Header Ads

Đàn ông thích núm to hay nhỏ

Phụ nữ luôn muốn khám phá đàn ông đặc biệt là về sở thích tình dục của anh ấy, tất nhiên các vấn đề về hình thể từ mông cho đến ngực đều được chị em quan tâm không biết anh ta thích những gì ? Một trong nhiều câu hỏi chắc người phụ nữ nào cũng tự hỏi là “Đàn Ông Thích Núm to hay nhỏ” đúng không nào ?
Đàn ông thích núm to hay nhỏ

Núm hay Nhũ Hoa hay gọi đầy đủ là Núm vú, một số khác vẫn hay gọi là Đầu ti. Là bộ phận trên bầu vú của phụ nữ có tác dụng tiết sữa khi cho con bú. Khi quan hệ tình dục, núm vú cũng là vị trí nhạy cảm để Đàn ông kích thích phụ nữ bởi trên Núm vú có nhiều dây thần kinh xúc giác tạo cảm giác thèm muốn quan hệ khi được kích thích ở Nữ giới. Vì vậy đây cũng là vị trí được rất nhiều người đàn ông phải chạm vào trong lúc dạo đầu.

Đàn ông thích Núm to hay Nhỏ ?

Hầu hết những người đàn ông thường thích Phụ nữ có bầu ngực tròn, đầy đặn, núm vú nhỏ và hồng hào. Đó là sở thích chung của hầu hết những người đàn ông tuy nhiên điều đó không phải là yếu tố quyết định đến cảm xúc khi quan hệ tình dục bởi sự thăng hoa còn phụ thuộc vào kỹ năng và cảm xúc tâm lý của đôi bên.

Tại sao đàn ông lại thích nút núm vú Phụ Nữ khi quan hệ ?

Việc nút núm vú phụ nữ khi quan hệ là hành động luật bất thành văn trong màn dạo đầu bởi đây là vùng nhạy cảm kích thích ham muốn quan hệ ở Nữ giới nếu Chàng muốn cảm xúc được thăng hoa hơn nữa. Ở Núm vú phụ nữ có một số đặc điểm khi quan hệ tình dục như sau:

1. Cương cứng khi được kích thích

Việc kích thích làm núm vú ở Nữ căng cứng tạo phấn khích cho chàng khi quan hệ, điều đó là dấu hiệu để Chàng nhận biết người bạn tình của mình đang đạt được khoái cảm

2. Kích thích núm vú khiến âm đạo tiết dịch nhờn

Việc dùng lưỡi để kích thích, hay tay kích thích núm vú đều có thể khiến âm đạo tiết dịch nhờn nhiều hơn, đó là một trong những điều càng khiến đàn ông say mê với núm vú của bạn.

Trên đây là một số thông tin về việc “Đàn Ông Thích Núm to hay nhỏ” lưu ý vấn đề quan hệ tình dục luôn dựa trên cơ sở tôn trọng và lắng nghe cảm xúc của đối phương, tránh việc bày tỏ thái độ phân biệt về hình thể sẽ làm cho cuộc sống tình dục của bạn không mấy vui vẻ.

Làm Sao Để Nhũ Hoa Đẹp Và Hồng Hào


Nhũ hoa là một phần quan trọng của cơ thể phụ nữ, và việc duy trì sức khỏe và vẻ đẹp của nhũ hoa luôn là một điều quan tâm của nhiều người. Với một số phương pháp tự nhiên và các thói quen hàng ngày đúng, bạn có thể giúp làm cho nhũ hoa của mình trở nên đẹp và hồng hào hơn.

Có nhiều cách tự nhiên để làm cho nhũ hoa đẹp và hồng hào. Một trong những cách phổ biến là sử dụng mật ong và bột nghệ. Hỗn hợp này có khả năng làm sáng và làm mềm da nhũ hoa. Bạn cũng có thể sử dụng dầu dừa để làm hồng nhũ hoa, hoặc kết hợp mật ong và lòng đỏ trứng gà để tăng cường sắc tố tự nhiên. Bên cạnh đó, việc sử dụng bột gỗ đàn hương hoặc nước ép củ cải đường cũng có thể giúp làm hồng nhũ hoa.

Ngoài việc áp dụng các phương pháp tự nhiên, có một số thói quen hàng ngày cũng rất quan trọng để duy trì sắc tố và sức khỏe của nhũ hoa. Đầu tiên, hãy đảm bảo không mặc áo lót quá chật. Áo lót không phù hợp có thể gây tổn thương và ảnh hưởng đến sự cân bằng pH của khu vực nhạy cảm này. Ngoài ra, việc cho con bú đúng cách, ăn uống hợp lý, tập thể dục thường xuyên và ngưng hút thuốc lá cũng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe và sắc tố của nhũ hoa.

Được tạo bởi Blogger.