Header Ads

Những mẫu váy đầm dự tiệc cho bà bầu vừa đẹp lại sang trọng

Nhiều phụ nữ mang bầu tường than thở họ không thấy tự tin vào vóc dáng khi mang bầu hay không biết mặc gì đi dự tiệc cho đẹp. Vậy thì bài viết sau sẽ giúp bạn tìm được những mẫy váy đầm dự tiệc cho bà bầu đẹp, sang trọng mà vẫn tôn dáng đấy.


Cô nàng Linh Nga trông vẫn thon gọn khi mang bầu dù gần đến ngày sinh nhờ những mẫu thời trang dự tiệc là chiếc váy suông che giấu bụng một cách hiệu quả này.

Xem thêm Đầm bầu đẹp Tại Đây


Những chiếc đầm bầu này sẽ mang một luồng gió mới cho phong cách thời trang bà bầu giúp bạn luôn xinh đẹp và trẻ trung không kém thời son rỗi đâu nhé


Vì tính chất công việc ngồi nhiều nên các bà bầu thường chọn những chiếc váy thoải mái, mát mẻ nhưng vẫn phải chú ý đảm bảo được tính lịch sự và trang nhã.



Đây là một kiểu váy dáng suông cách tân rất hợp lý giúp phái đẹp che được nhiều nhược điểm trên cơ thể nhưng vẫn giữ được vẻ sành điệu, đặc biệt là cho các bà bầu.



Họa tiết cánh bướm được dự báo sẽ là một trong những cơn sốt thời trang cực hot năm 2021 này. Bởi vậy, đây cũng là một mẫu váy đầm để dự tiệc đẹp, trẻ trung.


Rất nhiều mẫu váy đầm dự tiệc cho bà bầu phong cách Hàn Quốc cho bạn lựa chọn đây rồi nhé.


Chiếc đầm bầu in hoa bản lớn với màu sắc trang nhã rất thích hợp để diện tới các bữa tiệc nhẹ nhàng.


Rất nhiều bà bầu showbiz Việt góp công lăng xê cho chiếc váy đuôi cá trong thời gian gần đây.


Diện chiếc váy màu nude cùng với những bông hoa đen nhỏ li ti, thêm vào đó là thiết kế bồng và xòe rộng, che hoàn toàn cơ thể khi bụng bầu của bạn đang lớn dần lên hiệu quả đấy.




Đừng cho rằng bà bầu không thể có được những bộ đồ đẹp, năng động bởi thử tham khảo những mẫu váy cực kỳ trẻ trung với những màu sắc rực rỡ này xem.




Những chiếc váy thun họa tiết kẻ sọc cũng là một gợi ý hoàn hảo cho các bà bầu đi dự tiệc. Đừng quên rằng phối váy với một đôi boot tor sur tor nữa nhé.




Bạn sẽ trở nên thật điệu đà chọn váy đuôi cá họa tiết kẻ ca rô này đấy.



Mặc dù bụng ban có thể ngày càng to ra, nhưng với chiếc đầm in hoa sexy như thế này, bạn sẽ vẫn thu hút mọi ánh nhìn trong các bữa tiệc đấy.




Bạn có thể tham khảo những mẫu váy đầm dự tiệc cho bà bầu của sao để tìm được cho mình mẫu ưng ý nhất nữa nhé.




Bạn sẽ vẫn giữ được sự xinh đẹp, hoàn hảo của mình khi chọn mẫu váy này đấy.


Những chiếc váy trắng điệu đà phù hợp cho các bà bầu dự tiệc, nhưng nên tránh mặc các mẫu này khi dự đám cưới nhé.

Trên đây là những mẫu váy đầm dự tiệc cho bà bầu vừa đẹp, sang trọng dễ thương lại giúp bạn che giấu bụng bầu hiệu quả. Hy vọng tất cả các bà bầu sẽ luôn xinh đẹp trong thời gian chờ đợi thiên thần của mình ra đời nhé.

Nguồn: https://gucli.com
Được tạo bởi Blogger.