Header Ads

Bật mí 5 cách phối đồ với áo khoác jean không bao giờ lỗi mốt

Áo khoác jean là một trong những phụ kiện không bao giờ lỗi thời. Đối với những tín đồ của sự phong cách và cá tính có lẽ áo jean chính là trang phục thần thánh. Song, đối với những bạn muốn thay đổi phong cách thời trang thì không phải ai cũng biết cách phối đồ với item mạnh mẽ và có phần bụi bặm này. Vậy, bạn còn chần chờ gì mà không bỏ túi ngay cách phối đồ với áo khoác jean  MARC  chia sẻ sau đây nhỉ?

Cách phối đồ với áo khoác jean dành cho phái nữ

Thật là một thiếu sót nếu trong tủ quần áo của bạn thiếu mất món đồ này đấy. Dưới đây là những bí quyết phối đồ với áo jean mà bạn không thể bỏ qua.

Áo khoác jean mặc với quần jean

Áo  khoác jean mặc với quần jean

Một trong những cách phối đồ với áo khoác jean không bao giờ hết hot đó chính là tổng thể cây jean! Đây là set đồ cơ bản mà bất cứ cô gái nào cũng có thể khoác lên mình. Bạn chỉ cần một chiếc áo thun và chiếc quần jean là có thể mix chúng với nhau để tạo thành set đồ năng động.

Với trang phục này, bạn có thể diện đi học, đi chơi đều rất phù hợp. Tùy theo phong cách của mình mà bạn có thể chọn những chiếc áo thun khác nhau. Nếu bạn yêu thích sự “ đáng yêu” thì nên chọn những họa tiết ngộ nghĩnh. Ngược lại, nếu bạn muốn cá tính thì hãy chọn chiếc áo có tông màu tối sẽ phù hợp với bạn hơn.

Cách chọn áo khoác jean với chân váy

Cách chọn áo khoác jean với chân váy

Những chiếc chân váy sẽ là sự kết hợp rất  “ thời trang” với những chiếc áo jean. Nếu những chiếc váy mang đến sự uyển chuyển, mềm mại thì chiếc áo jean sẽ mang đến sự mạnh mẽ hơn. Phong cách này sẽ mang đến sự nữ tính nhưng không kém phần “ dữ dội “ đâu nhé!

Một trong những phụ kiện không thể không có đó chính là những chiếc túi nhỏ xinh với những tone màu trầm hơn. Tất cả sẽ tạo nên cho bạn một set đồ chuẩn nhất đấy!

Cách phối áo khoác jean với quần short

Cách phối áo khoác jean với quần short

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu quần gì để phối  với áo jean thì quần short cũng là một sự lựa chọn phù hợp. Những chiếc áo khoác jean bên ngoài kết hợp với áo phông đơn giản cùng chiếc quần short sẽ tạo nên set đồ năng động đấy!

Nếu cảm thấy những chiếc áo khoác jean dài sẽ khiến bạn nhỏ đi  thì cứu cánh cho những chiếc áo jean lửng mix với quần short sẽ cho bạn phong cách thời trang  siêu chất.

Áo khoác jean khoác kết hợp với đầm liền thân

Áo khoác jean khoác kết hợp với đầm liền thân

Bạn là tín đồ của những trang phục bánh bèo nhưng lại muốn thay đổi một chút thời trang. Hãy kết hợp ngay với áo khoác jean và đầm liền thân. Những chiếc áo khoác jean oversize trở nhẹ nhàng hơn khi mix với những chiếc váy điệu đà

Lúc này, bạn vừa quyến rũ trong chiếc đầm lại vừa năng động hơn nhờ áo khoác jean. Chỉ với sự biến hóa nhỏ này mà bạn đã thu hút hơn bao giờ hết.

Áo khoác jean kết hợp với váy thun body

Áo khoác jean kết hợp với váy thun body

Cách phối đồ với áo khoác jean dành cho bạn nam

Có thể thấy áo jean là món đồ không thể thiếu đối với các bạn nam. Khi diện trang phục này trên người, các bạn sẽ đem đến sự trẻ trung và năng động cho bản thân. Nếu biết cách phối đồ, chắc hẳn bạn sẽ trở nên nổi bật và tạo được sức hút với phái đẹp đấy!

Cách phối đồ với áo khoác jean với Quần jogger

Cách phối đồ với áo khoác jean với Quần jogger

Cách phối đồ với áo khoác jean với Quần jogger

Áo khoác bò luôn là item thần thánh đối với với phong cách thể thao. Bạn có thể kết hợp chiếc quần jogger với áo bò để tạo nên một tổng thể hài hòa và mềm mại hơn đấy.

Đặc biệt, chúng cũng sẽ tạo đến sự tiện lợi và năng động hơn cho bạn. Việc kết hợp áo bò với chiếc quần này sẽ là sự phối hợp "chuẩn không cần chỉnh” cho những ngày vội vã của bạn đâu. Trông có vẻ hơi “ bụi bặm” nhưng lại rất nam tính và thu hút đấy.

Áo cổ lọ kết hợp với áo khoác jean

Áo cổ lọ kết hợp với áo khoác jean

Áo cổ lọ kết hợp với áo khoác jean

Vào những ngày trở lạnh, tại sao bạn lại không thử ngay sự phối hợp giữa chiếc áo cổ lọ với những chiếc áo jean. Nhưng trước khi kết hợp phong cách này, bạn không nên chọn cho mình một chiếc áo len mềm và không đứng form.

Bởi những chiếc áo này không tạo nên tổng thể cân đối khi mặc với những chiếc áo jean cứng cáp có vẻ khỏe khoắn của bạn. Sự đối lập quá nhiều sẽ khiến trang phục của bạn không ăn nhập với nhau. Do đó, bạn hãy cân nhắc và chọn chiếc áo len cổ lọ có form đứng. Lúc này, Set đồ của bạn sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều bạn nhé!

Áo phông trắng kết hợp với áo khoác jean

Áo phông trắng kết hợp với áo khoác jean

Áo phông trắng kết hợp với áo khoác jean

Một trong những cách phối đồ với áo khoác jean truyền thuyết mà bất cứ bạn nam nào cũng biết đó chính là áo phông trắng với áo khoác jean. Tưởng chừng như đơn giản nhưng trang phục này lại tạo được sự năng động và trẻ trung dành cho bạn.

Một trong những bí quyết để khiến set đồ của bạn trở nên hoàn chỉnh hơn là phụ thuộc vào chiếc áo thun trắng. Khi chọn áo thun trắng bạn không nên chọn chiếc áo quá bó sát nhưng cũng không quá rộng. Đồng thời, chúng lại không được quá mỏng và quá dày đâu nhé!

Cách phối đồ này trông có vẻ đường phố và rất thoải mái. Bạn có thể diện chúng cho những buổi đi dạo. Tuy đơn giản nhưng lại vô cùng thu hút và mạnh mẽ đấy.

Áo sơ mi kết hợp với chân váy jean

Áo sơ mi kết hợp với chân váy jean

Áo sơ mi kết hợp với chân váy jean

Bạn muốn hướng đến cho mình một phong cách lịch lãm nhưng cũng không kém phần trẻ trung và năng động. Tại sao lại không kết hợp ngay áo sơ mi với chân váy jean. Có lẽ nhiều bạn nghĩ rằng đây là sự kết hợp không ăn nhập với nhau. Tuy nhiên, đây chính là set đồ “ đình đám” được nhiều bạn yêu thích.

Kết hợp chân váy bò với áo sơ-mi  sẽ tạo nên sự thoải mái khi làm việc. Việc của bạn cần làm đó chính là lựa chọn chiếc sẽ giảm bớt đi sự nghiêm túc quá mức và tăng thêm sự thoải mái, linh hoạt trong văn phòng.

Quần jeans đen kết hợp với áo khoác jean

Quần jeans đen kết hợp với áo khoác jean

Quần jeans đen kết hợp với áo khoác jean

Một trong những bí kíp phối với áo jean mà bạn không thể bỏ qua đó chính là kết hợp với quần jean đen. Màu quần jean đen khá trầm và tối hơn so với màu áo jean nên đây chính là sự lựa chọn “ hoàn hảo” dành cho bạn.

Nhìn tổng thể, bạn đã trở nên khá “ ngầu” và rất nữ tính. Chắc chắn chẳng chàng trai nào có thể cưỡng lại sức hút của bạn đâu nhé! Bên cạnh chiếc quần jean đen này, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình nhiều lựa chọn khác nhau. Cũng có thể là những chiếc quần có màu xanh đậm, xanh xám hay thậm chí là xám đậm.

Một bật mí nhỏ dành cho bạn là những chiếc quần màu trắng cũng sẽ giúp bạn trở nên thời trang hơn. Nhưng chúng lại gây ra cho bạn khá nhiều sự bất tiên. Do đó, hãy chọn chúng khi tham gia những sự kiện thời trang nào đó nhé!

Nếu bạn muốn hướng đến sự quyến rũ nhưng lại không kém phần năng động thì nên chọn những chiếc váy thun body nhé! Trái ngược với những chiếc áo khoác jean cứng cáp thì những chiếc váy thun body lại rất mềm mại. Trang phục này sẽ tôn lên đường cong hấp dẫn và gợi cảm của bạn nhưng cũng rất kín đáo đó nhé!

Để có thể kết hợp với chiếc váy này, bạn nên chọn những chiếc áo jean sáng hơn để làm nổi bật mẫu đồ bên trong. Bạn sẽ vô cùng năng động và nổi bật khi diện item này.

Trên đây là cách phối đồ với áo khoác jean mà bạn nên biết. Mỗi set đồ đều thể hiện được phong cách riêng của mình. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn đơn vị nào để chọn cho mình những bộ cánh độc đáo thì hãy đến ngay với MARC để được tư vấn nhé! Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu.

Nguồn: https://marc.com.vn/blogs/mac-dep/cach-phoi-do-voi-ao-khoac-jean


Được tạo bởi Blogger.