Header Ads

Homestay Homefarm Đà Lạt

 Nằm cách biệt cách thành phố Đà Lạt 2km, Homefarm Homestay Đà Lạt sở hữu vị trí đồi cao với tầm nhìn hướng thành phố đẹp mắt. Nếu bạn muốn lựa chọn một chỗ nghỉ dưỡng vừa đẹp, vừa yên tĩnh mà có view hết sức ngoạn mục thì đừng ngại gì mà không thử ngay Homefarm Homestay nhé.

Review chi tiết về Homefarm Homestay Đà Lạt

Nói không ngoa khi ví Homefarm như những căn nhà xinh xắn bước ra từ các câu chuyện cổ tích. Với thiết kế tối giản và hơi hướng cổ điển, vintage, homestay hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Hãy cùng chiêm ngưỡng không gian xinh đẹp của Homefarm homestay Đà Lạt nhé.

Địa chỉ và thông tin liên hệ Homefarm Đà Lạt

  • Địa chỉ homestay: Số 12A/17 Triệu Việt Vương, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng 
  • Số điện thoại: 0909 062 404
  • Facebook: Homefarm Homestay Đà Lạt

Khuôn viên của Homefarm Homestay Đà Lạt

Homefarm Homestay Đà Lạt có khuôn viên tương đối rộng với chỗ để xe rộng rãi. Với những người yêu thiên nhiên và sự thanh bình thì đây chắc chắn sẽ là địa điểm cực kỳ lý tưởng.

Homestay Homefarm Đà Lạt
Khung cảnh không gian khuôn viên homestay Homefarm Đà Lạt

Homestay được bao quanh bởi lớp lớp những cây thông và một tầm nhìn cực hoàn hảo. Homefarm cũng bố trí bàn ghế tại khuôn viên để du khách có thể thoải mái tán gẫu, nhâm nhi món thức uống mà ngắm nhìn thành phố.

Bàn ghế ngoài trời để du khách có thể ngồi thư giản và ngắm cảnh thành phồ

Nếu bạn đang tìm kiếm một homestay ở Đà Lạt có view đồi núi thì Homefarm homestay quả thật là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Từ khuôn viên của homestay bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh núi non hùng vĩ và cả một thung lũng đèn bên dưới.

Khung cảnh núi non hùng vĩ với góc nhìn từ homestay

Hay nếu bạn là một người thích cắm trại, thì Homefarm Đà Lạt sẽ có một không gian ngoài trời dành riêng cho bạn. Khuôn viên với những chiếc bóng đèn tròn, những chiếc ghế ngồi và khu vực đốt lữa trại để bạn vui chơi cùng chúng bạn.

Khuôn viên homestay với một không gian tuyệt vời để bạn tổ chức những bữa tiệc cùng nhóm bạn

Không gian nội thất của Homefarm Homestay Đà Lạt

Homefarm là một tổ hợp với nhiều căn homestay khác nhau. Điểm chung của các căn homestay này là đều được thiết kế rất đơn giản, mộc mạc nhưng vô cùng bắt mắt. Du khách cực ấn tượng với không gian ấm cúng, decor xinh xắn mà lại vô cùng tiện nghi của Homefarm.

Homefarm Đà Lạt
Phong cách thiết kế độc đáo của những căn phòng tại Homefarm Homestay Đà Lạt

Không gian sinh hoạt chung được trang trí theo hướng vintage, với không gian cực chill như trong những quán cafe hoài cổ. Homestay tận dụng triệt để các đồ decor cực độc và lạ như lông vũ, đèn lồng, móc quần áo. Mọi thứ tạo nên không gian chung ấm cúng và xinh xắn.

Không gian thiết kế nội thất căn phòng sinh hoạt chung tại homestay

Tùy vào giá thành và các loại phòng nghỉ, các căn homestay sẽ được thiết kế và trang bị khác nhau. Đối với các phòng đơn, phòng tập thể được bài trí khá đơn giản và không gian hẹp.

Không gian nội thất phòng trong phòng ngủ tại homestay

Còn các căn bungalow thì được thiết kế cực kỳ hiện đại với kiến trúc nhà tam giác vô cùng độc đáo. Những căn Bungalow khá đầy đủ tiện nghi như có tivi, máy sấy, ấm đun siêu tốc và có toilet riêng.

Không gian nội thất phòng bungalow tại homestay

Dịch vụ và tiện nghi tại Homefarm Đà Lạt

Homestay có tiệm tạp hóa để phục vụ du khách từ snack, nước ngọt cho đến những vật dụng cá nhân. Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê homestay để tổ chức các bữa tiệc BBQ ngoài trời. Dưới ánh đèn lung linh, nhâm nhi những món nướng thơm ngon mà còn được ngắm nhìn thành phố thì còn gì tuyệt hơn.

Tại homestay có phục vụ ăn uống cả ba bữa trong ngày, với menu khá đa dạng và giá cả hợp lý. Ngoài ra bạn có thể sử dụng dịch vụ cho thuê xe máy tại homestay với giá 120.000 – 150.000 VND/chiếc, để tiện cho việc di chuyển.

Nguồn : https:// agotourist.com/homestay-homefarm-da-lat/

Được tạo bởi Blogger.