Header Ads

6 cách phối đồ với giày boot nam lịch lãm và sang trọng

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích thời trang và đam mê với những phong cách lịch lãm, sang trọng thì chắc chắn rằng, trong tủ giày của bạn không thể nào thiếu những đôi boot. Đi trên phố, không khó để bắt gặp các chàng trai ăn mặc high fashion cùng những đôi boot cá tính. Mang boot không chỉ đem lại vẻ ngoài bắt mắt cho bạn mà còn giữ ấm và tăng chiều cao đáng kể. 

Vậy bạn đã biết cách phối đồ với những đôi giày boot để tạo cho mình một outfit độc lạ nhưng vẫn rất high – fashion chưa? Hãy để Sài Gòn Cafe Sữa Đá bật mí ngay 6 cách phối đồ với giày boot nam đơn giản nhưng rất thời trang nhé, nhanh tay ghi lại thôi nào.

Cách phối đồ với giày boot nam và quần jeans sành điệu

Bất cứ một chàng trai nào cũng đều sở hữu cho mình một chiếc quần jeans đơn giản và dễ mặc trong tủ đồ. Vậy tại sao bạn lại không tận dụng nó để tạo ra một outfit hoàn toàn lịch lãm, nhưng vẫn pha chút bụi bặm, cá tính cùng với đôi giày boot cao cổ nhỉ? Đây là cách phối đồ với boot cao cổ nam cùng quần jean rất được ưa chuộng từ trước đến nay. Đã từ rất lâu, người ta thường chọn những chiếc quần jeans đơn giản để mix cùng với giày boot. Cách phối đồ này chưa bao giờ là lỗi thời và vẫn đang được áp dụng khá phổ biến ở nam giới qua bao nhiêu năm tháng.
  Outfit năng động, bụi bặm nhưng không kém phần tinh tế và lịch lãm. (Ảnh: webtretho.com).

Sự kết hợp hoàn hảo của quần jeans với giày boot cổ cao luôn tôn lên sự mạnh mẽ và lịch lãm, đồng thời thu hút mọi ánh nhìn của các cô gái mỗi khi các chàng xuất hiện trước đám đông. Bạn có thể khéo léo lựa chọn những chiếc quần dài ngang mắt cá, nhét gấu quần vào cổ giày hoặc xắn lên cao để tạo thêm nhiều điểm nhấn cho set đồ. Bạn cũng có thể chọn thêm áo khoác da hoặc khoác jean để tăng nét nam tính và cool ngầu cho outfit đang mặc.

Kiểu phối giày boot nam cùng quần kaki

Cách phối đồ với giày boot nam thứ hai mà Sài Gòn Cafe Sữa Đá mới giới thiệu cho bạn đó chính là kiểu phối cùng quần kaki, vừa đơn giản, vừa lịch sự. Không như những kiểu quần khác, kaki được cho là một trong những dáng quần dễ mặc, dễ mix nhất của cánh mày râu. Với kiểu mix này bạn nên chọn các giày boot cùng tông màu với trang phục để tạo cảm giác cao hài hòa nhé. Không chỉ vậy, quần kaki còn có rất nhiều màu sắc khác nhau, dễ dàng giúp các chàng thay đổi phong cách đa dạng. Set đồ này hợp cho các chàng công sở áp dụng vì tính trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét lịch sự.

Outfit độc – lạ giữa giày boot nam và quần short ngắn

Phối đồ với boot cao cổ nam cùng với quần short chắc hẳn sẽ là một outfit vô cùng độc lạ dành cho các chàng. Có vẻ như quần short ngắn và giày boot là hai loại item có phong cách hoàn toàn đối lập nhau, thậm chí chẳng hề liên quan gì nhiều. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể mix chúng trong những lần đi dạo phố cùng người yêu hoặc đi du lịch cùng bạn bè vào những ngày thu có nắng nhẹ. Đây là set đồ tạo sự năng động, thoải mái trong các hoạt động thường ngày cho bạn. Giày boot cao cổ – lịch lãm, sang trọng cùng với quần short – trẻ trung, cá tính hoàn toàn có thể tạo nên một outfit độc – lạ cho những ngày hè.
  Cách phối đồ nam với giày boot và quần short đem lại cảm giác đối lập nhưng cá tính. (Ảnh: hidanz.com).

Phối đồ với giày boot nam cùng áo thun đơn giản

Áo thun được mệnh danh là một trong những loại item dễ phối đồ nhất từ trước đến nay. Chính vì thế, nó đã trở thành một trong những món đồ phổ biến và được ưa chuộng đối với cả nam lẫn nữ. Chỉ với 1 chiếc áo đơn giản, bạn có tới hàng trăm cách mix theo phong cách khác nhau với đủ loại trang phục từ trung tính đến cầu kỳ. Không có lý do nào mà chiếc áo thun lại không lọt vào danh sách những món đồ dễ phối nhất cùng với giày boot nam.
Nếu bạn là một người yêu phong cách bụi bặm, năng động thì đừng bỏ qua kiểu mix một đôi giày boot cao cổ cùng với áo thun trơn tối màu và một chiếc quần jeans rách. Ngoài ra, để tô điểm thêm cho bộ trang phục, bạn có thể khoác ngoài một chiếc áo jeans cùng màu và một vài món phụ kiện thời trang đi kèm như đồng hồ, mắt kính,…

Cách phối đồ nam với giày boot và áo thun trơn (Ảnh: pinterest.com).

Kết hợp giày boot nam cùng áo khoác jeans mạnh mẽ

Áo khoác jeans là một trong những loại item không thể nào thiếu trong tủ đồ của những chàng trai yêu thích phong cách bụi trần. Cũng giống như những loại item khác, áo khoác jeans là trang phục khá dễ dàng và siêu hợp để mix cùng với các loại giày boot cao cổ. Bạn có thể mix một đôi boot cổ ngắn cùng với chiếc áo thun trơn và một chiếc quần kaki ôm sát chân, khoác ngoài bằng một chiếc jeans “cool ngầu”. Cách phối đồ với giày boot cổ ngắn nam này có thể khiến bạn trông hơi tinh nghịch nhưng cũng không kém phần lịch lãm. Đây luôn là concept thời trang phù hợp với mọi độ tuổi và hoàn cảnh khác nhau.

Cách phối đồ với giày boot cổ ngắn nam này sẽ luôn là concept thời trang lý tưởng dành cho phái mạnh. (Ảnh: pinterest.com).

Phối đồ nam với giày boot cổ cao cùng phong cách Military

Phong cách Military hay còn được hiểu ngắn gọi là phong cách thời trang Quân đội. Những loại trang phục và phụ kiện mang phong cách này thường được lấy cảm hứng từ những loại quần áo mà các binh sĩ mặc trong cuộc chiến. Chính vì thế có thể nói rằng, Military sẽ đem đến cho người mặc một phong cách cá tính, hơi hầm hố, bụi bặm và mạnh mẽ.
Sự kết hợp hoàn hảo giữa giày boot và những bộ trang phục mang phong cách Military hoàn toàn có thể khiến bạn trở nên thu hút hơn. Nhờ vào những ưu điểm này, bạn hoàn toàn có thể chinh phục các cô gái từ ánh nhìn đầu tiên. Vì trang phục mang họa tiết cameo quân đội nên bạn hãy lựa những đôi giày da màu đen để tổng thể không bị rối mắt nhé.

Phối đồ nam với giày boot cùng phong cách Military. (Ảnh: @pastila_gang).
Trên đây là 6 cách phối đồ với giày boot nam mà Sài Gòn Cafe Sữa Đá muốn giới thiệu cho các chàng. Hãy nhanh tay lưu lại 1 vài phong cách phù hợp nhất với bản thân để diện trong những ngày hẹn hò cùng các nàng. Hy vọng bạn sẽ trở nên sành điệu và thời thượng hơn sau khi tham khảo bài viết nhé
Được tạo bởi Blogger.