Header Ads

Biến hóa phong cách khi phối đồ với Chelsea boot nam

Giày chelsea boot là item khá quen thuộc trong tủ đồ của các quý ông. Tuy nhiên, cách mix đồ với chelsea boot như thế nào để thể hiện được cá tính, phong cách thời thượng cũng như nét riêng biệt độc đáo thì không phải ai cũng biết. Hãy đọc những chia sẻ dưới đây của Sài Gòn Cafe Sữa Đá để hiểu rõ hơn về cách phối đồ với chelsea boot nam nhé.


Phối đồ với chelsea boot nam + quần jean rách + áo hoodie

Giày chelsea boot nam được biết đến với khả năng kết hợp trang phục linh hoạt và sự tự do trong cách phối đồ. Đây cũng là lý do giày chelsea boot nam gắn liền với các quý ông dù ở bất kỳ phong cách thời trang nào.

Sự kết hợp giữa giày chelsea boot nam với quần jean rách và áo hoodie mang đến cho các chàng phong cách casual, đề cao sự tiện lợi, đơn giản và thoải mái. Với outfit này, bạn chẳng cần quá cầu kỳ mà vẫn thể hiện được sự phóng khoáng cũng như năng động của mình. Vậy mix đồ với chelsea boots nam không còn là vấn đề khó nữa rồi nhé. Vừa có thể dạo phố thư thả cùng bạn bè hoặc đi học đều rất phù hợp.

Phối đồ với chelsea boot nam và quần jean rách (ảnh: pinterest.com)

Chelsea boot phối vest

Chelsea boot kết hợp với vest là một sự lựa chọn táo bạo, mang đến nhiều bất ngờ và cũng tuyệt đối làm hài lòng đấng mày râu. Với sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng cũng như chất liệu, giày chelsea boot nam tự tin “cân” mọi loại vest.

Một chiếc vest đen sẽ không bao giờ bị lỗi thời khi kết hợp cùng đôi chelsea boot da bóng cùng màu. Set đồ lịch lãm này sẽ làm các chị em đổ đứ đừ. Bạn hoàn toàn có thể thay thế sơ mi truyền thống mặc bên trong vest bằng một chiếc áo len cổ lọ cùng màu, điểm nhấn để tăng thêm sự ấm áp và thời thượng cho set đồ. Bên cạnh đó, bạn có thể thay thế quần âu bằng quần jean cùng màu vest để tạo sự mới mẻ cho outfit.

Phong cách lịch lãm cùng chelsea boot phối vest (ảnh: pinterest.com)

Mix đồ với chelsea boots nam và áo sweater

Tiết trời thu đông lạnh giá cũng sẽ không làm khó các quý ông trong việc lựa chọn trang phục nếu biết cách phối đồ với chelsea boot nam cùng áo sweater. Nếu không muốn mặc quá nhiều lớp áo mà vẫn đảm bảo sự ấm áp cho cơ thể, bạn không nên bỏ qua áo sweater với chất liệu dày dặn, kết hợp thêm một đôi giày chelsea boot.
Đây là một trong những cách mix đồ với chelsea boots nam phổ biến trong mùa đông cho các chàng đấy. Những chiếc áo sweater với phần cổ tròn vừa mang nét cổ điển, basic nhưng không kém phần thời trang sẽ khiến set đồ của bạn nổi bật hơn bao giờ hết.

Mix đồ cùng chelsea boot nam và sweater thật ấm áp (ảnh: pinterest.com)

Kết hợp boot chelsea và áo phông

Combo giày boot chelsea kết hợp với áo phông được coi là set đồ “quốc dân”, có thể diện vào bất kỳ mùa nào. Chelsea boot mix cùng quần jean sẽ làm tăng sự năng động, trẻ trung cho phong cách của bạn, đặc biệt là khi kết hợp cùng áo phông.

Nếu diện outfit này trong mùa thu đông, chàng hãy khoác thêm một chiếc áo khoác bomber bên ngoài để đảm bảo sự ấm áp cũng như tăng tính thời thượng cho set đồ. Mix thêm một chiếc vòng cổ cũng mang lại cảm giác vô cùng khỏe khoắn và nam tính.


Năng động cùng set đồ chelsea boot nam và áo phông (ảnh: pinterest.com)

Phối giày chelsea nam với áo da biker

Để có phong cách đường phố bụi bặm và cool ngầu, bạn hãy thử kết hợp một chiếc áo khoác da biker với một chiếc quần jean, mix thêm một đôi giày chelsea boot. Bạn nên thử tông màu đen cho cả set đồ để tăng thêm cảm giác quyền lực, lịch lãm nhé. Hoặc miễn là áo và giày trùng màu với nhau thì set đồ đã trông vô cùng match rồi.
Đây là phong cách dành cho các chàng đang tìm kiếm một sự mới mẻ, độc đáo nhưng vẫn muốn giữ lại nét cổ điển khi phối đồ da cùng giày chelsea boot.
  Phong cách street style với giày chelsea boot nam và áo da biker (ảnh: pinterest.com)

Phối giày chelsea boot nam với áo khoác dạ dài

Áo khoác dạ dài được thiết kế mang lại cho các quý ông phong cách lịch lãm từ thập niên 70s Cho đến hiện tại, item này vẫn chưa bao giờ hết hot trong giới thời trang. Áo khoác dạ dài được cả hai phái yêu thích diện vào thu đông. Xu hướng áo khoác dạ dài trong làng thời trang nam sẽ tỏa sáng hơn bao giờ hết nếu được kết hợp với giày chelsea boot nam.
Để lịch lãm hơn khi kết hợp chelsea boot nam cùng áo khoác dạ dài, bạn nên chọn phong cách all black hoặc ưu tiên những item có tông màu trầm, trung tính như xám, ghi, be. Đây là những tone màu vô cùng hợp với đa số item mang lại cảm giác đơn giản hài hòa nhưng vô cùng nổi bật bởi phong thái mang lại đấy.

Phối áo khoác dài cùng chelsea boot nam thời thượng (ảnh: pinterest.com)

Vậy là Sài Gòn Cafe Sữa Đá đã cùng bạn tìm hiểu kỹ hơn về cách phối đồ với chelsea boot nam. Với những cách mix & match như trên, Sài Gòn Cafe Sữa Đá mong rằng bạn sẽ tìm được phong cách ăn mặc phù hợp. Hoặc bạn đã sẵn sàng thay mới với những item mix cùng giày chelsea boot như gợi ý của bài viết chưa? Nếu chưa thì hãy ghé ngay Sài Gòn Cafe Sữa Đá để biến hóa phong cách cùng với giày chelsea boot nam nhé.

Được tạo bởi Blogger.