Header Ads

Serum Tái Tạo Da Loại Nào Tốt, Lành Tính Và An Toàn

 Nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng cao trong thời gian gần đây. Điều này dẫn đến việc các nàng sẽ tìm đến serum nhằm tái tạo làn da của mình. Thói quen dùng serum ngày càng trở nên phổ biến hiện nay. Lý do là vì đây là cách để làn da được cấp nước và chống lão hóa tốt hơn. Tuy nhiên chọn serum tái tạo da loại nào tốt là điều mà các nàng có thể chưa biết. Hãy cùng Shopee tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây nhé.

Lựa chọn serum tái tạo da loại nào tốt cho làn da bạn gái

Tìm hiểu về serum

Serum là loại mỹ phẩm có chứa một số tinh chất chăm sóc da với kích thước nhỏ. Vì kích thước nhỏ nên dễ dàng xâm nhập sâu vào da để che đi các khuyết điểm một cách nhanh chóng. Các loại serum có dạng lỏng nhưng so với nước hoa hồng thì đặc hơn và lỏng hơn nhiều so với kem dưỡng ẩm. Tinh chất serum khi tác động lên da sẽ chống lại các gốc tự do, ngăn ngừa tình trạng lão hóa và cấp ẩm cho làn da. Một số sản phẩm serum còn hỗ trợ trị mụn, làm trắng da cũng như trị thâm nám.

Giá của serum chăm sóc da hiện nay khá cao vì quy trình sản xuất phức tạp. Các loại serum tốt được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên lại có giá cao hơn nhiều. 

Serum tái tạo da loại nào tốt cho các nàng
Serum là gì, có công dụng gì cho làn da phái đẹp (Ảnh: bachhoaxanh.com)

Serum có công dụng gì

Tinh chất dưỡng da ở dạng phân tử nhỏ nên dễ dàng xâm nhập vào sâu trong da để hồi phục những tổn thương mà da gặp phải. Dựa vào thành phần mà sẽ chia ra nhiều loại serum khác nhau. Các loại serum ngoài công dụng dưỡng ẩm còn cấp nước cho da. Làn da của bạn sẽ không còn trong tình trạng khô ráp nữa. Ngoài ra, các loại serum còn lành tính và không gây kích ứng cho da. Dù cho bạn có làn da nhạy cảm cũng thì hoàn toàn yên tâm về việc sử dụng serum nhé. Tham khảo chi tiết công dụng của serum qua thông tin dưới đây nhé.

1. Trị mụn trứng cá

Serum được xem là một trong các giải pháp hỗ trợ các bạn nữ trong việc điều trị mụn trứng cá. Các thành phần của serum có chứa AHA, BHA, Retinol…sẽ thẩm thấu vào da, lỗ chân lông. Sản phẩm chăm sóc da này có tác dụng hạn chế mụn trứng cá cũng như nhân mụn.

2. Xóa mờ nếp nhăn

Serum chất lượng là loại giúp cải thiện làn da và giảm các nếp nhăn cho các bạn gái. Một số sản phẩm còn có chất chống oxy hóa như vitamin A, B3, C sẽ ngăn ngừa oxy hóa khi bạn tiếp xúc với bụi bẩn hay tia cực tím. Các loại serum không chỉ bảo vệ da mà còn cải thiện tone màu, giảm số lượng và nếp nhăn trên gương mặt. Vậy serum tái tạo da loại nào tốt, giúp xóa mờ nếp nhăn, cùng khám phá tiếp những thông tin dưới đây.

Serum có công dụng làm mờ vết nhăn trên da của bạn gái (Ảnh: Viskin.vn)
Serum có công dụng làm mờ vết nhăn trên da của bạn gái (Ảnh: Viskin.vn)

3. Tái tạo da và đem lại làn da khỏe mạnh

Khi sử dụng serum, các nàng sẽ cảm nhận được làn da của mình trở nên săn chắc hơn. Vì các tinh chất peptide trong sản phẩm giúp sản xuất collagen và elastin để tăng độ đàn hồi cho da. Tuy nhiên, không phải ai cũng hợp với chất này và có thể bị kích ứng khi sử dụng.

Bên cạnh đó, ngoài công dụng làm mới làn da, các loại serum chống lão hóa còn giúp da của bạn trở nên khỏe mạnh hơn. Tinh dầu và axit béo Omega-3 giúp ngăn ngừa các chất gây hại cho da của phái đẹp. Một số dòng sản phẩm còn có các tinh chất khác để tăng khả năng dưỡng trắng, đảm bảo da đều màu hơn.

Serum tái tạo da loại nào tốt bạn nữ không thể bỏ qua

1. Serum Red Peel Tingle

Một trong những sản phẩm serum giúp tái tạo da mà bạn nên biết đó là Red Peel Tingle. Tinh chất này có khả năng thẩm thấu vào da nhanh, làm bong lớp biểu bì và da chết. Từ đó giúp các nàng có làn da mịn màng, sáng bóng hơn. Ngoài ra, serum này còn có công dụng kiềm dầu và giảm mụn rất tốt.

Red Peel có màu đỏ đặc trưng vì thành phần chính được chiết xuất từ dâu rừng, vì thế rất an toàn và không gây kích ứng cho làn da của người dùng. Nếu cô nàng nào lo lắng về vấn đề nám, thâm sạm, mụn thì có thể cân nhắc sử dụng sản phẩm này nhé.

Serum red peel tingle có công dụng tái tạo da cho chị em khá tốt (Ảnh: shopee.vn)
Serum red peel tingle có công dụng tái tạo da cho chị em khá tốt (Ảnh: shopee.vn)

2. Serum the ordinary

Nhắc đến serum tái tạo da loại nào tốt thì không thể không kể đến the Ordinary. The Ordinary luôn tiên phong trong việc cải tạo làn da cho phái đẹp. Sản phẩm được nhiều người biết đến có cái tên khá dài Serum the Ordinary AHA 30% BHA 2% Peeling Solution. Thiết kế của serum này thoạt nhìn sẽ gần giống với Red Peel.

Thành phần của serum the ordinary khi xâm nhập vào da sẽ đánh bật các tế bào gây hại, thẩm thấu vào da để loại bỏ tình trạng hình thành nhân mụn. Bên cạnh đó, vitamin B5 trong serum còn giúp làn da trở nên trắng hơn. Các vết thâm sẽ mờ dần và màu da cũng đều hơn sau một thời gian sử dụng. Khi dùng serum lần đầu, bạn sẽ có cảm giác hơi rát do có tác động vào lớp biểu bì do. Vì thế nếu làn da của bạn khá nhạy cảm thì hãy cân nhắc trước khi chọn serum nhé.

Thương hiệu the Ordinary khá nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc da cho chị em (Ảnh: Shopee.vn)
Thương hiệu the Ordinary khá nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc da cho chị em (Ảnh: Shopee.vn)

3. Serum trị thâm nám SK-II GenOptics Spot Essence

Thương hiệu trị thâm nám đến từ thương hiệu Nhật Bản này hiện được nhiều bạn gái tin dùng. Với các thành phần được kiểm định chất lượng, SK-II GenOptics giúp bạn gái giải quyết các vấn đề về mụn, thâm nám. Vì có khả năng thẩm thấu sâu từ bên trong, SK-II có công dụng ngăn ngừa mụn và các tác nhân gây lão hóa. Vì thế khi dùng GenOptics Spot Essence trong thời gian dài, bạn sẽ cảm nhận làn da mịn màng hơn.

Nhắc đến các loại serum tốt không thể bỏ qua SK-II GenOptics Spot Essence (Ảnh: Shopee.vn)
Nhắc đến các loại serum tốt không thể bỏ qua SK-II GenOptics Spot Essence (Ảnh: Shopee.vn)

Có thể nói, serum có công dụng rất tốt trong việc hỗ trợ chị em tái tạo làn da. Tuy nhiên, lựa chọn serum tái tạo da loại nào tốt không phải là điều mà ai cũng biết. Hy vọng với những thông tin các nàng đã phần nào có thêm thông tin về serum dưỡng da mặt loại nào tốt hoặc chọn bộ chăm sóc da nào. Nên mua tinh chất dưỡng da từ thương hiệu serum uy tín để đem lại hiệu quả tốt hơn. Nếu bạn chưa biết chọn mua serum ở đâu thì hãy tham khảo trang Shopee nhé. 

Được tạo bởi Blogger.