá bận tâm và né tránh thành phần này.


Ngoài ra, mỹ phẩm có chứa nhiều chiết xuất từ ​​thực vật và tinh dầu cũng có thể gây kích ứng, không phải chiết xuất từ thực vật là sẽ luôn luôn lành tính, vì vậy nên thử trước bằng mẫu thử trước khi sử dụng.

Cấu Trúc Kem Ra Sao? Mùi Hương Thế Nào? Bao Bì Gì?

Cấu Trúc Kem Ra Sao? Mùi Hương Thế Nào? Bao Bì Gì?
Kem dưỡng da ban đêm được sử dụng mỗi ngày, nên cảm giác thoải mái khi sử dụng rất quan trọng. Đầu tiên, hãy chọn kết cấu kem không khiến bạn cảm thất khó chịu, dễ tán. Ngoài ra, do kem được bôi lên toàn bộ khuôn mặt nên bạn cũng nên lưu ý đến mùi hương.

Ngoài ra, dù bao bì đẹp đến đâu nhưng khó sử dụng thì cũng là một điểm trừ. Do đó, hãy kiểm tra luôn bao bì dạng hộp hay tuýp dễ sử dụng với bạn hơn; ngoài ra nếu là loại hộp, hũ thì có kèm thìa chuyên dụng để lấy kem một cách vệ sinh hay không.

Top 10 Kem Dưỡng Da Ban Đêm tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây, mybest sẽ giới thiệu đến bạn kem dưỡng da đêm tốt được yêu thích nhất hiện nay.
10
Eucerin  Kem Dưỡng Da Ban Đêm Hyaluron-Filler 1
int.eucerin.com

EucerinKem Dưỡng Da Ban Đêm Hyaluron-Filler

    Phân loạiMỹ phẩm
    Dung tích/ Khối lượng50mL
    Thành phần dưỡng ẩmGlycerin, Butyrospermum Parkii Butter, Panthenol, BG,Hyaluronic Acid
    Thành phần chăm sóc-
    Hương liệu
    Cồn
    Đã qua kiểm tra kích ứng-
    9
    Olay Kem Dưỡng Da Ban Đêm Recovery Night Cream Moisturizer 1
    olay.com

    OlayKem Dưỡng Da Ban Đêm Recovery Night Cream Moisturizer

      Phân loạiMỹ phẩm
      Dung tích/ Khối lượng48g
      Thành phần dưỡng ẩmDimethicone, glycerin, panthenol, vitamin E
      Thành phần chăm sócAmino-Peptide, Niacinamide, Allantoin
      Hương liệuKhông
      Cồn
      Đã qua kiểm tra kích ứng-
      8
      Neutrogena  Kem Dưỡng Da Ban Đêm Rapid Wrinkle Repair Moisturizer  1
      neutrogena.com

      NeutrogenaKem Dưỡng Da Ban Đêm Rapid Wrinkle Repair Moisturizer

        Phân loạiMỹ phẩm
        Dung tích/ Khối lượng29ml
        Thành phần dưỡng ẩmDimethicone, Glycerin, BG, Hyaluronic Acid
        Thành phần chăm sócRetinol, Vitamin C
        Hương liệu
        Cồn
        Đã qua kiểm tra kích ứng-
        7
        Shiseido  Kem Dưỡng Da Ban Đêm Elixir Lifting Night Cream 1
        shiseido.co.jp
        Shiseido  Kem Dưỡng Da Ban Đêm Elixir Lifting Night Cream 2
        shiseido.co.jp

        ShiseidoKem Dưỡng Da Ban Đêm Elixir Lifting Night Cream

          Phân loạiMỹ phẩm
          Dung tích/ Khối lượng45g
          Thành phần dưỡng ẩmGlycerin, BG, Dimethicone, DPG, Vaseline
          Thành phần chăm sóc-
          Hương liệu
          Cồn
          Đã qua kiểm tra kích ứng
          6
          Nature Republic Cell Power Night Cream 1
          lazada.vn

          Nature RepublicCell Power Night Cream

          Phân loạiMỹ phẩm
          Dung tích/ Khối lượng55mL
          Thành phần dưỡng ẩmGlycerin, DPG, BG, bơ hạt mỡ, ceramide 3, sáp ong, dimethicone
          Thành phần chăm sócAcetyl Hexapeptit-8
          Hương liệu
          Cồn
          Đã qua kiểm tra kích ứng-
          5

          Estee LauderKem Dưỡng Da Ban Đêm Resilience Multi-Effect Night

            Phân loạiMỹ phẩm
            Dung tích/ Khối lượng50ml
            Thành phần dưỡng ẩmVaseline, BG, dimethicone, glycerin
            Thành phần chăm sócChiết xuất tảo, chiết xuất nấm men, axit linoleic, decalpoxycarnosine HCl, peptide v.v
            Hương liệu
            Cồn
            Đã qua kiểm tra kích ứng-
            4
            SHISEIDO White Lucent Overnight Cream & Mask 1
            shiseido.com

            SHISEIDOWhite Lucent Overnight Cream & Mask

              Phân loạiDược mỹ phẩm
              Dung tích/ Khối lượng75mL
              Thành phần dưỡng ẩmGlyxerin đậm đặc, dimethicon, 1,3-butylen glycol
              Thành phần chăm sóc4MSK, dipotassium glycyrrhizinate, chiết xuất tolmentilla, chiết xuất Pyrola japonica, chiết xuất Yarrow, 2-O-ethyl-L-ascorbic acid
              Hương liệu
              Cồn
              Đã qua kiểm tra kích ứng
              3
              FUJIFILM Kem Dưỡng Da Ban Đêm Astalift Night Charge Cream 1
              ls-jp.fujifilm.com
              • FUJIFILM Kem Dưỡng Da Ban Đêm Astalift Night Charge Cream 1のサムネイル
              • FUJIFILM Kem Dưỡng Da Ban Đêm Astalift Night Charge Cream 2のサムネイル

              FUJIFILMKem Dưỡng Da Ban Đêm Astalift Night Charge Cream

                Phân loạiMỹ phẩm
                Dung tích/ Khối lượng30g
                Thành phần dưỡng ẩmGlycerin, petrolatum, BG, dimethicone, collagen thủy phân
                Thành phần chăm sócStearyl glycyrrhetinate, Chiết xuất artemia, chiết xuất hạt anh thảo, chiết xuất lá xô thơm, v.v.
                Hương liệu
                Cồn
                Đã qua kiểm tra kích ứng-
                2
                Wishtrend  Kem Dưỡng Da Ban Đêm Klairs Midnight Blue Calming Cream  1
                wishtrend.com

                WishtrendKem Dưỡng Da Ban Đêm Klairs Midnight Blue Calming Cream

                  Phân loạiMỹ phẩm
                  Dung tích/ Khối lượng30mL/60mL
                  Thành phần dưỡng ẩmBG, Glycerin, Hyaluronic Acid, chiết xuất rau má, shea butter, jojoba oil
                  Thành phần chăm sócCeramide NP, các loại peptide, chiết xuất lên men
                  Hương liệuKhông
                  CồnKhông
                  Đã qua kiểm tra kích ứng-
                  1
                  InstaNatural Kem Dưỡng Da Ban Đêm Retinol Moisturizer 1
                  instanatural.com
                  • InstaNatural Kem Dưỡng Da Ban Đêm Retinol Moisturizer 1のサムネイル
                  • InstaNatural Kem Dưỡng Da Ban Đêm Retinol Moisturizer 2のサムネイル

                  InstaNaturalKem Dưỡng Da Ban Đêm Retinol Moisturizer

                    Phân loạiMỹ phẩm
                    Dung tích/ Khối lượng100ml
                    Thành phần dưỡng ẩmChiết xuất lô hội, chiết xuất hạt cây rum, glycerin, Hyaluronic Acid, panthenol, v.v.
                    Thành phần chăm sócRetinol, vitamin C
                    Hương liệuKhônng
                    Cồn
                    Đã qua kiểm tra kích ứng-

                    Bảng So Sánh Kem Dưỡng Da Ban Đêm tốt nhất

                    Hình Ảnh Sản Phẩm
                    1
                    InstaNatural Kem Dưỡng Da Ban Đêm Retinol Moisturizer 1

                    InstaNatural

                    2
                    Wishtrend  Kem Dưỡng Da Ban Đêm Klairs Midnight Blue Calming Cream  1

                    Wishtrend

                    3
                    FUJIFILM Kem Dưỡng Da Ban Đêm Astalift Night Charge Cream 1

                    FUJIFILM

                    4
                    SHISEIDO White Lucent Overnight Cream & Mask 1

                    SHISEIDO

                    5
                    Estee Lauder Kem Dưỡng Da Ban Đêm Resilience Multi-Effect Night 1

                    Estee Lauder

                    6
                    Nature Republic Cell Power Night Cream 1

                    Nature Republic

                    7
                    Shiseido  Kem Dưỡng Da Ban Đêm Elixir Lifting Night Cream 1

                    Shiseido

                    8
                    Neutrogena  Kem Dưỡng Da Ban Đêm Rapid Wrinkle Repair Moisturizer  1

                    Neutrogena

                    9
                    Olay Kem Dưỡng Da Ban Đêm Recovery Night Cream Moisturizer 1

                    Olay

                    10
                    Eucerin  Kem Dưỡng Da Ban Đêm Hyaluron-Filler 1

                    Eucerin

                    Tên Sản Phẩm

                    Kem Dưỡng Da Ban Đêm Retinol Moisturizer

                    Kem Dưỡng Da Ban Đêm Klairs Midnight Blue Calming Cream

                    Kem Dưỡng Da Ban Đêm Astalift Night Charge Cream

                    White Lucent Overnight Cream & Mask

                    Kem Dưỡng Da Ban Đêm Resilience Multi-Effect Night

                    Cell Power Night Cream

                    Kem Dưỡng Da Ban Đêm Elixir Lifting Night Cream

                    Kem Dưỡng Da Ban Đêm Rapid Wrinkle Repair Moisturizer

                    Kem Dưỡng Da Ban Đêm Recovery Night Cream Moisturizer

                    Kem Dưỡng Da Ban Đêm Hyaluron-Filler

                    Đặc Điểm

                    Chăm Sóc Nếp Nhăn Hiệu Quả Với Retinol

                    Dưỡng Ẩm, Cải Thiện Nếp Nhăn, Chữa Lành Da 3 Trong 1

                    Thấm Nhanh, Tạo Độ Căng và Độ Bóng Cho Da

                    Giàu Thành Phần Hỗ Trợ Làm Trắng

                    Nhiều Thành Phần Chăm Sóc Da Lão Hóa

                    Chất Kem Mướt Nhẹ, Hương Tươi Mát, Peptide Dưỡng Da

                    Phù Hợp Với Nhiều Loại Da, Giữ Ẩm Tốt Mà Không Bết Dính

                    Làn Da Tươi Tắn, Săn Khỏe Hơn Chỉ Trong 1 Tuần

                    Dưỡng Ẩm, Cấp Nước Cho Làn Da Láng Mịn với Amino Peptide

                    Công Nghệ 2 Lớp Hyaluron Acid Giúp Dưỡng Da Hiệu Quả

                    Giá từ570.000 VNĐ265.000 VNĐ2.150.000 VNĐ2.250.000 VNĐ270.000 VNĐ968.000 VNĐ1.190.000 VNĐ450.000 VNĐ362.000 VNĐ1.096.000 VNĐ
                    Phân loạiMỹ phẩmMỹ phẩmMỹ phẩmDược mỹ phẩmMỹ phẩmMỹ phẩmMỹ phẩmMỹ phẩmMỹ phẩmMỹ phẩm
                    Dung tích/ Khối lượng100ml30mL/60mL30g75mL50ml55mL45g29ml48g50mL
                    Thành phần dưỡng ẩmChiết xuất lô hội, chiết xuất hạt cây rum, glycerin, Hyaluronic Acid, panthenol, v.v.BG, Glycerin, Hyaluronic Acid, chiết xuất rau má, shea butter, jojoba oilGlycerin, petrolatum, BG, dimethicone, collagen thủy phânGlyxerin đậm đặc, dimethicon, 1,3-butylen glycolVaseline, BG, dimethicone, glycerinGlycerin, DPG, BG, bơ hạt mỡ, ceramide 3, sáp ong, dimethiconeGlycerin, BG, Dimethicone, DPG, VaselineDimethicone, Glycerin, BG, Hyaluronic AcidDimethicone, glycerin, panthenol, vitamin EGlycerin, Butyrospermum Parkii Butter, Panthenol, BG,Hyaluronic Acid
                    Thành phần chăm sócRetinol, vitamin CCeramide NP, các loại peptide, chiết xuất lên menStearyl glycyrrhetinate, Chiết xuất artemia, chiết xuất hạt anh thảo, chiết xuất lá xô thơm, v.v.4MSK, dipotassium glycyrrhizinate, chiết xuất tolmentilla, chiết xuất Pyrola japonica, chiết xuất Yarrow, 2-O-ethyl-L-ascorbic acidChiết xuất tảo, chiết xuất nấm men, axit linoleic, decalpoxycarnosine HCl, peptide v.vAcetyl Hexapeptit-8-Retinol, Vitamin CAmino-Peptide, Niacinamide, Allantoin-
                    Hương liệuKhônngKhôngKhông
                    CồnKhông
                    Đã qua kiểm tra kích ứng--------

                    Cách Sử Dụng Để Mang Lại Hiệu Quả Tốt Hơn

                    Cách Sử Dụng Để Mang Lại Hiệu Quả Tốt Hơn

                    Tốt nhất nên thoa kem dưỡng da ban đêm ngay sau khi tắm và sau khi thoa nước hoa hồng. Sau khi tắm, da dễ bị khô do khả năng bảo vệ của hàng rào đang tạm bị giảm đi do nhiệt độ cơ thể tăng (nếu tắm bằng nước ấm) và lớp sừng của da ngậm nước. 


                    Đầu tiên, bạn tán kem ra lòng bàn tay thật đều sau đó áp lên má. Trong kem dưỡng có thể chứa các thành phần tan chảy bằng nhiệt độ cơ thể, do đó kết cấu kem sẽ mềm và độ lan tỏa sẽ trở nên tốt hơn nếu bạn xoa đều trong lòng bàn tay trước khi áp lên da. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng ngón tay mát xa nhẹ nhàng theo hình vòng tròn trong khi bôi kem. 


                    Về cơ bản, bạn nên tuân theo liều lượng khuyến cáo của nhà sản xuất, nhưng bạn cũng có thể điều chỉnh cho lượng kem phù hợp với tình trạng da cá nhân, chẳng hạn như giảm bớt kem vùng nhiều dầu và bôi 2 lớp tại vùng da dễ bong tróc.

                    Nước Hoa Hồng Để Dùng Trước Kem Dưỡng

                    Thông thường, trước khi bôi kem dưỡng bạn sẽ cần một lớp toner để giúp cân bằng lại độ pH của da, hãy tham khảo bài viết sau đâ để chọn được cho mình một loại toner như ý nhé.

                    Lời Kết

                    Trong bài viết, mybest đã giới thiệu xếp hạng các sản phẩm kem dưỡng da ban đêm tốt nhất được yêu thích. Bởi vì đây là loại sản phẩm được sử dụng hàng ngày, những gì bạn cần chú ý khi lựa chọn là cảm giác sử dụng, thành phần và hiệu ứng mang lại. Bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu để có làn da khỏe mạnh và trắng sáng nhé!
                    Nguồn: https: //my-best.vn/21378#toc-2
                    Được tạo bởi Blogger.