Header Ads

Viên uống cấp nước Aqua Rich Innerb cho làn da thiếu nước

 Bạn có biết da thiếu nước là như thế nào không? Làm thế nào để khắc phục làn da khô thiếu nước? Hôm nay Blog làm đẹp sẽ review sản phẩm viên uống cấp nước Aqua Rich Innerb – vũ khí hữu hiệu cho những làn da khô thiếu nước.

Da thiếu nước là như thế nào? Vì sao cần bổ sung viên uống cấp nước?

Nhiều bạn gái vẫn thường hay nhầm lẫn rằng da khô và da thiếu nước là giống nhau. Thế nhưng đây là nhận định sai lầm rồi nhé. Da khô là một loại da khá phổ biến của nhiều bạn gái đặc biệt ở những vùng có khí hậu lạnh. Còn da thiếu nước thì lại là một dạng bệnh lí của da giống như da mụn, da nám, da tàn nhang. 

viên uống cấp nước Aqua Rich Innerb
Da thiếu nước hút nước rất nhanh – làm cho lớp nền rất dễ bị mốc và xỉn màu

Dấu hiệu rõ ràng nhất cho làn da khô thiếu nước đó là da sẽ sần sùi. Không chỉ ở vùng da mặt mà cả da body cũng sẽ không được mịn màng. Làn da của bạn sẽ trông xỉn màu, thiếu sức sống và đặc biệt sẽ hút nước rất nhanh. Điều này dễ dàng nhận thấy nhất khi bạn thoa kem dưỡng ẩm hoặc dùng kem nền. Da sẽ rất “háu nước” hút cả nước của kem nền khiến lớp nền không có độ bám cao.

1. Nguồn gốc và lý do ra đời của viên uống cấp nước Aqua Rich Innerb

Lý do ra đời của viên uống cấp nước Aqua Rich Innerb

viên uống cấp nước Aqua Rich Innerb

Viên uống cấp nước Aqua Rich Innerb ra đời dành riêng cho những cô nàng có làn da khô và thiếu nước nghiêm trọng. 20% – 30% lượng nước trên làn da sẽ tập trung tại bề mặt da. Lớp màng nước này sẽ đóng vai trò như một hàng rào bảo vệ da khỏi những tác động từ môi trường. Đồng thời giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da. Tuy nhiên, nhiều bạn gái lại có thói quen lười uống nước. Ngoài ra cũng có thể do tính chất công việc thường xuyên phải làm việc trong phòng lạnh. Điều này khiến cho lớp nước trên da dễ dàng bốc hơi; từ đó da rơi vào tình trạng mất nước nghiêm trọng.

Xuất xứ của viên uống cấp nước Aqua Rich Innerb

viên uống cấp nước Aqua Rich Innerb

Viên uống cấp nước Aqua Rich Innerb chính là giải pháp tối ưu để cứu rỗi cho tình trạng da đang thiếu nước trầm trọng. Đây là một sản phẩm của tập đoàn CJ – tập đoàn hàng đầu của Hàn Quốc. Viên uống cấp nước Aqua Rich Innerb được ra mắt vào năm 2011. Với mục đích tạo ra vẻ đẹp lành mạnh và an toàn từ bên trong cho các bạn nữ. Bằng việc cung cấp một lượng nước phù hợp cho cơ thể giúp cân bằng độ ẩm và ngăn ngừa tối ưu tình trạng da khô do mất nước.

2. Thành phần và công dụng của viên uống cấp nước Aqua Rich Innerb

Thành phần chính 

Trước khi nói về công dụng thần kì của viên uống cấp nước này, đầu tiên chúng ta sẽ nhìn sơ qua bảng thành phần của sản phẩm nhé. Nổi bật của sản phẩm chính là 3 thành phần đặc biệt sau đây: Sodium hyaluronate, Fish Collagen và dầu hạt nho.

  • Sodium hyaluronate – nghe thì có vẻ lạ chứ thực ra đây là một dạng thể khác của Hyaluronic Acid (HA). Thế nhưng thành phần này lại ưu việt hơn người anh em HA trong việc cung cấp nước cho cơ thể đấy. Sodium hyaluronate có kết cấu phân tử nhỏ hơn so với HA. Do đó cơ thể dễ dàng hấp thu và khả năng phát huy tác dụng nhanh hơn.
  • Fish Collagen đóng vai trò là keo kết dính. Giúp hỗ trợ việc nối liền các tế bào collagen bị đứt gãy và tái tạo những sợ collagen mới. Một lý do khác khiến cho thành phần này đặc biệt; đó là collagen của cá và người khá tương đồng với nhau. Do đó việc sử dụng sản phẩm collagen từ cá giúp cơ thể hấp thu tốt hơn so với từ động vật khác.
  • Thành phần đặc biệt cuối cùng là dầu hạt nho. Nghe thì có vẻ đây là một thành phần khá mới mẻ trong các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên dầu hạt nho có khả năng dưỡng ẩm sâu cho da và chống lão hóa cực kì tối ưu. Công dụng của dầu hạt nho không hề kém cạnh khi so với những thành phần khác đâu.

Công dụng của viên uống cấp nước

Với những thành phần kể trên thì điều đầu tiên bạn có thể nhận ra ngay; đó là thành phần hoàn toàn lánh tính và an toàn cho cơ thể. Hầu hết các thành phần đều chiết xuất từ thiên nhiên và không quá lạ lẫm trong các sản phẩm làm đẹp. Do đó nếu thể chất bạn không quá đặc biệt, dễ mẫn cảm; thì bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm cho việc chăm sóc da nhé.

viên uống cấp nước Aqua Rich Innerb
Những feedback tốt từ khách hàng sử dụng viên uống cấp nước Aqua Rich Innerb

Tiếp đó, viên uống cấp nước Aqua Rich Innerb có thành phần chủ chốt là Sodium hyaluronate. Hỗ trợ cung cấp một lượng nước “khủng” cho cơ thể và làn da của bạn. Ngoài ra còn có collagen từ cá giúp tăng độ săn chắc và đàn hồi của da. Những thành phần có trong sản phẩm còn giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

viên uống cấp nước Aqua Rich Innerb

Do đó, viên uống cấp nước Aqua Rich Innerb còn được đánh giá là sản phẩm 2 trong 1. Vì giúp phục hồi cho những làn da khô mất nước; đồng thời còn bổ sung collagen cho làn da thêm căng tràn và đầy sức sống.

Được tạo bởi Blogger.