Header Ads

Nước uống giảm cân là gì?

Hằng ngày, bạn luôn phải đối mặt với các cám dỗ từ đồ ăn,  nước uống và các thói quen sinh hoạt không đúng cách khiến vòng hai không còn như mơ ước. Vòng hai là vùng được nhiều người chú ý nhất, cho thấy sự hấp dẫn trên cơ thể bạn. Đặc biệt, sẽ không một cô nàng nào muốn ra đường với vòng eo đồ sộ, khiến bạn không hề tự tin. Đừng vội lo lắng, hãy cùng thuộc lòng các công thức nước uống giảm cân sau để mỡ bụng không còn là nỗi ám ảnh ngay cả khi Tết đã đi qua bạn nhé.

Nước uống giảm cân là gì?

Nước uống giảm cân – cái tên đã nói lên tất cả. Đây là phương pháp thanh lọc cơ thể và đốt mỡ bụng cực kỳ hiệu quả. Rất nhiều người đã truyền tai nhau cách giảm cân, thanh lọc cơ thể bằng những loại nước uống giảm cân này… Tất cả công thức pha nước đều rất dễ thực hiện, nguyên liệu ít và dễ kiếm.  Nước uống Detox là sự kết hợp giữa nước lọc và các loại rau của quả trái cây . Chính vì vậy giúp cung cấp nước, vitamin và chất xơ trong cơ thể làm quá trình giảm cân diễn ra nhanh chóng.  Bạn sẽ không phải lo rằng mình không làm được nhé!

Nước uống giảm cân
Nước uống giảm cân từ các nguyên liệu đơn giản

Công thức làm nước uống giảm cân tại nhà đơn giản và hiệu quả

1. Nước uống giảm cân từ táo và quế

Cả táo và quế đều làm tăng sự trao đổi chất cho cơ thể.  Táo giàu chất chống oxy hóa và có tác dụng ngăn ngừa bệnh Alzheimer – mất trí nhớ. Chất collagen trong táo sẽ có tác động lên làn da của bạn, làm cho da rạng rỡ và khỏe mạnh hơn.

Nước uống giảm cân
Táo giàu hàm lượng oxy hóa ngoài giảm cân còn giúp bạn ngăn ngừa lão hóa hiệu quả

Bên cạnh đó, quế cũng có rất nhiều lợi ích về sức khỏe. Quế làm giảm cholesterol, chống tiểu đường và giảm đau khớp. Ngoài ra quế còn tăng khả năng hoạt động và chức năng của não. Tiêu thụ quế thường xuyên còn giúp bạn giảm nguy cơ đau tim và các tai biến khác.

Nước uống giảm cân
Quế cũng có công dụng tuyệt vời trong việc giảm lượng mỡ bụng

Nước uống giảm cân táo quế  không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn chứa nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe. Đây được xem  là thức uống hoàn hảo để bạn có thể bổ sung nước cho cơ thể.

Nguyên liệu

Với các nguyên liệu đơn giản và sẵn có dưới đây, việc thực hiện một ly  nước uống giảm cân mỗi ngày sẽ không có gì khó khăn đối với bạn

  • 1 quả táo thái lát mỏng
  • 5-6 thanh quế khô

Nước uống giảm cân

Phương pháp thực hiện

  • Đun sôi: Bạn có thể đun sôi 2 lít nước rồi cho táo và quế vào nấu trong 15 phút.  Sau khi nước nguội, bạn ướp lạnh và từ từ thưởng thức. Bạn có thể đổ thêm nước vào từ 2-3 lần sau khi dùng hết lần đầu.
  • Ngâm nước: Bạn cho táo, quế vào 2 lít nước và ngâm khoảng 60 phút. Sau đó ướp lạnh và dùng như bình thường
Nước uống giảm cân
Bạn nên uống nước giảm cân táo quế trước mỗi bữa sáng để thải độc cơ thể trước khi nạp thức ăn

Để thải độc, hãy thưởng thức 1 ly nước uống giảm cân táo quế trước khi ăn sáng. Bạn nên uống táo quế nguyên một ngày và vận động nhiều để cơ thể thải được chất độc ra ngoài. Với những bạn cần giảm mỡ bụng, bạn nên giảm khẩu phần ăn lại.  Sau 5 giờ tối bạn không nên ăn gì cả, chỉ cần dùng nước uống giảm cân táo quế.

2. Cần tây cũng là một loại thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả

Cần tây là thực phẩm quan trọng trong bữa ăn hằng ngày. Vì thế người ta cũng thường nghĩ cần tây chỉ có tác dụng chăm sóc sức khỏe và quên rằng cần tây cũng một nguyên liệu giảm cân tuyệt diệu. Điều đặc biệt là cần tây chứa rất nhiều nước trong đó hơn một nửa là chất xơ. Chất xơ vào cơ thể, khi tiêu hóa làm cho cơ thể phải đốt cháy nhiều calo hơn, chính vì thế việc giảm cân được thực hiện nhanh chóng.  Ngoài ra khi kết hợp với chanh, hỗn hợp chứa chất chống oxy hóa, vitamin tốt cho sức khỏe. Nước uống giảm cân này giúp lượng mỡ thừa được tiêu diệt nhanh chóng.

nước uống giảm cân

 

Nguyên liệu

  • 400g cần tây
  • 1kg chanh
  • 2 lít nước
Nước uống giảm cân
Hai nguyên liệu đơn giản không thể thiếu trong nước uống giảm cân từ chanh và cần tây

Phương pháp thực hiện

  • Đầu tiên là bước sơ chế, bạn rửa sạch cần tây và cắt thành từng khúc nhỏ. Chanh vắt lấy nước cốt, riêng vỏ chanh bạn thái thành lát nhỏ.
  • Sau đó cho cần tây và vỏ chanh đã sơ chế vào nồi nước, đun sôi trong vòng 15 phút. Để nguội trong vòng 6 giờ, lọc lấy nước
  • Cuối cùng là cho nước cốt chanh vào hỗn hợp khuấy đều. Có thể sử dụng ngay sau đó hoặc để mát trong tủ lạnh.

Nước uống giảm cân

Để tốt hơn bạn nên dùng nước uống giảm cân từ cần tây và chanh 30 phút trước khi ăn sáng. Sử dụng liên tục trong vòng 2 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Bạn cũng nên lưu ý loại nước này sẽ không dành cho những người huyết áp thấp, đau dạ dày nặng và phụ nữ mang thai

3. Sự kết hợp giữa chanh và dưa leo sẽ tạo nên một loại nước hạ cân nhanh chóng

Đây được xem như công thức phổ biến và được ưa chuộng nhất. Dưa leo có nhiều vitamin B, kali, magie… rất tốt cho sức khỏe. Những khoáng chất trong dưa leo giúp tăng cường trao đổi chất, thải độc, đánh tan mỡ trong cơ thể. Hơn nữa, dưa leo có chứa nhiều nước, ít calo, tạo cảm giác no, rất tốt cho giảm cân.

Nước uống giảm cân

Cùng với đó, chanh lại giàu lượng vitamin C, có tác dụng thải độc tố hiệu quả. Chanh là nguyên liệu tốt nhất khi kết hợp với dưa leo. Chính nhờ vậy, uống nước detox dưa leo thường xuyên giúp giảm cân hiệu quả, thu gọn vòng eo, giảm lượng mỡ bụng tích tụ bên trong cơ thể.

Nguyên liệu

  • 3 trái dưa leo gọt vỏ cắt lát
  • 2 trái chanh cắt lát
Nước uống giảm cân
Nguyên liệu tươi mát từ dưa leo và chanh

Phương pháp thực hiện

Đầu tiên, bạn ngâm dưa leo vào 1 lít nước trong 2 -3 giờ hoặc qua đêm trong tủ lạnh. Các lát dưa leo sẽ nổi trên mặt nước, một lát sau dưa leo sẽ chìm dưới đáy. Ngâm càng lâu, dưa leo càng có thời gian tiết ra các chất dinh dưỡng vào nước. Sau đó, bạn chỉ cần thả chanh vào là đã xong nước uống giảm cân từ chanh dưa leo.

Một cốc nước uống giảm cân dưa leo và chanh rất dễ thực hiện đúng không nào? Bạn có thể chuẩn bị bình lớn để trong tủ lạnh để kích thích việc uống nước của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thêm một vài lá bạc hà/hung lủi để nước có mùi thơm hơn.

Nước uống giảm cân
Nước uống giảm cân từ dưa leo và chanh

Hy vọng với các công thức nước uống giảm cân trên, bạn sẽ có một thân hình hoàn hảo cùng vòng eo thon gọn chỉ trong vài tuần.

Được tạo bởi Blogger.