Header Ads

Giấc mơ mùa hè trong chiến dịch quảng cáo BST Xuân- Hè 2021 của FURLA

 


Furla đã trở lại với Bộ sưu tập Xuân – Hè 2021 mang vẻ đẹp thanh lịch cùng tinh thần hứng khởi khi mùa hè đang đến thật gần.

Bộ sưu tập Xuân – Hè 2021 mở ra một chương mới cho phong cách sống đương đại đầy tươi vui và hứng khởi, hashtag #FUNFURLA – thông điệp chính được truyền tải xuyên suốt chiến dịch quảng cáo. Bộ sưu tập mới của Furla tôn vinh sự tự do cùng tinh thần lạc quan hướng về phía trước, thoải mái thể hiện cá tính riêng đồng thời vẫn đề cao tính di sản của nhà mốt Ý, đó là tinh thần duy mỹ.

Chiến dịch bao gồm những hình ảnh và thước phim ngắn mở ra một chương mới về tính sáng tạo, cùng tinh thần lan tỏa phong cách sống lạc quan.

Hãy cùng Furla dạo bước vào giấc mơ mùa hè, mở rộng tầm mắt tận hưởng khoảng trời đầy tươi vui ấy.

Cô gái mặc trang phục đỏ và pastel đeo túi furla

Hình ảnh từ trái sang phải: Túi Furla Sofia Grainy S Top Handle; Furla 1927 Mini crossbody 20 trong BST Xuân Hè 2021 của thương hiệu FURLA.

Lấy bối cảnh trong một không gian phóng khoáng phía trên là bầu trời rộng mở, trước mặt là biển cả bao la thơ mộng, BST mới xuất hiện với thiết kế tao nhã cả về phom dáng lẫn màu sắc, trải dài từ những gam pastel nhẹ nhàng đến những gam nâu mạnh kết hợp cùng trang phục với sắc màu tương phản càng làm tăng thêm hiệu ứng thị giác. Túi bao gồm rất nhiều phom dáng khác nhau: túi đeo chéo, đến các kiểu túi yên ngựa (saddle), ví cầm tay và túi có quai xách với chất liệu da bê cao cấp.

cô gái mặc đồ nude pastel đeo túi furla

Hình ảnh túi Furla Miss Mimi mini crossbody trong BST Xuân Hè 2021 của thương hiệu FURLA

cô gái mặc trang phục xanh đeo túi furla

Hình ảnh túi Furla Net Mini Tote trong BST Xuân Hè 2021 của thương hiệu FURLA

Bộ sưu tập Xuân – Hè 2021 một lần nữa khẳng định sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh thần duy mỹ và di sản vô giá của thương hiệu Furla, đồng thời thể hiện những hướng đi mới, đầy ngẫu hứng nhưng vô cùng hòa hợp với các xu hướng đương đại.

BST Xuân Hè 2021 đã chính thức có mặt tại Hệ Thống cửa hàng Furla Việt Nam. Bạn có thể tham khảo địa chỉ cửa hàng của Furla tại: www. havang.com/furla hoặc Truy cập Fanpage Hạ Vàng https://www. facebook.com/HaVangFashion – Đơn vị phân phối chính thức sản phẩm Furla tại Việt Nam.

Nguồn:https://ww w.elle.vn/the-gioi-thoi-trang/chien-dich-quang-cao-bst-spring-summer-2021-furla

Được tạo bởi Blogger.