Header Ads

Top 11 bột ăn dặm cho bé được các mẹ tin dùng nhất hiện nay



Ăn dặm không chỉ là giai đoạn cung cấp chất dinh dưỡng bổ sung cho trẻ nhỏ mà còn là hành trình giúp bé khám phá, làm quen với những hương vị mới, những thực phẩm mới và “rèn luyện” khả năng tiêu hóa, hấp thu như người trưởng thành. Chính vì thế mà việc chọn bột cho con luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh, khi phải suy nghĩ xem loại bột nào là thực sự tốt cho con nhưng song song vào đó cũng phải phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm ra những bột ăn dặm tốt nhất được các mẹ tin dùng nhất hiện nay được cho là rất tốt cho sự tăng trưởng và phát triển của trẻ. Chắc chắn sẽ giúp cho bậc phụ huynh có thể có thêm những kiến thức bổ ích về đặc điểm của các loại bột cho bé và có sự lựa chọn phù hợp cho các bé nhà mình. Cùng Toplist tìm hiểu ngay bạn nhé!


1. Bột ăn dặm HiPP - Đức


Bột ăn dặm HiPP là sản phẩm lý tưởng giúp bé ăn dặm một cách đơn giản và dễ dàng, sản phẩm dành cho bé từ 4 tháng tuổi trở lên đến từ Đức. Bột ăn dặm HiPP chỉ đơn thuần chứa từ 32% - 45% sữa bột tăng trưởng nên bột là món ăn lý tưởng với các bé mới bắt đầu tập ăn dặm. Sản phẩm này cung cấp đầy đủ năng lượng và dưỡng chất thiết yếu giúp cho trẻ trong giai đoạn tăng trưởng và phát triển, bổ sung chất xơ giúp trẻ dễ tiêu hóa hơn.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

Chất sắt được bổ sung trong sản phẩm là vi chất thiết yếu trong quá trình tạo máu và phát triển trí tuệ. Lợi khuẩn Probiotic ngăn chặn các vi khuẩn gây bệnh đường ruột giúp tăng cường cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh và điều hòa hệ miễn dịch.
Các vitamin thiết yếu như A, C, D hỗ trợ phát triển hệ miễn dịch đầu đời của trẻ. Bột ăn dặm HiPP có hương thơm tự nhiên, không chứa đường tinh luyện, phẩm màu, chất bảo quản đặc biệt không chứa Gluten. Vì thế, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho bé sử dụng.
Đa dạng các vị nên các mẹ hòa toàn có thể thay đổi để con không bị ngán.

Hướng dẫn sử dụng:

Cách pha với sữa: pha 20g bột với 180 - 200ml nước ấm, khuấy đều để bột nở trong vòng 1 phút cho sánh đều, tiếp đó cho 6 muỗng gạt trộn với bột đã pha, khuấy đều cho đến khi sữa tan.
Các chế biến cùng hoa quả, không sữa: đun sôi 100ml nước sạch và để nguội xuống 50 độ C, đổ nước ấm vào bát và cho 2 thìa bột, tiếp đó cho thêm 1/2 lọ dinh dưỡng trái cây và khuấy đều với 1 muỗng dầu ăn đặc chế cho trẻ nhỏ.
Chế biến bột mặn cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên: dùng 200 - 250ml nước đun sôi, nước rau hoặc nước ninh thịt, cá... trộn đều với thịt, cá, tôm nạc... đã xay/băm, đun sôi, để nguội xuống 50 độ C, cho 20g bột rắc đều vào nước dùng đã nấu chín, trộn đều cho đến khi sánh mịn, cho 10ml dầu ăn vào trộn, kiểm tra độ nóng trước khi cho trẻ ăn.
Bảo quản nơi khô mát, đóng hộp sau mỗi lần sử dụng.

Giá tham khảo: 95.000 - 127.000 đồng

Link bán: https://shoptretho.com.vn/danh-muc/bot-an-dam-hipp


Bột ăn dặm HiPP


Bột HiPP sữa bích quy cho bữa ăn dặm của bé thêm ngon miệng

2. Bột ăn dặm Heinz - Anh Quốc



Bột ăn dặm Heinz dòng sản phẩm đến từ thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng Heinz. Các sản phẩm ăn dặm của Heinz được các gia đình lựa chọn bởi chất lượng, giá trị dinh dưỡng và hương vị thơm ngon, đặc biệt rất thích hợp với trẻ nhỏ. Bột được dành riêng cho trẻ từ 4 tháng tuổi được nhập khẩu trực tiếp từ Anh Quốc khiến bé vô cùng thích thú với những bữa ăn đầu tiên ngoài sữa mẹ.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

Bột ăn dặm Heinz có chứa nhiều prebiotic (chất xơ tự nhiên) hỗ trợ sự tăng cường của vi khuẩn đường ruột khỏe mạnh thúc đẩy quá trình tiêu hóa của bé 4 tháng tuổi.
Bổ sung 12 loại vitamin cùng các khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển của bé: Canxi, sắt, kẽm, vitamin А, D, Е, В1, В2, В6, В12, РР, С... Heinz nổi tiếng với các sản phẩm sạch, an toàn vì vậy các mẹ không phải lo lắng về vấn đề an toàn thực phẩm cho bé. Bột ăn dặm Heinz hoàn toàn không chứa màu nhân tạo, hương vị hay chất bảo quản.
Bột ăn dặm Heinz đa dạng về mùi vị: với cả vị mặn,các thành phần dinh dưỡng và mùi vị khác nhai giúp mẹ có thể dễ dàng thay đổi thực đơn đa dạng khiến bé không cảm thấy chán ăn dẫn đến giảm ân, chậm lớn ở trẻ.
Bột ăn dặm Heinz cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng giúp bé phát triển toàn diện với thành phần dinh dưỡng chứa lượng lớn chất đạm, 12 loại vitamin khoáng chất từ B1, B2 tới PP, Mg, Đồng, Kẽm, Axit folic… cung cấp nguồn năng lượng thiết yếu hàng ngày cho bé.
An toàn cho hệ tiêu hóa của bé: Bột ăn dặm hoàn toàn không sử dung chất tạo màu, chất bảo quản sử dụng vị ngọt tự nhiên từ rau củ để hạn chế tối đa những ảnh hưởng liên quan tới hệ tiêu hóa non nớt của trẻ. Trong công thức bột Heinz có bổ sung chất xơ giúp bé hấp thụ chất dinh dưỡng, ngan ngừa táo bón.
Tiết kiệm thời gian cho mẹ: Giai đoạn ăn dặm chính là thời gian mẹ bận rộn hơn cả bởi đó là lúc mẹ phải quay trở lại với công việc, vừa chăm con vừa đi làm mẹ không có nhiều thời gian tìm hiểu, chăm chút nấu nướng cho bé. Bột ăn dăm Heinz giúp mẹ tiết kiệm thời gian với cách dùng bột ăn dặm Heizn dễ dàng chỉ với 5’ là mẹ đã chuẩn bị xong cho bé một bữa ăn dặm đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho bé.

Hướng dẫn sử dụng:

Trẻ 4 tháng trở lên: Pha 15 - 20gr bột vào 60 - 80ml nước ấm, ngày ăn 1 lần.
Trẻ 7 tháng trở lên: Pha 50gr bột trong 150ml nước ấm có thể kết hợp nước rau, củ quả, thịt hầm, ngày ăn 2 lần.
Trẻ 12 tháng trở lên pha 50gr bột vào 150ml nước ấm có thể kết hợp nước rau, củ quả, thịt hầm... ngày ăn 3 lần.

Giá tham khảo: Bột ăn dặm Heinz vị mỳ ý rau phô mai 200g (cho bé > 7 tháng) 148.500 - 165.000 đồng

Link bán: kidsplaza.vn/bot-an-dam-heinz-vi-my-y-rau-pho-mai-200g-cho-be-7-thang.html
Bột ăn dặm Heinz
Bột ăn dặm Heinz vị mỳ ý rau phô mai 200g (cho bé > 7 tháng)

3. Bột ăn dặm Gerber Rice Cereal

Bột ăn dặm Gerber Rice Cereal là dòng sản phẩm ăn dặm của nhãn hàng nổi tiếng thế giới Nestle được yêu thích tại Mỹ, là nhãn hiệu số 1 của Mỹ dành cho trẻ em. Với thành phần tự nhiên không chứa chất bảo quản, an toàn với sức khỏe của bé khiến các mẹ hoàn toàn yên tâm về sự phát triển của trẻ.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

Trong bột ăn dặm Gerber Rice Cereal cung cấp Probiotic hỗ trợ hệ tiêu hóa giúp tăng cường hệ miễn dịch giúp bé phát triển khỏe mạnh với sức đề kháng tốt. Trong bột có chứa hàm lượng DHA rất tốt cho sự phát triển trí não và sáng mắt. Trong bột có các dưỡng chất và vitamin cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ như: sắt, kẽm, vitamin B6. Với bột yến mạch nguyên chất, bột ăn dặm Gerber Rice Cereal an toàn, dễ tiêu hóa giúp bé ăn ngon miệng và có thể sử dụng sản phẩm cho bé từ 4 tháng tuổi để bé tập ăn dặm.
Với thành phần lý tưởng, bột ăn dặm Gerber cung cấp cho bé những dưỡng chất tối ưu nhất: sắt, kẽm, vitamin B6....Probiotic hỗ trợ hệ thống miễn dịch giúp bé luôn khỏe mạnh, sản phẩm còn chứa hàm lượng DHA cao nhằm phát triển trí não và mắt.
Bột ăn dặm được đựng trong hộp nhựa Free BPA , an toàn cho trẻ sơ sinh.
Bột đã được nấu chín, có thể pha với sữa mẹ, sữa công thức, nước trái cây hoặc nước sôi để nguội.
Bột có thể pha với nước ấm, nước sữa, nước hoa quả, nước thịt & rau…
Bột gerber gạo DHA chứa hàm lượng cao DHA và probiotic cùng công thức khóa vitamin giúp giữ được hàm lượng cao nhất vitamin trong bột mà không sử dụng chất bảo quản.

Hướng dẫn sử dụng:

Bạn có thể pha bột với nước ấm, nước sữa, nước hoa quả, nước thịt & rau...
Cho bột vào bát, lấy nước ấm (khoảng 50 độ), nước sữa hoặc nước hoa quả hoặc nước thịt & rau...cho vào bát rồi dần dần khuấy cho tan hết. Bột có thể đặc hoặc lỏng tùy theo độ tuổi & chế độ ăn của bé.
Bạn nên cho bé ăn từ lỏng đến đặc, từ ít đến nhiều cho hệ tiêu hóa của bé quen dần.
Giai đoạn tập ăn dặm (4-6 tháng): 1 muỗng bột pha với 4-5 muỗng sữa (hoặc nước hoa quả), cho bé ăn 1 lần/ngày.
Giai đoạn dưới 12 tháng: 3 muỗng canh (50gram) pha với 150ml sữa (nước hoa quả hoặc nước thịt và rau xay nhuyễn), cho bé ăn 2 lần/ngày.
Giai đoạn từ 12-24 tháng: 3 muỗng canh (50gram) pha với 150ml sữa (nước hoa quả hoặc nước thịt và rau xay nhuyễn), cho bé ăn 3 lần/ngày.

Giá tham khảo: Bột ăn dặm Gerber DHA Rice Cereal: 139.000 đồng

Link bán: http://www.alomevabe.vn/bot-an-dam-gerber-dha-rice-cereal

Bột ăn dặm Gerber Rice Cereal
Bột ăn dặm Gerber DHA Rice Cereal

4. Bột ăn dặm Ridielac Gold gạo sữa


Bột ăn dặm Ridielac Gold gạo sữa là một món ăn không thể thiếu trong thực đơn ăn dặm của trẻ. Bột ăn dặm Ridielac Gold gạo sữa là một trong những sản phẩm thành công của hãng Vinamilk, được phát triển theo tiêu chuẩn dinh dưỡng quốc tế Codex và nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị RNI của bộ y tế giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch và phát triển trí não.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

Sản phẩm sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không có chất bảo quản, cùng với quy trình sản xuất hiện đại, khép kín, được kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong bột ăn dặm Ridielac gold có Axit folic, I ốt, Sắt, Taurin, Axit linoleic, đặc biệt DHA kết hợp với Lutein tạo thành hệ dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của não bộ, võng mạc mắt, tăng khả năng nhận thức, ghi nhớ và học hỏi của bé.
Ngoài ra bột ăn dặm Ridielac gold gạo sữa còn bổ sung Lysin và Vitamin nhóm B giúp bé ăn ngon miệng, chất xơ hoàn tan, Inulin hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa giúp bé hấp thu tốt hơn. Với 21 vitamin, khoáng chất và giàu đạm, bé sẽ được cung cấp đầy đủ vi chất thiết yếu giúp thúc đẩy phát triển thể chất toàn diện.
Bột Ridielac gạo sữa với thành phần chính từ gạo và sữa, nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên, giàu dinh dưỡng, thơm ngon và an toàn thực phẩm, được sản xuất dạng hộp thiếc trên dây chuyền công nghệ hiện đại hoàn toàn khép kín từ khâu chế biến đến đóng gói, thích hợp cho bé từ 6-24 tháng tuổi.
Phù hợp với khẩu vị em bé Việt Nam: Sản phẩm dùng các thành phần nguyên liệu thơm ngon, chế biến theo khẩu vị em bé Việt Nam cho bé những bữa ăn thật ngon miệng.
Hỗ trợ phát triển trí não tốt nhất cho bé: Bổ sung axit folic, iot, Taurin, A-xít lioleic, DHA kết hợp với Lutein tạo thành hệ dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của não bộ, võng mạc mắt, tăng khả năng nhận thức, ghi nhớ và học hỏi của bé.
An toàn cho bé: Bột Ridielac hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản an toàn tuyệt đối cho bé.

Hướng dẫn sử dụng:

Rửa tay sạch trước khi chuẩn bị bữa ăn cho bé, các vật dụng pha bột cho bé cần hoàn toàn sạch sẽ. Đun nước sôi, sau đó để nguội đến mức còn ấm khoảng 50 độ C.
Rót nước ấm vào tô, rắc nhẹ nhàng muống bột ngũ cốc dinh dưỡng Ridielac Alpha gạo sữa theo định lượng trong bảng hướng dẫn cách nuôi bé.
Khuấy đều cho đến khi bột tan hoàn toàn đến khi sánh mịn.

Lưu ý:

Độ đặc sánh của bột khác nhau với từng bé và từng giai đoạn phát triển của trẻ.
Không giữ lại phần thức ăn thừa.
Không cần pha thêm sữa và dầu thực vật (đã có sẵn trong bột).
Nhu cầu mỗi bé có thể khác nhau, các bà mẹ nên tăng giảm lượng bột cho phù hợp với bé.
Bảo quản: Đậy kín sau mỗi lần sử dụng, để nơi thoáng mát và khô ráo, không bảo quản trong tủ lạnh.

Giá tham khảo: Bột ăn dặm Ridielac Gold gạo sữa - Hộp thiếc 350gr: 78.000 đồng

Link bán: tiki.vn/bot-an-dam-ridielac-gold-gao-sua-hop-thiec-350g-p24724062.html
Bột ăn dặm Ridielac Gold gạo sữa
Bột ăn dặm Ridielac Gold gạo sữa


5. Bột ăn dặm Nestle Cerelac

Nestle là thương hiệu nổi tiếng cung cấp các loại bột ăn dặm, bột dinh dưỡng, cháo ăn dặm bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé. Trong bột ăn dặm Nestle Cerelac các thành phần dưỡng chất được cân bằng nhằm bổ sung đầy đủ, đáp ứng đúng nhu cầu tăng trưởng của bé trong từng giai đoạn ăn dặm.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:


Bột ăn dặm Nestle Cerelac có chứa các vitamin và khoáng chất thiết yếu như: Vitamin A, vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống lại sự tấn công của vi khuẩn gây bệnh, bảo vệ cơ thể bé khỏi nguy cơ bị ung thư, bệnh về tim mạch,… vitamin A còn giúp bé có thị giác tốt hơn. Các khoáng chất như sắt, kẽm,... giúp bé tăng sức đề kháng, đảm bảo hoạt động của các cơ quan trong cơ thể, thúc đẩy sự phát triển toàn diện của bé.
Ngoài ra, trong bột ăn dặm Nestle Cerelac còn chứa hàm lượng DHA , omega 3 giúp não bộ phát triển, tăng khả năng nhận thức, khả năng học hỏi, quan sát, bé thông minh hơn.
Bột ăn dặm Nestle Cerelac có thành phần từ thiên nhiên, không chứa chất bảo quản, chất hóa học,... đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé yêu. Bên cạnh đó, bột Nestle Cerelac có đa dạng vị như lúa mỳ - sữa, rau xanh - bí đỏ, cá - rau xanh,... phù hợp với khẩu vị của bé và dễ dàng khi mẹ muốn đổi món cho con.

Hướng dẫn sử dụng:

Rửa sạch tay trước khi chế biến thức ăn cho bé. Đảm bảo các vật dụng phải hoàn toàn sạch sẽ.
Cho 150ml nước ấm vào chén.
Rắc từ từ 50gr (khoảng 5 muỗng canh) bột ăn dặm Nestlé.
Khuấy đều cho đến khi bột mịn, cho bé ăn bằng thìa sạch.

Giá tham khảo: 55.000 - 69.000 đồng

Link bán: https://concung.com/bot-an-dam-101587-10571-nestle-cerelac.html


Bột ăn dặm Nestle Cerelac


6. Bột ăn dặm số 5 Meiji

Bột ăn dặm số 5 Meiji Nhật Bản đang là sản phẩm được các mẹ rất ưa chuộng sử dụng cho bé trong năm 2017 này, bột dạng mịn phù hợp cho bé mới tập ăn, giàu vitamin, đạm, khoáng chất, vị ngọt, thơm bé thích ăn ngay. Sản phẩm dễ dùng, pha chế & bảo quản với túi 6 gói. Đây là dạng bột mịn, mềm, thích hợp cho những bé bắt đầu tập ăn dặm.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

Bột ăn dặm số 5 Meiji được sản xuất dành riêng cho bé từ 5 tháng tuổi trở lên. Bột ăn dặm Meiji có thành phần chính gồm: tinh bột bắp, kem pho mai, sữa không béo, dầu đậu nành và các loại rau củ như cà rốt, hành tây, cần tây.
Bột ăn dặm này cung cấp đầy đủ và cân bằng các loại vitamin, khoáng chất, đạm, chất béo cho bé yêu phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ, đồng thời giúp bé tiêu hóa tốt: bổ sung thêm chất xơ, tốt cho hệ tiêu hóa của bé nên được các mẹ hoàn toàn tin tưởng sử dụng.
Nguồn nguyên liệu tự nhiên quen thuộc, phù hợp với khẩu vị trẻ em Việt Nam.
Cung cấp đầy đủ các dưỡng, khoáng chất, vitamin cho bé phát triển về cả thể chất, trí tuệ, não bộ…
Đa dạng sự lựa chọn với hơn 10 vị khác nhau.
Pha chế tiện lợi, dễ dàng và nhanh chóng, không đòi hỏi mẹ quá cầu kỳ.
Bột mềm, mịn và thơm, phù hợp cho trẻ bắt đầu tập ăn dặm.
Bổ sung chất xơ giúp bé hấp thụ và tiêu hóa tốt hơn, hoàn thiện hệ tiêu hóa non nớt ở trẻ.

Hướng dẫn sử dụng:

Pha vừa đủ lượng bột cho bé ăn với nước (Pha 1 gói bột với 50-70 ml nước) ở nhiệt độ từ 60-80 độ C.
Có thể pha chung bột mặn, ngọt với bột gạo nhằm mang lại cho các bé những hương vị khác nhau, kích thích và tập cho các bé làm quen dần với bữa ăn hằng ngày.
Sản phẩm ăn rất ngon, dễ ăn, tiện dụng mang theo cho bé ăn mọi lúc, mọi nơi.

Giá tham khảo: Bột ăn dặm Meiji 5M: 90.000 đồng

Link bán: https://bibikids.vn/shop/bot-an-dam-meiji-5m/

Bột ăn dặm số 5 của Meiji
Bột ăn dặm Meiji 5M

7. Bột ăn dặm Celia careline Multicereal



Bột ăn dặm Celia careline Multicereaal là sản phẩm dành riêng cho bé từ 6 tháng tuổi, với những thành phần tự nhiên hoàn toàn tốt và có lợi cho hệ tiêu hóa của bé. Bột ăn dặm Celia careline Multicereaal được chiết xuất từ lúa mạch đảm bảo an toàn, bột ngũ cốc Celia cung cấp cho bé yêu nhà bạn những dưỡng chất cần thiết, để bé luôn có nguồn năng lượng dồi dào cho các bước phát triển tiếp theo.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

Bột ngũ cốc ăn dặm Celia hương mật ong là sản phẩm bột ngũ cốc ăn liền, không cần nấu hay thêm đường bằng việc sử dụng hương vị thơm ngon từ sữa và giúp bữa ăn của bé đa dạng hơn.
Bột bổ sung thành phần đường tự nhiên, với hàm lượng thích hợp, hình thành khẩu vị tốt cho sức khỏe và sự phát triển lành mạnh của bé.
Bột không chứa chất bảo quản, không có phụ gia hay phẩm màu nên các mẹ có thể yên tâm hơn khi cho các bé sử dụng.
Bột ngũ cốc Celia dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi- Không chứa Gluten.
Giúp bé tiêu hóa dễ dàng.
Bổ sung thành phần đường tự nhiên, với hàm lượng thích hợp, hình thành khẩu vị tốt cho sức khỏe và sự phát triển lành mạnh của bé.
Phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của bé và thuận tiện khi sử dụng.
Không chứa chất phụ gia, phẩm màu hay chất bảo quản.

Hướng dẫn sử dụng:

Pha 30g (10-12 thìa) bột ngũ cốc có sữa Celia với 210 ml nước ấm, khuấy đều, để bột nở trong vòng 1 phút cho bột sánh đều.
Không cho thêm đường.
Kiểm tra độ nóng trước khi cho trẻ ăn.

Giá tham khảo: Bộ 2 bột ăn dặm Celia careline Multicereal tổng hợp: 169.000 đồng

Link bán: https://sieuthiminhchau.vn/bo-2-bot-an-dam-celia-careline-multicereal-tong-hop.html

Bột ăn dặm Celia careline Multicereal
Bộ 2 bột ăn dặm Celia careline Multicereal tổng hợp


8. Bột ăn dặm Mabu


Bột ăn dặm Mabu nổi tiếng là dòng sản phẩm bột ăn dặm mới nhưng được nhiều mẹ và bé yêu thích lựa chọn bởi khác với tất cả các loại bột thông thường khác bột ăn dặm Mabu được chế biến nguyên liệu 100% tự nhiên và không chứa chất bảo quản nên các mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng cho các bé nhà mình.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

Sản phẩm được chế biến từ các loại bột ngũ cốc nên rất giàu chất xơ phù hợp với hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ từ 4 tháng tuổi.
Bột ăn dặm Mabu mang lại cho bé nguồn dưỡng chất thuần khiết nhất, bổ dưỡng nhất.
Đặc biệt có Selen giúp tăng cường sức đề kháng khỏe mạnh và tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.
Thành phần trong bột có chứa bột mầm rau giàu vitamin và khoáng chất đặc biệt là kẽm, sắt, canxi, chất xơ... với hương vị thơm ngon.
Thời gian chế biến vô cùng nhanh gọn (khoảng 10 phút), thao tác đơn giản.
Đặc biệt, mẹ có thể chế biến thành bột vị ngọt hoặc vị mặn tùy theo khẩu vị cũng như sở thích của từng bé.

Hướng dẫn sử dụng:

Cho 300ml nước nguội vào nồi.
Cho 1 thìa gạt bột vào nồi và khuấy đều cho bột tan trong nước. Thìa đong có sẵn trong hộp, 1 thìa đong Mabu = 20g bột. Tùy theo nhu cầu của bé mà lượng bột và lượng nước mẹ có thể tăng giảm theo thực tế. Lượng bột và lượng nước nêu trên là để mẹ có thể hiểu về tỉ lệ giữa bột – nước, và thành phẩm khi làm theo tỉ lệ đó.
Đun bột và khuấy đều tay tới khi bột sôi thì vặn nhỏ lửa. Nếu muốn chế biến bột mặn,mẹ có thể bổ sung thịt, trứng, rau củ …nấu cùng với bột.

Với bé mới tập ăn thì thịt cần xay mịn bằng cối – máy xay sinh tố, nếu dùng dao băm thì cần rây để lọc những cục thịt to. Rau cần băm và thái thật nhỏ. Cho hỗn hợp thịt và rau vào khi bột đã sôi. Đun tới khi bột sôi lại là bột chín.
Mẹ lưu ý rằng mỡ được bổ sung khi bột đang sôi trên bếp, còn bổ sung dầu ăn mẹ phải tắt bếp thì mới bổ sung dầu để dầu không bị biến chất do tác dụng của nhiệt độ cao và dễ hấp thu hơn.
Cho bột ra bát, lượng bột sau khi nấu với tỉ lệ trên mẹ sẽ có khoảng 220ml bột.
Nếu mẹ muốn chế biến bột ngọt cho bé thì mẹ hãy chờ bột nguội tới nhiệt độ của sữa bột được khuyến nghị thì bổ sung vào bát bột và khuấy thật đều hỗn hợp lên. Vậy là mẹ sẽ có một bát bột ngọt cho bé rồi. Bột ăn dặm Mabu sử dụng công nghệ Đức nên bột siêu mịn, mịn như sữa vậy, nên mẹ cứ yên tâm chế biến bột ngọt cho bé nhé.

Giá tham khảo: Bột ăn dặm Mabu 62.100 - 69.000 đồng

Link bán: https://www.kidsplaza.vn/bot-an-dam-mabu.html

Bột ăn dặm Mabu
Bột ăn dặm Mabu

9. Bột ăn dặm Nutifood


Bột ăn dặm Nutifood là loại bột ăn dặm dành riêng cho bé từ 6 - 24 tháng tuổi, món ăn bổ dưỡng này mang đến cho trẻ những bữa ăn đầu đời đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu. Đặc biệt với gần 10 hương vị bé sẽ ăn ngon hơn và có thể thay đổi khẩu vị mỗi ngày.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

Trong bột ăn dặm Nutifood có chứa DHA và Taurin giúp bé hoàn thiện tế bào thần kinh tăng khả năng nhận thức và trí nhớ của bé, chứa Lutein giúp bé phát triển thị giác tốt hơn, và hàm lượng Prebiotics (Fos/Inulin) giúp tăng cường vi khuẩn có lợi cho đường ruột giúp bé tiêu hóa tốt hơn và có sức đề kháng cao hơn.
Sản phẩm còn cung cấp đủ các hỗn hợp vitamin và các khoáng chất thiết yếu giúp bé có thể phát triển cả thể chất và trí tuệ. Giúp bé phát triển toàn diện và cơ thể luôn khỏe mạnh.
Bột ăn dặm Nutifood có nhiều hương vị thơm ngon, vị mặn, ngọt phong phú, đa dạng giúp bé ngon miệng hơn và có thể thay đổi khẩu vị mỗi ngày.
DHA và Taurin: Giúp bé hoàn thiện tế bào thần kinh, tăng khả năng nhận thức và trí nhớ của bé.
Lutein: Dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển thị giác của bé.
Prebiotics (Fos/ Inulin): Tăng cường vi khuẩn có lợi cho đường ruột, giúp nhuận tràng, dễ tiêu hóa hấp thu, cho hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh.
Hỗn hợp vitamin và khoáng chất: Cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển thể chất và trí tuệ của bé. Giúp bé phát triển toàn diện và cơ thể luôn khỏe mạnh.

Hướng dẫn sử dụng:

Rửa tay và dụng cụ thật sạch trước khi pha thức ăn cho bé. Đun sôi nước, sau đó để nước nguội dần đến nhiệt độ khoảng 50oC.
Rót nước vào tô, rắc từ từ từng muỗng bột Nuti IQ Bột ăn dặm theo định lượng trong bảng Hướng dẫn cách pha bột.
Khuấy đều cho đến khi bột mịn và cho bé ăn bằng thìa sạch.

Giá tham khảo: Bột ăn dặm NutiFood Gạo sữa 200g: 45.000 đồng

Link bán: https://shopsuahuongxua.vn/bot-an-dam-nutifood-gao-sua-200g-397.html

Bột ăn dặm Nutifood
Bột ăn dặm NutiFood Gạo sữa 200g


10. Bột ăn dặm Ninolac

Ninolac là sản phẩm bột ăn dặm trực thuộc công ty Belourtthe, Bỉ. Belourthe là một trong những công ty sản xuất bột ăn dặm đầu tiên sử dụng DHA và hệ chất xơ, bên cạnh đó còn kết hợp các vitamin và khoáng chất cần thiết nhất cho quá trình phát triển của bé. Lần đầu tiên trên thị trường Việt Nam xuất hiện bột ăn dặm Ninolac cho trẻ từ 4 tháng tuổi trở lên.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

Bột ăn dặm Ninolac được sản xuất dựa trên công nghệ thủy phân tinh bột, bột ăn dặm Ninolac là thức ăn có vị ngọt tự nhiên, dễ tiêu hóa với 5 hương vị các mẹ có thể thao hồ lựa chọn cho bé.
Sản phẩm không có chất bảo quản, chất làm đặc hay hương liệu nhân tạo. Ninolac chứa nhiều chất Vitamin & khoáng chất cần thiết, bổ sung chất xơ giúp bé chống táo bón, tăng cường hệ miễn dịch cho bé… tất cả thành phần của bột đều từ thiên nhiên và phù hợp với trẻ.
Bột ăn dặm Ninolac với hương vị gạo và sữa thơm ngon, thích hợp với khẩu vị của trẻ nhỏ, tạo cho bé cảm giác hứng thú khi ăn.
Sản phẩm bột ăn dặm Ninolac có chứa nhiều chất xơ cùng với các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé.

Hướng dẫn sử dụng:

Đun sôi nước trong vòng 5 phút, sau đó để ấm khoảng 50 - 60 độ C.
Cho từ từ bột Ninolac vào khuấy đều cho đến khi bột tan hết, sánh, mịn.
Với mỗi trẻ khác nhau có thể ăn bột với độ đặc, loãng khác nhau vì thế mẹ cho bột vào khi mẹ cảm thấy độ sánh phù hợp với con mình thì dừng lại.
Bột ăn dặm Ninolac của Bỉ là bột ăn liền nên chỉ mất 5 phút bé yêu đã có một bát bột thơm ngon, giàu dưỡng chất.

Giá tham khảo: Bột ăn dặm Ninolac- Gạo sữa 400gr: 188.000 đồng

Link bán: demo.kidskids.vn/cua-hang/be-an-be-uong/bot-banh-an-dam/bot-an-dam-ninolac-gao-sua-400gr/

Bột ăn dặm Ninolac
Bột ăn dặm Ninolac- Gạo sữa 400gr

11. Bột ăn dặm Fleur Alpine


Fleur Alpine là thương hiệu bột ăn dặm nguyên cám và dinh dưỡng trẻ em có 100% sản phẩm đạt chuẩn Organic châu Âu. Điểm khác biệt khiến Fleur Alpine được yêu thích chính là thành phần ngũ cốc nguyên cám organic. Đây là thực phẩm hàng đầu về ăn dặm bởi rất tốt cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ. Ngoài ra thành phần organic chứa gấp 3 lần axit béo không bão hòa như omega 3, omega 6 và axit linoleic liên hợp nhiều hơn thực phẩm theo phương thức thông thường. Những chất này có tác dụng rất tốt trong việc nâng cao tăng cường hệ miễn dịch và chống ung thư, giúp bảo vệ tương lai phát triển vững bền cho con.

Ưu điểm của sản phẩm:

Là sản phẩm Organic nên tuyệt đối an toàn đối với bé không gây dị ứng. Ngũ cốc nguyên cám giữ nguyên lớp võ cám nên rất giàu các Vitamin nhóm B giúp trẻ phát triển trí não. Đồng thời, chúng cũng giúp cơ thể tăng sức đề kháng, miễn dịch với bệnh tật tốt hơn. Trẻ có hệ miễn dịch và phát triển trí tuệ.
Là dòng sản phẩm 100% Organic nguyên cám duy nhất trên thị trường hiện nay
Không đường, không muối bảo đảm đượng hương vị tự nhiên và phù hợp với hệ tiêu hóa non nớt của trẻ
Không thêm gia vị nên dễ kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên phù hợp với khẩu vị của bé giúp con thêm ngon miêng
Đa dạng nhiều dòng sản phẩm cho trẻ biếng ăn hay dị ứng sữa bò, gluten
Bột sánh mịn, thơm, nguyên cám nên bé ăn no lâu hơn, có thêm sữa organic trong thành phần cho các "thiên thần".

Hướng dẫn sử dụng:

Đổ 200 ml nước vào tô sạch, đun sôi và để nguội xuống đến 50°C.
Cho từ từ 5-6 thìa canh (khoảng 25 g) bột, khuấy liên tục để bột nở đều.
Tiếp tục khuấy đều đển khi có hỗn hợp bột đạt độ sánh đều. Kiểm tra nhiệt độ trước khi cho bé ăn (khoảng 37°C).

Giá tham khảo: 115.000 - 140.000 đồng


Link bán: https://concung.com/bot-an-dam-101587-10423-fleur-alpine.html

Bột ăn dặm Fleur Alpine

Thực phẩm bổ sung Bột Organic Gạo nguyên cám 175g


Với hương vị thơm ngon và hấp dẫn lại giàu dưỡng chất, bột ăn dặm giúp bé yêu có thể tập ăn dặm dễ dàng và khỏe mạnh, mẹ vừa yên tâm về chế độ dinh dưỡng cho con yêu mà lại đỡ vất vả, có thể dành nhiều thời gian để trải nghiệm niềm vui làm mẹ của mình. Bây giờ mẹ đã có câu trả lời tự tin cho bột ăn dặm loại nào tốt cho con rồi phải không? Hi vọng bài viết giúp ích cho bạn.
Nguồn: https: //toplist.vn/top-list/bot-an-dam-cho-be-duoc-cac-me-tin-dung-nhat-nam-2017-17735.htm

Được tạo bởi Blogger.