Header Ads

Top 10 ngũ cốc giảm cân tốt nhất cho chị em ăn kiêng

Ngũ cốc là thực phẩm tự nhiên mang lại rất nhiều công dụng đối với sức khỏe và sắc đẹp. Ngày nay, người ta thường hay sử dụng ngũ cốc giảm cân mang lại hiệu quả rất tuyệt vời. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết ăn ngũ cốc giảm cân đúng cách cũng như việc chọn lựa sản phẩm ngũ cốc tốt và an toàn. Vậy thì hãy cùng Shopee tìm hiểu các loại ngũ cốc giảm cân tốt nhất hiện nay ngay sau đây nhé.

Top 10 bột ngũ cốc giảm cân tốt nhất hiện nay

Ngũ cốc giảm cân đã trở thành thực phẩm được nhiều người tin dùng trong việc lấy lại vóc dáng thon gọn xinh đẹp. Hầu hết các loại ngũ cốc phổ biến hiện nay đều có khả năng hỗ trợ giảm cân và bảo vệ sức khỏe người dùng. Dưới đây là 10 loại ngũ cốc giảm tốt nhất hiện nay mà bạn cần biết.

Ngũ cốc giảm cân Túc mạch

Với thành phần có tới 16 loại hạt ngũ cốc cao cấp bổ dưỡng, nên ngũ cốc giảm cân Túc mạch được rất nhiều người tin dùng hiện nay. Các loại hạt ngũ cốc đều được lựa chọn kỹ càng, thuần chủng và đặc biệt là không có chất bảo quản, chống mọt tốt.

Ngũ cốc giảm cân Túc mạch được rất nhiều người tin dùng hiện nay
Ngũ cốc giảm cân Túc mạch được rất nhiều người tin dùng hiện nay. (Ảnh: chanhtuoi.com)

16 loại hạt ngũ cốc bao gồm: mè đen, hạt chia, hạt sen, đậu đen, đậu nành, óc chó, đậu đỏ, đậu xanh, đậu gà, hạt macca, đậu hà lan, yến mạch, hạt kê, gạo lứt, hạnh nhân, hạt điều. Thành phần có trong các loại đậu và hạt rất giàu vitamin, protein, khoáng chất cùng các hoạt chất chống oxy hóa. Các chất này không những có tác dụng giảm cân mà còn giúp hỗ trợ làm đẹp da và cải thiện vóc dáng săn chắc.

Ngũ Cốc Calbee – Nhật Bản

Calbee là một trong những thương hiệu bột ngũ cốc giảm cân hàng đầu Nhật Bản. Thành phần chính của sản phẩm Calbee bao gồm: yến mạch, dâu tây, dừa, lúa mạch, táo, nho, đu đủ, ngô, gạo nâu, bí ngô, hạnh nhân, sữa… được hòa quyện với nhau một cách tinh tế nhất. Các loại trái cây đều được sấy khô và trộn chung với nhau mang lại hương vị thơm ngon khi sử dụng.

Bột ngũ cốc Mai Trang

Mai Trang thương hiệu ngũ cốc giảm cân phổ biến được nhiều người tin dùng hiện nay. Sản phẩm được tạo thành từ các loại hạt và trái cây như: nho, hạnh nhân, kiwi, chuối, bắp, yến mạch, hạt bí, mè đen… mang lại hiệu quả giảm cân nhanh nhất.

Sản phẩm rất giàu vitamin, khoáng chất và các hoạt chất chống oxy hóa. Sử dụng ngũ cốc Mai Trang không chỉ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn mà còn giúp bạn cải thiện hiệu quả làn da kém sắc.

Mai Trang thương hiệu ngũ cốc giảm cân phổ biến được nhiều người tin dùng
Mai Trang thương hiệu ngũ cốc giảm cân phổ biến được nhiều người tin dùng. (Ảnh: chanhtuoi.com)

Ngũ cốc giảm cân Phương Uyên

Bột ngũ cốc Phương Uyên được sản xuất theo công thức độc quyền có tác dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Sản phẩm còn giúp bổ sung chất xơ, vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể. Công dụng chính được biết đến của sản phẩm là loại bỏ các chất béo dư thừa, ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ và hỗ trợ giảm cân.

Bên cạnh đó, sử dụng bột ngũ cốc giảm cân Phương Uyên cũng mang lại nguồn năng lượng ổn định cho các hoạt động thường ngày của cơ thể. Sử dụng sản phẩm sẽ không gây cảm giác mệt mỏi hay mất nước như các loại ngũ cốc khác.

Ngũ cốc Nestle Fitnesse and Fruit

Ngũ cốc ăn sáng Nestle Fitnesse and Fruit là sản phẩm được sản xuất riêng dành cho người ăn kiêng. Sản phẩm bổ sung nguồn dinh dưỡng với các loại vitamin, protein, khoáng chất và năng lượng cho cơ thể. Các thành phần này mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất cho người dùng.

Bột ngũ cốc ăn sáng Nestle Fitnesse and Fruit được sản xuất riêng dành cho người ăn kiêng
Bột ngũ cốc ăn sáng Nestle Fitnesse and Fruit được sản xuất riêng dành cho người ăn kiêng. (Ảnh: giadinhnestle.com.vn)

Ngũ cốc Nestle Fitnesse and Fruit được điều chế từ hạt ngũ cốc nguyên cám với hàm lượng protein, khoáng chất và chất xơ cao. Sản phẩm còn chứa các hoạt chất chống oxy hóa và phân giải chất béo có trong các loại trái cây khô như đu đủ, dứa, nho…Sản phẩm có hàm lượng chất béo thấp giúp mang lại cảm giác no lâu và chống đói.

Ngũ cốc trái cây giảm cân Kellogg’s

Thành phần chính của bột ngũ cốc Kellogg’s là các loại trái cây và hạt có giá trị dinh dưỡng cao. Sản phẩm không chứa các chất hóa học tạo mùi và màu nên rất đảm bảo an toàn sức khỏe. Các loại trái cây sấy khô vẫn giữ được hương vị thơm ngon và thanh mát, mang lại trải nghiệm khó quên cho người dùng.

Sản phẩm ngũ cốc Kellogg’s có hàm lượng chất béo rất thấp nên phù hợp làm thực phẩm dinh dưỡng trong quá trình ăn kiêng. Bên cạnh đó, bột ngũ cốc Kellogg’s còn chứa nhiều vitamin và các khoáng chất giúp cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Sử dụng sản phẩm hàng ngày sẽ mang lại cho bạn cơ thể thon gọn và quyến rũ nhanh chóng.

Bột ngũ cốc hỗ trợ giảm cân Quân Béo

Ngũ cốc Quân Béo là thương hiệu quen thuộc và được nhiều người ưa dùng trong quá trình ăn kiêng. Với thành phần chính từ các loại hạt họ đậu và gạo lứt mang lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng. Nguồn nguyên liệu sản phẩm đến từ các trang trại đạt chuẩn nên đảm bảo an toàn sử dụng cho người tiêu dùng.

Thành phần chính từ các loại hạt họ đậu và gạo lứt mang lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng
Thành phần chính từ các loại hạt họ đậu và gạo lứt mang lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng. (Ảnh: medium.com)

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng cải thiện chất lượng sữa và lợi sữa ở các mẹ đang cho con bú. Các hoạt chất có trong bột ngũ cốc Quân Béo là nguồn dinh dưỡng giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Sản phẩm còn có tác dụng hạn chế được nguy cơ mắc bệnh tim mạch và ung thư.

Bột ngũ cốc giảm cân Mama Chuê Cut Calo Zero

Mama Chuê Cut Cola Zero là loại ngũ cốc có chức năng hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả hơn. Nói chính xác thì đây là một loại ngũ cốc vô cùng an toàn dành cho những người ăn kiêng. Bởi sản phẩm được làm chủ yếu từ các loại ngũ cốc và yến sào chứa rất nhiều dinh dưỡng tố.

Bột ngũ cốc Quê Việt weight loss cereals

Giảm cân là mong muốn của hầu hết các cô nàng có thân hình quá khổ. Và bột ngũ cốc giảm cân Quê Việt weight loss cereals sẽ là thực phẩm tuyệt vời dành cho bạn trong quá trình cải thiện vóc dáng của mình. Với các thành phần ngũ cốc tự nhiên giàu dinh dưỡng nên sản phẩm được đánh giá là mang lại tác dụng tích cực trong việc giảm cân.

Bột ngũ cốc giảm cân Hồng Hoa

Sử dụng thêm bột ngũ cốc giảm cân Hồng Hoa Organic Care sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Đây cũng là thương hiệu ngũ cốc giảm cân đang được tin dùng trong thời gian gần đây. Bạn sẽ cảm nhận được việc giảm cân hiệu quả tăng gấp 2 lần khi sử dụng sản phẩm ngũ cốc Hồng Hoa.

Hy vọng với chia sẻ về 10 ngũ cốc giảm cân tốt nhất hiện nay sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp để nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn.

Được tạo bởi Blogger.