Header Ads

20+ mẫu kệ trưng bày mỹ phẩm đẹp nhất, thu hút khách hàng

 Kệ trưng bày mỹ phẩm được coi là “chìa khóa vàng” giúp giải mã các nhu cầu setup không gian kinh doanh mỹ phẩm. Bởi vậy, kệ trưng bày mỹ phẩm cần phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về tính thẩm mỹ, độ bền và giá thành hợp lý. Nếu bạn chưa biết 20+ mẫu giá kệ bán hàng mỹ phẩm đẹp lung linh, Onetech sẽ giúp bạn tìm câu trả lời ngay dưới bài viết này nhé.

Top mẫu kệ trưng bày mỹ phẩm “hot” nhất năm 2020

Kinh doanh mỹ phẩm đang là mảnh đất vàng thu hút mọi nhà đầu tư. Đây là ngành kinh doanh rất phát triển trong nước ta cũng như trên thế giới. Vì vậy, các nhà kinh doanh rất chú trọng đầu tư kệ mỹ phẩm đẹp, sang chảnh nhằm thu hút mọi ánh nhìn của các cô nàng vào không gian kinh doanh của mình.

Dưới đây là top mẫu kệ trưng bày mỹ phẩm đẹp lung linh, đang làm mưa làm gió trên thị trường trong nước và quốc tế:

Dưới đây là top mẫu kệ trưng bày mỹ phẩm đẹp lung linh, đang làm mưa làm gió trên thị trường trong nước và quốc tế:

Kệ đựng mỹ phẩm sát tường

Mẫu kệ để sát tường
Mẫu kệ để sát tường

Kệ trưng bày mỹ phẩm sát tường là một sản phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ, bởi sự tiện ích và vẻ đẹp của nó. Dưới đây là những ưu điểm của sản phẩm này:

  • Tận dụng tối đa diện tích không gian sát tường của không gian, loại kệ tủ trưng bày mỹ phẩm này thường có thêm phần hình ảnh thương hiệu sản phẩm phía trên nhằm tăng hiệu ứng cho cửa hàng và cũng để thu hút khách hàng nhắm tới sản phẩm đó.
  • Kệ mỹ phẩm sát tường nên có thêm cửa kính vừa chắn bụi và cũng là để bảo vệ sản phẩm tốt hơn.Đối với kệ để mỹ phẩm nằm ở vị trí mặt tiền, gần lối ra vào của cửa hàng, đây không những là nơi khách hàng chú ý tới nhất khi tham quan, mua sắm mà còn giúp nhận diện thương hiệu cho shop của bạn, chúng ta nên chú ý tới kích thước (nhỏ, vừa phải, không quá cao) để đảm bảo tính thẩm mỹ, thông thoáng cho cả gian hàng.

Kệ trưng bày mỹ phẩm đặt giữa cửa hàng

Kệ trưng bày giữa nhà
Kệ trưng bày giữa nhà, cửa hàng

Đây có thể là loại kệ mà các cửa hàng mỹ phẩm nên có. Kệ mỹ phẩm đặt giữa gian hàng thường trưng bày các dòng sản phẩm chiến lược, có nhu cầu cao từ người dùng.

Đối với kệ mỹ phẩm ở giữa thì các shop không nên làm quá cao, chỉ nên ở tầm tay của khách hàng và cố gắng tận dụng tối đa các góc nhìn của khách hàng tới sản phẩm.

Cần lưu ý về khoảng cách giữa kệ đựng mỹ phẩm ở giữa và kệ sát tường cần phải đảm bảo lối đi đủ rộng để khách hàng thuận lợi trong việc tham quan mua sắm.

Kệ mỹ phẩm bằng kính

Mẫu kệ trưng bày mỹ phẩm bằng kính
Mẫu kệ trưng bày mỹ phẩm bằng kính có sự kết hợp của các phụ kiện trang trí

Kệ trưng bày mỹ phẩm bằng kính hiện nay đặc biệt được các khách hàng ưa chuộng bởi sự tiện lợi cũng như tính thẩm mỹ của nó. Loại kệ bày hàng này tạo cho không gian cửa hàng sáng và hiện đại hơn.

Khi được kết hợp cùng yếu tố ánh sáng từ hệ thống đèn LED, đèn rọi trần… làm cho không gian cửa hàng sáng bừng hơn và làm nổi bật sản phẩm trưng bày. Đồng thời, kệ kính cũng giúp khách hàng quan sát dễ dàng các loại mỹ phẩm trưng bày trong cửa hàng.

Loại kính làm kệ để mỹ phẩm thường là kính cường lực, khách hàng hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn kích thước hoặc kiểu dáng theo ý thích.

Kệ mỹ phẩm gỗ

Kệ trưng bày mỹ phẩm bằng gỗ
Mẫu kệ có chất liệu bằng gỗ – sang trọng và cuốn hút

Gỗ là nguyên liệu được đánh giá là sang trọng và mang lại vẻ tinh tế cho sản phẩm và không gian của cửa hàng. Ngoài cảm giác tạo nên sự thân thuộc thì các chất liệu gỗ hiện nay rất đa dạng mang đến cho người dùng nhiều hơn lựa chọn để làm kệ trưng bày mỹ phẩm bằng gỗ.

Các chất liệu gỗ được dùng để sản xuất kệ đựng mỹ phẩm là gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên. Gỗ hiện nay có vân rất đẹp và rất phù hợp để sản xuất những sản phẩm để hỗ trợ trưng bày.

Thông thường, các loại kệ bày mỹ phẩm sẽ kết hợp giữa gỗ và mặt kính để tăng sự sang trọng cũng như giúp khách mua hàng quan sát sản phẩm dễ dàng hơn.

Kệ khung sắt, inox

Kệ để mỹ phẩm bằng khung sắt
Kệ để mỹ phẩm bằng khung sắt, mâm gỗ – rất đẹp mắt và sang trọng

Nếu tính đến độ bền bỉ thì kệ mỹ phẩm khung sắt thường không có đối thủ. Việc bổ sung lớp sơn tĩnh điện chống han gỉ cùng nguyên vật liệu là sắt, thép mỹ thuật giúp cho giá kệ có tính thẩm mỹ rất cao.

Kệ trưng bày mỹ phẩm bằng sắt, inox cũng sẽ thường kết hợp với những vật liệu khác như kính, gỗ để hài hòa hơn với gian hàng của bạn.

Kệ mỹ phẩm mini

Mẫu kể mini làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp
Mẫu kể mini làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp

Ngoài các kệ cỡ lớn, các kệ để mỹ phẩm mini cũng được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Loại kệ mini này thường sử dụng để trưng bày một bộ sản phẩm hoặc các sản phẩm đặc biệt. Ngoài ra, cấu tạo của kệ cũng có các ngăn chứa nhỏ bên dưới để lưu trữ hàng hóa.

Chất liệu của kệ đựng mỹ phẩm thường là kính, gỗ, inox, sắt, nhựa cứng…Ngoài ra, còn có các loại kệ khác như kệ xoay 360 độ, kệ mỹ phẩm treo tường, kệ thanh lý,…

Các tiêu chí lựa chọn kệ trưng bày mỹ phẩm

Kệ để mỹ phẩm là một trong những thành phẩm không thể thiếu trong các cửa hàng, siêu thị. Ngoài chức năng lưu trữ sản phẩm, kệ mỹ phẩm còn giúp tăng vẻ đẹp, làm nổi bật gian hàng của bạn.

Hiện nay, kệ trưng bày mỹ phẩm rất đa dạng về mẫu mã, kích thước, chất liệu. Trong quá trình lựa chọn được những mẫu giá kệ trưng bày sản phẩm thuộc nhóm ngành mỹ phẩm, bạn nên dựa vào các tiêu chí sau:

Tính thẩm mỹ

Tính thẩm mỹ là điều cần đặc biệt quan tâm
Tính thẩm mỹ là điều cần đặc biệt quan tâm

Đây là tiêu chí hàng đầu để lựa chọn các loại kệ đựng mỹ phẩm. Nếu shop mỹ phẩm có được những loại giá kệ đẹp, bắt mắt thì sẽ rất thu hút khách hàng.

Thông thường, ngoài hình dáng đẹp thì kệ trưng bày mỹ phẩm thường sử dụng các chất liệu khá cao cấp như kính, gỗ, inox,…Khi kết hợp với các loại phụ kiện khác như đèn trang trí, miếng dán đề can, gương,… sẽ tạo nên những hiệu ứng giúp làm nổi bật sản phẩm trưng bày.

Kệ mỹ phẩm phải hài hòa với sản phẩm, không gian cửa hàng

Mẫu kệ đầu tròn được thiết kế chuyên biệt
Mẫu kệ đầu tròn được thiết kế chuyên biệt, hài hòa phù hợp với không gian

Trong quá trình thiết kế và thi công shop mỹ phẩm, chủ cửa hàng nên tham khảo trước các mẫu kệ sao cho phù hợp với gian hàng.

Nếu màu sắc, hình dáng của kệ đựng mỹ phẩm không hài hòa với màu sắc của sản phẩm hoặc gian hàng thì sẽ làm giảm tính thẩm mỹ của shop. Điều này sẽ ảnh hưởng đến việc kinh doanh của bạn.

Trưng bày mỹ phẩm khoa học

Kệ bày mỹ phẩm khoa học
Kệ bày mỹ phẩm khoa học

Ngoài tính thẩm mỹ và hài hòa thì các kệ trưng bày mỹ phẩm sẽ phải được bày trí, sắp xếp khoa học. Ngoài ra, các quầy kệ, khay đựng mỹ phẩm được sắp xếp khoa học cũng giúp nhân viên quản lý sản phẩm tốt hơn, đồng thời cũng khách hàng sẽ dễ dàng tìm được loại mỹ phẩm cần mua.

Thông thường, có 2 cách để sắp xếp mỹ phẩm đó là:

  • Theo nhóm mỹ phẩm: Mỗi nhóm sản phẩm sẽ ở một khu vực của kệ hàng như nhóm son, nhóm nước hoa, nhóm kem dưỡng da,…
  • Theo thương hiệu mỹ phẩm: Những sản phẩm cùng thương hiệu sẽ được xếp vào 1 vị trí để khách hàng đến lựa chọn.

Độ bền của kệ trưng bày mỹ phẩm

Độ bền của những mẫu kệ cũng là điều mà nhiều chủ cửa hàng rất quan tâm
Độ bền của những mẫu kệ cũng là điều mà nhiều chủ cửa hàng rất quan tâm

Rõ ràng, độ bền luôn là yếu tố được các chủ shop quan tâm. Thông thường, các shop mỹ phẩm sẽ thay đổi không gian trưng bày sau vài năm sao cho phù hợp với xu hướng. Tuy nhiên, các kệ đựng mỹ phẩm cũng cần phải đảm bảo độ bền trong thời gian sử dụng.

Lưu ý khi setup cửa hàng và kệ đựng mỹ phẩm

Ngành kinh doanh mỹ phẩm là ngành kinh doanh phái đẹp, vì vậy việc thiết kế, setup không gian đòi hỏi sự tỉ mỉ, tinh tế để có thể biến hóa được không gian kinh doanh đẹp hút hồn. Hơn nữa, không gian kinh doanh chính là bộ mặt của cửa hàng, chắc hẳn các nhà đầu tư đã rất đau đầu khi setup không gian kinh doanh của mình. Onetech

Việt Nam sẽ chỉ cho bạn những lưu ý khi setup cửa hàng và việc lắp đặt kệ mỹ phẩm sao cho có tính thẩm mỹ để bạn có thể thực hiện dễ dàng hơn.

Không gian trưng bày với các kệ đựng mỹ phẩm đẹp
Không gian trưng bày với các kệ đựng mỹ phẩm đẹp

Những lưu ý đó là:

  • Khi sử dụng kệ trưng bày mỹ phẩm, bạn nên sử dụng đèn LED, đèn rọi được đặc biệt ưu tiên nhằm tạo thêm ánh sáng cho gian hàng, giúp tôn lên sản phẩm mà còn tăng hiệu ứng thu hút điểm nhìn của khách mua hàng. Ngoài ra, không gian trưng bày nên có gương để khách hàng có thể test sản phẩm dễ dàng.
  • Việc sắp xếp mỹ phẩm theo từng nhóm có liên quan chính là kinh nghiệm đúc kết trong quá trình bán hàng từ nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm có sử dụng quầy kệ. Ví dụ, các dòng kem nền sẽ được trưng bày gần các dòng kem che khuyết điểm, các dòng phấn phủ, các dòng mặt nạ dưỡng da sẽ được ưu tiên gần các sản phẩm trị mụn, trị nám, chống nắng. Các loại mi giả sẽ được bố trí gần các sản phẩm trang điểm mắt như: phần mắt, keo gắn mi, chì kẻ mày,… quy luật chính là sắp xếp các sản phẩm liên quan để tạo nên sự khoa học, giúp khách hàng chọn lựa mỹ phẩm dễ dàng nhất.
  • Ngoài ra chọn kệ trưng bày mỹ phẩm, người dùng cần hết sức lưu tâm về các tiêu chí đã nêu ở phần đầu của bài viết. Với kinh nghiệm setup hàng ngàn mặt bằng, đặc biệt rất nhiều các cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm giúp cho Onetech có được kinh nghiệm hoàn thiện mặt bằng với chi phí tiết kiệm, giá rẻ và hiệu quả cao và đặc biệt là mang đến không gian cửa hàng, siêu thị đẹp, thu hút người tiêu dùng.
Nguồn: https:// onetechgroup.com.vn/ke-trung-bay-my-pham


Được tạo bởi Blogger.