Header Ads

10 mẫu váy liền thân công sở mùa hè giúp bạn thoải mái, tự tin

 Váy liền thân là một trong những mẫu váy không bao giờ hết hot. Với những ưu điểm nổi bật, mang đến vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế và sang trọng chị em có thể vừa diện váy liền đi làm cũng như đi chơi. Dưới đây là 10 mẫu váy liền thân công sở mùa hè Marc muốn giới thiệu đến bạn. Chắc hẳn chúng sẽ khiến bạn trở nên lung linh, xinh đẹp trong một mùa hè sắp tới.

Váy liền thân công sở mang đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng

Chắc hẳn mỗi chị em phụ nữ đều sẽ sở hữu cho riêng mình một vài mẫu váy liền thân.  Bởi các mẫu váy liền luôn mang đến sự tự tin, thoải mái và giúp che đi những khuyết điểm của cơ thể một cách hoàn hảo nhất.

Váy liền thân công sở mang đến nét đẹp thanh lịch

Không giống với đồng phục công sở hay quần tây áo vest, váy liền thân có mẫu mã vô cùng đa dạng. Chị em có thể dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu váy liền thân phù hợp với dáng người cũng như mức chi phí cần phải bỏ ra. Những mẫu váy liền thân công sở mùa hè luôn mang đến cho các nàng vẻ đẹp nổi bật và không kém phần thanh lịch, sang trọng cần có.

Dù bạn bao nhiêu tuổi, phong cách thời trang theo xu hướng nào thì váy liền thân công sở mùa hè vẫn có đầy đủ các xu hướng đó từ nhẹ nhàng, dịu dàng đến mạnh mẽ, cá tính,... Tuy nhiên, với một tuần đi làm tới 6 ngày, bạn cần phối hợp các mẫu váy liền như thế nào để phong cách thời trang của bạn thân không trở nên quá đơn điệu và gây nhàm chán, thiếu nổi bật là một vấn đề được quan tâm rất nhiều.


Hãy cùng MARC tìm hiểu về 10 mẫu váy liền thân mùa hè cho các cô nàng công sở luôn xinh đẹp, mát mẻ, nổi bật và đánh bay nỗi lo đụng hàng trong mùa hè nóng bỏng ngay dưới đây.

10 mẫu váy liền thân công sở mùa hè đẹp mê ly

Váy liền thân công sở mùa hè luôn thay đổi và bắt kịp các xu hướng thời trang mới nhất. Chính vì vậy, dù trải qua bao năm thì mẫu váy liền thân mùa hè vẫn không bao giờ có xu hướng giảm nhiệt. Trong tủ quần áo của chị em có bao nhiêu mẫu váy công sở này thì vẫn cảm thấy không bao giờ đủ. Mỗi mẫu váy sẽ mang đến những đặc điểm riêng, hãy cùng chúng tôi khám phá nét đẹp tuyệt vời của từng mẫu váy công sở mùa hè ngay sau đây.


Mẫu váy liền thân dáng suông

Với người gầy, váy đầm suông sẽ làm tạo cảm giác đầy đặn, hack dáng một cách tuyệt đối. Ngược lại, với các cô gái có phần hơi tròn trịa lại dễ dàng che đi khuyết điểm vòng eo bánh mì. Chính vì vậy, váy suông vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em công sở.

Váy suông công sở

Váy suông có cổ tạo cảm giác thanh lịch cần có chốn công sở và phần đuôi cá phía dưới vừa tạo điểm nhấn cho cả bộ váy vừa đem lại nét dịu dàng, thục nữ cho người mặc.

Váy suông họa tiết

Một chiếc váy suông chất liệu voan nhẹ nhàng, cánh tay và phần chân váy được cách điệu tạo cảm giác bồng bềnh, nữ tính. Dây nơ và phần hoa tiết cách điệu phía trước giúp tạo điểm nhấn ấn tượng, xóa đi nét đơn điệu của chiếc váy.

Mẫu váy xòe trẻ trung

Mẫu váy xòe được biết đến với phong cách trẻ trung, năng động. Với phần eo bó sát và xòe rộng phía dưới sẽ giúp tôn lên phần eo cong mềm mại, đầy lôi cuốn. Đối với chị em có vòng eo con kiến thì mẫu váy xòe sẽ là lựa chọn không nên bỏ qua.

Váy liền thân xòe ống tay dài

Váy màu đen kết hợp cùng ống tay chất liệu voan đi kèm họa tiết chấm bi giúp cho váy không bị thô cứng mà trở nên mềm mại, dịu dàng.

Váy liền thân xòe thêm họa tiết kẻ sọc

Đai váy thắt nơ ở giữa sẽ giúp bạn che đi các khuyết điểm của vòng eo một cách hoàn hảo. Họa tiết kẻ sọc sẽ biến chiếc váy trở nên bắt mắt và ấn tượng hơn rất nhiều


Mẫu váy body ôm sát

Còn mẫu váy nào có thể khoe trọn vẻ đẹp cả ba vòng hơn những mẫu váy liền thân ôm sát cơ thể. Chắc hẳn bạn sẽ khiến cho mùa hè thêm nóng bức, đốt mắt người nhìn khi diện những chiếc đầm body quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng, thanh lịch.

Váy công sở hè trẻ trung, năng động

Váy liền thân công sở mùa hè màu trắng luôn mang đến cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính cho người mặc. Đừng quên kết hợp cùng một đôi giày cao gót màu đen vừa giúp tạo điểm nhấn cho set đồ vừa khiến đôi chân của bạn trông dài hơn rất nhiều.

 

Màu đen luôn là màu đại diện cho quyền lực và sự huyền bí. Một chiếc đầm ôm sát cúp ngực màu đen sẽ mang đến nét sang trọng và quý phái. Ống tay bằng lưới cách điệu giúp bộ váy trở nên mềm mại, nhẹ nhàng hơn.


Mẫu đầm đuôi cá

Những chiếc đầm liền thân đuôi cá vừa tạo nét dịu dàng, uyển chuyển vừa giúp cho chiếc công sở không quá khô khan, nghiêm túc khi diện lên người. Chắc hẳn các cô nàng công sở sẽ không để tủ đồ của mình thiếu đi mẫu váy độc đáo, ấn tượng này.

Váy liền thân màu xanh ngọc

Màu xanh ngọc thanh mát cùng tay váy được cách điệu khoe trọn đôi vai trần ấn tượng. Vừa quyến rũ, bắt mắt nhưng vẫn không kém phần tinh tế, sang trọng chính là điểm cộng của mẫu váy đuôi cá này.

Mẫu váy liền thân dài thắt eo

Thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ những mẫu váy liền thân dài kèm đai eo trong tủ quần áo công sở của mình. Thiết kế tà váy dài ôm sát giúp đôi chân trở nên dài hơn. Đai thắt eo vừa các tác dụng trang trí, vừa tạo điểm nhấn tuyệt vời cho vòng hai thêm thon gọn, mềm mại.

Váy dài liền thân thắt eo

Màu xanh của váy rất thích hợp mặc vào những ngày hè nắng nóng. Tà váy dài, mềm mại sẽ đung đưa theo từng nhịp bước chân tạo vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Bạn có thể diện mẫu váy này đi làm, đi chơi hay tham dự các sự kiện đều rất ok.


Mẫu váy giả vest sang trọng

Mẫu váy giả vest rất thích hợp với những cô nàng công sở có cá tính mạnh mẽ, năng động. Vừa không quá thô cứng, vừa giữ được nét thanh lịch cần có, váy liền thân giả vest luôn làm các chị em náo loạn, đứng ngồi không yên mỗi lần trình làng.

Đầm công sở sọc giả vest công sở cao cấp

Thiết kế theo phong cách đắp chéo tạo nét độc đáo, thu hút cho người diện. Sử dụng cổ áo màu đen một bên tạo điểm nhấn ấn tượng, vừa không làm mất đi nét nghiêm túc vừa đầy quyến rũ, mê hoặc. Kẻ sọc trên thân váy sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao một cách hiệu quả.

Mẫu váy liền thân cổ vuông

Mẫu váy liền thân công sở mùa hè cổ vuông không phổ biến như các mẫu váy cổ tròn hay cắt chéo khác nhưng nét đẹp mà dòng váy này mang lại cho người mặc là điều không thể phủ nhận. Với thiết kế cổ vuông, váy liền tạo nên nét thanh lịch, sang trọng và vô cùng quý phái.

Váy xòe cổ vuông ấn tượng

Mẫu váy cổ vuông mùa hè với màu cam đất kết hợp với ống tay bồng tạo nét duyên dáng và thanh lịch cho người mặc.


Đầm công sở cổ vuông kẻ sọc mang đến vẻ đẹp sang trọng

Màu đen kẻ sọc giúp người mặc hach dáng hoàn hảo. Thiết kế ôm sát và đắp chéo phần dưới tạo nét sexy, quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng.

Mẫu váy chữ A tôn dáng

Váy chữ A luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi dáng người dù gầy hay béo. Mùa hè năm nay chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua mẫu váy ấn tượng này.

Đầm suông dáng chữ A

Vải voan mềm nhẹ kết hợp cùng ống tay áo được cách điệu bánh bèo và thắt nơ trước ngực tạo cho người mặc thêm nét nữ tính, dịu dàng. Đặc biệt, màu xanh xám giúp tôn da cực kỳ hiệu quả.

Đầm công sở kẻ sọc đầy thanh lịch

Với thiết kế kẻ sọc kèm đai thắt eo, váy dáng chữ A này vừa giúp người diện trông cao hơn, vừa khoe trọng vòng eo đầy lôi cuốn.


Váy body cổ chéo kèm đai

Với thiết kế cổ chéo, váy body kèm đai vừa khoe trọn 3 vòng cơ thể, vừa tôn lên dáng người thon gọn, mảnh mai cho cô nàng công sở. Chắc hẳn khi mặc trên người mẫu váy này, bạn sẽ trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của rất nhiều chàng trai lẫn cô gái cho mà xem.

Váy liền họa tiết bó sát người

Thiết kế họa tiết kẻ sọc cùng mắc sắc êm dịu, đầm body cổ chéo hứa hẹn sẽ mang đến cơn sốt thời trang mùa hè năm nay.

Váy bánh bèo kèm họa tiết

Nếu bạn là một người theo đuổi phong cách thời trang dịu dàng, nhẹ nhàng và nữ tính thì những mẫu đầm bánh bèo kèm họa tiết sẽ là lựa chọn không gì có thể lý tưởng hơn.

Váy hoa mang nét đẹp dịu dàng

Không chỉ khiến đôi chân của bạn trong dài hơn, màu hồng phấn kết hợp cùng họa tiết hoa  của chiếc váy bánh bèo sẽ biến bạn trở thành một nàng công chúa dịu dàng và xinh đẹp.

Như vậy, trên đây là 10 mẫu váy liền thân công sở mùa hè mà Marc muốn giới thiệu đến bạn. Hãy lựa chọn cho mình những mẫu váy diện màu hè vừa ấn tượng và đẹp mắt nhất năm nay nhé.

Được tạo bởi Blogger.