Header Ads

7 cách phối áo hai dây với sơ mi đẹp hút hồn

Nhiều cô gái vẫn còn ngượng ngùng khi diện áo hai dây. Vì món đồ này cũng để lộ nhiều da thịt. Đây là lý do tại sao các cô gái thường chọn sơ mi mặc bên ngoài để tạo thêm sự chỉn chu cho trang phục.
Áo hai dây xẻ tà dưới áo. đã đủ đẹp rồi. 
Tuy nhiên, nhiều bạn gái vẫn cần suy nghĩ về cách phối đồ với quần tây hay chân váy. Đừng lo lắng hôm nay Sài gòn Cafe Sữa Đá giúp các bạn phối áo hai dây với sơ mi

Áo hai dây mặc dưới áo sơ mi và quần tây

Áo hai dây mặc dưới áo sơ mi và quần tây

Áo sơ mi hai dây kết hợp với quần tây sọc dọc giúp thân hình mảnh mai và cao ráo hơn.

Quần tất là một item cực kỳ thích hợp cho những cô nàng còn đang đi học hay đi làm. Có nhiều kiểu dáng quần tây như quần legging, quần ống rộng. Ngoài ra còn có quần culottes, quần culottes ống loe. Điểm chung của những chiếc quần tây này là đều trang nhã và lịch sự. Kết hợp áo hai dây và quần tây cũng là một cách phối đồ khá hay ho. Đó sẽ là một bộ trang phục vừa thanh lịch, vừa gợi cảm nhưng không hề phản cảm.

Dành cho những cô gái làm việc ở những nơi yêu cầu trang phục kín đáo. Nhưng anh vẫn dành niềm đam mê cho chiếc áo phông hai dây. Đừng lo, áo sơ mi kẻ sẽ là cứu tinh cho niềm đam mê này. Bạn có thể ghim những chiếc cúc cuối cùng trên áo sơ mi và áo sơ mi để có thêm điểm nhấn cho set đồ. Các bạn gái nên mang set đồ này đi cùng giày cao gót để có vẻ ngoài hoàn hảo nhé!

Áo hai dây mặc bên trong áo sơ mi kết hợp quần short.

Áo hai dây mặc bên trong áo sơ mi kết hợp quần short.
Áo hai dây bên trong sơ mi kẻ sọc kết hợp với quần short giúp khoét sâu cơ thể hiệu quả.

Quần sooc là một item hack cực kỳ hiệu quả. Đây là món đồ yêu thích của tất cả các cô gái, đặc biệt là những cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Áo hai dây kết hợp với quần short là một trong những cách phối đồ hay ho. Đây là set đồ hoàn hảo cho những ngày hè nóng nực.

Bạn có thể kết hợp với áo sơ mi khoác ngoài để tránh cái nắng gay gắt làm đen da. Đừng quên sơ vin áo hai dây vào quần short để giảm chiều cao nhé! Và nếu có thể, hãy kết hợp chúng với quần short lưng cao để thay đổi chiều cao hiệu quả hơn. Những cô nàng năng động có thể bổ sung cho set đồ này với giày thể thao. Hoặc một đôi sandal chiến binh cũng có thể tăng thêm một chút năng động cho chúng đấy!

Áo hai dây xếp ly bên trong kết hợp với chân váy xếp ly

Áo hai dây xếp ly bên trong kết hợp với chân váy xếp ly

Thắt hai vạt áo sơ mi để tạo điểm nhấn cho set đồ với áo sơ mi hai dây và chân váy xếp ly.

Đối với những cô nàng điệu đà, kết hợp áo hai dây với chân váy xếp ly sẽ là một lựa chọn thông minh. Xét cho cùng, váy xếp ly nổi tiếng vì sự nữ tính của nó. Giúp các nàng khoác lên mình món đồ này để các nàng điệu đà nhé. Để bộ trang phục thêm tinh tế, nên sơ vin áo hai dây dưới chân váy. Hoặc bạn có thể chọn một chiếc áo crop top hai dây có độ dài ngang rốn.

Ngoài ra để kín đáo, đừng quên mặc áo sơ mi. Điều này không chỉ kín đáo mà còn giúp cô trông sành điệu. Nên đi giày cao gót khi diện set đồ này để tôn trọn vẻ đẹp vóc dáng của bạn.

Áo sơ mi có hai đường gân mặc dưới áo sơ mi với quần ống rộng.

Áo sơ mi có hai đường gân mặc dưới áo sơ mi với quần ống rộng.
Áo hai dây kết hợp áo sơ mi kẻ sọc cá tính với quần ống rộng.

Quần ống rộng rất dễ mix đồ nên nhiều cô nàng không biết cách phối áo hai dây thường nhớ đến quần ống rộng. Bạn không cần phải mất nhiều thời gian suy nghĩ. Những cô nàng thanh lịch muốn thay đổi phong cách quyến rũ hơn một chút có thể lựa chọn set đồ này. Khi bạn không muốn sexy nữa, bạn cũng dễ dàng thay đổi. Đơn giản chỉ cần sơ vin vạt áo bên ngoài áo hai dây cho bạn gái thanh lịch, nền nã. Để làm nổi bật một bộ trang phục, hãy kết hợp nó với giày thể thao hoặc xăng đan! Sài gòn Cafe Sữa Đá Hãy tin tưởng rằng bạn sẽ trở thành một cô gái trong sáng và hấp dẫn.

Áo sơ mi hai đường gân bên trong kết hợp với chân váy denim

Áo sơ mi hai đường gân bên trong kết hợp với chân váy denim
Kết hợp với một đôi giày thể thao để set đồ trở nên nổi bật hơn.

Nhiều bạn gái thấy rằng chân váy denim kết hợp với áo hai dây là không phù hợp. Đây là một ý kiến ​​hoàn toàn sai lầm. Một chiếc váy denim là điều đầu tiên bạn nên nghĩ đến khi kết hợp quần áo với áo hai dây. Trang phục này mang đến vẻ ngoài thanh lịch nhưng vẫn cá tính năng động. Do đó, nó phù hợp với tất cả các cô gái. Dù theo phong cách cá tính hay nữ tính, các nàng đều mặc đẹp. Bạn nên mặc áo sơ mi bên ngoài để tránh quá hở hang, phản cảm. Chiếc áo sẽ giúp nàng che đi phần da thịt lộ liễu nhờ áo hai dây. Đối với những đôi giày có thể kết hợp với item này, bạn có thể chọn phong cách mà bạn đang hướng tới.

Một chiếc áo sơ mi có hai đường gân bên trong áo, kết hợp với quần jean lưng cao.

Một chiếc áo sơ mi có hai đường gân bên trong áo, kết hợp với quần jean lưng cao.
Áo sơ mi sọc dọc khoác ngoài áo hai dây kết hợp với quần jean lưng cao trẻ trung.

Quần jean lưng cao là phổ biến. Do khả năng phù hợp với mọi loại quần áo. Đây cũng là sự kết hợp áo sơ mi hai dây đẹp nhất dành cho mọi cô gái. Với set đồ này, bạn gái sẽ trông thật gợi cảm nhưng không hề phản cảm.

Nếu các cô gái không muốn trở nên sexy và quyến rũ. Hoàn toàn có thể thêm một chiếc áo sơ mi vào bộ. Kết quả sẽ khiến các cô gái thích mê. Mang lại tuổi trẻ và danh vọng cho cô Ngoài ra, bạn gái nên buộc sơ mi trên đầu gối để thêm phần mới lạ cho set đồ. Nên kết hợp giày thể thao với một set đồ nếu bạn muốn set đồ của mình trông thật năng động. Nếu set đồ nữ tính hơn, hãy chọn giày cao gót.

Áo sơ mi có hai đường gân bên trong áo kết hợp với quần tây giả váy

Áo sơ mi có hai đường gân bên trong áo kết hợp với quần tây giả váy
Giả áo sơ mi và chân váy theo tone màu karo để tạo nên sự đồng điệu cho set đồ.

Váy giả váy có thiết kế ôm sát phần eo, khoét rộng thân váy một chút trông như chữ A. Nhờ đó, nó giúp bạn gái khoe được đôi chân dài miên man, đồng thời cũng là vết rạn nứt hiệu quả. Kết hợp với áo hai dây cũng là một lựa chọn tuyệt vời để tạo nên một bộ cánh cực xinh. Để giảm bớt vẻ sexy của áo hai dây, bạn nhớ mặc thêm áo oversized. Bộ trang phục vừa tiết chế lại vừa sành điệu. Nếu muốn thêm phần phá cách cho set đồ này, bạn nên phối cùng một chiếc túi đeo vai xinh xắn.
Một vài hướng dẫn khi mặc áo hai dây

Áo hai dây là món đồ được nhiều cô gái yêu thích nên được mặc rất thường xuyên. Sự kết hợp giữa áo sơ mi với áo hai dây thường được các bạn gái sử dụng nhiều nhất. Khi mặc Áo hai dây xẻ tà dưới áo. hãy ghi nhớ những nguyên tắc sau. Cả hai đều khiến cô ấy trông sành điệu hơn và thậm chí còn sành điệu hơn.

Đừng chọn áo hai dây để mặc dưới áo sơ mi.


Nhiều cô nàng chọn áo hai dây chất liệu xuyên thấu kết hợp với áo khoác. Vì họ cho rằng chiếc áo đã che đi phần nào những vị trí hở của áo hai dây. Tuy nhiên, ý kiến ​​này hoàn toàn sai lầm. Dù đã được phủ một chiếc áo nhưng đó chỉ là một phần. Trang phục của cô ấy bây giờ trông vẫn sẽ khá phản cảm.
Hãy chọn một chiếc áo hai dây trơn kết hợp với một chiếc áo kiểu có họa tiết.

áo hai dây để mặc dưới áo sơ mi.

Nếu áo có họa tiết, hãy chọn áo hai dây đồng màu.

Nhiều cô nàng chọn áo hai dây hoa văn kết hợp với áo sơ mi họa tiết. Và tôi nghĩ rằng đây là cách các cô gái trở nên nữ tính hơn, xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, sự kết hợp này lại cho kết quả hoàn toàn ngược lại. Sự kết hợp này sẽ làm cho việc đánh máy trở nên khó hiểu hơn và sẽ làm cho cả hai mẫu bị chìm vào nhau.

Thắt vạt áo sơ mi dáng dài để tạo sự tinh tế cho set đồ.

Nếu bạn nghĩ rằng bộ dụng cụ của bạn đang bị phai màu quá nhiều! Thoải mái thắt một nút trên vạt áo sơ mi của bạn. Điều này rất tốt cho những chiếc áo sơ mi vạt dài. Vừa tạo hương cho set đồ vừa khiến nó trở nên năng động và cá tính hơn.

Sài gòn Cafe Sữa Đá Tôi hy vọng rằng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để bạn điều phối hành động của mình. Một chiếc áo có hai sợi để mặc dưới một chiếc áo sơ mi. Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ mua cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. Đừng quên ghé thăm trang web của chúng tôi Sài gòn Cafe Sữa Đá được tự do mua sắm!
Được tạo bởi Blogger.