Header Ads

Gợi ý những mẫu váy đầm tuổi trung niên sang trọng nhất dành cho các quý cô thời thượng

 Váy đầm tuổi trung niên hiện nay có khá nhiều kiểu dáng khác nhau, từ dáng ôm body đến dáng suông, đầm xòe hay dáng rộng,...Tất cả đều mang lại phong cách thời trang sang trọng, tinh tế trong từng đường nét dành cho các quý cô. Bài viết dưới đây, FIONA sẽ gợi ý cho các chị em phụ nữ những mẫu váy đầm tuổi trung niên hot nhất, sang trọng nhất hiện nay. Hãy cùng đón xem nhé!

1. Khi lựa váy đầm tuổi trung niên cần lưu ý những điều gì?

Hiện diện trước đông đảo ánh nhìn của mọi người xung quanh, các quý cô trung niên không chỉ gây ấn tượng bởi sự sắc sảo, mặn mà về mặt tri thức, cách giao tiếp và ứng xử. Mà còn gây ấn tượng đặc biệt nhất ở cách lựa chọn trang phục. Theo dõi ngay một số lưu ý dưới đây của FIONA để có được những lựa chọn ưng ý nhất nhé!

  • Các quý cô nên ưu tiên chọn những chiếc váy đầm có họa tiết nhẹ nhàng, sắc màu trung tính,… Để vừa có thể tôn lên nét đẹp quý phái, lại còn giúp giấu dáng thật khéo léo nhé.
  • Không nên chọn những chiếc đầm trung niên quá rộng với cơ thể, tránh tạo cảm giác trông xuề xòa, kém sắc.
  • Ưu tiên chọn những mẫu váy đầm tuổi trung niên được làm bằng chất vãi co giãn. Để khi diện, các quý cô sẽ có được cảm giác dễ chịu và thoải mái nhé.
  • Hãy lựa chọn những chiếc đầm trung niên có chiều dài ngang gối hoặc qua gối để phù hợp với độ tuổi và luôn nằm trong phạm vi an toàn nhé.
  • Tránh chọn những mẫu váy đầm có in họa tiết cầu kỳ, gây rối mắt nhé. Mà hãy nên chọn mẫu đầm có họa tiết đơn giản nhưng khá nổi bật, kết hợp cùng đường may cách điệu để trông trẻ trung và sang trọng hơn.
  • Các quý cô nên ưu tiên chọn những mẫu đầm làm bằng chất liệu có độ phủ dáng tốt: chiffon, lụa, ren,… để luôn mang đén nét nữ tính và quý phái.

2. Những mẫu váy đầm tuổi trung niên sang trọng và quý phái nhất

Đầm xòe tuổi trung niên

Mẫu váy đầm xòe tuổi trung niên là một trong những item thời trang được khá nhiều quý cô yêu thích. C thể nói đây là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của các quý cô tuổi trung niên. Vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm của chiếc váy đầm xòe kết hợp với phụ kiện thời trang đã giúp các quý cô càng thêm trẻ trung và quý phái, đồng thời mẫu váy đầm này cũng giúp các quý cô thêm ấn tượng, thu hút hơn bao giờ hết.

Là một món đồ thời trang được yêu thích, những mẫu váy đầm xòe tuổi trung niên không chỉ có màu sắc đa dạng, bắt mắt mà còn rất thích hợp để các quý cô diện mỗi ngày. Do có độ co giãn cao nên đầm xòe này không khiến người mặc khó chịu. Đồng thời chiếc đầm còn giúp quý cô có thân hình cân đối và thon gọn hơn rất nhiều. Các quý cô tuổi trung niên có thể diện item này đi làm, đi dạo phố hay thậm chí là đi dự tiệc sang trọng.

Để phù hợp với độ tuổi, các quý cô, quý bà nên lựa chọn những thiết kế đã được giản đơn hóa những chi tiết cầu kì. Ưu tiên chọn những mẫu váy đầm tối giản, nhẹ nhàng để toát lên khí chất thanh tao và trang nhã nhé.

Gợi ý những mẫu váy đầm tuổi trung niên sang trọng nhất cho các quý cô thời thượng

Đầm xòe, xoắn ngực họa tiết 3D

Đầm suông trung niên

Đối với những quý cô tuổi trung niên, khi vóc dáng đã không còn được thon thả và săn chắc như thời thiếu nữ. Thì những mẫu váy đầm tuổi trung niên form dáng suông luôn là sự lựa chọn hoàn hảo được ưu tiên hàng đầu. Mẫu đầm này ghi điểm trong mắt quý cô bởi kiểu dáng suông rộng, thoải mái và trang nhã. Váy đầm trung niên dáng suông này còn khéo léo che giấu nhược điểm trên cơ thể. Giúp các quý cô, quý bà lấy lại được sự tự tin và thể hiện phong cách thời trang của mình.

Nhiều mẫu váy đầm dáng suông dành cho tuổi trung niên cũng được thiết kế rất cầu kì không kém gì các mẫu váy đầm cho giới trẻ. Những họa tiết thêu tinh xảo hay họa tiết in trên nền vải cũng giúp các quý cô trung niên tự tin hơn bao giờ hết.

Tùy theo chiều cao của mình mà quý cô sẽ chọn những mẫu váy đầm có chiều dài khác nhau. Tuy nhiên, FIONA lưu ý rằng không nên chọn váy quá ngắn hoặc quá trẻ so với tuổi của mình nhé. Bởi như vậy sẽ khiến mình trở kém duyên và mất đi vẻ đẹp sang trọng ở tuổi trung niên đấy.

Gợi ý những mẫu váy đầm tuổi trung niên sang trọng nhất cho các quý cô thời thượng

Đầm suông cổ tròn phối túi giả 2 bên, kèm đai eo

 Đầm ren tuổi trung niên

Đầm ren là một mẫu váy đầm được thiết kế không phải chỉ dành riêng cho ai. Bất kỳ ai, ở độ tuổi nào cũng có thể điện item độc đáo này. Những mẫu thiết kế đầm ren dành cho các quý cô tuổi trung niên sẽ là những thiết kế kín đáo, sang trọng, nhã nhặn và lịch sự. Những mẫu đầm ren này sẽ rất phù hợp với vóc dáng cũng như độ tuổi của quý cô. Hơn thế nữa, họa tiết ren còn giúp cho quý cô thêm phần quý phái và mặn mà khi diện món đồ thời trang này.

Gợi ý những mẫu váy đầm tuổi trung niên sang trọng nhất cho các quý cô thời thượng

Đầm ren A rủ, kẹp bèo cầu ngực

Đầm họa tiết tuổi trung niên

Phụ nữ khi bước sang tuổi trung niên họ sẽ có những thay đổi trong suy nghĩ, và do đó mà phong cách thời trang của họ cũng thay đổi theo. Các quý cô sẽ tìm đến những trang phục chỉn chu, nhã nhặn để thể hiện sự quý phái, trưởng thành của bản thân. Nắm bắt được tâm lý này, các nhà thiết kế đã cho ra đời những mẫu váy đầm họa tiết vừa chín chắn, vừa lịch sự lại rất hợp thời trang, và đặc biệt là không bao giờ lỗi mốt.

Các họa tiết thường được sử dụng như là: họa tiết hoa lá, họa tiết hình vuông, tròn,...Hầu hết phụ nữ tuổi trung niên sẽ không còn vóc dáng thon thả như tuổi đôi mươi. Nên mẫu váy đầm họa tiết này chính là giải pháo an toàn cho các quý cô, giúp tôn lên nét đẹp mặn mà ở tuổi tứ tuần.

Gợi ý những mẫu váy đầm tuổi trung niên sang trọng nhất dành cho các quý cô thời thượng

Đầm họa tiết vuông tròn, phối màu sắ

Với những mẫu váy đầm tuổi trung niên sang trọng mà FIONA gợi ý trên đây, hy vọng các quý cô sẽ có cho mình được sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Và đừng bỏ lỡ kiến thức thời trang trong các bài viết tiếp theo của FIONA để có thêm nhiều kinh nghiệm cho mình trong cách chọn lựa trang phục hoàn hảo và đẳng cấp nhất nhé.

Được tạo bởi Blogger.