Header Ads

Đầm bầu yếm công sở hoàn hảo cho các bà bầu sành điệu

Trong thời kỳ mang thai thân hình của các chị sẽ không còn được thon gọn như lúc còn con gái. Vì vậy việc lựa chọn trang phục cũng không khăn hơn. Trang phục dành cho các bà bầu không chi tiết phải đảm bảo tính thoải trong các hoạt động mà còn có đẹp nữa. Đầm bầu yếm công sở được coi như mẫu trang không thể thiếu các chị em trong thời kỳ mang thai. Vậy cần có những lưu ý gì khi lựa chọn, kết hợp vay cong so ba bau?

 so ba bau?
 

1. Vì sao nên làm đầm bầu yếm công sở?

Thời trang dành cho các bà bầu đang ngày một phát triển. Các kiểu dáng trang phục luôn không ngừng được cải tiến thay đổi về cả mẫu mã và chất liệu. Trong vô số các mẫu trang phục, dam bau yem cong so luôn được các chị em ưu tiên lựa chọn bởi nhiều ưu điểm vượt trội.
 

1.1 Thoải mái mà vẫn đẹp

 
Phụ nữ trong thời kỳ mang thai luôn phải ưu tiên lựa chọn những mẫu trang thoải mái, dễ dàng cho việc cử động di chuyển. Đầm bầu yếm công sở với thiết kế rộng rãi tạo cho người mặc cảm giác dễ chịu nhất, không bị gò bó. Lưu ý, bạn nên chọn đầm bầu công sở dài để đảm bảo “an toàn và lịch sự” nhé.
 
Hơn nữa, chúng còn có kiểu dáng rất đa dạng từ điệu đà dễ thương cho đến sang trọng thanh lịch. Vào những ngày thời tiết oi ả các bạn có thể diện một chiếc đầm yếm ngắn qua đầu gối. Còn vào những ngày trời se lạnh các bạn hãy diện mẫu dam bau cong so dai.

1.2 Dễ dàng kết với các trang phục, phụ kiện

 
Vay yem bau cong so là kiểu trang phục rất dễ kết hợp với các phụ kiện, trang phục khác. Chúng không hề kém người mặc. Cho các bạn có béo hay gần thì vẫn thoải mái diện được kiểu váy này. Để tiện lợi nhất cho việc cử động di chuyển các bạn hãy kết hợp đầm yếm với kiểu áo thun co giãn, thấm mồ hôi tồ. Ngoài ra nên sử dụng loại giày bệt hoặc giày cao từ 3 đến 4cm thôi để việc di chuyển được an toàn cho cả mẹ và con.
 

1.3 Giấu dáng hiệu quả

 
Dam cong so bau chính cao thủ trong việc giấu dáng. Nếu người mặc đang mang bầu ở tháng 4 trở lại mà diện kiểu đầm công sở bầu này thì rất ít người phát người mặc đang mang thai. Kiểu thiết kế oversize giúp các mẹ luôn tự tin trong giao tiếp mà không phải lo thân hình của trông có phát phì quá không.
--------------------------------------------------------------------------------------------
Bạn muốn chọn thêm nhiều loại đầm để đa dạng phong cách thời trang bầu ngoài những mẫu đầm yếm không? Mang thai cũng cần phải đẹp vì thế "TỔNG HỢP các mẫu đầm bầu công sở GIẢM GIÁ vừa ĐẸP vừa thoải mái" của Gumac sẽ làm hài lòng chị em đấy nhé.
--------------------------------------------------------------------------------------------

Xem thêm: Các mẫu đầm bầu yếm Tại đây

2. Một số chất liệu phổ biến để sản xuất ra một chiếc đầm bầu yếm công sở

 
Vì phục vụ chủ yếu cho các chị em trong thời gian mang nên các chất liệu để sản xuất ra đầm yếm bầu phải đảm bảo tính an toàn, thân thiện với làn da nhạy cảm của các mẹ. Dưới đây là một vài chất liệu mà các chị em em nên ưu khi chọn mua đầm bầu yếm công sở:
 

2.1 Chất liệu vải thun Cotton  

 
Vải thun Cotton có ưu điểm là co giãn, thấm mồ và rất thoáng khí. Nhờ vào những ưu điểm này mà các nhà thiết kế thường ưu tiên lựa chọn vải thun Cotton để sản xuất ra những chiếc váy bầu. Các đầm bầu từ chất liệu thun Cotton có giá thành hợp lý và kiểu dáng cũng rất đa dạng. Tuy nhiên, vải thun có nhược điểm là hay bị nhăn nên trong quá trình giặt giũ các chị em cần phải thường xuyên làm phẳng. Ngoài ra, không nên đầm ở nhiệt độ quá cao vì sẽ khiến đầm nhanh mất form dáng hơn.

2.2 Chất liệu vải ren thun

 
Đây là chất liệu được thấy phổ biến trong các mẫu đầm bầu yếm công sở có tính điệu đà. Loại vải này khá mềm mại, co giãn cũng khá tốt rất thích hợp cho các chị em mang bầu. Lưu ý khi lựa chọn những kiểu đầm yếm từ vải ren thun các chị em cần chọn những kiểu đầm có phần thun lót mềm mại. Chúng sẽ giúp người mặc được ấm áp và tạo cho làn da cảm giác dễ chịu nhất.
 

2.3 Chất liệu vải Linen

 
Vải Linen hay còn được quên rồi là vải lanh. Đây là loại vải cực nhẹ và trơn. Do đó, thường được sử dụng để sản xuất ra các mẫu đầm yếm bầu mặc vào mùa hè. Sẽ không còn có chất liệu dễ chịu hơn với các bà bầu như vải lanh. Vải lanh thường được các nhà thiết kế sử dụng cho các mẫu đầm yếm cao cấp.
Do đó, giá thành của chúng có phần hơi cao. Nhưng bù lại trang phục làm từ vải lanh lại rất bền, không gây kích ứng với làn da nhạy cảm của bà bầu. Tuy vậy nhược điểm của loại vải này là tính có giãn còn thấp, hay bị nhăn nên hàng ngày phải thường xuyên nà ủi.
 

2.4 Chất liệu vải Kate

 
Vải Kate là một trong số những chất liệu phổ biến nhất được sử dụng theo trang phục của các bà bầu. Vải kate có tính thấm hút cực phù hợp với thân nhiệt luôn ở nhiệt độ cao như các chị em mang bầu. Khi chọn mua đầm bầu yếm công sở các chị em nên ưu tiên vải Kate từ 100% cotton hoặc Kate 65/35. Bởi chúng sẽ có độ mềm mịn cao, tạo sự dễ chịu cho làn da.

2.5 Chất liệu vải Denim

 
Vải Denim thực chất là kiểu vải giả da nhưng mỏng và bí như vải da. Những chiếc đầm bầu được may từ vải Denim thường tất năng động trẻ trung. Đặc biệt phù hợp với các bà bầu theo phong cách sành điệu, cá tính. Nhìn chung đây chất liệu không co giãn tốt bằng vải cotton hay ren thun.
 

2.6 Chất liệu lụa

 
Vải lụa nhìn bề ngoài gần giống như vải lanh nhưng cao từ hơn. Vải rất mỏng và nhẹ. Đầm bầu yếm công sở được may từ chất liệu vải lụa tạo cho người mặc sự quyến rũ và vô cùng thướt tha. Loại vải này cũng rất thân thiện với làn da chị em mang bầu.
 

2.7 Chất liệu vải voan

 
Chất liệu cuối cùng mà các chị em không nên bỏ khi chọn mua đầm yếm bầu chính là vải voan. Với những chị em đang mang bầu ở các tháng cuối thai kỳ thì nên mặc đầm yếm may từ vải voan. Bởi loại vải này rất mềm mại và nhẹ giống như vải lanh hay vải lụa, giúp các sự em di chuyển được thoải mái nhất.

3. GUMAC – Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp mặt hàng thời trang cho mọi chị em

 
Nếu đang tìm kiếm một địa chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang cho mọi đối tượng thì các chị em hãy tìm đến với GUMAC. Tại các sản phẩm luôn cập nhật được xu hướng thời trang mới nhất. Các mẫu đầm công sở dành cho bà bầu có kiểu dáng đẹp, chất liệu thân thiện với người dùng. Không như những vậy sản phẩm của GUMAC còn có giá thành rất hợp lý. Chỉ cần bỏ ra vài trăm ngàn là các chị em đã sở hữu cho mình một set trang phục đầy sang trọng và thanh lịch.
 
GUMAC hiện đã xây dựng được một hệ thống cửa hàng rộng khác toàn quốc. Với 53 shop trên toàn quốc giúp khách dễ tiếp cận sản phẩm. Ngoài ra, chúng còn xây hệ thống bán trực tuyến chuyên nghiệp. Với chế độ ưu đãi cao, các chương trình khuyến mãi thường xuyên được tổ chức. GUMAC là một trong số những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dam bau cong so o Ha Noi được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.
Vậy nếu như có nhu cầu đặt mua đầm bầu yếm công sở hay các sản phẩm của GUMAC các chị em có thể gọi vào hotline: 18006013 - 0972.333.444 - 0868.996.699. Hoặc truy cập vào website : https://gumac.vn/gumac để biết chi tiết về từng sản phẩm và địa cụ thể của 53 cửa hàng của GUMAC nói chung hay địa chỉ cung cấp đầm bầu công sở ở Hà Nội nói riêng nhé.

Hy vọng với những chia sẻ về đầm bầu yếm công sở và các chất để tạo lên chúng đã giúp các chị tự hơn khi lựa chọn sản phẩm. Chúc các chị em sẽ tìm được mẫu đầm ưng ý nhất!

Ghé Gumac trên Shopee Gumac Shopee
Nguồn: https://gumac.vn
 
Được tạo bởi Blogger.