Header Ads

International Women’s Day Lookbook: Xu hướng thời trang ngày 8 – 3

Ngày quốc tế Phụ Nữ 8 – 3 đang tới gần và các chị em phụ nữ đang lựa chọn những bộ trang phục đẹp nhất, ấn tượng nhất cho ngày đặc biệt này. Vậy những xu hướng thời trang ngày 8 – 3 nào nổi bật trong năm 2021. Chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu chi tiết qua nội dung bài viết dưới đây. 

Xu hướng thời trang ngày 8 – 3 mới nhất năm 2021

Dưới đây là những xu hướng thời trang ngày 8 – 3 giúp chị em trở nên nổi bật trong năm 2021 này: 

Xu hướng màu sắc

Xu hướng màu sắc thời trang 2021 ưu tiên những tông màu sắc trẻ trung, hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng chị em phụ nữ khác nhau, có thể kể đến như: 

Màu hồng:

Màu sắc này mang đến những nét nữ tính cho người mặc, việc sử dụng những trang phục hay họa tiết mang tông màu hồng hứa hẹn sẽ mang đến những luồng gió mới cho phong cách thời trang ngày 8 – 3.

Trang phục tông màu hồng phấn mang đến sự nữ tính, dịu dàng cho phái yếu
Trang phục tông màu hồng phấn mang đến sự dịu dàng cho phái yếu (Ảnh: cama.com.vn)

Màu tím nhạt:

Sắc tím trên các trang phục cũng thể hiện được sự nữ tính của người phụ nữ, chị em phụ nữ thích tông màu tím là những người có xu hướng cổ điển, thích sự nhẹ nhàng, sống nội tâm. 

Sắc tím thể hiện được sự nữ tính của người phụ nữ khi mặc
Sắc tím thể hiện được sự nữ tính của người phụ nữ khi mặc (Ảnh: bloganchoi.com)

Màu đỏ:

Tông màu đỏ phù hợp với những cô gái thích các bộ suit có form rộng hay những kiểu váy xòe…

Tông màu đỏ làm nổi bật phong cách thời trang người mặc
Tông màu đỏ làm nổi bật phong cách thời trang người mặc (Ảnh: www.talkbeauty.vn)

Màu xanh cổ điển:

Tông màu xanh cổ điển mang đến cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng cho người diện trang phục. Ngoài ra, tông màu xanh cổ điển còn mang ý nghĩa hướng đến tương lai tươi sáng hơn. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể diện những trang phục tông màu xanh trong ngày 8 – 3 sắp tới.

Tông màu xanh cổ điển mang đến cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng cho người mặc
Tông màu xanh cổ điển mang đến cảm giác dễ chịu cho người mặc (Ảnh:www.talkbeauty.vn)

Màu vàng nắng:

Tông màu vàng nắng đang là xu hướng màu sắc trang phục nổi bật cho các bạn nữ trong năm 2021. Màu sắc này đại diện cho sức trẻ, năng động và sự sáng tạo không ngừng của các bạn trẻ thế hệ Z. 

Trang phục màu vàng nắng thích hợp cho các bạn nữ diện vào ngày 8 - 3
Trang phục màu vàng nắng thích hợp cho các bạn nữ năng động (Ảnh: www.phunuonline.com.vn)

Xu hướng thời trang mới nhất năm 2021:

Dưới đây là những dự đoán xu hướng thời trang 2021 nổi bật cho chị em phụ nữ tham khảo: 

Áo nhún cổ:

Với những chị em phụ nữ theo đuổi phong cách cổ điển, có sự quyến rũ thì áo nhún cổ là một gợi ý rất phù hợp. Kiểu áo này đã và đang chinh phục được nhiều tín đồ thời trang với thiết kế tối giản, mang đến sự gợi cảm cho người mặc. Chiếc áo không có quá nhiều họa tiết nổi bật mà điểm nhấn là ở phần cổ áo phá cách nhún bèo dài hoặc ngắn, giúp cho người mặc che được những khuyết điểm ở phần cổ và ngực. 

Áo nhún cổ có thiết kế đơn giản, mang đến sự gợi cảm cho người mặc
Áo nhún cổ có thiết kế đơn giản, mang đến sự gợi cảm cho người mặc (Ảnh:https://vnexpress.net)

Áo tay phồng:

Những chiếc áo tay phồng xuất hiện dày đặc trên các sàn diễn thời trang và đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của phái yếu, là một trong những lựa chọn trang phục mặc đẹp để hưởng ứng ngày lễ quốc tế phụ nữ 8 – 3

Phần chi tiết tay phồng xuất phát từ bộ trang phục có cầu vai phồng to mang tính trang trọng dành cho đối tượng nam ở thời nữ hoàng Victoria. Sau đó, những chi tiết này đã được thay đổi để gần gũi hơn với phái nữ bằng việc thiết kế cách điệu cầu vai nhỏ và phồng đều xuống cổ tay.

Áo tay phồng là xu hướng thời trang ngày 8 - 3 trong năm 2021 hứa hẹn thu hút được sự quan tâm lớn của phái yếu
Áo tay phồng là xu hướng thời trang ngày 8 – 3 trong năm 2021 hứa hẹn thu hút được sự quan tâm lớn của phái yếu. (Ảnh: minhouse.com.vn)

Áo tay phồng khi được thiết kế trên nền chất liệu khác nhau sẽ tạo nên hiệu ứng trang phục khác nhau, đối với các chất liệu có độ cứng thì tay áo có độ phồng lớn khá đẹp mắt.

Áo thắt nơ:

Bộ sưu tập thời trang nữ trong ngày 8 – 3 cho chị em phụ nữ không thể thiếu 1 chiếc áo thắt nơ. Xu hướng thời trang năm 2021 hứa hẹn có sự xuất hiện khá dày của kiểu áo thắt nơ kết hợp quần tây cạp cao, áo tay phồng thắt nơ dịu dàng lại khiến cho bộ cánh trở nên nổi bật, mang đến sự trẻ trung, năng động và không kém phần duyên dáng cho phái nữ. 

Ngoài ra, bạn có thể học cách mặc đẹp để hưởng ứng ngày 8 – 3 với việc sử dụng áo thắt nơ phối với quần ống rộng ton sur ton mang lại một hình ảnh thanh lịch, thời thượng khi xuất hiện trước người khác. 

Áo thắt nơ xu hướng thời trang năm 2021
Áo thắt nơ xu hướng thời trang năm 2021 (Ảnh:minhouse.com.vn)

Áo xoắn ngực:

Đây là một trong những xu hướng thời trang ngày 8 – 3 cũng như trong năm 2021 được nhiều bạn nữ yêu thích. Hiện nay, có nhiều kiểu áo xoắn ngực phù hợp với các bạn trẻ như chiếc áo Croptop với phần thân ngắn, thiết kế làm lộ rõ những đường cong ở phần eo tuyệt đẹp của nàng, kết hợp với kiểu dáng xoắn ngực ôm sát đường cong của ngực, cực kỳ tôn dáng.

Áo xoắn ngực sự lựa chọn cho ngày 8 - 3
Áo xoắn ngực thích hợp với những bạn nữ có số đo vòng 1 khiêm tốn (Ảnh: Shopee.vn)

Bên cạnh đó, kiểu áo xoắn ngực còn rất thích hợp với những bạn nữ có số đo vòng 1 khiêm tốn vì chiếc áo này được thiết kế để giúp các bạn nữ “ăn gian” phần tỷ lệ cơ thể cho người mặc, đồng thời còn mang đến vẻ gợi cảm, phóng khoáng, rất thích hợp cho ngày 8 – 3.

Áo họa tiết đục lỗ:

Chi tiết đục lỗ trên những mẫu áo trơn đơn giản, tạo thành điểm nhấn mềm mại, xua đi nét cứng nhắc của chiếc áo công sở thông thường. Bạn hãy chọn màu hồng phấn hoặc trắng để làm mới tủ áo của mình vì những màu này đang được dự đoán là xu hướng chính trong nửa đầu năm 2021

Áo họa tiết đục lỗ mang lại sự nữ tính, duyên dáng
Áo họa tiết đục lỗ mang lại sự nữ tính, duyên dáng (Ảnh: kenh14.vn)

Chân váy bèo nhún:

Chân váy midi với chi tiết bèo nhún cầu kỳ có thể gây khó khăn khi nàng mix – match, đặc biệt với những cô nàng nấm lùn và hơi đậm người. Một gợi ý nhỏ cho bạn là hãy phối theo hai cách đơn giản. Thứ nhất là kết hợp chân váy midi bèo nhún cùng áo bèo nhún để tạo nên một tổng thể “extra” cho tiệc tùng, lễ hội. Thứ hai là tiết chế độ cầu kỳ bằng chiếc áo thun hoặc sơ mi đơn giản, style này dành cho ngày thường rất ổn đấy nhé.

Chân váy bèo nhún thích hợp với những cô nàng đậm người
Chân váy bèo nhún thích hợp với những cô nàng đậm người (Ảnh: shopee.vn)

Trên đây là những tìm hiểu về xu hướng thời trang ngày 8 – 3 mới nhất trong năm 2021. Hy vọng với những thông tin bài viết cung cấp, các chị em phụ nữ sẽ lựa chọn được những trang phục và phong cách phù hợp.

Được tạo bởi Blogger.