Header Ads

Review tẩy tế bào chết ngọc trai The Face Shop Smart Peeling White Jewel

 Chào các bạn, lại là Momoko đây, rất vui được gặp lại các bạn.

Môi trường khói bụi, tia UV, cộng với việc sử dụng các loại mỹ phẩm trang điểm hàng ngày, rất dễ dẫn đến việc lỗ chân lông bị bít tắc dễ gây nên các vấn đề về da như mụn ẩn, lỗ chân lông to, sạm da, nhẹ hơn thì sẽ khiến cho các dưỡng chất khó đi vào da, lãng phí tiền bạc đầu tư skincare. Vì thế ngoài tẩy trang kĩ hàng ngày, cần áp dụng thêm cả tẩy da chết phù hợp với loại da để nhằm loại bỏ những bụi bẩn cứng đầu và khiến cho dưỡng chất dễ dàng đi vào da hơn.

Vậy tẩy da chết là gì nhỉ, và tần suất tẩy da chết là bao nhiêu?

Như đã nói ở trên, các tác động của môi trường ảnh hưởng đến việc tích tụ bụi bẩn trên da, ngoài ra còn có sự trao đổi chất và lão hoá, vì thế làn da chúng ta có cơ chế tự nhân đôi và loại bỏ các tế bào cũ để tái tạo da theo chu kì. Khi còn trẻ hoạt động tự loại bỏ tế bào chết diễn ra nhanh hơn, tế bào chết dễ dàng bị loại bỏ khi chúng ta rửa mặt vì thế dù vẫn có tế bào chết nhưng chúng ta không cảm thấy da bị thô ráp hay sạm nám.

Nhưng, càng lớn tuổi thì hoạt động thay da chết càng chậm hơn, làn da khó có thể tự loại bỏ đi tế bào chết nữa, vì thế làn da sẽ không còn mềm mại căng bóng mà thay vào đó da sẽ thô ráp, và sạm hơn. Để hỗ trợ thêm cho hoạt động tẩy da chết của làn da cần thêm những sản phẩm tẩy da chết vào chu trình skincare.

Tần suất tẩy da chết tuỳ thuộc vào loại da, tình trạng da của mỗi người, và tuỳ theo sản phẩm tẩy da chết mà bạn sử dụng. Hiện nay trên thị trường có hai loại tẩy da chết đó là tẩy da chết vật lý, và tẩy da chết hoá học. Và tẩy da chết vật lý cũng chia ra dạng hạt scrub và dạng kỳ peeling. Bản thân mình đang sử dụng tẩy da chết vật lý được gần 2 năm nay, đó chính là tẩy tế bào chết The Face Shop Smart Peeling White Jewel, và hôm nay mình xin đưa ra review theo cảm nhận của bản thân về sản phẩm này.

Review tẩy tế bào chết ngọc trai The Face Shop Smart Peeling White Jewel

Nói sơ về da mình, da mình là hỗn hợp thiên dầu. Cách đây 5 năm mình từng bị kích ứng với bộ sản phẩm xanh lá của Vichy, không biết là do thành phần hay do mình sử dụng sai cách, hậu quả là mụn lên ồ ạt. Hiện tại da mình trộm vía đã ổn hơn nhiều.

Review chi tiết tẩy tế bào chết ngọc trai The Face Shop Smart Peeling White Jewel

Về The Face Shop

logo the face shop

The Face Shop là một công ty sản xuất, phân phối các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm thiên nhiên ở Hàn Quốc. Đây là một công ty con thuộc Tập đoàn LG. Tuy hãng giới thiệu sản phẩm tẩy tế bào chết The Face Shop Smart Peeling White Jewel là mặt nạ kỳ trắng sáng da có chiết xuất từ thạch anh tím, đá mắt mèo và bột ngọc trai tác dụng loại bỏ tế bào chết và làm sáng da, nhưng mình thường sử dụng sản phẩm này như là bước tẩy tế bào chết cho da luôn.

Sản phẩm chỉ có một dung tích là 120ml với giá 349k, nhưng mình xài chỉ có 1 tuần 1 lần nên xài cả năm luôn đến khi hết hạn mở nắp buộc phải bỏ mới thôi. Ngoài ngọc trai trắng White Jewel, dòng smart peeling còn có loại mild papaya dịu nhẹ, và black sugar dạng hạt cát mịn nữa.

Cách mình sử dụng

 Review tẩy tế bào chết ngọc trai The Face Shop Smart Peeling White Jewel

Sau khi tẩy trang và rửa lại với sửa rửa mặt, mình lau khô da rồi bôi lượng sản phẩm cỡ đồng xu rồi massage toàn mặt, do là sản phẩm dạng kỳ nên sau khi massage sẽ có những ghét trắng, sau đó rửa lại với nước sạch, rồi tiếp tục các bước skincare tiếp theo. Các bạn nhớ lau khô da rồi hãy dùng tẩy da chết dạng kỳ nhé, vì nước sẽ làm cho viêc tạo ra “ghét” bị hạn chế và không thể thực hiện tẩy da chết được.

Vẫn là lời dặn muôn thuở, các bạn nhớ chống nắng và che chắn đầy đủ trước khi ra ngoài, bình thường là đã phải chống nắng hàng ngày rồi mà khi da vừa được tẩy da chết rất dễ bị ăn nắng thì kem chống nắng lại càng cần thiết hơn nữa.
Mình có viết bài review về sản phẩm Kem chống nắng Eucerin mà mình đang sử dụng. Ngoài ra cũng có rất nhiều bài review về kem chống nắng khác, các bạn tìm hiểu qua nhé.

Review tẩy tế bào chết ngọc trai The Face Shop Smart Peeling White Jewel

Tẩy tế bào chết ngọc trai The Face Shop có tốt không?

Mình sử dụng 1 tuần 1 lần sau bước rửa mặt, sau khi dùng tẩy tế bào chết The Face Shop Smart Peeling White Jewel thì da mịn hơn không còn sần sần nữa, không gây kích ứng hay bị mụn. Đặc biệt những khi nổi mụn mình vẫn dùng sản phẩm này, do dạng kỳ nên tẩy nhẹ nhàng chứ không phải hạt scrub to nên không lo làm vỡ và lây lan mụn.

Tuy nhiên do mình bị mụn cũng ít nên không sao, các bạn bị mụn nhiều thì nên nghiên cứu các sản phẩm tẩy da chết hoá học nha. Về công dụng trắng sáng thì mình thấy có nhưng sau đó thì trở lại như bình thường nên mình không đánh giá cao cho lắm, thâm mụn vẫn vậy, nếu muốn giảm thì phải dùng vitamin c hay hydroquinone, arbutin thì mới thấy cải thiện chứ tẩy da chết này không ăn thua đâu.

Mình có mua lại hay không?

mình nghĩ là CÓ THỂ. Nhưng hiện tại mình đang tăm tia qua các dòng tẩy da chết hoá học, để tẩy mạnh hơn nhưng không chà xát da nhiều, da mình cũng đã có tuổi và đã có dấu vết lão hoá nhẹ rồi, nên cần nâng niu hơn. Tuy nhiên, tẩy tế bào chết The Face Shop Smart Peeling White Jewel vẫn là một sản phẩm lành tính, nhẹ nhàng, phù hợp với những làn da nhạy cảm, dễ kích ứng nổi mụn, và cũng dễ tìm mua.

Tẩy tế bào chết ngọc trai The Face giá bao nhiêu? Mua ở đâu

Sản phẩm tẩy tế bào chết ngọc trai The Face Shop Smart Peeling White Jewel có giá chính hãng là 349.000đ 1 tuýp 120ml. Các shop online thì có giá rẻ hơn, chỉ khoảng 200k đổ lại.

Bài Review của mình đến đây là kết thúc, cám ơn các bạn đã đọc. Hẹn gặp lại các bạn. Mãi iu

Xem sản phẩm The Face Shop Smart Peeling White Jewel Trên Shopee

Xem sản phẩm The Face Shop Smart Peeling White Jewel Trên Lazada

Xem sản phẩm The Face Shop Smart Peeling White Jewel Trên Sendo


Nguồn: https://myreview.tv

Được tạo bởi Blogger.