Header Ads

Review bình giữ nhiệt Name Tumbler Lock&Lock LHC4125B 500ml

Bình giữ nhiệt là sản phẩm rất thiết thực cho cuộc sống bận rộn ngày nay. Bạn sử dụng bình đựng nước nóng hoặc lạnh cho các mục đích của mình để duy trì nguồn nước uống cho bản thân ở mọi lúc mọi nơi thật sự dễ dàng nhất. Mùa đông lạnh giá có thể sử dụng nước nóng giữ nhiệt lại, mùa hè nóng bức có thể mang nước được làm lạnh từ tủ lạnh gia đình để đổ vào bình nước cách nhiệt mang đi sử dụng cho công việc, học hành của bạn,…

Thế nhưng để chọn lựa bình giữ nhiệt loại nào có chất lượng tốt và giữ nhiệt lâu nhất là vấn đề không đơn giản nói mua là mua được ngay. Sau 1 thời gian sử dụng và trải nghiệm Bình giữ nhiệt Name Tumbler Lock&Lock LHC4125B 500ml (Đen) mình xin đánh giá chi tiết sản phẩm này.

Bình giữ nhiệt locknlock

Thương hiệu: Lock&Lock
Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
Sản xuất tại: Trung Quốc
Mode:l LHC4125B
Chất liệu: Thép không gỉ
Khả năng giữ nhiệt: Giữ nóng 45 độ C trong vòng 24 giờ, giữ lạnh 13 độ C trong vòng 6 giờ
Kích thước: 6.95 x 6.95 x 22 cm (D x R x C)

Thiết kế bình Lock&Lock Tumbler

Thiết kế kiểu dáng đẹp, tiện dụng và sang trọng
Miệng bình được thiết kế nắp cách nhiệt làm từ nhựa PP, có giá lọc tiện lợi khi bạn pha các loại trà, giúp dễ dàng rót nước uống mà không lo phần bã trà ra theo. Thân bình có kiểu dáng thẳng đơn giản, thon gọn, thanh mảnh nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng.
Dễ tháo rời để vệ sinh chùi rửa và bảo quản
Sản phẩm dễ dàng đóng mở và có thể tháo rời từng bộ phận để vệ sinh một cách tiện lợi. Với dung tích 500ml, bình có khả năng đựng được lượng nước mong muốn mà không gây cồng kềnh, dễ dàng di chuyển mà không gặp khó khăn hay nặng nề.

Thiết kế thông minh cũng chính là một trong những lý do khiến chiếc bình giữ nhiệt này được ưa chuộng hơn các loại bình giữ nhiệt khác trên thị trường. Phần nắp có gioăng kín, chỉ cần bạn vặn chặt sẽ không bao giờ lo nước bị tràn ra ngoài trong bất kỳ trường hợp nào (lắc, nghiêng, di chuyển). Hơn nữa thiết kế phần nắp có thể tháo rời được, việc lau chùi trở nên thật đơn giản, giữ cho chiếc bình luôn sạch sẽ.

bình giữ nhiệt Tumbler
Thiết kế phần nắp thông minh có thể tháo rời

Thiết kế thành bình mỏng nhưng vẫn chắc chắn, trọng lượng siêu nhẹ chỉ 360gr giúp mang theo tiện lợi. Phần nắp được thiết kế theo công nghệ kín hơi độc quyền, hiện đại của Lock&Lock và nắp khí 3 lớp. Nên bạn không cần phải lo nhiệt sẽ bị “thoát” ra nhanh chóng đâu.
Bình giữ nhiệt này được đánh giá là rất thân thiện với người dùng. Chỉ với một tay, bạn có thể bật nắp one touch, nâng bình lên uống và khóa nắp một cách rất dễ dàng. Ở phần nắp có một chiếc móc nhỏ, bạn có thể ghi tên hay ký hiệu của mình lên đấy, vừa tránh thất lạc lại có thể thể hiện cá tính riêng của mình. Rất độc đáo, đúng chứ?

Bình Lock&Lock Tumbler
Bạn có thể viết tên mình lên bình để đánh dấu chủ quyền

Ngoài ra, đáy bình còn có một miếng silicon giúp bình đứng vững trên nhiều bề mặt tránh được tình trạng trơn trượt làm đổ ngã.Bình Lock & Lock

Chất liệu bình giữ nhiệt Tumbler

Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt Name Tumbler Lock&Lock LHC4125B 500ml (Đen) được làm từ chất liệu thép không gỉ nên có độ bền cao và giúp bình giữ nhiệt tốt hơn và đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người sử dụng. Mình có thử để nước nóng từ 9h sáng, đến 5h chiều mình mở ra thì bình vẫn giữ được độ nóng như ban đầu.

Được làm từ chất liệu thép không gỉ 304 và nhựa PP cao cấp giúp vệ sinh bình dễ dàng, vừa đảm bảo khả năng giữ nhiệt vừa bảo vệ an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Dù là giữ nóng hay giữ lạnh thì bình giữ nhiệt Name Tumbler LHC4125B vẫn siêu hữu dụng. Sau một thời gian sử dụng, bạn có thể thấy lớp thép bền bỉ vẫn tốt, không hề bị gỉ sét và có tuổi thọ lâu dài. Đây là đặc điểm nổi bật mà chỉ những bình giữ nhiệt làm từ chất liệu cao cấp mới có được.

Khả năng giữ nhiệt tuyệt vời được chứng minh, nếu nước trong bình ban đầu là 99 độ C thì sau 5 tiếng sẽ có nhiệt độ vẫn trên 55 độ C. Đối với giữ lạnh, chiếc bình này có thể giúp giữ lạnh ở nhiệt độ 13 độ C trong khoảng thời gian lên đến 6 tiếng đồng hồ.

Chế độ bảo hành của Lock&Lock

Lock&Lock bảo hành sản phẩm theo chính sách của mình trong 12 tháng tại các trung tâm bảo hành. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của Lock&Lock khi mua hàng nhé.

Giá cả bình Tumbler 500ml

Bình giữ nhiệt Name Tumbler Lock&Lock LHC4125B 500ml (Đen) có mức giá tương đối hợp lý, không quá cao cũng không quá đắt. Nếu bạn mua tại các siêu thị ở gần bạn thì có thể giá cao hơn so với mua online. Khi bạn mua bình giữ nhiệt online giá sẽ rẻ được đôi phần do tiết kiệm được chi phí thuê mặt bằng, chi phí thuê nhân viên bán hàng tại quầy. Giá phổ biến khi bạn mua online dao động từ 300 ngàn đồng đến 600 ngàn đồng tùy vào từ loại bình với dung tích, hãng sản xuất và thời gian giữ nhiệt sẽ khác nhau và ảnh hưởng đến giá bán đó.

Đặc biệt, theo thông tin mình biết được thì sắp tới duy nhất 9h – 13h ngày 20/09 tại Shopee, Flash sales Bình giữ nhiệt Name Tumbler Lock&Lock LHC4125B 500ml (Đen) chỉ với 229K. 

Kết luận

  • Ưu điểm: bền bỉ, an toàn, giữ nhiệt lâu, thiết kế kiểu dáng đẹp, tiện dụng và sang trọng, giá cả phải chăng.
  • Khuyết điểm:  bình được sơn bóng, dễ bám vân tay, dây cao su dễ bám bẩn.
Được tạo bởi Blogger.