Header Ads

[Review] 10+ Shop Bán Đồ Bơi Nữ Bikini Đẹp & Gợi Cảm

 Mùa hè đang tới cũng đồng nghĩa với kỳ nghỉ lễ sắp tới, nhiều cô nàng đã đang có dự định kế hoạch cho mùa hè của mình. Và hầu như, đi biển là chọn lựa nhiều bạn và gia đình. Để tắm biển thoải mái nhất thì không thể thiếu các bộ đồ bơi thu hút, bắt mắt và đặc biệt là thoải mái ngay khi dính nước. Dưới đây hãy cùng Chipi Việt Nam tham khảo những bộ bikini đẹp và các shop bán bikini đẹp và chất ở Hà Nội

1- Đồ bơi là gì?

Đồ bơi, đồ tắm hoặc trang phục bơi là loại quần áo được thiết kế mặc đi bơi. Nó có thể được thiết kế ôm sát hoặc có loại hở rất khiêm tốn nhưng cũng có loại thiết kế hở táo bạo hơn mà không thật sự khỏa thân. Đồ bơi sẽ được may bằng loại vải không bị trong suốt khi ướt. 

Đồ bơi được chia ra làm 3 loại: bikini, tankini và monokini. 

Bikini là đồ tắm hai mảnh, mảnh trên che vòng 1 và mảnh che phần vòng ba, còn lại sẽ là khoảng cơ thể phơi trần. Đây là kiểu đồ bơi quyến rũ, khoe trọn vẹn được đường cong cơ thể của chị em

Tankini là sự tổng hòa và tiết chế từ bikini. Nó cũng được thiết kế hai mảnh nhưng có đôi chút sự khác biệt. Nếu như bikini chỉ đủ che đi phần vòng ngực thì tankini sẽ hào phóng hơn khi được may dài chùm bụng giống như chiếc áo thông thường. Đây là loại thiết kế thích hợp cho các chị em không muốn phô diễn quá cơ thể của mình.

Đồ bơi là gì

Monokini cũng là một biến thể của bikini với thiết kế kiểu dáng kín đáo hơn. Nó là sự nối liền của bikini hai mảnh thành bộ đồ tắm một mảnh. Với thiết kế một mảnh, khéo léo che đi phần bụng và lưng cho chị em. 

Đồ bơi luôn được nhắc tới mỗi khi mùa hè về. Thị trường đồ bơi ngày càng sôi động khiến các chị em phân vân không biết chọn đồ bơi ở đâu và mẫu như nào với thời trang. Dưới đây sẽ là top 10 Shop bán bikini đẹp tại Hà Nội cho chị em tham khảo

2- Top 10 shop bán đồ bơi đẹp tại HN 

Đồ bơi Hương Điệp

Khi tới với Hương Điệp, các bạn nữ sẽ chọn được vô số các mẫu mã bikini mới mẻ từ kiểu dáng tới màu sắc. Chất liệu luôn được đề cao cho nên khi mặc sẽ không gây bí rít, thấm hút mồ hôi và đặc biệt khi ướt cũng rất thoải mái, dễ chịu. Kiểu dáng được thiết kế với xu hướng mới nhất hiện nay. 

Sau cùng, Bikini Hương Điệp luôn sẵn sàng chào đón các bạn bằng những bộ bikini lung linh nhất khi ra biển. 

Bikini Hương Điệp

 Thông tin liên hệ:

 Địa chỉ:

  • Số 17, Phạm Hồng Thái, Ba Đình

  • Số 19, Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội

  • Số 71A, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

  • Số 122, Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

  • Số 553, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Số 135, Lương Thế Vinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

  • Số 41, Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Số 75, Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

  • Tầng 2, Trung tâm Thương mại Aeon Mall Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 093 773 89 13

Fanpage: https://www.facebook.com/bikinivn/

Bikini Kiều Gà

Bikini Kiều Gà là địa điểm mua đồ biển dành cho những cô gái muốn mình thật nóng bỏng sexy trong chuyến du lịch mùa hè. Tại đây bạn có thể sắm cho mình những set đồ bikini như bikini liền ren tiểu thư, bikini liền gạch sang chảnh, ôm body cực kỳ tôn dáng,…Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các cô nàng vào dịp hè shop đã luôn cập nhật những mẫu mới và đang là xu hướng thời trang hiện nay.

Bikini Kiều Gà

Thông tin liên hệ:

 Địa chỉ: Tầng 2 số 22 ngõ 12 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0969.25.08.93

Fanpage: https://www.facebook.com/BikiniKieuga2017/

Beauty Chipi 

Một địa chỉ tin cậy để mua bikini tại Hà Nội mà không thể bỏ qua đó chính là Beauty Chipi. Tại đây các mẫu bikini rất đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Bạn có thể tìm được mẫu từ đơn giản tới sang trọng nhưng quan trọng hơn hết vẫn tạo sự thoải mái cho người mặc ngay cả khi dính nước. Chất lượng luôn được quan tâm hàng đầu, chính vì vậy mà lượng khách hàng của Chipi ngày càng lớn và chiếm được đông đảo những quan tâm, yêu thích của khách hàng.

Bikini Chipi

Khi tới Beauty Chipi, bạn hoàn toàn có thể thử, ướm lên mình các bộ bikini để chọn cho mình bộ đồ bơi phù hợp nhất. Bật mí cho bạn là không chỉ có đồ bơi mà Chipi còn có rất nhiều các mẫu đồ lót cực kì hottrend đó. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên tư vấn rất có tâm, nhiệt tình để làm sao khách hàng ưng ý nhất. 
Ngoài ra, Chipi luôn tạo điều kiện, các chương trình khuyến mãi cho khách hàng để có thể mua hàng dễ nhất và có lợi nhất. Hiện tại, ngoài cơ sở tại Hà Nội, các bạn có thể mua tại các đại lý ở tỉnh như Quảng Ninh, Đà Nẵng, Vĩnh Phúc, Hà Nam,... hoặc mua online tại website, shopee, lazada. 
Bikini Chipi 2

Thông tin liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN CHIPI VIỆT NAM 

MST: 0106855164 cấp ngày 20/05/2015 tại TP. Hà Nội 

Trụ sở chính: 662 Hoàng Hoa Thám, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội 

Fanpage : Chipi Việt Nam | Facebook

Website : Chipi - Nội y vì sức khỏe cộng đồng Việt – Chipi.vn

Xưởng thiết kế và ra mẫu: 545 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 

Số điện thoại: 1900 638 376 - Nhánh phím 1-2-3

 Email: info@chipi.vn

Coco Bikini

Tại Coco Bikini, có nhiều kiểu dáng đa dạng phù hợp với từng dáng người. Có đủ kiểu dáng từ bikini hai mảnh, một mảnh, đồ cặp hay quần áo rơi,... nhiều sắc màu để có thể lựa chọn theo sở thích riêng.

 Bikini Coco sẵn sàng hậu thuẫn các tình yêu bằng những bộ cánh lung linh nhất khi ra biển. Các nàng hãy mau mau đến ngay Bikini Coco để rinh ngay các em ấy về để lấp đầy tủ quần áo của mình nhé! Chắc chắn rằng gợi ý tuyệt vời này của Toplist sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Bikini coco

 Thông tin liên hệ:

 Địa chỉ:

  • 42 Chùa Bộc, Hà Nội
  • 130 Chùa Láng, Hà Nội

Điện thoại: 096 728 44 44

Fanpage: https://www.facebook.com/Bikini.coco

Mimi Bikini Shop

Cửa hàng chuyên bán đồ bơi hàng Việt Nam với mức giá bình dân khoảng 300.000đ một bộ đồ bơi. Tại đây, bạn sẽ có thể tìm được các mẫu khoét hông cao, khoe triệt để body. Ngoài ra, còn các mẫu bikini Hàn Quốc, nhẹ nhàng, nữ tính, kín đáo hợp mode vừa túi tiền.

Sự khác biệt mà có lẽ các bạn nữ có thể lui tới nhiều hơn đó là bán lẻ quần và áo để tự do phối đồ. Tại đây có nhiều các kiểu dáng, từ một mảnh đến hai mảnh phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Bikini mimi

Thông tin liên hệ:

 Địa chỉ: 25 ngõ 28B Điện Biên Phủ - Ba Đình - Hà Nội

  1. Điện thoại: 077 518 0816

  2. Facebook: https://www.facebook.com/nguyen.t.thuy.18488

  3. Fanpage: fb.com/mimi.bikini

Bikini Phương Anh

Mùa hè chính là mùa của những bộ bikini sắc màu, Và chắc chắn bạn không thể bỏ qua địa chỉ bán bikini Phương Anh, bởi tại đây có rất nhiều các mẫu mã, thiết kế màu sắc đa dạng, thu hút. 

Đây là địa chỉ dành cho các nàng ngực nhỏ, chân ngắn, hông to,... các mẫu mã che khuyết điểm rất tốt để các nàng tự tin hơn mặc bikini đi biển

Kiểu dáng được thiết kế theo xu hướng mới nhất, chất liệu an toàn để giúp chị em thoải mái tắm biển mà không lo bí rít. Với nhiều mẫu mã chạy theo xu hướng, Bikini Phương Anh luôn được sự chú ý của khách hàng.

Bikini Phương ANh

 Thông tin liên hệ:

 Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Housing, số 17, ngõ 575 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 096 803 09 60

Fanpage: https://www.facebook.com/bikiniphuonganh/

LyBra LyBikini

Được ra đời từ 2014, cho tới bây giờ, Lybra lybikini đã khẳng định được vị trí thương hiệu cá tính- sexy- táo bạo được khách hàng yêu thương. Tại đây luôn mang đến những xu hướng độc lạ giúp chị em tự tin và yêu thương bản thân 

Đáng yêu và đầy màu sắc tươi mới, các bạn đã sẵn sàng chuẩn bị cho mình một mùa hè cùng với những bộ cánh lung linh cùng Lybra Lybikini chưa? Đến đây, bạn không khó để lựa chọn item cho mình, từ các kiểu trễ vai hay nơ bản to, hai dây, họa tiết sọc ngang, kẻ caro vừa nhẹ nhàng lại vừa thu hút
 

Bikini Lybra

Thông tin liên hệ:

 Địa chỉ: 291 Phố Huế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 094 913 00 96

Fanpage: https://www.facebook.com/lybralybikini.com.vn/

Lala Fashion - Bikini Đồ Bơi Hàng Hiệu

LaLa fashion chuyên kinh doanh các loại đồ bơi được nhập từ Mỹ và Châu Âu với chất lượng đảm bảo. Tại đây, phù hợp với các cô nàng có gu thời trang sành điệu, muốn sở hữu các món đồ độc và chất, không sợ đụng hàng.

Các bạn nữ sẽ tìm mua được các thương hiệu Victoria secret, CK,..Ngoài ra, các sản phẩm luôn được lựa chọn kỹ càng, phong phú về mẫu áo lót để đáp ứng nhu cầu đa dạng của chị em

Các mẫu đồ bơi tại shop đều mang phong cách trẻ trung, nhẹ nhàng, thanh lịch và tôn dáng

Lala Fasshion

Thông tin liên hệ:

 Địa chỉ: Khách sạn Sheraton Hà Nội hoặc số 1 Nguyễn Văn Tố, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 091 3551522 - 090 2468 525

Fanpage: https://www.facebook.com/meomeoshopamerican

Bikini Ngọc Diệp

Tại Bikini Ngọc Diệp, các bạn gái sẽ rất bị hoa mắt trước cả trăm mẫu đồ bơi, từ sexy, đến đơn giản với màu sắc rực rỡ, trẻ trung để các cô gái khéo léo khoe hình thể. Từ một mảnh đến hai mảnh, trễ vai, lệch vai nhiều chi tiết sáng tạo để che đi các khuyết điểm cơ thể cho các bạn gái. Số lượng bikini sẵn tại shop rất nhiều, đa dạng, phong phú cho chị em lựa chọn

Bikini Ngọc Diệp

Thông tin liên hệ:

 Địa chỉ: 60 Tôn Đức Thắng, P. Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0357.88.9999

Fanpage: https://www.facebook.com/bikiningocdiep/

Ngancunbikini

Woman’s Secret có thế mạnh là đồ bơi độc, lạ mang thương hiệu Thái Lan với mức giá vừa phải. Đây là địa chỉ tin cậy được nhiều bạn gái biết đến bởi không chỉ đa dạng mẫu mã mà bạn cũng có thể đặt may các bộ bikini theo yêu cầu. 

Ngoài ra, shop còn bán rất nhiều các loại phụ kiện khác để phục vụ đi biển như dán ngực, áo choàng, miếng lót,... 

Bikini Ngân Cún

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 85 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0355.992.993

Fanpage: https://www.facebook.com/ngancunbikini

Huyenxoan Bra Shop

Đến với Huyenxoan Bra Shop, các chị em có thể dễ dàng chọn cho mình bộ bikini hay tankini, monokini khác nhau, từ đơn giản, nhã nhặn tới các bộ ấn tượng để trở nên nổi bật hơn.

Đồ bơi của cửa hàng chủ yếu cũng có xuất xứ từ Thái Lan, và cũng có hàng thiết kế Việt Nam. Ngoài ra, các bạn nữ khi đến đây còn lựa chọn các phụ kiện như áo choàng, kem chống nắng, kính bơi,...

Nhanh chân đến với Huyenxoan Bra Shop để tậu ngay cho mình những sản phẩm ưng ý nhất ngay thôi nào!

Huyenxoanshop

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 437 Kim Mã, Hà Nội

Điện thoại: 0836 328 989

Fanpage: https://www.facebook.com/HuyenXoanShop/

3- 10+ mẫu bikini hot năm 2021

1- Bikini Neon 

Bikini Neon

2- Bikini họa tiết da báo 

Bikini da báo

3- Bikini một mảnh trơn 

Bikini một mảnh trơn

4- Bikini phối bèo nhún

Bikini bèo nhún

5- Bikini đan móc

Bikini đan móc

6- Bikini dây quấn

Bikini quấn dây

7- Bikini 2 mảnh dài tay

Bikini dài tay

8- Bikini một mảnh lệch vai .

Bikini lệch vai

9- Bikini một mảnh cut out

Bikini một mảnh cut out

10- Bikini 2 mảnh kẻ sọc

Bikini kẻ caro

11- Bikini cắt xẻ quyến rũ 

Bikini cắt xẻ

12- Bikini liền mảnh kẻ caro

Bikini kẻ caro

13- Bikini khoét hông 

Bikini khoét hông

14- Bikini ren 

Bikini ren

15- Bikini họa tiết

Bikini họa tiết

16- Bikini kết hợp với chân váy 

Bikini kết hợp với chân váy dài xẻ

 

Trên đây là các shop bán đồ bơi chất tại Hà Nội và 10+ các bộ đồ bơi dự là sẽ hot trong mùa hè 2021 mà Chipi Việt Nam gợi ý. Mong rằng các bạn nữ sẽ chọn cho mình được nhiều bộ đồ bơi phù hợp với bản thân để có được hình ảnh lung linh, thu hút và quyến rũ nhất khi đi biển.

Được tạo bởi Blogger.