Header Ads

10 Cách phối đồ đi chơi Tết cực xinh cho các nàng du xuân

 Mỗi dịp Tết đến Xuân về, người người nhà nhà lại tất bật sắm đồ Tết. Trong đó không thể thiếu những bộ trang phục đẹp, chúng luôn là những món đồ được ưu tiên hàng đầu trong công cuộc mua sắm của chị em. Ai cũng muốn sở hữu những bộ cánh thật xinh, thật nổi bật để diện vào ngày Tết. 

#1. Cách phối đồ đi chơi Tết với áo dài cách tân

Những năm gần đây, áo dài cách tân đã trở thành items cần phải có trong tủ đồ diện Tết của chị em. Áo dài cách tân vừa thể hiện được sự hiện đại và tinh tế trong phong cách thời trang vừa mang đậm hơi thở truyền thống của dân tộc Việt. 

Bên cạnh đó, áo dài cách tân còn giúp tôn lên nét đẹp duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam. Không chỉ có những quý cô truyền thống mới thích áo dài, ngay cả những sao Việt hay Fashionista cũng cực kỳ mê mẩn mẫu trang phục ngày Tết này.

Cách phối đồ đi chơi Tết với áo dài cách tân
Cách phối đồ đi chơi Tết với áo dài cách tân. (Ảnh: elle.vn)

#2. Cách phối đồ nữ đi chơi Tết với váy hoa nhí

Hãy tự tin xuống phố trong ngày đầu xuân với một chiếc váy hoa nhí xinh xắn, nhẹ nhàng. Chẳng cần phải xúng xính váy vóc điệu đà, bạn chỉ cần diện một chiếc váy hoa cũng đủ nổi bần bật giữa đông người qua lại. Những họa tiết hoa nhí tươi trẻ sẽ giúp bạn tươi roi rói như những bông hoa ngày Xuân vậy.

#3. Cách phối đồ đi chơi Tết với chân váy và áo len

Bộ đôi áo len và chân váy ngắn chính là ứng cử viên sáng giá cho các bạn gái trong những ngày Tết se lạnh. Mặc dù cả 2 items này đều là những trang phục quen thuộc nhưng lại hội tụ đầy đủ ưu điểm giúp bạn cực kỳ hợp mốt và sành điệu trong ngày Tết.

Cả 2 phân khúc chân váy ngắn và áo len đều đa dạng từ kiểu dáng cho tới chất liệu, màu sắc. Vì vậy, khá dễ dàng cho bạn trong việc tìm được một set đồ phù hợp để đi du Xuân, chúc Tết bạn bè, người thân,… Kiểu chân váy ngắn quen thuộc như chân váy ngắn suông, chân váy ngắn chữ A,… Áo len thì có áo len cổ tròn, áo len cổ tim hoặc áo len cao cổ,…

#4. Cách phối đồ đi chơi Tết cho nữ với áo thun và chân váy

Áo thun kết hợp với chân váy có vẻ là công thức phối đồ khá đơn giản? Tuy nhiên, bạn đừng nghĩ rằng nó quá đơn điệu để diện vào ngày Tết. Chỉ cần tinh tế một chút trong việc lựa chọn họa tiết cũng như cách phối màu trang phục sao cho hài hòa và nổi bật là bạn đã có một bộ outfit du Xuân cực kỳ trẻ trung, năng động.

Cách phối đồ đi chơi Tết cho nữ với áo thun và chân váy
Cách phối đồ đi chơi Tết cho nữ với áo thun và chân váy. (Ảnh: blogcaodep.com)

#5. Phối đồ đi chơi Tết với quần jeans hoặc chân váy jeans

Nhắc đến quần jeans hay chân váy jeans, chắc hẳn bạn sẽ tặc lưỡi và bảo rằng lại là những items không có gì mới mẻ. Vậy phải cách phối đồ đi chơi Tết với các trang phục này như thế nào để có một diện mạo xinh lung linh đón Tết? Công thức vô cùng đơn giản, chỉ cần áo thun mặc cùng chân váy jeans, xỏ thêm đôi giày thể thao là xong.

Thực ra để có được một bộ trang phục đẹp đi chơi Tết, nó không hề phức tạp như bạn nghĩ. Chỉ cần lựa chọn những món đồ khiến bạn thoải mái và tự tin nhất là bạn đã rất đẹp rồi. 

#6. Phối đồ đi chơi Tết với chân váy xếp ly

Nếu thích mặc chân váy dài xếp ly vào ngày Tết, bạn có thể kết hợp cùng áo sơ mi kiểu hoặc áo 2 dây để thêm phần quyến rũ. Còn nếu lựa chọn chân váy ngắn xếp ly, bạn có thể mặc cùng áo thun năng động hoặc áo croptop để tăng thêm sự cá tính và tự tin. Phụ kiện kèm theo là một đôi giày thể thao hoặc một túi xách nhỏ.

#7. Phối đồ đi chơi Tết với váy yếm jeans

Váy yếm jeans là một item được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, và tất nhiên nó cũng khá phù hợp để bạn diện đi chơi Tết rồi. Ưu điểm của em ấy là phong cách đáng yêu và trẻ trung, rất phù hợp với các cô nàng teengirl. Hãy lựa chọn màu sắc váy yếm thật tươi tắn để thêm phần xinh xắn trong ngày Tết bạn nhé!

Phối đồ đi chơi Tết với váy yếm jeans
Phối đồ đi chơi Tết với váy yếm jeans. (Ảnh: phunusuckhoe.vn)

#8. Phối đồ chơi Tết với váy suông trắng

Váy suông trắng là một item thời trang có tính ứng dụng cao nên bạn có thể mặc để đi chơi Tết. Váy trắng tay phồng kiểu dáng thướt tha như nàng công chúa sẽ rất thích hợp với những tiểu thư bánh bèo.

Bạn chỉ cần kết hợp váy suông trắng đơn giản với một chiếc áo khoác jeans bên ngoài, một đôi giày cá tính nữa là hô biến, bạn không còn là cô nàng bánh bèo trong mắt mọi người xung quanh nữa rồi.

Còn nếu muốn trở thành một tiểu thư thanh lịch, bạn hãy kết hợp váy suông trắng với một chiếc áo khoác blazer màu hồng pastel ngọt ngào. 

#9. Phối đồ chơi Tết với áo bánh bèo và chân váy

Áo bánh bèo kết hợp với chân váy là set đồ được rất nhiều cô gái yêu thích, thường là những cô nàng theo đuổi phong cách chững chạc. Bộ trang phục sẽ giúp bạn toát lên vẻ thanh lịch mà không kém phần nữ tính.

#10. Phối đồ đi chơi Tết với áo hở vai và chân váy bút chì

Áo hở vai và chân váy bút chì là những gì mà một cô nàng sành điệu cần cho dịp Tết 2021 sắp tới. Tuy đơn giản nhưng set đồ sẽ giúp bạn thể hiện đẳng cấp của một quý cô.

Một chiếc áo hở vai sẽ giúp tôn lên bờ vai thon gọn cùng xương quai xanh quyến rũ, cộng thêm chân váy bút chì lộ ra đôi chân dài miên man. Chỉ cần kết hợp thêm một đôi giày cao gót dáng cổ điển nữa là bạn đã có một bộ outfit đi chơi Tết hoàn hảo.

Trên đây là 10 cách phối đồ đi chơi Tết cho các nàng lựa chọn. Mong rằng qua bài viết, bạn sẽ nhanh chóng có được những set đồ lung linh cho mùa Tết sắp tới!

Được tạo bởi Blogger.