Header Ads

Cảnh nóng của Thúc Sinh và Thúy Kiều như thế nào mà khiến Cao Thái Hà ngất xỉu trên trường quay?

Cảnh nóng này nhận về không ít chê bai từ khán giả bởi cách thể hiện có phần thô vụng, không mang tính nghệ thuật.

Trước khi ra rạp, Kiều từng nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả bởi đây là tác phẩm cổ trang được chuyển thể từ Truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du. Ấy vậy mà sau khi ra rạp, Kiều lại nhận về những lời chê bai bởi nội dung xa rời nguyên tác, diễn xuất của dàn diễn viên cũng không chạm đến cảm xúc của người xem. Thậm chí Kiều còn bị chỉ trích bởi có quá nhiều cảnh nóng phản cảm.

Đạo diễn Mai Thu Huyền từng ca ngợi Trình Mỹ DuyênCao Thái Hà và Lê Anh Huy đóng cảnh nóng rất tự nhiên. Đặc biệt cô còn cho biết, cảnh quay mà Cao Thái Hà diễn xuất sắc nhất trong phim chính là lúc Hoạn Thư rình trộm Thúc Sinh và Thúy Kiều ân ái. Sau khi diễn xong phân cảnh này, Cao Thái Hà đã ngất xỉu ngay tại chỗ bởi dồn hết sức lực cho vai diễn.




Tuy nhiên trên fanpage phim Kiều, phân cảnh này lại nhận về không ít chê bai từ khán giả. Có thể thấy, cảnh nóng giữa Thúc Sinh và Kiều giữa thiên nhiên không hề mang tính nghệ thuật, trái lại chỉ khiến người xem thấy khó chịu vì cách thể hiện có phần thô vụng.

Sau 3 ngày ra rạp, phim Kiều có doanh thu ước tính là 1,3 tỷ đồng theo trang thống kê Box Office Vietnam, tính đến trưa ngày 10/4. Kiều hiện đang đứng vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng của Box Office Vietnam.

Nguồn https://afamily.vn/canh-nong-cua-thuc-sinh-va-thuy-kieu-nhu-the-nao-ma-khien-cao-thai-ha-ngat-xiu-tren-truong-quay-20210411105701293.chn

Được tạo bởi Blogger.