Header Ads

Gợi ý 5 cách phối đồ với áo măng tô nam lịch lãm nhất

Trong những ngày đông gió lạnh, những chiếc áo khoác măng tô sẽ là item được nhiều chàng trai yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối đồ với áo măng tô nam sao cho đẹp. Giúp chiếc áo phát huy hết công dụng của mình. 

5 cách phối đồ với áo măng tô nam lịch lãm nhất

#1. Phối đồ với áo măng tô nam và áo thun

Áo thun nam là một trang phục quá đỗi quen thuộc mà chàng trai nào cũng có trong tủ đồ của mình. Những lúc vò đầu bứt tóc không biết nên mặc gì thì áo thun chính là vị cứu tinh của bạn. 

Với đặc tính dễ chịu, thoải mái và đơn giản, bạn có thể kết hợp áo thun với rất nhiều trang phục khác. Trong đó, không thể không nhắc đến áo măng tô nam. Khi diện bộ trang phục kết hợp áo măng tô nam và áo thun, bạn sẽ trông rất sành điệu, năng động mà lại rất dễ gần.

Phối đồ với áo măng tô nam và áo thun
Phối đồ với áo măng tô nam và áo thun. (Ảnh:danongviet.vn)

#2. Cách phối đồ với áo măng tô và áo sơ mi

Trong những tình huống cần phong cách lịch lãm, nghiêm túc, bạn hoàn toàn có thể thay thế áo thun bằng những chiếc áo sơ mi. Áo sơ mi vẫn rất phù hợp khi phối với áo măng tô nam, đem đến một hiệu ứng hoàn toàn khác biệt cho thị giác của người nhìn.

Trong khi áo thun toát lên vẻ năng động, gần gũi thì set đồ áo măng tô nam với áo sơ mi nam lại giúp bạn thể hiện sự trưởng thành, lịch lãm. Nếu diện bộ đồ này, bạn sẽ khiến các nàng mê mẩn, không rời mắt khỏi bạn.

#3. Cách phối áo măng tô nam với quần jeans

Quần jeans là một trang phục rất phổ biến và cực kỳ đơn giản, dễ lựa chọn khi phối đồ. Thế nhưng, ít người lại biết được khi kết hợp chiếc quần này với áo măng tô sẽ tạo nên bộ đôi vô cùng ăn ý. Bạn chỉ cần chú ý tới màu sắc của 2 món đồ này là sẽ có ngay một bộ đồ siêu ngầu. Một chiếc quần jeans sẽ giúp bạn trông thật trẻ trung và hợp trend. 

#4. Cách phối đồ với măng tô nam và quần tây

Có lẽ quần tây là chiếc quần phù hợp nhất để lựa chọn khi mix đồ với áo măng tô nam. Trong những dịp đặc biệt, các quý ông thường lựa chọn bộ trang phục này. Với chất liệu vải âu, chiếc quần tây dáng suông sẽ giúp bạn cực kỳ tôn dáng, phối cùng áo măng tô vừa giữ ấm lại vừa tạo nên phong cách bí ẩn, hoài cổ cho chàng. 

Cách phối đồ với măng tô nam và quần tây
Cách phối đồ với măng tô nam và quần tây. (Ảnh: aothudong.com)

Hơn thế nữa, các chàng trai sẽ trông giống như những quý ông thành đạt, đáng tin cậy trong bộ trang phục này.

#5. Phối áo măng tô nam và áo gile

Mix đồ với áo măng tô nam và áo gile cũng là một sự kết hợp vô cùng ăn ý. Đặc biệt là một chiếc áo măng tô dạ vừa bền lại vừa ấm áp sẽ rất phù hợp khi mặc cùng với áo gile. 

Bạn có thể phối đồ theo phong cách Layer đơn giản là được. Đầu tiên, mặc một chiếc áo sơ mi, tiếp đến là chồng lên một chiếc áo gile, và cuối cùng là khoác bên ngoài một chiếc áo măng tô. Set đồ này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, không phải tốn công lựa chọn. An toàn nhất là lựa chọn trang phục cùng tông màu với nhau.

Một số cách phối đồ với áo măng tô nam nổi bật khác

Cách áo măng tô nam và bộ đồ suit/vest

Khác với các chàng trai yêu thích phong cách năng động, các quý ông lịch lãm, mạnh mẽ lại rất phù hợp khi diện bộ suit của mình, kết hợp bên ngoài là một chiếc áo măng tô, trông vô cùng bí ẩn và cực kỳ đáng tin.

Cách phối đồ với áo măng tô nam và bộ đồ suit/vest
Cách phối đồ với áo măng tô nam và bộ đồ suit/vest. (Ảnh: thuydungshop.vn)

Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo măng tô sáng màu như màu be hoặc màu nâu để phối cùng bộ suit đen, kết hợp với giày và túi tài liệu cùng màu với áo măng tô. Nếu không, bạn cũng có thể lựa chọn những món đồ tông xoẹt tông với set đồ này. Đây là phong cách thời trang thu đông nam được nhiều bạn nam yêu thích.

Cách phối áo măng tô nam và quần da

Đồ da là một trang phục độc đáo, mới lại đối với những ai muốn đổi gió cho phong cách thời trang của mình. Bạn có thể chọn một chiếc quần da đen để phối theo nhiều phong cách khác nhau.

Cách phối đồ với áo măng tô nam theo phong cách Layer

Layer là phong cách kết hợp nhiều lớp đồ với nhau. Đừng nghĩ rằng chúng lôi thôi, rườm rà, chỉ cần kết hợp đúng thì phong cách Layer sẽ trở nên cực kỳ bụi bặm và cuốn hút. Nếu bạn muốn phối áo măng tô nam theo phong cách này, bạn có thể chọn áo len, áo sơ mi với áo măng tô. 

Một chiếc áo măng tô nam ấm áp sẽ là món đồ không thể thiếu cho tất cả các chàng trai trong mùa đông lạnh lẽo này. Hy vọng với những cách phối đồ với áo măng tô nam mà chúng tôi chia sẻ trên đây, bạn sẽ lựa chọn được cho mình bộ trang phục cũng như phong cách phối đồ phù hợp nhất.

Được tạo bởi Blogger.