Header Ads

Điểm danh các mẫu áo vest nữ trẻ trung cho nàng công sở 2021

 Các mẫu áo vest hiện nay được các nàng rất ưa chuộng. Mẫu áo này không chỉ giúp các nàng trông trưởng thành hơn mà còn mang đến sự trẻ trung, lịch sự cho người mặc. Các cô nàng hiện đại cũng rất hay lựa chọn các mẫu vest để đến cơ quan, công sở. Trong bài viết dưới đây, MARC sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu áo vest nữ trẻ trung cho nàng công sở 2021.

Áo vest nữ crop-hot trend 2021

Đứng đầu trong danh sách điểm danh lần này phải kể đến là áo vest nữ crop. Với thiết kế 4 nút thời trang, item này đang làm mưa làm gió trong bộ sưu tập 2021 năm nay nói chung và bộ sưu tập áo vest nữ nói riêng. Thiết kế bắt mắt vừa phù hợp để đi làm và đi chơi các nàng nhé! Kết hợp với chân váy xếp li và áo dây bèo nữa là chuẩn điểm 10 luôn.

Áo vest nữ crop-hot trend 2021

Xem ngay item áo vest nữ crop đang làm điên đảo bộ sưu tập áo vest nữ 2021 nay nhé

Mẫu áo vest nữ trẻ trung có cổ cách tân

Mẫu áo vest nữ trẻ trung cổ cách tân

Môi trường công sở thường yêu cầu nhân viên phải ăn mặc chỉn chu và lịch sự. Do đó, lựa chọn mẫu áo vest là vô cùng hợp lý. Tuy nhiên, theo xu hướng thời trang hiện đại thì những mẫu áo vest nữ cũng được cách tân để phù hợp hơn với xã hội. Mẫu áo vest nữ trẻ trung có cổ cách tân mang đến một luồng gió mới trong thời trang công sở của các chị em. Mẫu áo này không chỉ thanh lịch, thời thượng, trẻ trung mà còn giữ được những nét lịch sự và chỉnh tề vốn có của áo vest.

Nếu bạn muốn làm mới hình ảnh của mình thì đừng ngần ngại lựa chọn một chiếc áo vest cổ cách tân. Mẫu áo này có thể kết hợp cùng quần âu nữ hoặc chân váy công sở đều rất phù hợp. Áo vest cổ cách tân sẽ mang đến cho bạn một phong thái tự tin và vẻ đẹp lôi cuốn của người phụ nữ hiện đại.

 Mẫu áo vest nữ trẻ trung không cổ

Áo vest nữ không cổ

Bên cạnh những mẫu áo cổ cách tân thì mẫu vest không cổ cũng được rất nhiều chị em lựa chọn. Áo vest không cổ mang đến sự thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp cho người mặc. Không chỉ thế, mẫu áo này còn giúp bạn trở nên trẻ trung hơn rất nhiều. Đây cũng là xu hướng chọn đồ năm 2021 của giới trẻ. Mẫu áo vest nữ trẻ trung không cổ này có thể được mix cùng với đầm liền, váy xòe hay đầm công sở đều rất hợp thời trang.

Áo vest nữ trẻ trung tay lửng

Áo vest nữ tay lửng

Các mẫu áo vest nữ tay lửng được lựa chọn rất nhiều vào mùa hè thu. Nhân viên công sở có đặc trưng là làm việc trong văn phòng nên mùa hè thu nên chọn những mẫu áo thoải mái và mát một chút. Do đó, các nàng thường chọn mẫu áo tay lửng. Tay áo chỉ dài quá khuỷu tay một chút nên rất gọn gàng và mát mẻ. Mẫu áo tay lửng vừa hiện đại lại vừa tinh tế, đơn giản nhưng rất trẻ trung. Bạn có thể mix chiếc áo này với chân váy bút chì và giày cao gót để vừa lịch sự lại vừa nữ tính.

Áo vest nữ phom dáng dài

Áo vest nữ dáng dài

Những mẫu áo vest nữ trẻ trung có phom dáng dài mang đến cho người mặc phong cách lịch sự, thời thượng và rất sang trọng. Đây là các mẫu thiết kế rất thịnh hành trong mùa thu đông, khi mà nhiệt độ ngoài trời hạ thấp. Mẫu áo này mang hơi hướng truyền thống nhưng cũng đã được cách điệu tạo nên vẻ đẹp thời trang và rất hiện đại.

Mẫu áo vest dài thường được thiết kế hơi rộng để phù hợp với những cô nàng có dáng người cao ráo. Khi lựa chọn áo vest dài, các bạn hãy chú ý đến màu sắc. Những gam màu tươi sáng sẽ giúp các bạn trẻ trung và tràn đầy năng lượng hơn. Còn các gam màu tối lại thiên về sự trưởng thành và chững chạc.

Áo vest nữ Hàn Quốc

Áo vest nữ Hàn Quốc

Các bộ phim truyền hình Hàn Quốc thường xuất hiện các cô nàng công sở xuất hiện xinh tươi trong trang phục áo vest nữ. Mẫu áo này nhanh chóng được thị trường thời trang Việt Nam săn đón và các chị em hưởng ứng nhiệt tình. Áo vest nữ Hàn Quốc được cách điệu rất hợp thời trang, vừa trẻ trung lại vừa năng động. Đây chính là style dành riêng cho các cô gái hiện đại.

Áo vest nữ Hàn Quốc có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Những gam màu được yêu thích nhất là vintage, nude hoặc pastel. Vào mùa thu đông thì mẫu áo vest Hàn Quốc chất liệu dạ được lựa chọn nhiều hơn cả. Áo không chỉ mang đến sự ấm áp mà còn là cả một phong cách thời trang hiện đại. Bạn có thể diện mẫu áo vest nữ trẻ trung này đến công sở, dạo phố hoặc đi chơi đều rất phù hợp.

Mẫu áo vest nữ họa tiết

Áo vest nữ họa tiết

Thông thường, các nàng thường chọn những mẫu áo vest có màu trơn hoặc áo vest có họa tiết đơn giản, cách điệu để tôn lên phong cách lịch thiệp, trang nhã. Tuy nhiên, bạn có bao giờ nghĩ đến một chiếc áo vest nữ có họa tiết nổi bật chưa? Nếu thấy nhàm chán với những mẫu vest truyền thống thì đừng ngần ngại chọn cho mình một chiếc áo vest họa tiết để làm phong phú thêm tủ quần áo của mình nhé.

Áo vest họa tiết giúp các cô nàng trở nên phá cách và mới lạ hơn trong mắt đồng nghiệp. Item này vừa lạ lại vừa quen, giúp các cô gái trở nên tự tin và thu hút người đối diện. Không những thế, mẫu vest nữ này còn giúp che khuyết điểm cơ thể rất hiệu quả.

Áo vest blazer nữ

Áo vest nữ blazer

Mẫu áo vest nữ blazer hiện đang rất thịnh hành trong thời trang xuân hè 2021. Đây là mẫu áo vest được cải tiến từ mẫu áo vest nữ dáng dài. Phom áo cũng khá rộng rãi mang lại cảm giác thoải mái cho các nàng. Bạn có thể diện chiếc áo này để đi chơi, dạo phố hoặc đi làm đều phù hợp.

Mẫu áo vest nữ trẻ trung này tôn dáng người mặc rất tốt. Dù bạn có hơi mũm mĩm hay hơi gầy thì khi mặc áo blazer đều trở nên rất cân đối. Chiếc áo này thường được đi cùng bộ với chân váy bút chì. Nếu là một tín đồ của xu hướng thời trang thì các nàng tuyệt đối không nên bỏ qua chiếc vest blazer nữ năm 2021 này.

Áo vest voan

Áo vest voan

Áo vest voan là một mẫu thiết kế vô cùng ấn tượng khi kết hợp được cả vest và voan trong một sản phẩm. Chiếc áo tôn lên phong cách trẻ trung, tươi tắn và rất hiện đại, thời trang. Những cô nàng thử qua mẫu áo này đều cảm nhận rằng mặc áo rất dễ chịu, thoải mái và giúp mọi người trở nên trẻ hơn. Không chỉ là set đồ công sở, mẫu áo này còn được các nàng diện đi chơi, đi dạo phố.

Bạn có thể kết hợp áo vest voan với quần âu nữ hoặc chân váy bút chì, chân váy midi. MARC tin rằng sự kết hợp hoàn hảo này sẽ giúp bạn trẻ trung và nữ tính hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, vest voan vẫn bảo toàn được nét lịch sự và trang trọng của môi trường công sở.

Áo vest nữ trẻ trung kiểu peplum

Áo vest kiểu peplum

Các cô nàng có thân hình hơi mũm mĩm thì nên chọn kiểu áo vest nữ nào để phù hợp nhất? MARC xin giới thiệu đến các bạn mẫu áo vest nữ trẻ trung kiểu peplum. Chiếc áo vest nữ này có phần eo được xòe rộng. Do đó, có thể giúp chị em che đi phần bụng mỡ của mình. Với một chiếc áo vest giúp che khuyết điểm tối ưu như vậy thì còn lý do gì mà chúng ta không lựa chọn nhỉ?

Đây là giải pháp dành cho các cô nàng mũm mĩm đáng yêu. Bạn có thể kết hợp với chân váy midi để che đi khuyết điểm của đôi chân. Vậy là hoàn thành một set đồ cực phù hợp cho các chị em công sở rồi.

Áo vest nữ dáng xếp ly vạt

Áo vest xếp ly vạt

Mẫu áo vest nữ dáng xếp ly vạt có dáng xòe nhẹ giúp các nàng trở nên duyên dáng hơn rất nhiều. Đây là mẫu áo vest nữ trẻ trung giúp ôm gọn người, tạo cảm giác các thon gọn hơn cho người mặc. Bạn có thể mix áo vest dáng xếp ly vạt với chân váy để mặc trong công sở hoặc tham gia các buổi hội họp đều rất hợp thời trang, hợp hoàn cảnh.

Trên đây là những mẫu áo vest nữ trẻ trung mà MARC muốn giới thiệu với các bạn. Thời trang vest nữ hiện nay rất đa dạng và phong phú. Các bạn hãy tham khảo bài viết trên để chọn cho mình những mẫu áo phù hợp nhất.

Nguồn: https:// marc.com.vn/blogs/mac-dep/mau-ao-vest-nu-tre-trung

Được tạo bởi Blogger.