Header Ads

7 Cách phối đồ với áo 2 dây mặc bên trong sơ mi

Nhiều nàng còn ngại ngùng khi mặc áo hai dây. Bởi lẽ item này lộ cũng khá nhiều da thịt. Chính thế các nàng thường chọn khoác thêm áo mi bên ngoài để set đồ thêm phần kín đáo. Áo 2 dây mặc bên trong mi thì đã đủ xinh rồi. Tuy nhiên nên phối với quần hay váy thế nào được rất nhiều nàng còn đắn đo

Áo 2 dây mặc bên trong mi kết hợp quần tây

Áo 2 dây mặc bên trong mi kết hợp với quần tây sọc dọc giúp thể trông thon gọn cao hơn.

Quần tây item cực phù hợp cho các nàng còn đi học hay làm công sở. rất nhiều mẫu quần tây như quần tây ống đứng, quần tây ống rộng. Ngoài ra còn quần tây dáng culottes, quần tây ống loe. Đặc điểm chung của các mẫu quần tây này giúp các nàng vừa thanh lịch lại vừa lịch sự. Kết hợp áo hai dây với quần tây cũng một cách phối đồ khá hay ho. Đây sẽ set đồ vừa thanh lịch lại pha lẫn sự gợi cảm không hề phản cảm.

Xem thêm các mẫu Áo nữ 2 dây Tại đây

Đối với các nàng làm việc nơi yêu cầu trang phục kín đáo. Nhưng vẫn niềm đam mãnh liệt với áo hai dây. Đừng lo, một chiếc áo mi khoác ngoài sẽ vị cứu tinh cho đam ấy. thể cài vài nút cuối của áo mi   vin áo mi để set đồ thêm điểm nhấn. Set đồ này các nàng nên mang kèm một đôi giày cao gót để hoàn hảo nhất nhé!

Áo 2 dây mặc bên trong mi kết hợp quần short

Áo hai dây mặc bên trong mi ca kết hợp cùng quần short giúp hack dáng hiệu quả.

Quần short item hack dáng cực hiệu quả. Đây item yêu thích của mọi nàng, đặc biệt các nàng chiều cao khiêm tốn. Áo hai dây kết hợp với quần short một trong những cách phối đồ cực sành điệu. Đây set đồ cực phù hợp cho những ngày nóng nực.

Các nàng thể kết hợp với một chiếc áo mi bên ngoài để tránh bớt cái nắng gắt khiến da đen sạm. Đừng quên vin áo hai dây trong quần short để hack chiều cao nhé! nếu thể hãy chọn kết hợp với một chiếc quần short lưng cao để ăn gian chiều cao hiệu quả hơn. Các nàng năng động thể kết hợp thêm cho set đồ này một đôi sneaker. Hoặc một đôi sandals chiến binh cũng thể tăng thêm vẻ năng động cho các nàng đấy!

Áo 2 dây mặc bên trong mi kết hợp chân váy xếp ly

Buộc hai vạt áo mi để tạo điểm nhấn cho set đồ với áo hai dây chân váy xếp ly.

Buộc hai vạt áo mi để tạo điểm nhấn cho set đồ với áo hai dây chân váy xếp ly.

Đối với các nàng theo phong cách dịu dàng, kết hợp áo hai dây với chân váy xếp ly lựa chọn thông thái. Bởi lẽ chân váy xếp ly đã nổi tiếng với sự thướt tha, nữ tính. Giúp các nàng diện item này thêm vẻ điệu đà. Để set đồ thêm chỉnh chu, nên vin áo hai dây vào trong chân váy. Hoặc thể chọn áo hai dây dáng croptop dài ngang rốn.

Thêm vào đó để tăng thêm sự kín đáo đừng quên khoác một chiếc áo mi bên ngoài. Không chỉ kín đáo, cách này còn giúp nàng trông thật sành điệu. Nên mang một đôi cao gót khi diện set đồ này để vẻ đẹp của vóc dáng được tôn triệt để.

Áo 2 dây mặc bên trong mi kết hợp quần ống rộng

Áo hai dây kết hợp áo mi ca quần ống rộng cực thời trang.

Quần ống rộng item cực dễ mix đồ. Chính thế nhiều nàng khi không biết nên mix áo hai dây với item nào thường sẽ nhớ đến quần ống rộng. Bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ nữa. Những nàng thanh lịch muốn đổi sang phong cách gợi cảm hơn một thể lựa chọn set đồ này. Khi không muốn gợi cảm nữa, cách thay đổi cũng cực kỳ đơn giản. Chỉ cần mặc thêm một chiếc mi bên ngoài áo hai dây đã trở về một nàng thanh lịch, kín đáo. Để set đồ thật nổi bật, hãy kết hợp với một đôi sneaker hay sandals nhé! MARC tin chắc rằng bạn sẽ trở thành một nàng thật nổi bật thu hút.

Áo 2 dây mặc bên trong mi kết hợp chân váy jean

Kết hợp với một đôi sneaker giúp set đồ thêm nổi bật.

Nhiều nàng cho rằng chân váy jean kết hợp với áo hai dây không hề phù hợp. Đó chính ý nghĩ hoàn toàn sai lầm. Chân váy jean item nên được nghĩ đến đầu tiên khi ý định kết hợp đồ với áo hai dây. Set đồ này mang lại sự thanh lịch không kém phần năng động, tính. Chính thế phù hợp cho mọi nàng. theo phong cách tính hay nữ tính đều mặc đẹp. Nên khoác một chiếc mi bên ngoài để set đồ không quá hở hang, phản cảm. Chiếc áo mi sẽ giúp nàng che đi phần da thịt lộ ra do áo hai dây. Về phần giày dép để kết hợp với item này, các nàng thể tự lựa chọn theo phong cách bản thân đang hướng đến.

Áo 2 dây mặc bên trong mi kết hợp quần jean lưng cao

Áo mi sọc dọc khoác ngoài áo hai dây kết hợp cùng quần jean lưng cao trẻ trung.

Quần jean lưng cao đã item quá đỗi quen thuộc. Nhờ vào khả năng thích hợp với mọi thể loại quần áo. Đây cũng chính item kết hợp với áo hai dây đẹp nhất dành cho mọi nàng. Với set đồ này, các nàng sẽ trông gợi cảm không hề phản cảm.

Nếu các nàng không muốn theo phong cách gợi cảm, quyến . Hoàn toàn thể thêm một chiếc áo mi vào set đồ. Kết quả mang lại sẽ làm các nàng đắm. Mang lại sự trẻ trung cho nàng sự nổi bật. Ngoài ra, các nàng nên buộc vạt áo mi để đem lại một điểm nhấn mới lạ cho set đồ. Nên kết hợp một đôi sneaker với set đồ nếu bạn muốn set đồ của mình trông thật năng động. Còn nếu set đồ thêm phần nữ tính thì nên chọn một đôi giày cao gót.

Áo 2 dây mặc bên trong mi kết hợp quần giả váy

Áo mi   quần giả váy cùng tone caro tạo sự hài hòa cho set đồ.

Quần giả váy thiết kế ôm sát eo hơi xòe phần thân váy tạo dáng giống chữ A. Nhờ đó giúp các nàng khoe được đôi chân dài thon gọn cũng như hack dáng hiệu quả. Kết hợp với áo hai dây cũng một sự lựa chọn để tạo nên một item cực đẹp. Để giảm bớt vẻ gợi cảm do chiếc áo hai dây mang lại, đừng quên khoác thêm một chiếc áo mi oversize bên ngoài. Cách mặc này vừa kín đáo lại vừa sành điệu. Nếu muốn thêm phần nổi bật với set đồ này, các nàng nên kết hợp với thêm một chiếc túi đeo chéo xinh xắn.

Một vài nguyên tắc khi mặc áo hai dây bên trong mi

Áo hai dây item được rất nhiều nàng ưa chuộng nên được diện rất thường xuyên. Kết hợp áo mi với áo hai dây được nhiều nàng áp dụng nhất. Khi mặc áo 2 dây mặc bên trong mi cần phải nhớ những nguyên tắc sau. Vừa giúp nàng sành điệu hơn vừa giúp set đồ càng thêm hoàn hảo.

Không chọn áo hai dây xuyên thấu mặc bên trong mi

Nhiều nàng chọn áo hai dây chất liệu xuyên thấu khi kết hợp với áo mi khoác ngoài. các nàng cho rằng áo mi đã che được phần nào những vị trí hở ra của chiếc áo hai dây. Tuy nhiên, suy nghĩ này hoàn toàn sai lầm. đã áo mi che đi nhưng cũng chỉ một phần. Set đồ của các nàng lúc này vẫn sẽ trông khá phản cảm.

Lựa chọn áo hai dây trơn khi kết hợp với áo mi họa tiết

Nên chọn áo hai dây trơn nếu áo mi họa tiết.

Nhiều nàng chọn các mẫu áo hai dây họa tiết để kết hợp với áo mi họa tiết. cho rằng cách này giúp các nàng càng thêm nữ tính xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, cách kết hợp này đem lại kết quả hoàn toàn ngược lại. Cách kết hợp này sẽ khiến set đồ thêm rối mắt làm cả hai họa tiết bị chìm bởi nhau.

Buộc vạt áo mi dáng dài khoác ngoài tạo điểm nhấn cho set đồ

Nếu bạn cảm thấy set đồ của bạn đang quá nhạt nhòa! Đừng ngại ngùng hãy thử tạo một nút thắt vạt áo mi đang khoác bên ngoài. Cách này phù hợp cho các áo mi vạt dài. Vừa tạo điểm nhấn cho set đồ vừa giúp set đồ thêm năng động, tính.

Nguồn: https:// marc.com.vn/

Được tạo bởi Blogger.