Header Ads

Top 8 cách phối đồ với áo măng tô nữ siêu sang chảnh

Có thể nói rằng áo măng tô nữ là một trong những trang phục chưa bao giờ lỗi mốt, ngày càng có nhiều biến tấu đa dạng và sành điệu. Đây là kiểu áo được nhiều cô nàng lựa chọn trong những ngày đông. Dưới đây là 8 cách phối đồ với áo măng tô nữ siêu sang chảnh ,giúp các cô nàng tự tin lên đồ. Hãy cùng khám phá từng cách một trong bài viết sau!

#1. Cách phối áo măng tô nữ theo phong cách Layer

Thay vì chỉ mặc duy nhất chiếc áo sơ mi đơn điệu, không có gì nổi bật, tại sao bạn không thử khoác thêm một chiếc áo măng tô theo phong cách Layer? Chắc chắn sự kết hợp này sẽ xóa tan sự nhàm chán, mang đến phong cách cực chất cho các cô nàng thời thượng.

Bạn có thể diện áo sơ mi hoặc đầm cùng áo khoác măng tô, tuy nhiên hãy tăng số lượng các lớp lên thành 3, 4, thậm chí là 5. Bạn có thể thử 2 kiểu phối Layer là áo sơ mi + áo len + áo măng tô hoặc áo thun + áo khoác jeans + áo măng tô.

Cách phối áo măng tô nữ theo phong cách Layer
Cách phối áo măng tô nữ theo phong cách Layer. (Ảnh: vshirt.vn)

Để không có cảm giác rườm rà, luộm thuộm, bạn cần chú ý đến kiểu dáng của từng lớp sao cho vừa vặn với cơ thể. Ngoài ra, bạn cũng đừng ngại ngần trong việc mặc thêm một chiếc quần legging da hiện đại, xỏ thêm đôi boot ngắn cổ chất lừ. Chắc chắn, set đồ này sẽ khiến cho bạn trở thành một cô gái vô cùng thú vị.

#2. Cách phối đồ với áo măng tô nữ và áo len cổ lọ

Kết hợp áo len cổ lọ và áo măng tô nữ là một trong các cách phối đồ mà chị em không nên bỏ qua. Một chiếc áo len cổ lọ nữ có phần cổ ôm vừa toát lên nét cổ điển, kín đáo lại không kém phần thời thượng, sẽ giúp chiếc áo măng tô của bạn nổi bật hơn. Bạn có thể cho một nửa gấu áo len vào trong quần để tăng thêm phần cách điệu.

#3. Cách mặc áo măng tô nữ đẹp kết hợp với quần ống rộng

Khi diện áo măng tô nữ, hầu hết các cô nàng đều thích lựa chọn phối với quần jeans nữ hoặc quần legging da ôm sát, giúp tôn lên vóc dáng thon thả, gọn gàng của mình. Tuy nhiên, các nàng lại không hề biết rằng phối áo măng tô nữ dáng dài với quần ống rộng lại là phong cách phối đồ được nhiều Fashionista Châu Âu lựa chọn. 

Với cách phối đồ này, bạn nên lựa chọn áo măng tô có tông màu khác với màu quần ống rộng, họa tiết của áo cũng không nên quá rườm rà. Xỏ thêm một đôi boot da bóng chắc chắn sẽ tạo nên một bộ trang phục thời trang thu đông cực kỳ hoàn hảo.

Cách mặc áo măng tô nữ đẹp kết hợp với quần ống rộng
Cách mặc áo măng tô nữ đẹp kết hợp với quần ống rộng. (Ảnh: bloganchoi.com)

#4. Cách kết hợp áo măng tô nữ với quần da

Một cách phối đồ với áo măng tô nữ không hề kém phần ấn tượng chính là quần da. Chiếc quần da có kiểu dáng ôm sát giúp bạn khoe đôi chân dài thon thả cùng với đường cong cơ thể mà chị em luôn tự hào.

Hãy thử phối áo măng tô với áo kiểu cách, cùng với đó là một chiếc quần da. Bạn sẽ trở thành một cô nàng vô cùng tự tin, quyến rũ đấy nhé!

#5. Phối áo măng tô nữ với đầm suông nhẹ nhàng

Đầm suông dáng dài kết hợp với áo măng tô nữ cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những ngày tiết trời se lạnh. Đây cũng là xu hướng thời trang được rất nhiều cô nàng Hàn Quốc theo đuổi. Sự kết hợp này sẽ giúp các nàng trở nên chanh sả và thời thượng hơn, dù là trong bất cứ tình huống nào.

#6. Cách phối áo măng tô nữ với chân váy da ngắn

Bạn có thể dạo phố với một chiếc áo măng tô, bên trong là áo len kết hợp với chân váy da ngắn nếu như thời tiết không quá lạnh. Cách phối đồ này sẽ giúp bạn khéo léo khoe đôi chân thon dài cũng như thể hiện cá tính của mình. Nếu gió đông khiến bạn có chút ngại váy ngắn thì hãy thêm một đôi boot cổ cao lên tận gối.

Cách phối áo măng tô nữ với chân váy da ngắn
Cách phối áo măng tô nữ với chân váy da ngắn. (Ảnh: cuahangthoitrang.vn)

#7. Phối áo măng tô nữ với quần jeans

Chắc hẳn tủ đồ của cô gái nào cũng sẽ có dăm ba cái quần jeans. Và để có một bộ trang phục đầy đủ, xịn sò cho mùa đông này, hãy kết hợp những chiếc quần jeans với áo măng tô bạn nhé. Chắc chắn gợi ý này sẽ giúp bạn trở nên năng động và trẻ trung dù là diện ở bất cứ nơi đâu.

Bạn cũng có thể phối đồ với quần jeans nhẹ nhàng, đơn giản với các gam màu xanh, trắng hoặc đen mix với áo măng tô màu nâu, be sẽ trông rất thanh lịch. Còn nếu muốn thể hiện phong cách nổi bật, cá tính hơn, bạn có thể mặc những chiếc quần jeans mài, rách gối.

#8. Phối áo măng tô nữ với đầm hoa dịu dàng

Bạn có thể tận dụng những chiếc đầm hoa xinh xắn để phối cùng áo măng tô nữ, vừa đem đến cảm giác thoải mái, lại vừa duyên dáng. Nếu thời tiết quá lạnh, bạn có thể mặc thêm quần tất bên trong nhằm giữ ấm cũng như không làm mất đi nét thời thượng của cả bộ trang phục.

Trên đây là 8 cách phối đồ với áo măng tô nữ mà các chị em nên biết. Mong rằng qua bài viết, chị em sẽ lựa chọn cho mình được phong cách phối đồ phù hợp và thật xinh đẹp! 

Được tạo bởi Blogger.