Header Ads

Nên chọn khẩu trang y tế hãng nào tốt và an toàn trong mùa dịch

 Virus Corona đang là nỗi ám ảnh của con người. Theo khuyến cáo của các chuyên gia thì việc đeo khẩu trang y tế sẽ phần nào giúp bạn phòng tránh được sự lây nhiễm dịch Covid-19. Do đó, việc nên chọn khẩu trang y tế hãng nào tốt và an toàn trong mùa dịch là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết sau, gợi ý cho bạn các sản phẩm tốt nhất

Khẩu trang y tế mang lại lợi ích gì?

Trong không khí luôn có nhiều khói bụi và các loài vi khuẩn, virus gây bệnh, nếu bạn thường xuyên tiếp xúc với chúng không chỉ gây hại cho đường hô hấp mà còn cả làn da, khiến sức khỏe suy giảm. Chính vì vậy, việc sử dụng khẩu trang y tế là vô cùng cần thiết, được thiết kế đặc biệt với các sợi vải nhỏ, đan khít, giúp bạn dễ thở. 

Khẩu trang y tế được thiết kế bao trùm lên vùng mũi, miệng và cằm, giúp giữ ấm cho các khu vực này, phòng ngừa các bệnh cảm lạnh, cảm cúm hiệu quả.

Nên chọn khẩu trang y tế hãng nào tốt và an toàn trong mùa dịch
Nên chọn khẩu trang y tế hãng nào tốt và an toàn trong mùa dịch. (Ảnh: vinmec.com)

Thời tiết Việt Nam khô hanh, nắng gắt. Do đó, việc sử dụng khẩu trang y tế còn giúp bảo vệ khuôn mặt bạn tránh khỏi các tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời.

Trong không khí vừa có khói bụi vừa có rất nhiều vi khuẩn, khẩu trang y tế giúp ngăn ngừa tối đa 100% vi khuẩn đồng thời ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm về đường hô hấp một cách tối đa. Thiết kế gọn nhẹ, đơn giản, dễ đeo hoặc tháo, cực kỳ thuận tiện khi sử dụng. Dùng 1 lần rồi bỏ luôn nên rất sạch sẽ, vệ sinh và tránh được các bệnh về da.

Khẩu trang y tế hãng nào tốt?

Khẩu trang Sen Việt

Nên mua khẩu trang y tế loại nào? Sen Việt là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các dòng khẩu trang y tế chất lượng cao, với giá cả cạnh tranh nhất, từ đó tạo được độ uy tín, tin cậy cho khách hàng khi sử dụng.

Các sản phẩm khẩu trang y tế Sen Việt vô cùng đa dạng về mẫu mã, màu sắc, hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Các nhãn hiệu phổ biến của khẩu trang Sen Việt gồm: Protect Mask, Hi-Protect Mask, Protect Fashion, Handy Mask,…

Khẩu trang y tế Sen Việt đa dạng về màu sắc, mẫu mã
Khẩu trang y tế Sen Việt đa dạng về màu sắc, mẫu mã. (Ảnh: Shopee.vn)

Khẩu trang y tế của Sen Việt có các đặc tính sau:

  • Ngăn chặn được các loại vi khuẩn, bụi bẩn cũng như các bệnh lây qua đường hô hấp nhờ lớp lọc kháng khuẩn cao cấp.
  • Thiết kế 3 đến 4 lớp, được làm bằng vải tự nhiên, mịn và dày.
  • Thanh nẹp mũi được thiết kế thông minh, giúp định hình cho khẩu trang. 

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Không thấm nước, không kích ứng da, an toàn cho người dùng.
  • Dây đàn hồi tốt, mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái khi đeo.

Khẩu trang y tế Bảo Thạch

Loại khẩu trang y tế nào tốt? Khẩu trang y tế Bảo Thạch được thiết kế vừa vặn và phù hợp với khuôn mặt của người Đông Nam Á. Các loại khẩu trang được làm bằng vải không dệt, được ưa chuộng nhất là khẩu trang y tế 3 lớp và khẩu trang y tế 4 lớp với than hoạt tính, mềm mại, cực kỳ an toàn cho người dùng. 

Thương hiệu khẩu trang Bảo Thạch được làm bằng vải không dệt
Thương hiệu khẩu trang y tế Bảo Thạch được làm bằng vải không dệt. (Ảnh: Shopee.vn)

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Khẩu trang được đóng 1 cái vào 1 gói, vô trùng.
  • Dây đeo thun đàn hồi tốt, không kích ứng da.
  • Nẹp mũi giúp khẩu trang vừa vặn và phù hợp với khuôn mặt.
  • 2 lớp vải không dệt cùng 1 lớp vải lọc ngăn chặn các hạt vi mô như virus, phấn hoa và bụi.
  • Vải không dệt mỏng, thoáng khí, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.
  • Chỉ dùng 1 lần.
  • Khẩu trang được các chuyên gia, bác sĩ trong phòng mổ, y tá chăm sóc bệnh nhân tin dùng.

Khẩu trang Unicharm Nhật Bản

Unicharm Nhật Bản là loại khẩu trang y tế an toàn nhất mà bạn nên sử dụng. Không giống với các loại khẩu trang vải thông thường, dưới đây là các ưu điểm nổi bật của sản phẩm khẩu trang Unicharm 3D Mask Nhật Bản:

Thương hiệu khẩu trang y tế Unicharm Nhật Bản
Khẩu trang y tế Unicharm Nhật Bản. (Ảnh: Shopee.vn)
  • Thiết kế cấu trúc 3D độc đáo đa lớp, ôm gọn vào sát khuôn mặt.
  • Thiết kế thông minh giúp chống khuẩn tối đa đồng thời ngăn chặn khói bụi xâm nhập vào các khe hở, gia tăng khả năng phòng chống bụi, virus và vi khuẩn trong không khí.
  • Khẩu trang nhô tự nhiên, không cần dùng đến gọng kẽm hay kinh loại, gây đau cho vùng mũi như các loại khẩu trang khác.
  • Thiết kế không chạm miệng, cực kỳ vệ sinh, thuận tiện với phụ nữ thường đánh son môi, tránh lem bẩn vào khẩu trang, không tạo khe hở và ôm vừa vặn với mặt nên không khiến kính bị mờ khi đeo khẩu trang.
  • Không gian bên trong khẩu trang khá thông thoáng, được thiết kế nhô cao nên rất dễ chịu cho việc hít thở, đồng thời giúp giữ nhiệt, tránh được không khí lạnh khi sử dụng vào mùa đông.
  • Quai đeo êm, nhẹ, co giãn tốt, không quá chặt, chất liệu mềm mại, không hằn lên da.

Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn biết được nên mua khẩu trang y tế hãng nào tốt và an toàn cho mùa dịch này. Chúc bạn luôn có một sức khỏe thật tốt và bình an trong mùa dịch.

Được tạo bởi Blogger.