Header Ads

Các thương hiệu kính mắt Việt Nam được lựa chọn nhiều nhất

 Xu hướng sử dụng kính khi đi ngoài đường ngày càng phổ biến do nó có thể giúp bạn bảo vệ được đôi mắt trước tác động xấu của môi trường, thời tiết bên ngoài. Đồng thời kính mát còn mang đến những phong cách thời trang đẹp cho chủ nhân. Trong nội dung bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về các thương hiệu kính mắt Việt Nam để mọi người có thể dễ dàng tiếp cận. 

Top thương hiệu kính mắt Việt Nam

  • Thương hiệu kính mắt Việt Nam thiết kế DOK CRAZY

DOK CRAZY là một thương hiệu kính mắt Việt Nam được rất nhiều người lựa chọn
DOK CRAZY là một thương hiệu kính mắt Việt Nam được rất nhiều người lựa chọn (Ảnh: Shopee.vn)

MUA NGAY

Thương hiệu kính mát DOK CRAZY là một trong các thương hiệu mắt kính nổi tiếng Việt Nam, nằm trong top những gian hàng đảm bảo trên Shopee. 

Những chiếc kính mát của DOK CRAZY được đội ngũ thiết kế với các đường nét tinh xảo, phù hợp với các xu thế thời trang hiện nay, mà vẫn mang đến sự thoải mái cho người dùng. 

Bên cạnh việc cung cấp các mẫu mã kính mát thì DOK CRAZY còn giới thiệu đến khách hàng các loại gọng kính, dây đeo kính, balo túi kính… với nhiều mẫu mã đa dạng. 

  • Sunnies Studio

Sunnies Studio - thương hiệu kính mát bình dân
Sunnies Studio – thương hiệu kính mát bình dân (Ảnh: Shopee.vn)


Nếu bạn đang băn khoăn thương hiệu kính Việt Nam nào uy tín thì hãy đến ngay với shop Sunnies Studio. Nằm trong hệ thống gian hàng đảm bảo của Shopee, thương hiệu kính mắt Sunnies Studio đã có 8,4 nghìn lượt người theo dõi, với điểm số đánh giá là 4,8/5 là những phản hồi tích cực mà khách hàng dành cho shop.

Sunnies Studio cung cấp đa dạng các mẫu mã kính mát cho cả nam và nữ theo nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó, shop cung cấp đến khách hàng các kiểu dáng gọng kính như: gọng tròn, gọng vuông, gọng mắt mèo, gọng chữ nhật… phù hợp với khuôn mặt của từng người, mang đến kiểu dáng thời trang bắt mắt khi ra đường.

  • Farello

FARELLO cung cấp đa dạng các mẫu kính mát bình dân, thời trang cho cả nam và nữ
FARELLO cung cấp đa dạng các mẫu kính mát bình dân, thời trang cho cả nam và nữ (Ảnh: Shopee.vn)


FARELLO là shop bán hàng kính mắt Việt Nam đảm bảo uy tín trên Shopee, có rất nhiều khách hàng theo dõi (8,6 nghìn), với điểm đánh giá gần như tuyệt đối (4,9/5), tỷ lệ phản hồi 97%. 

FARELLO cung cấp các mẫu kính mát cho phái mạnh và phái yếu phù hợp theo từng mùa khác nhau. 

Sản phẩm kính mát của FARELLO không chỉ mang lại phong cách thời trang, mà còn giúp bảo vệ đôi mắt khỏi tác động của tia cực tím, khói bụi, ô nhiễm…

Ngoài kính mát thì FARELLO còn giới thiệu đến khách hàng các loại gọng kính, tròng kính với nhiều kiểu dáng khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn. 

  • Lily eyewear

Lily eyewear cung cấp đa dạng các mẫu kính mát, kính cận, loạn, viễn với chất lượng hàng đầu
Lily eyewear cung cấp đa dạng các mẫu kính mát, kính cận, loạn, viễn với chất lượng hàng đầu (Ảnh: Shopee.vn)


Thương hiệu kính mát Lily eyewear được rất nhiều lượt khách hàng quan tâm trên Shopee (hơn 296 nghìn lượt theo dõi), điểm đánh giá là 5/5, tỷ lệ phản hồi 99%, là một trong những shop kính mát uy tín hàng đầu trên Shopee. 

Các mẫu kính mát của Lily eyewear vừa mang đến phong cách thời trang, lại giúp bảo vệ đôi mắt của bạn trước tác động xấu của tia cực tím, khói bụi. Có riêng những mẫu kính mát cho nam và kính mát cho nữ. 

Ngoài kính mát thì Lily eyewear còn cung cấp các loại kính cho người bị cận thị, loạn thị hay viễn thị, bên cạnh đó là các loại gọng kính với nhiều mẫu mã đa dạng, đẹp mắt. 

  • Floral punk

FloralPunk - thương hiệu kính mát dưới 1 triệu đồng, được nhiều khách hàng lựa chọn
FloralPunk – thương hiệu kính mát dưới 1 triệu đồng, được nhiều khách hàng lựa chọn (Ảnh: Shopee.vn)


Được thành lập từ những năm 2013, thương hiệu kính mát bình dân Floralpunk đã tạo dựng được sự uy tín trong lòng khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. 

Các sản phẩm kính mát của Floralpunk với nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với từng phong cách thời trang cũng như bắt kịp xu hướng của từng giai đoạn, vì vậy được rất nhiều bạn trẻ ưa thích lựa chọn.

kinh mat - floral punk
Kính mát Floralpunk Ziggy Black (Ảnh: shopeee.vn)

Đến với Floralpunk, bạn sẽ tha hồ lựa chọn các mẫu kính râm dưới 1 triệu mà vẫn mang đến các phong cách thời trang lịch lãm, sang trọng.

Ngoài cung cấp kính mát thì Floralpunk còn bán các sản phẩm túi xách thời trang, phụ kiện thời trang đến các bạn trẻ với nhiều mẫu mã đẹp mắt.

Những lưu ý nhỏ giúp bạn bảo quản kính

Trong phần nội dung trên, bạn đọc đã được tìm hiểu về các hãng kính mát giá rẻ, uy tín trên thị trường hiện nay. Để giúp cho các loại kính bảo vệ mắt của mình được bền đẹp, sáng trong thời gian dài thì bạn cần một vài lưu ý nhỏ trong cách sử dụng và bảo quản như sau:

  • Không gài kính lên đầu: 

Rất nhiều bạn trẻ có thói quen gài kính lên đầu khi cảm thấy mỏi mắt hay ngồi nói chuyện với người khác. Tuy nhiên, việc làm này có thể làm cho chiếc gọng kính của bạn bị biến dạng, ngoài ra nó còn dễ khiến cho chiếc kính bị tuột rơi gây xước, vỡ mắt kính.

  • Tránh hơi nóng, lửa: 

Bạn không được đặt kính ở gần các vật có nhiệt độ cao như bếp gas, lò nướng, lò sưởi, bàn là để tránh kính bị biến dạng. Đồng thời không được rửa kính bằng nướng nóng, không sử dụng kính khi ngồi tắm hơi.

  • Sử dụng nước xịt kính chuyên dụng:

Bạn nên sử dụng những chai xịt rửa mắt kính chuyên dụng để rửa trôi các vết bụi bẩn bám trên kính, giúp bảo vệ mắt kính được bền đẹp theo thời gian.

  • Cất kính vào hộp khi không sử dụng: 

Đã có rất nhiều trường hợp đánh rơi vỡ kính khi sơ ý đặt để bên ngoài, vì vậy khi không sử dụng kính bạn hãy đặt kính trong hộp kính để tránh bị rơi vỡ, cũng như giúp cho kính luôn được bảo quản một cách cẩn thận.

Hy vọng với Top các thương hiệu kính mắt Việt Nam uy tín phía trên sẽ giúp bạn lựa chọn một mắt kính phù hợp. Đây đều là các shop nhận được những đánh giá, phản hồi tích cực của khách hàng khi đã mua và sử dụng kính mát. Vì vậy, bạn hãy lựa chọn một trong các đơn vị trên để sắm cho bản thân một chiếc kính mát ưng ý nhất khi mùa hè đang đến gần nhé.

Được tạo bởi Blogger.