Header Ads

Máy đo thân nhiệt từ xa là gì, có những loại nào?

 Máy đo thân nhiệt từ xa là sản phẩm nhiệt kế điện tử giúp đo thân nhiệt nhanh chóng, với độ chính xác cao. Đặc biệt, sản phẩm thực hiện đo không tiếp xúc nên giảm thiểu tối đa đa tình trạng lây nhiễm bệnh nếu có không đáng có. 

Máy đo thân nhiệt từ xa là gì, có những loại nào?

Sản phẩm máy đo thân nhiệt này là thiết bị điện tử. Sản phẩm còn có tên gọi là nhiệt kế điện tử. Hiện nay, sản phẩm này là nhiệt kế sử dụng tia hồng ngoại hoặc cảm biến nhiệt hồng ngoại để đo thân nhiệt. Máy đo thân nhiệt không tiếp xúc hiện được nhiều hãng sản xuất với đa dạng kích thước, hình dáng và chức năng đi kèm.

Giá bán của máy đo thân nhiệt từ xa

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu máy đo thân nhiệt này. Giá bán của sản phẩm phụ thuộc vào thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ cùng chức năng được trang bị cho sản phẩm. Bạn có thể tham khảo mức giá trung bình từ 250.000 VNĐ/sản phẩm.

Có nên mua máy đo thân nhiệt từ xa dùng không?

Tuy là sản phẩm đang dần trở nên phổ biến, nhưng bạn cần tìm hiểu rõ máy đo thân nhiệt không tiếp xúc để có thể chọn mua đúng khi có nhu cầu sử dụng. Việc sở hữu một nhiệt kế với khoảng cách từ xa là điều hữu ích. Sản phẩm giúp bạn đo lường chỉ số nhiệt độ thân nhiệt nhanh chóng, độ chính xác cao.

5 máy đo thân nhiệt từ xa nào tốt?

Những sản phẩm dưới đây nhận được sự tín nhiệm của nhiều  người dùng. Với mức giá đa dạng cùng kiểu dáng phong phú, bạn có thể tham khảo sản phẩm trước rồi đưa ra quyết định mua sản phẩm.

Microlife

Máy đo thân nhiệt từ xa Microlife mã FR1MF1. (Ảnh: vatgia.com)
Máy đo thân nhiệt từ xa Microlife mã FR1MF1. (Ảnh: vatgia.com)

Là thương hiệu cung cấp thiết bị chăm sóc sức khỏe nổi tiếng, máy đo thân nhiệt không tiếp xúc Microlife được nhiều người yêu thích. Sản phẩm đáng chú ý là dòng FR1MF1. Sản phẩm sử dụng tia hồng ngoại để đo chỉ số thân nhiệt nhanh chóng. FR1MF1 thích hợp để đo nhiều vị trí trên cơ thể mà không phải tiếp xúc trực tiếp. Giá bán tham khảo từ 1.399.000 VNĐ/sản phẩm.

Mua nhiệt kế Microlife

Omron

Máy đo thân nhiệt từ xa Omron mã MC-720. (Ảnh: store.salezone.vn)
Nhiệt kế hồng ngoại Omron mã MC-720. (Ảnh: store.salezone.vn)

Bạn cũng có thể chọn mua nhiệt kế Omron. Sản phẩm được yêu thích là MC-720. Với thiết kế nhỏ gọn sử dụng tia hồng ngoại để đo thân nhiệt nên đảm bảo tính chính xác và hiệu quả. Máy có thể đo nhiều vị trí trên cơ thể. Sản phẩm đơn giản dễ sử dụng. Giá bán tham khảo từ 990.000 VNĐ/sản phẩm.

Mua máy đo thân nhiệt Omron

iProven Infrared Thermometer

Máy đo thân nhiệt từ xa iProven Infrared Thermometer mã CK-T 1803. (Ảnh: thegioichinhhang.vn)
Máy đo thân nhiệt từ xa iProven Infrared Thermometer mã CK-T 1803. (Ảnh: thegioichinhhang.vn)

Sản phẩm được thiết kế dạng súng bắn nên không phải tiếp xúc trực tiếp khi có nhu cầu đo thân nhiệt. Máy hiển thị kết quả nhanh chóng chỉ sau vài giây thực  và có độ chính xác cao. Máy đo thân nhiệt iProven Infrared Thermometer CK-T 1803 được thiết kế nhỏ gọn nên có thể dùng cho người lớn, trẻ em đều thuận tiện. Giá bán tham khảo từ 2.990.000 VNĐ/sản phẩm.

Mua iProven Infrared Thermometer

MDF

Máy đo thân nhiệt từ xa MDF mã MDF-182. (Ảnh: dungcuykhoatiendung.com)
Nhiệt kế điện tử MDF mã MDF-182. (Ảnh: dungcuykhoatiendung.com)

Sản phẩm máy đo thân nhiệt giới hạn tiếp xúc MDF có xuất xứ tại Mỹ. Mã sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều là MDF-182. Thiết kế nhỏ gọn dễ cầm nắm sử dụng. Màn hình hiển thị lớn với các nút chức năng được bố trí ngay trên thân máy. Thời gian đo chỉ trong 1 giây, rất nhanh và chính xác. Máy đo thân nhiệt MDF-182 sử dụng công nghệ cảm biến hồng ngoại để đo thân nhiệt. Giá bán tham khảo từ 1.950.000 VNĐ/sản phẩm.

CONTEC

Máy đo thân nhiệt từ xa CONTEC mã TP500. (Ảnh: ykhoathanhtruc.com)
Nhiệt kế hồng ngoại CONTEC mã TP500. (Ảnh: ykhoathanhtruc.com)

Nhiều người tiêu dùng cũng lựa chọn dòng máy đo thân nhiệt của CONTEC mã TP500 để sử dụng. Thiết kế máy đơn giản, dễ sử dụng. Màn hình hiển thị chỉ số đo thân nhiệt rõ ràng. Kết quả trả lại nhanh chóng chỉ trong vòng 1 giây ngay sau khi đo. Sản phẩm được thiết kế dùng tia hồng ngoại để đo thân nhiệt mà không phải tiếp xúc với người đo. Giá bán tham khảo từ 1.350.000 VNĐ/sản phẩm.

Mua nhiệt kế CONTEC

Sản phẩm máy đo thân nhiệt từ xa vô cùng hữu ích trong việc đo thân nhiệt khi cần. Thiết kế đo từ xa sẽ đảm bảo cho việc hạn chế lây nhiễm cao nhất mà không ảnh hưởng đến độ chính xác. Đây là sản phẩm thiết bị y tế nên có trong mỗi gia đình.

Được tạo bởi Blogger.