Header Ads

Mệnh Thủy hợp ví màu gì nhất để hút tài lộc vào nhà

 Ví tiền vốn là vật dụng không thể thiếu của các quý bà cũng như các quý ông. Theo phong thủy, mỗi mệnh đều có những màu sắc tương sinh và tương khắc. Vì vậy, mọi người thường lựa chọn những màu phù hợp với mệnh của mình để mong gặp nhiều may mắn và tài lộc. Vậy mệnh Thủy hợp ví màu gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

Các năm sinh thuộc mệnh Thủy

Theo tiếng Hán Việt “ Thủy” có nghĩa là nước nên những người mang mệnh Thủy thường có các nét đặc trưng của nước như mùa đông, mưa gió, hơi nước của nghệ thuật và sắc đẹp.

Những người mệnh Thủy sinh vào các năm:

Bính Tý – 1936, 1996

Quý Tỵ – 1953, 2013

Nhâm Tuất – 1982, 1922

Đinh Sửu – 1937, 1997

Bính Ngọ – 1966, 2026

Quý Hợi – 1983, 1923

Giáp Thân – 1944, 2004

Đinh Mùi – 1967, 2027

Ất Dậu – 1945, 2005

Giáp Dần – 1974, 2034

Nhâm Thìn – 1952, 2012

Ất Mão – 1975, 2035

Mệnh thủy hợp ví màu gì

Xét về mặt Ngũ hành, người mệnh Thủy sẽ hợp với gam màu trắng và xám. Đây là 2 màu sắc tương sinh của mệnh Thủy.

Xét về các màu sắc hợp với nước sẽ là các màu xanh dương, đen. Đây là 2 màu tương hợp của mệnh Thủy.

Nếu dựa trên các màu tương sinh và tương hợp thì mệnh Thủy dùng ví màu gì sẽ hợp nhất?

Theo ngũ hành tương sinh tương khắc – Thủy sinh Kim nên những màu sắc của mệnh Kim cũng phù hợp với mệnh Thủy. Do vậy, màu ví hợp mệnh Thủy nhất là trắng, xám và ghi.

  • Ví màu trắng thể hiện sự thuần khiết, là màu sắc của sự hoàn mỹ, tạo ra động lực để con người vượt qua những sóng gió, khó khăn. Ngoài ra, màu trắng còn thể hiện sự đơn giản, nhã nhặn nhưng không kém phần sang trọng.

Ngoài màu trắng, mệnh Thủy dùng ví màu gì hút tài lộc vào nhà. Màu ví hợp với mệnh Thủy xếp thứ 2 sẽ là màu xanh dương, màu đen. 

  • Ví màu xanh dương tượng cho nước thể hiện dòng chảy liên tục, mang lại nhiều vận may cho chủ nhân, giúp buôn may bán đắt, tiền vào như nước. Vì vậy, những người mệnh Thủy làm kinh doanh nên chọn ví màu này.

Màu ví thứ 3 phù hợp với người mệnh Thủy là màu xám bạc hay ánh kim.

  • Những màu sắc thuộc hành Kim sẽ tượng trưng cho tiền tài, giúp ổn định tài chính. Những người làm trong lĩnh vực đầu tư khi sử dụng ví màu này sẽ luôn tỉnh táo để đưa ra những quyết định sáng suốt.

Những chiếc ví không chỉ là phụ kiện thời trang mà mỗi người nên sở hữu mà còn là nơi cất giữ tiền bạc và các giấy tờ quan trọng. Việc chọn một mẫu ví vừa hợp ý lại hợp với mệnh của mình không phải điều dễ dàng gì. Vì thế, Shopee sẽ gợi ý 3 mẫu ví dành cho nam và nữ của 3 thương hiệu được nhiều người lựa chọn và tin dùng.

Ví BOSTANTEN 1002: Đây là mẫu ví dành cho các quý ông mệnh Thủy theo xu hướng thời trang hiện đại. Mẫu ví da đen vừa thể hiện cá tính vừa toát lên vẻ lịch lãm.

Ví da màu đen là câu trả lời cho mệnh Thủy hợp ví màu gì?
Ví da màu đen là câu trả lời cho mệnh Thủy hợp ví màu gì? (ảnh: 123requare.com)

Ví gập nhiều ngăn VI139: Đây là dòng ví của thương hiệu JUNO gồm 4 màu dành cho các cô nàng mệnh Thủy là trắng và xanh dương đậm, đen và xám xanh. Với thiết kế dài đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng.

Mẫu ví nữ JUNO màu xanh dành cho người mệnh Thủy
Mẫu ví nữ JUNO màu xanh dành cho người mệnh Thủy (ảnh: juno.vn)

Ví da nam LEMINO LE31003: Đây là mẫu ví da đen dành cho các quý ông mệnh Thủy thuộc thương hiệu LEMINO. Các sản phẩm của hãng này đều được làm từ da thật, thiết kế đơn giản nhưng tiện dụng.

LEMINO - thương hiệu ví da thật tại Việt Nam
LEMINO – thương hiệu ví da thật tại Việt Nam (ảnh: lemino.vn)

Mệnh Thủy kỵ ví màu gì

Ngoài những màu sắc tương sinh nên sử dụng thì mệnh Thủy cũng cần tránh xa những màu sắc tương khắc sau:

  • Màu đỏ, cam, tím: Đây là bộ ba màu tượng trưng cho mệnh Hỏa. Theo quan hệ Ngũ  hành Thủy – Hỏa tương khắc (nước và lửa không thể hòa hợp).
  • Màu vàng, nâu đất và nâu nhạt: Người mệnh Thủy ngoài tránh các màu sắc của mệnh Hỏa thì còn tương khắc với những màu sắc của mệnh Thổ. Những màu sắc của mệnh này thường không đem lại may mắn cho gia chủ.
  • Màu xanh lá cây: Theo Ngũ hành thì Thủy sinh Mộc và không tương khắc với nhau. Tuy nhiên, cây thì hút nước nên việc sử dụng ví màu xanh lá cây sẽ khiến chủ bị hao hụt của cải, con đường sự nghiệp gặp nhiều khó khăn.

Những lưu ý khi sử dụng ví

Những màu ví hợp với mệnh Thủy giúp bạn gặp may mắn trong cuộc sống lẫn công việc. Tuy nhiên, nếu muốn thúc đẩy tài lộc nhiều hơn, bạn nên lưu ý những vấn đề sau:

  • Tránh tình trạng ví tiền rỗng: Hãy luôn đảm bảo ví của bạn luôn có tiền dù ít hay nhiều đều được.
  • Mang theo những vật dụng thể hiện sự may mắn: Theo quan niệm, nếu trong ví có những đồng xu cổ, tiền đô, tiền có mệnh giá lớn sẽ giúp chủ nhân gặt hái được nhiều tiền tài.
Giữ đồng tiền đô trong bóp giúp tăng tiền tài và may mắn
Giữ đồng tiền đô trong bóp giúp tăng tiền tài và may mắn (ảnh:phunutoday.vn)
  • Người Việt thường có tính chia sẻ nên những vật đã cũ, không sử dụng tới thường cho người khác đang cần. Đây là một điều tốt nhưng với ví tiền không nên đem cho mà phải bỏ đi để luôn giữ tài lộc cho mình.
  • Không bỏ ví dưới sàn nhà
  • Không giữ hóa đơn hay biên lai trong ví vì đó là điềm xấu, tượng trưng cho sự hao hụt tiền của trong nhà.
  • Không để ảnh trong ví vì ảnh có thể làm hao hụt tiền của, ảnh hưởng đến chủ nhân.

Với những nội dung phía trên chắc hẳn đã giải đáp được thắc mắc của bạn về mệnh Thủy hợp ví màu gì? Nếu bạn là người mang mệnh Thủy và đang sở hữu một chiếc ví có màu sắc tương khắc thì hãy thay đổi ngay hôm nay để vận may và tiền tài sớm tới nhé.

Được tạo bởi Blogger.