Header Ads

Review tẩy da chết The Face Shop Smart Peeling Honey Black Sugar Scrub

Sở hữu một làn da sáng khỏe, mịn màng luôn là mơ ước của hầu hết phái nữ. Để có được một làn da hoàn hảo, tươi trẻ thì việc tầy tế bào chết da hàng tuần chính là bước chăm sóc da không thể thiếu của mỗi chị em phụ nữ.

Tẩy da chết là sản phẩm chuyên biệt giúp làm sạch và nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết trên da mặt, thúc đẩy vòng tuần hoàn máu ngăn chặn các tác nhân gây sạm nám da, cung cấp dưỡng chất giúp tái tạo làn da mới, cho bạn làn da sáng hồng tự nhiên và rạng rỡ, giúp loại bỏ mụn đầu đen, mụn trứng cá, làm sạch bã nhờn tích tụ trên bề mặt da.


Hôm nay cùng mình review tẩy da chết The Face Shop Smart Peeling Honey Black Sugar Scrub xem nó mang lại cho bạn những tác dụng gì nhé!

Thông tin The Face Shop Smart Peeling Honey Black Sugar Scrub

  • Xuất Xứ: Hàn Quốc
  • Hãng sản xuất: The Face Shop
  • Dung tích: 120ml.
Thiết kế
Tẩy da chết The Face Shop Smart Peeling Honey Black Sugar Scrub này có thiết kế dạng tuýp nhựa thông dụng. Với 2 tone màu chính đó chính là trắng ở phần thân và đen phần nắp sản phẩm. The Face Shop luôn in thành phần chính lên mặt trước của sản phẩm và Smart Peeling Honey Black Sugar Scrub này cũng vậy, hình ảnh đường đen và mật ong là thành phần chính sản phẩm được in trên thân của sản phẩm


Ngoài hình ảnh thành phần chính hãng có in thêm một số thông tin cần thiết về sản phẩm như: Thành phần, công dụng, dung tích,… Bằng tiếng Hàn.
Thành phần
Tẩy Da Chết The Face Shop Smart Peeling Honey Black Sugar Scrub chiết xuất từ mật ong nguyên chất, đường đen, giúp làm mềm và làm sạch, nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào chết trên mặt, thúc đẩy các mạch máu hoạt động làm cho làn da ngày càng mịn màng, dễ dàng hấp thu các loại chất dưỡng da khác.


Công dụng
Tẩy Da Chết The Face Shop Smart Peeling Honey Black Sugar Scrub giúp làm mềm và làm sạch, nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào chết trên mặt, thúc đẩy các mạch máu hoạt động làm cho làn da ngày càng mịn màng, dễ dàng hấp thu các loại chất dưỡng da khác.
Ngoài ra, Honey Black Sugar Scrub cung cấp một lượng lớn chất dưỡng chất nuôi dưỡng da, cung cấp độ ẩm cần thiết và se lỗ chân lông, thanh lọc bã nhờn, dầu thừa dưới da.
Hướng dẫn sử dụng
Sau khi rửa mặt và trong khi mặt còn ướt, lấy 1 lượng Tẩy Da Chết The Face Shop thích hợp và massage nhẹ nhàng trên da từ 3-5 phút nhớ tránh vùng mắt và môi, tập trung massage kĩ các khu vực cần làm sạch sâu, có nhiều da chết như mũi, 2 má và cằm. Sau cùng rửa sạch bằng nước và thấm bằng khăn mềm


Cảm nhận sử dụng
Em tẩy da chết The Face Shop Smart Peeling Honey Black Sugar Scrub  có dạng sệt sệt màu nâu y như đường đen được mix với mật ong thật vậy. Trong hỗn hợp thì lợn cợn những hạt đường, mùi siêu ngọt kiểu đúng làm từ thiên nhiên luôn ý. Những hạt đường này khá to nên , massage nhẹ nhàng vì nếu mạnh tay da sẽ sẽ bị tổn thương, trầy da. Tẩy tế bào chết xong thì da mình siêu mịn, ẩm ẩm không hề có cảm giác khô căng khó chịu nhưng mình cứ có cảm giá da không sạch lắm.
Sử dụng một thời gian dài mình thấy da mình có bật tone, trắng hơn chút, da cũng đều màu hơn. Tuy nhiên em này có điểm yếu đó chính là sau khi tẩy da chết mặt xong rửa mặt lại với nước sạch thì em ý cứ dính dính trên mặt, mình rửa hoài mà không hết nên phải sử dụng rửa mặt thay vì thứ tự như bình thường là sửa rửa mặt => tẩy tế bào chết thì đối với em này mình sẽ sử dụng ngược lại.


Nguồn: https://womenreview.net 

Được tạo bởi Blogger.