Header Ads

Cafe Mê Linh Đà Lạt – Điểm Đến Hấp Dẫn Không Thể Chối Từ

Cafe Mê Linh Đà Lạt xứng đáng là điểm đến nổi bật khi bạn đến với Đà Lạt. Còn gì tuyệt vời hơn khi thả hồn mình ở một quán cafe không gian tươi mát, hòa mình với thiên nhiên, nhâm nhi tách cafe thơm nồng và rời xa những hối hả, tấp nập của thành phố phải không nào.


Đôi nét về tiệm cafe Mê Linh Đà Lạt

Cafe Mê Linh Đà Lạt không theo đuổi một thiết kế như các quán cà phê khác đã làm. Thay vào đó, quán cafe này xây dựng cho mình một không gian độc lạ, để nơi đây không chỉ là nơi cà phê thoảng hương mê hoặc mà còn cho những tâm hồn mộng mơ thả hồn trôi theo từng nhành cây, ngọn gió, mây trời.

Địa chỉ quán cafe này ở tổ 20, thôn 4, xã Tà Nung, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng, nằm cách xa trung tâm thành phố khoảng 25km. Để đến được quán cà phê này, du khách phải đi một đoạn đường khá dài qua con đèo Tà Nung. Chạy theo con đường xa khoảng 500m nữa mới đến được khu vực này.


Không gian độc đáo cuốn hút

Vừa để du khách thoát ra khỏi chốn đô thị về một miền đất nông thôn vừa để các bạn trẻ trải nghiệm cuộc sống xung quanh tràn ngập những màu sắc mới và cũng vô cùng thích thú đối với dân đi phượt.

Dù cải tạo nhiều để phục vụ du khách, nhưng Cafe Mê Linh Đà Lạt luôn giữ cho mình nét đẹp hoang sơ, bình yên đúng chất Đà Lạt.Du khách sẽ tìm thấy được dáng vẻ lãng mạn trước đây của cà phê này. Đồng thời là một diện mạo mới, thơ hơn, trữ tình hơn để du khách thỏa thích chụp ảnh sống ảo.


Đến với Cafe Mê Linh Đà Lạt những ngày đầu năm mới 2021, du khách vẫn cảm nhận được không khí se lạnh đặc trưng vào buổi sáng sớm hay lúc quán đã lên đèn. Xung quanh vẫn là những hàng thông xanh cao vút, là những thung lũng nằm yên bình bên hồ nước.


Những góc checkin chất lừ

Ở đây hầu như góc nào của quán cũng cho ra đời loạt ảnh chất lừ. Quán sử dụng gỗ là chất liệu chủ đạo để thiết kế bàn, ghế, mái nhà cùng các bối cảnh đẹp khác để bạn chụp ảnh. Cafe Mê Linh Đà Lạt không tập trung quá nhiều vào các loại đèn phụ kiện mà vận dụng ánh sáng tự nhiên, để du khách cảm nhận được sự gần gũi, thoải mái nhất khi thưởng thức cà phê tại đây.


Cafe Mê Linh là nơi quy tụ những ai yêu nhạc say đắm. Nơi đây sâu lắng, da diết…với những bản nhạc trữ tình đi sâu vào lòng người. Dù giá lạnh, dù mưa bão cũng không ngăn nổi những tâm hồn yêu nhạc đắm say, không ngăn nổi những giọng ca vàng, những yêu thương của ca sĩ dành cho người và vùng đất Đà Lạt.

Có thể nói Cafe Mê Linh Đà Lạt đọng lại nhiều ký ức đẹp cho cả khách du lịch, khách địa phương bởi sự nhẹ nhàng dễ thương, sâu lắng mà yên tĩnh vô cùng. Rời bỏ những xô bồ của cuộc sống, đến đây nghỉ ngơi, thưởng nhạc, ngắm mây ngắm cỏ cây….cuộc sống chậm lại và đáng yêu thêm biết bao!

Mê Linh Coffee Garden

  • Địa chỉ: Tổ 20, thôn 4, xã Tà Nung, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0919619888
  • Fanpage: https://www.facebook.com/melinhcoffeegarden/
Nguồn : https:// danangaz.com/du-lich/cafe-me-linh-da-lat/
Được tạo bởi Blogger.