Header Ads

Đám cưới nha | Hồng Thanh x Mie

----- 
Sau 2 năm từ ca khúc “Anh kết em rồi”, bộ đôi Hồng Thanh và DJ Mie trở lại với sản phẩm mới “Đám cưới nha” và nhanh chóng vươn lên vị trí top 1 #zingchart real-time.
Hồng Thanh và DJ Mie từng gây ấn tượng với bản hit Anh kết em rồi ra mắt năm 2020. Ca khúc giữ hạng 3 #zingchart tuần, đạt 80 triệu lượt nghe trên Zing MP3 và vào đề cử top 5 ca khúc dance/electronic được yêu thích tại Zing Music Awards 2020.

Lời bài hát Đám cưới nha | Hồng Thanh x Mie

Trai tài gái sắc
Đôi mình là nhất
Làng trên sớm dưới đẹp đôi thì có ai bằng
Yêu nhau mấy mùa trăng
Đến lúc tính chuyện trăm năm
Chiến này anh quyết cưới em liền tay
Đàn trai bưng mâm
Theo sau anh rước em về làm dâu
Ngày lành trong tháng
Trầu cau anh sang đeo tay em chiếc nhẫn bằng
Ô vui quá xá em ơi
Rượu mừng mình nâng ly
Ngày mình vu quy
Thì ngần ngại chi vô hết đi
Kiệu vàng ngựa ô anh khớp đón e về vinh rồi
Hoa pháo bay nổ tung trời
Cùng say giấc mơ tuyệt vời
Năm sau anh quyết mà làm giàu
Cho em sung sướng đến mai sau
Đừng lo sống gió
Chuyện gì mà khó
Thì cứ để đó anh lo.
Ví dầu cầu dán mà đóng đinh
Anh sẽ đưa em đi về vinh
Anh hứa yêu em mãi chung tình
Cầu tre gập rền mà khó đi
Anh sẽ dắt tay em dìu đi
Ô vui quá sá
Từ đây hết ế.

Hồng Thanh: Từ chàng sinh viên nghèo đến Quán quân Cười xuyên Việt

Hồng Thanh là ai?

Hồng Thanh là diễn viên trẻ đầy tiềm năng, từng là Quán quân chương trình Cười xuyên Việt 2017. Con đường đến với nghề diễn Hồng Thanh khá long đong, nhưng cuối cùng vượt qua nhiều khó khăn, anh vẫn chạm đến được thành công trở thành cái tên được nhiều khán giả quan tâm. Hồng Thanh còn được chú ý nhiều hơn khi trở thành bạn trai của búp bê DJ - Mie.


Bạn đã biết Hồng Thanh là ai chưa? Cùng tìm hiểu sự nghiệp, đời tư của nam diễn viên hài nhé - Ảnh FBNV - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Bạn đã biết Hồng Thanh là ai chưa? Cùng tìm hiểu sự nghiệp, đời tư của nam diễn viên hài nhé - Ảnh FBNV

Tiểu sử Hồng Thanh

Tên thật: Nguyễn Hồng Thanh
Năm sinh: ?-?-1994
Cung hoàng đạo: Đang cập nhật
Quê quán: Đồng Tháp
Nghề Nghiệp: Diễn viên

Hồng Thanh: Từ chàng sinh viên nghèo đến Quán quân cười xuyên Việt

Lựa chọn đến với nghệ thuật vì không biết sẽ đi theo nghề gì, đó là chia sẻ từ Hồng Thanh. Bản thân anh ngay từ nhỏ đã xem hầu hết các vở diễn của diễn viên hài Hoài Linh, rồi dần tập diễn theo chú ấy để chọc cười cho gia đình. Đến lúc thi Đại học, trong lúc băn khoăn không biết chọn trường nào thì bạn bè gợi ý cho anh thi vào trường nghệ thuật vì Hồng Thanh trong lớp là người khá hài hước, nói nhiều.

Thời gian đầu khi theo đuổi nghệ thuật đối với Hồng Thanh là quảng thời gian khó khăn - Ảnh FBNV - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Thời gian đầu khi theo đuổi nghệ thuật đối với Hồng Thanh là quảng thời gian khó khăn - Ảnh FBNV

Quãng thời gian làm sinh viên đối với Quán quân cười xuyên Việt cũng gặp nhiều khó khăn, khi chuyện kinh doanh gia đình gặp bế tắc, anh ở trọ trong căn phòng chật hẹp và đội nắng mưa đi hơn 10km để đến trường.
Đôi khi vừa đạp xe vừa khóc, những lúc trong túi chỉ còn 10 nghìn mà không dám sửa xe nên dắt bộ. Có năm phải ở lại làm thêm dịp Tết để có tiền làm bài tốt nghiệp, những tháng ngày cơ cực ấy là nỗi ám ảnh trong chàng trai trẻ đương tuổi đôi mươi.

Anh được xem là hậu duệ của Trấn Thành - Ảnh HTV - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Anh được xem là hậu duệ của Trấn Thành - Ảnh HTV

Sau khi ra trường, Hồng Thanh tiếp tục đối mặt với khó khăn khi không có cơ hội diễn xuất, làm quen với các đạo diễn, người quen khách trong nghề. Anh đã buồn bã quay về quê, nhưng rồi lại khăn gói vào lại Sài Gòn. Cơ hội đến với anh khi được nhận vào quay 10 phân đoạn trong phim truyền hình, dù không nhiều đất diễn nhưng đây là tia sáng thắp lên niềm hy vọng và đam mê trong con người Hồng Thanh một lần nữa.

Sau thời gian đó, Hồng Thanh quyết định tham gia Thách thức danh hài, Đấu trường tiếu lâm, rồi dần có cơ hội tiếp xúc làm quen với nhiều diễn viên, danh hài nổi tiếng rồi được góp mặt vào liveshow của danh hài Hoài Linh, Trấn Thành và Chí Tài với những vai diễn nhỏ.

Hồng Thanh đăng quan Cười xuyên Việt và từ đây mở ra một chặng đường mới cho nam diễn viên trẻ - Ảnh HTV - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Hồng Thanh đăng quan Cười xuyên Việt và từ đây mở ra một chặng đường mới cho nam diễn viên trẻ - Ảnh HTV

Cánh cửa nghệ thuật ngày càng mở rộng đối với Hồng Thanh, đến năm 2017, anh quyết định tham gia cuộc thi Cười xuyên Việt mùa thứ 3. Với nét diễn hài dí dỏm, lầy lội, nhiều bất ngờ, Hồng Thanh luôn mang đến tiếng cười cho khán giả, đồng thời nhận được nhiều đánh giá tích cực từ ban giám khảo. Chính Hồng Thanh cũng là người lập nên kỷ lục với 5 lần liên tiếp đạt điểm tuyệt đối trong 6 đêm thi, thế nên chức Quan quân cũng không hề tuột mất khỏi tay anh.

Hồng Thanh thể hiện nét duyên dáng trong diễn xuất. (Nguồn: FB) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao


Hồng Thanh thể hiện nét duyên dáng trong diễn xuất. (Nguồn: FB)

Khép lại mùa thi đầy ấn tượng, Hồng Thanh đã gặt hái được thành công đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Từ đây, anh tích cực tham gia nhiều sản phẩm phim ngắn như: Sài Gòn, anh yêu kem, Chết thì chịu, Ngũ Hợi tấn hỷ, Sinh viên nghèo ...

Nhiều người nói Hồng Thanh là "bản sao Hoài Linh" vì có ngoại hình và nhiều nét duyên hài giống với nam nghệ sĩ, nhưng vẫn mang màu sắc riêng. Hồng Thanh luôn nỗ lực bước ra khỏi vùng an toàn, nỗ lực và nghiêm túc với nghề để mang đến cho khán giả những sản phẩm nghệ thuật chất lượng.

Mối tình ngọt ngào của Hồng Thanh và búp bê DJ Mie

Năm 2019, Hồng Thanh và DJ Mie - nữ DJ đẹp nhất nhì Việt Nam thường xuyên xuất hiện cùng nhau, những clip tình bể bình của cả hai khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú, nhiều người tin cả hai đang hẹn hò, dù cặp đôi chưa từng lên tiếng xác nhận.

Trước Mie, Hồng Thanh từng quen một cô gái đã từng đồng hành trong những chặng đường - Ảnh FBNV - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Trước Mie, Hồng Thanh từng quen một cô gái đã từng đồng hành trong những chặng đường - Ảnh FBNV

Vào tháng 6/2020 trên mạng lan truyền clip Hồng Thanh cầu hôn Mie, nhưng thật chất đây là hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật, nhưng thật sự cả hai quá đẹp đôi và dễ thương.

Hình ảnh xinh đẹp như ảnh cưới của cặp đôi  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hình ảnh xinh đẹp như ảnh cưới của cặp đôi 

Thậm chí cặp đôi còn đến hẳn Hội An và Đà Lạt để chụp rất nhiều ảnh đẹp làm kỷ niệm, nhưng khiến không ít người ngỡ là ảnh cưới vì quá ngọt ngào.

Bộ ảnh lầy lội cho thấy đây là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt - Ảnh FBNV - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Bộ ảnh lầy lội cho thấy đây là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt - Ảnh FBNV

Cả hai nhắng nhít từ trên mạng cho đến ngoài đời, độ lầy lội, hài hước, vui vẻ của cặp đôi nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu thích từ công chúng. Sau này, Mie có tiết lộ, cô và Hồng Thanh quen nhau khi cả hai quay chung chương trình, lúc đó nam diễn viên hài đến nhà đưa đồ ăn cho nữ DJ, cứ vậy nhiều lần rồi thích nhau lúc nào không hay.

Bổng nhiên vào đầu năm nay, cặp đôi Hồng Thanh và DJ mie đã rộ lên tin chia tay. Tin đồn này làm cho nhiều khán giả tiếc nuối khi cặp đôi này dí dỏm với những video trên tiktok. Lập tức trong chiều ngày 1/2, cả hai đã đính chính trên mạng xã hội đây chỉ là lời đồn và cả hai vẫn rất đang hạnh phúc bên nhau.
Đến nay, Hồng Thanh và Mie được xem là cặp đôi đẹp trong showbiz, tình cảm của họ ngày càng thắm thiết và luôn được nhiều người ngưỡng mộ.

Những thông tin về tiểu sử vừa rồi hy vọng đã cho bạn biết rõ Hồng Thanh là ai? và cái nhìn toàn cảnh về sự nghiệp của nam diễn viên hài này rồi nhỉ.

Nguồn: https://www.yan.vn/hong-thanh-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-nam-dien-vien-242392.html 

Được tạo bởi Blogger.