Header Ads

Hiệp Khách Lầu – Địa Điểm Check In Đậm Chất Cổ Trang Trung Hoa Ở Đà Lạt

 Du lịch Đà Lạt là điểm đến hấp dẫn mọi người với muôn vàn địa điểm check-in độc đáo. Mới gần đây, dân mạng lại được dịp “phát sốt” với địa điểm sống ảo mới toanh với background phim cổ trang thần thánh Hiệp Khách Lầu. Cùng Kế Đoan khám phá điểm check-in này nhé.


Hiệp Khách Lầu mang vẻ đẹp kết hợp giữa Hồng Kông, Trung hoa và có một chút Nhật Bản. Mọi thứ như hòa quyện vào nhau tạo ra một khung cảnh đẹp như bức tranh 3D. Đến với Hiệp khách lầu mọi người sẽ có rất nhiều trải nghiệm thú vị điển hình như hóa thân vào các nhân vật trong phim kiếm hiệp mà mình yêu thích.


Ấn tượng nhiều nhất chắc hẳn là cung đường 2 bên là khu rừng trúc bạt ngàn và khung cảnh đèn lồng còn có những bức tranh đang được bố trí trước cổng lối vào.



Hiệp Khách Lầu Ở Đâu?

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 2km. Hiệp khách Lầu toạ lạc tại địa chỉ số 261/1 trên cung đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, phường 10, thành phố Đà Lạt.Nhưng nơi này có một đoạn là dốc lên đến địa điểm check-in khá xịn sò không thua gì dốc nhà bò (Mọi người lưu ý khi chạy vào dốc này nhé).


Hướng dẫn đường đi đến Hiệp Khách Lầu

Điểm xuất phát từ Chợ Đà Lạt mọi người đi đến cung đường Lê Thị Hồng Gấm. Sau đó đến cung đường Trần Quốc Toản và tiếp đến sẽ là đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn. Tại đây mọi người chạy đến ngay cổng Dinh 2, sau đó rẻ phải đi thêm 30 mét nữa là tới địa địa điểm check-in cực chất này.


Giờ Mở Cửa Và Giá Vé

Cũng như bao địa điểm du lịch khác nơi đây cũng có quy định thời gian cho phép tham quan. Hiệp Khách Lầu mở cửa vào lúc 8h00 sáng cho đến 18h00 tối.

Nơi đây hoàn toàn không thu vé vào cổng, nhưng thật chất thì nơi đây miễn phí vé tham quan nhé. Nhưng thay vào đó bạn bạn sẽ thanh toán tiền những đồ nước uống mình gọi. Theo đánh giá thì giá đồ nước uống ở đây cũng không quá cao.



Để có những bức ảnh xịn sò độc đáo hợp với phong cách của Hiệp Khách Lầu. Thì mọi người có thể thuê những bộ trang phục cổ trang kiếm hiệp ở nơi đây và giá như sau:

  • Đồ bộ: 80.000/đ/60 phút.
  • Đồ đơn: 60.000đ/60 phút.
  • Giầy: 20.000đ.
  • Dù: 15.000đ.
  • Quạt: 15.000đ
  • Kiếm: 20.000đ

Vừa rồi là những cho tiết Kế Đoan chia sẻ đến mọi người tại Hiệp Khách Lầu, với những tiểu cảnh và background xịn xò mang đậm chất kiếm hiệp cổ trang trung hoa như vậy, thì hãy lập team và nhanh chân đến đây để được check in ngay nào.

Nguồn: https:// danangaz.com/du-lich/hiep-khach-lau/





Được tạo bởi Blogger.