Header Ads

Máy đo đường huyết tốt nhất 2020 được khuyên dùng

Đái tháo đường là một căn bệnh cực kỳ nguy hiểm dễ dẫn đến các căn bệnh hiểm nghèo khác. Để kiểm soát lượng đường trong cơ sở, sử dụng máy đo đường huyết là điều cần thiết. Nhưng chọn mua máy đo đường huyết loại nào tốt? Danh sách máy đo đường huyết tốt nhất 2020 sẽ giúp bạn tìm được thiết bị y tế phù hợp cho mình.

Đôi nét về máy đo đường huyết

Máy đo đường huyết là gì?

Thiết bị đo đường huyết là thiết bị y khoa được ứng dụng sử dụng đo lượng đường huyết trong máu. Sản phẩm đo đường huyết là thiết bị sử dụng cá nhân dùng để kiểm tra sức khỏe. Đây là sản phẩm được những người bệnh ưa chuộng sử dụng tại nhà. Thiết bị hiển thị số lượng đường, giúp người bệnh nắm bắt lượng đường trong cơ thể chính xác.

Máy đo đường huyết hoạt động như thế nào?

Cách dùng máy đo đường huyết
Cơ chế hoạt động của máy đo đường huyết (Nguồn: reviewtop.net)

Máy đo đường huyết hoạt động chủ yếu ở que thử máy đo đường huyết. Ở đầu que thử của thiết bị đo đường huyết có thuốc thử đường huyết. Nhờ vào các phản ứng hóa học giữa thuốc thử đường huyết và lượng đường trong máu giúp máy hiển thị mức đường huyết tương ứng của người bệnh. Kết quả của máy đo đường huyết chỉ thể hiện mức đường huyết tại thời điểm kiểm tra hiện tại. Vì thế nếu bạn muốn kiểm tra chính xác lượng đường, bạn nên đến bệnh viện kiểm tra.

Những lưu ý khi sử dụng máy đo đường huyết

Khi thực hiện đo đường huyết bằng máy đo, bạn cần lưu ý những điểm sau:

  • Trước khi đo, người bệnh cần nhịn ăn ít nhất 8 tiếng để kết quả được chính xác. Nên đo đường huyết vào lúc sáng sớm, khi chưa ăn uống gì.
  • Gắn que lấy máu vào máy đo đường huyết trước rồi mới chấm máu. Không nên làm ngược lại, chấm máu rồi mới gắn vào máy đo.
  • Khi gắn que thử đường huyết vào máy, que thử sẽ tự động bật lên và tắt sau 3 phút. Vì thế, bạn cần phải gắn sẵn và nhanh chóng, dùng bút bắn máu ra trong vòng 3 phút. Hoặc bạn có thể bắn máu ra trước rồi nhanh chóng gắn que vào máy đo rồi chấm máu. 

Đánh giá máy đo đường huyết tốt được nhiều người tin dùng trong năm 2019

Máy đo đường huyết hãng Ogcare

Máy đo đường huyết hãng Ogcare
Máy đo đường huyết của Ogcare giúp kiểm tra đường huyết nhanh chóng, chính xác (Nguồn: yte247.vn)

OGCare là dòng máy đo đường huyết có xuất xứ từ Italy. Đây là sản phẩm được rất nhiều bệnh nhân tiểu đường ưa chuộng để đo đường huyết tại nhà. Chỉ với những thao tác đo đơn giản, bạn đã có thể kiểm tra lượng đường cơ thể mình nhanh chóng. Máy đo đường huyết trước đây, để đo lượng đường trong máu, bạn sẽ gắn que thử vào máy rồi nhập mã code thì mới cho ra kết quả chính xác. Thao tác nhiều bước chính là khuyết điểm lớn ở những dòng máy này. Vì vậy, máy đo đường huyết OGCare hãng BSI đã khắc phục tình trạng đó bằng những cải tiến về công nghệ. Sản phẩm được thiết kế hệ thống tự động nhận mã que, do đó quá trình đo sẽ diễn ra nhanh chóng hơn. 

Máy đo đường huyết hãng Safe Accu

Máy đo đường huyết Safe Accu
Thiết bị đo đường huyết của Safe Accu tiện lợi, dễ dàng sử dụng (Nguồn: yte247.vn)

Máy đo đường huyết Safe Accu được sản xuất hoàn toàn theo công nghệ của Đức nên đảm bảo chất lượng đo của sản phẩm chính xác hơn. Thiết bị này không sử dụng mã code que thử giúp mang đến kết quả nhanh chóng và chính xác trong 5s. Bên cạnh đó, giá thành máy đo đường huyết Safe Accu khi nhập khẩu về Việt Nam cũng rẻ hơn so với các dòng máy khác. Giá trên thị trường dao động vào khoảng 300.000 đồng đến 400.000 đồng. Ngoài ra, đây là một trong những dòng máy có chi phí que thử rẻ nhất trên thị trường.

Máy đo đường huyết hãng Omron

Máy đo đường huyết hãng Omron
Máy đo đường huyết của Omron giúp bạn yên tâm khi sử dụng (Nguồn: yte247.vn)

Omron là thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị y tế nổi tiếng của Nhật Bản, được thành lập từ năm 1993. Vì thế sản phẩm của Omron đã quá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam. Máy đo đường huyết Omron được đánh giá cao bởi hỗ trợ và theo dõi đường huyết hiệu quả. Sản phẩm thiết kế với que thử được mã hóa tự động nhằm tăng độ chính xác. Sử dụng máy đo đường huyết Omron, bạn sẽ không phải lo ảnh hưởng đến sức khỏe của mình khi đo và bảo đảm an toàn.

Máy đo đường huyết Acon – On Call Plus

Máy đo đường huyết Acon
Thiết bị đo đường huyết Acon nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng (Nguồn: yte247.vn)

Máy đo đường huyết Acon là một gợi ý đáng để bạn tham khảo. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất bởi công ty Alere của Mỹ. Một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc lĩnh vực thiết bị chăm sóc sức khỏe y tế. Sản phẩm máy đo đường huyết Acon có mức giá phải chăng, chưa tới 1 triệu. Trong đó, máy đo đường huyết Acon On Call Plus là sản phẩm nổi trội nhất của hãng. Acon On Call Plus có thiết kế đẹp, kiểu dáng gọn nhẹ và màn hình hiển thị kết quả dễ quan sát. Sản phẩm này rất phù hợp với những người cao tuổi mắc bệnh tiểu đường và có thị giác kém. 

Qua bài viết này, bạn có thể tham khảo các hãng cung cấp máy đo đường huyết trên thị trường, có giá trị từ giá bình dân hoặc tầm trung cho đến cao cấp để lựa chọn cho mình. Danh sách máy đo đường huyết tốt nhất 2020 trên đây sẽ là giúp ích cho bạn trong việc chăm sóc sức khỏe người thân, gia đình mình.

Được tạo bởi Blogger.