Header Ads

Top 10 những kiểu đầm bầu đơn giản nhất dành cho mẹ bầu

Khi đi mua đầm bầu thì có lẽ hầu hết tất cả các mẹ bầu đều coi tiêu chí đơn giản và thoải mái là quan trọng nhất. Thực sự đúng là như vậy vì vóc dáng cơ thể của mẹ bầu sẽ thay đổi nhanh chóng trong suốt thời kỳ mang thai nên việc chọn lựa một chiếc đầm bầu đơn giản sẽ giúp các mẹ vừa tiết kiệm được thời gian vừa vô cùng thoải mái. Nhận thấy đây cũng là một vấn đề được nhiều mẹ bầu quan tâm khi lựa chọn quần áo nên để đánh giá tiêu chuẩn đơn giản là như thế nào quả là một vấn đề khó khăn. Với nhu cầu của từng người thì mức độ đơn giản của đầm bầu sẽ khác nhau có thể là phù hơp với túi tiền của bạn, hoặc chỉ là một chiếc váy đầm suông, một màu.... Chính vì điều này mà bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn top 10 sản phẩm những kiểu đầm bầu đơn giản và phân tích cụ thể kiểu dáng gu ăn mặc phù hợp với từng mẫu người. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Mẫu đầm bầu suôn
Đây là một mẫu có kiểu dáng cực kỳ đơn giản nhưng lại được nhiều mẹ bầu lựa chọn sử dụng. Hầu như với loại mẫu đầm suông thường sẽ có dáng hơi rộng từ vai xuống eo và kể cả tay áo, chiều dài của đầm suông thường gần đến đầu gối đã bao gồm cả khi phần bụng khiến váy bị xô lên phía trước. Chính những ưu điểm này mà các mẹ bầu lựa chọn đầm bầu đơn giản sẽ nghĩ ngay đến những loại váy suông này. Với màu sắc của váy thì thường là những màu nhẹ nhàng, hoa văn nhỏ, không quá là cầu kỳ.

Xem thêm: Những kiểu đầm bầu đơn giản tại đây






2. Mẫu đầm bầu dạng yếm
Mẫu đầm yếm này thường thích hợp cho những bạn gái bánh bèo, điệu đà. Với chiếc đầm yếm cùng với áo phông trắng bên trong giúp cho bạn có thể mix đồ cực kỳ đơn giản. Cùng với đó, việc diện một chiếc đầm yếm sẽ tạo cho mẹ bầu cảm giác tự tin hơn nhiều cũng như là có thể che đi phần bụng của mình tốt hơn.












3. Mẫu đầm bầu baby doll
Kiểu dáng này cũng được cho là khá đơn giản đối với các mẹ bầu. Với thiết kế từ dưới ngực trở xuống được xếp ly xòe rộng ra bên ngoài giúp cho mẹ bầu có thể mặc ở trong cả thời kỳ mang thai. Điều này sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho mẹ bầu.




Về màu sắc thì mẫu này cũng được nhà thiết kế phối hợp với rất nhiều tone màu khác nhau đem lại sự hài hòa và nhã nhặn. Xin lưu ý là với kiểu dáng này bạn không nên lựa chọn những gam màu đậm, quá nóng sẽ gây nên cảm giác khó chịu cho cả người mặc và người nhìn.



4. Mẫu đầm bầu phong cách Hàn Quốc
Đối với những bà mẹ yêu phong cách Hàn Quốc thì lựa chọn một chiếc đầm bầu mang hơi hướng của xứ sở kim chi này sẽ vô cùng là tuyệt vời. Không những vậy, những kiểu đầm bầu đơn giản cũng được đất nước này sử dụng rất nhiều nên bạn có thể thoái mái lựa chọn với rất nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau.



Thông thường thì đầm bầu sẽ có hai gam màu hồng phấn nhẹ nhàng hoặc là xanh dương mát mẻ rất đơn giản nhưng lại cực kỳ đẹp, đặc biệt với những mẹ bầu sở hữu làn da trắng trẻo.





5. Mẫu đầm bầu kẻ sọc
Đây là một đầm bầu đã thống trị qua hàng trăm thế kỷ nay. Kẻ sọc sẽ là một chi tiết giúp cho các mẹ bầu có thân hình hơi tròn sẽ được khắc phục. Đồng thời làm tôn lên dáng người của các mẹ mà cũng vô cùng là đơn giản. Hầu hết đầm bầu kẻ sọc thường có 2 màu phối rất nhẹ nhàng, không quá màu mè nên đây cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các mẹ.






6. Mẫu đầm bầu chấm bi hoặc hoa văn
Đi cùng với kẻ sọc thì chấm bi cũng là một chi tiết khá là đơn giản khi lựa chọn một chiếc đầm bầu. Một lời khuyên dành cho các mẹ là nên lựa chọn chấm bi nhỏ, sắp xếp thưa nhau và có sự phối hợp màu sắc hài hòa. Mua được một bộ đầm như vậy sẽ giúp cho mẹ bầu vừa khắc phục số đo cân nặng của mình khi bị tăng lên mà cũng dễ dàng phối kết hợp đồ.


Với các kiểu dáng váy có nhấn thêm hoa văn sẽ giúp cho chiếc váy trở nên xinh xắn, thu hút người nhìn hơn rất nhiều. Lưu ý nên chọn những sản phẩm có điểm xuyết hoa văn hoặc là hoa nhỏ li ti mà không nên chọn những bông hoa to, gam màu nóng sẽ khiến cho cơ thể của bạn bị lộ những khuyết điểm rõ rệt. Với loại váy này thì chất cotton co giãn thoải mái là sự lựa chọn hàng đầu sẽ giúp cho mẹ dễ dàng vận động đi lại, thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt.


7. Mẫu đầm bầu đơn sắc
Khác hẳn so với chấm bi hoặc kẻ sọc thì váy một màu cũng được rất nhiều mẹ bầu lựa chọn. Tuy nhiên những kiểu đầm bầu có màu sắc quá đậm, lòe loẹt, dìm da thì bạn không nên mua.


Các màu đơn giản mà dễ mặc như đen, hồng nhạt, xanh da trời,...sẽ giúp cho mẹ bầu cảm thấy tự tin hơn khi sử dụng. Đồng thời các mẹ bầu cũng dễ dàng phối kết hợp với các phụ kiện đi kèm dễ dàng hơn rất nhiều. Sản phẩm phù hợp cho việc đi làm, đi chơi của các mẹ bầu.



8. Mẫu đầm bầu sơ mi
Có lẽ đây cũng là một sản phẩm vô cùng đơn giản nhưng không phải mẹ bầu nào cũng có thể mặc được.




Ở những giai đoạn đầu của thai kỳ thì việc mặc một chiếc đầm bầu sơ mi sẽ hợp lý hơn so với những tháng cuối kỳ. Mẫu đầm sơ mi sẽ thích hợp với những cô nàng mang phong cách mạnh mẽ, năng động. Với tông màu trắng sẽ luôn tạo cảm giác tươi mới và dễ dàng phối đồ hơn rất nhiều. Thậm chí khi sinh em bé xong các mẹ vẫn có thể sử dụng khi đi chơi, đi làm.



9. Mẫu đầm bầu cổ nơ
Chỉ đơn giản với một chiếc nơ được thắt xinh xắn đáng yêu thôi cũng khiến cho chiếc váy đầm của bạn trở nên điệu đà hơn rất nhiều. Đây chỉ là một điểm nhấn nhỏ nhưng lại vô cùng có sức hút đối với người mua. Thông thường thì đầm bầu sẽ có dáng suông hoặc là hơi xòe cùng với form cổ được thắt thêm một chiếc nơ phù hợp với mẹ bầu có thể đi chơi, đi làm. Chất vải thun hoặc cotton sẽ thường xuyên được sử dụng để may cho kiểu dáng này. Chỉ hơi chút mẫu đầm suông ở chiếc cổ được thắt nơ xinh nhưng đây cũng là một sản phẩm được rất nhiều các mẹ bầu trẻ trung, năng động lựa chọn.





10. Mẫu đầm bầu xòe xếp ly nhỏ
Mẫu đầm xòe này sẽ tạo cho các mẹ khi sử dụng cảm giác dễ chịu và có thể mặc trong suốt giai đoạn thai kỳ. Đặc biệt là với thời tiết nóng bức khi mang thai cảm thấy nặng nề thì bạn nên lựa chọn một chiếc đầm xòe để các tuyến mồ hôi không bị bịt chặt, ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của cả mẹ và bé.



Đặc biệt những kiểu đầm bầu đơn giản thường được xếp ly nhỏ sẽ giúp dáng người của các mẹ bầu thon gọn hơn, kích cỡ của bụng cũng không bị lộ ra quá nhiều và đem lại cho mẹ cảm giác tự tin khi diện bộ đầm.





Trên đây là top 10 những kiểu đầm bầu đơn giản mà các mẹ có thể tham khảo lựa chọn. Với mỗi mẫu đều có những ưu nhược điểm khác nhau đã được phân tích kỹ lưỡng trong bài giúp cho các mẹ có thể hiểu sâu hơn nữa về mỗi sản phẩm. Từ đó việc chọn lựa một chiếc váy bầu vừa đơn giản vừa lịch sự và tiết kiệm sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Hy vọng bài viết đã đem lại được nhiều thông tin bổ ích cho mẹ bầu trong quá trình mua sắm quần áo. 

Nguồn: http://prettymom.vn


Được tạo bởi Blogger.