Header Ads

Điểm mặt những kiểu đầm đen sang trọng hot trend 2021

 Gam màu đen là một trong những item bất hủ không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Vì đây là item dễ phối, dễ mặc phù hợp với mọi dáng người. Đặc biệt là những kiểu đầm đen sang trọng cho các nàng đi chơi, dự tiệc hoặc là đi làm đều được. Bài viết dưới đây MARC sẽ gợi ý cho các nàng một số mẫu đầm đen trang trọng nhất năm 2021. Nàng hãy theo dõi ngay nhé.

Đầm cổ yếm đen sang trọng, dịu dàng

Xu hướng thời trang được ví như một vòng tròn. Vì thế những trang phục ngày xưa cũng đang dần hot trở lại và chiếm lĩnh xu hướng thời trang hiện đại. Khiến cho các cô nàng quá mê mẩn bởi vẻ đẹp của những trang phục thời xưa nhưng lại pha chút gì đó ở thời hiện đại. Đầm cổ yếm cũng vậy, mẫu đầm này đang lấy lòng được rất nhiều các cô nàng thời nay.

Đầm cổ yếm đen sang trọng

Đầm cổ yếm đen sang trọng

Những mẫu đầm đen sang trọng này đã được các nhà thiết kế cách điệu phần cổ áo cũng như phần thân áo đi một chút. Để có thể phù hợp được với xu hướng thời trang hiện đại. Phần cổ yếm giúp cho các nàng có thể khéo léo khoe trọn đôi vai gầy quyến rũ. Còn phần thân đầm được thiết kế theo dáng suông nên có thể giúp được các nàng che đi được khuyết điểm vòng 2 của mình một cách tinh tế nhất.

Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các nàng theo phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng vẫn muốn một chút gì đó quyến rũ. Đầm cổ yếm mang lại cho nàng một cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất. Item này bạn có thể dùng để đi dạo phố hoặc là đi dự tiệc đều xinh hết nấc. Bao ánh nhìn của mọi người sẽ dồn vào bạn hết đó. Đừng quên kết hợp thêm một đôi giày cao gót cho set đồ hoàn hảo nàng nhé.

Đầm ôm body đen quyến rũ, sexy

Nhắc đến những kiểu đầm đen sang trọng thì chiếc đầm ôm không thể không nhắc tới đúng không nào? Nếu như bạn là một cô nàng yêu thích phong cách gợi cảm, quyến rũ, bạn có số đo 3 vòng hoàn hảo thì item này nàng không thể bỏ qua được. Đúng như tên gọi của mẫu đầm này, từng đường kim mũi chỉ được thiết kế ôm trọn cơ thể của nàng. Giup cho chị em khoe được khéo léo đường cong cơ thể gợi cảm của mình.

Đầm ôm body quyến rũ

Đầm ôm body quyến rũ

Hiện nay đầm ôm body có rất nhiều các kiểu dáng cũng như các thiết kế khác nhau. Như là kiểu dáng cúp ngực giúp chị em khoe được trọn vòng 1 căng tròn của mình. Kiểu dáng đuôi cá tăng thêm sự quyền lực. Chị em có thể chọn cho mình những mẫu đầm ôm có thiết kế 2 dây để tăng thêm phần sexy, quyến rũ nhé.

Đặc biệt với item này các nàng có thể chọn cho mình những phụ kiện đi kèm như là một chiếc khăn choàng, hay là một chiếc đai bụng tăng thêm sự sang trọng, đẳng cấp cho set đồ của mình nhé. Nếu như nàng chưa có trong tủ đồ của mình item này thì hãy nhanh tay sở hữu cho mình ngay nhé.

Đầm đen phối lưới -  Một trong những kiểu đầm đen sang trọng

Với những cô nàng theo phong cách bánh bèo, công chúa thì mẫu đầm đen phối lưới này các nàng không thể bỏ qua. Những chiếc đầm phối lưới óng ánh, tầng tầng lớp lớp sẽ khiến cho các nàng chết mê.

Đầm đen phối lưới

Đầm đen phối lưới

Mỗi một loại trang phục sẽ có những ưu điểm riêng. Và tất nhiên rồi đầm ren phối cũng không ngoại lệ. Phối lưới sẽ tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái cho các nàng. Rất phù hợp cho các nàng diện vào mùa hè đó. Không những thế đầm phối lưới lại có gam màu đen chủ đạo giúp nàng khoe được khéo léo những đường nét trên cơ thể. Sự thanh thoát, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng đâu nhé.

Mẫu đầm này đã được nổi lên từ đầu năm 2017 nhưng đến hiện nay 2021 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhưng chiếc đầm này lại có nhược điểm làm khó các nàng đó chính là “em nó” rất kén những đồ phụ kiện mix cùng. Nhưng các nàng đừng lo lắng, hãy mix theo gợi ý của MARC sau đây đảm bảo xinh xắn hết nấc luôn. Hãy chọn cho mình một đôi boot cùng với chiếc mũ nồi cùng màu nhẹ nhàng. Lựa chọn màu be là an toàn nhất đó. Chỉ như vậy thôi là nàng đã trở nên rất nổi bật rồi.

Đầm chữ A màu đen sát nách

Đầm đen chữ A sát nách cũng là một trong những kiểu đầm đen sang trọng MARC muốn gợi ý cho bạn hôm nay. Là lựa chọn đơn giản nhất dành cho các nàng đang không biết mặc gì vào mỗi sáng chuẩn bị ra khỏi nhà. Bên cạnh đó đầm chữ A cũng giúp cho các nàng che được hầu hết những khuyết điểm trên cơ thể của nàng. Khiến cho cơ thể trở nên hài hòa, cân đối hơn rất nhiều.

Đầm chữ A sát nách

Đầm chữ A sát nách

Với một vẻ đẹp quyền lực, lộng lẫy cùng với một sức hút ma mị của mẫu đầm chữ A sát nách này đã làm đổ gục bao trái tim của các cô nàng đam mê thời trang. Nhấn nhá cách điệu thêm một chút lưới ở 2 bên cánh tay cùng với hoa được thêu tỉ mỉ trước ngực. Đã làm cho set đồ có thêm một chút nhẹ nhàng, thanh lịch và cũng không kém phần sang trọng, quý phái.

Đặc biệt với mẫu đầm chữ A màu đen sát nách này nàng có thể diện ở bất cứ hoàn cảnh nào từ dự tiệc sang trọng, công sở thanh lịch đến những buổi dạo phố cùng bạn bè, người ấy cũng vô cùng trẻ trung và phù hợp. Nàng hãy thử ngay item này nhé, nếu không sẽ có lỗi với bản thân quá đó bởi item này quá tuyệt vời mà.

Đầm suông đen sang trọng

Với những cô nàng có thân hình hơi mũm mĩm thì đầm suông chính là một trong những kiểu đầm đen sang trọng các nàng không nên bỏ qua. Bởi khi diện lên chiếc đầm này với thiết kế suông rộng giúp các nàng che đi được những khuyết điểm trên cơ thể một cách khéo léo.

Đầm suông sang trọng

Đầm suông sang trọng

Thiết kế của mẫu đầm suông không quá cầu kỳ, chỉ là những thiết kế đơn giản thôi nhưng lại toát được lên vẻ sành điệu, sang trọng cho nàng khi diện set đồ này. Đây cũng là một item đa công dụng. Các nàng có thể diện đi dự tiệc, đi học, đi làm hoặc là đi chơi đều được hết luôn đó. Cũng có thể dễ dàng mix đồ cũng như là các phụ kiện khác đi kèm. Nàng có thể chọn thêm cho mình một đôi giày thể thao, một đôi scandal, hoặc là một đôi giày cao gót đều phù hợp hết. Còn chần chừ gì nữa mà không rước ngay em đầm suông này về thêm vào tủ đồ của mình. Sẽ không làm các cô gái của MARC thất vọng đâu.

Đầm cổ chữ V sang trọng, cuốn hút

Kiểu đầm cuối cùng trong những kiểu đầm đen sang trọng mà MARC muốn giới thiệu đến các nàng đó chính là mẫu đầm cổ chữ V. Với thiết kế độc đáo cổ chữ V này sẽ giúp cho các nàng khéo léo khoe được vòng 1 quyến rũ của mình. Tạo nên sự cuốn hút, điểm nhấn tinh tế đã tôn lên được vẻ đẹp sang trọng, gợi cảm của các chị em. Bên cạnh đó còn lấy màu đen làm gam màu chủ đạo càng làm tôn lên làm da trắng mướt của nàng.

Đầm cổ chữ V cuốn hút

Đầm cổ chữ V cuốn hút

Cùng với thiết kế thắt eo lại một lần nữa giúp nàng khoe được vòng eo con kiến của mình. Với item này MARC tin chắc rằng mọi ánh mắt xung quanh sẽ hướng về bạn hết đó. Không tin thì nàng hãy thử xem nhé.

Bài viết trên MARC đã tổng hợp một số những kiểu đầm đen sang trọng, trẻ trung đang làm mưa làm gió xu hướng thời trang năm 2021. Hy vọng với những mẫu trên nàng có thể chọn được cho mình kiểu dáng đầm phù hợp với thân hình cũng như phong cách riêng của nàng nhé. Chúc các nàng luôn luôn xinh đẹp.

Nguồn: https:// marc.com.vn/blogs/mac-dep/nhung-kieu-dam-den-sang-trong

Được tạo bởi Blogger.