Header Ads

Cách mix chân váy xếp ly dài cho người mập

Bạn là một cô nàng theo đuổi phong thời trang bánh bèo, điệu đà muốn diện những bộ đồ nữ tính mà thân hình thì hơi mũm mĩm thì hẳn trong tủ đồ của mình không thể không có những item chân váy, đặc biệt là những chiếc chân váy thiết kế dành riêng cho các cô nàng mập.

Những chiếc chân váy với thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại gây được sự chú ý cực lớn cùng với đó giúp các chị em có thể che đi tối đa khuyết điểm của đôi chân. Ngoài ra, với những màu sắc đa dạng và kiểu dáng phong phú mới lạ thì các bạn nữ cũng sẽ có rất nhiều những lựa chọn cho những bữa tiệc hay các dịp quan trọng của mình.

Hãy cùng GENNI theo dõi bài viết Cách mix chân váy xếp ly dài cho người mập dưới đây để cùng tìm hiểu những kiểu chân váy cho người mập hot nhất cùng các tips mix đồ sang chảnh và sành điệu đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang hiện nay nhé!

1.Tổng hợp 5 kiểu chân váy cho người mập đình đám nhất 2022

1.1 Chân váy xòe xếp ly

Nhắc đến kiểu chân váy cho người mập đình đám nhất dịp hè 2022 thì không thể nào bỏ qua được em chân váy xòe xếp ly ngắn. Mẫu chân váy này được các trang mạng thống kê là kiểu chân váy cho người mập được sản xuất và bán ra với mức tiêu thụ cực kì lớn.
Đối với các chị em phụ nữ, mặc dù ngoại hình có chút khuyết điểm nhưng tuy nhiên hiện nay ngành thời trang cực kì phát triển và cho ra đời rất nhiều mẫu mã phù hợp với vóc dáng của người mặc.
Mẫu chân váy xòe xếp ly với thiết kế đơn giản nhã nhặn cùng cách sử dụng chất liệu vải lụa mềm có thể giúp chị em sẽ che đi tối đa được thân hình mập mạp cũng như làm cho đôi chân của bạn thon dài hơn.

Chân váy xòe xếp ly

Chân váy xòe xếp ly - kiểu chân váy cho người mập hot nhất hè này

Dù hiện nay trên thị trường có xuất hiện bao nhiêu mẫu chân váy xòe hot hit, độc đáo, mới lạ đi chăng nữa thì những chiếc chân váy xòe xếp ly dành cho người mập vẫn giữ được một chỗ đứng vững chắc và chiếm được lòng tin của không ít các cô nàng yêu thời trang.

Thêm vào đó, loại chân váy này có rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn các mẫu chân váy khác về kiểu dáng cũng như màu sắc và chất liệu nên chị em phụ nữ sẽ có thể thoải mái lựa chọn hơn cho trang phục của mình.

Chân váy xòe xếp ly

Chân váy xòe xếp ly cho người mập BEST SELLER nhà GENNI

1.2 Chân váy nhung dáng suông - mẫu chân váy dành cho người mập hot nhất hiện nay

Bạn là 1 cô nàng có thân hình hơi mập mạp nhưng vẫn muốn theo đuổi phong cách thời trang điệu đà pha chút sang trọng lịch sự. Đừng lo mẫu chân váy nhung dáng suông là mẫu chân váy sẽ giúp bạn đập tan đi nỗi lo âu trên.

Với thiết kế mới lạ và độc đáo cùng khả năng tôn dáng và che đi khuyết điểm thần thánh, mẫu chân váy nhung dáng suông không những vô cùng thời thượng mà còn cực kì sang chảnh.

Chân váy nhung dành cho người mập cực điệu đà và nữ tính



Chân váy nhung dành cho người mập cực điệu đà và nữ tính

Chân váy nhung với phần đai đính nơ là thiết kế khá tinh xảo, công phu và có khả năng thích ứng được với tất cả các món đồ thời trang khác đi cùng với nó.

Toàn bộ phần chân váy được sử dụng 1 tone màu trầm với chất liệu nhung mịn, mẫu chân váy dành cho người mập này là biểu tượng cho sự trẻ trung, cá tính nhưng nếu cần thì nó vẫn có biến hóa một cách linh hoạt để trở nên sang chảnh và quyến rũ hơn.

Chân váy nhung dáng công sở dành cho người mập

Chân váy nhung dáng công sở dành cho người mập

1.3 Chân váy bò xẻ sau

Nhắc đến kiểu chân váy mang âm hưởng và phong cách đường phố thì không thể nào không kể đến mẫu chân váy bò. Sử dụng chất liệu là vải bò tổng hợp cao cấp với độ co giãn trung bình, mẫu váy này giúp các bạn nữ có thân hình mập mạp có thể dễ dàng di chuyển và làm việc hơn.

Phần eo thắt bụng của kiểu chân váy bò này có thiết kế gắn đai không những giúp các bạn nữ có thể điều chỉnh phù hợp với số đo vòng eo của mình mà còn giúp chiếc chân váy không trở nên đơn điệu.

Kiểu chân váy này tuy có hơi bó nhưng với độ co giãn thì nó sẽ giúp các nàng ép phần mỡ thừa lại mà không cảm thấy khó chịu mà vô cùng thoải mái.

Chân váy bò xẻ sau dành cho người mập

Chân váy bò xẻ sau dành cho người mập

Những chiếc chân váy bò xẻ sau thường mang tới cho các nàng sự trẻ trung, năng động mà vẫn giữ được nét sang trọng, quý phái lịch sự.

Loại chân váy váy này có thể phối hợp được với rất nhiều loại áo khác nhau như: áo phông, áo sơ mi, croptop.., giúp bạn “biến hóa” phong cách thời trang theo nhiều cách khác nhau để phù hợp hơn với sở thích và vóc dáng.

2. Mua các kiểu chân váy cho người mập ở đâu?


Nếu chưa tìm được cho mình 1 địa chỉ uy tín và chất lượng để mua những chiếc chân váy cho người mập thì GENNI sẽ là 1 sự lựa chọn mà có thể quan tâm.

Đây là thương hiệu thời trang may mặc của người Việt với vô vàn các kiểu dáng và mẫu mã khác nhau.Với tiêu chí luôn muốn mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm của mình, GENNI luôn chú trọng vào đầu tư chất liệu và chi tiết may.

Không những vậy giá thành ở mức trung bình cùng chất lượng sản phẩm tương đối tốt, đây sẽ là 1 sự lựa chọn không thể phù hợp hơn dành cho bạn.

GENNI - thương hiệu may mặc của người Việt

GENNI - thương hiệu may mặc của người Việt

GENNI cũng sẽ là 1 trong những địa chỉ giúp bạn giải đáp thắc mắc “ mua chân váy dành cho người mập ở đâu đẹp?”. Với thiết kế trẻ trung, năng động quý phái, thương hiệu này thu hút được không ít giới trẻ cũng như trung niên đến với cửa hàng. Vì thế, đây sẽ là 1 hãng thời trang mà bạn có thể cân nhắc mỗi khi đi shopping.

Một trong những mẫu thiết kế mới nhất nhà GENNI


Một trong những mẫu thiết kế mới nhất nhà GENNI

3.Gợi ý cách phối đồ sang chảnh với chân váy dành cho người mập


Mỗi người với mỗi sở thích và vóc dáng khác nhau sẽ có cho mình những cách chọn đồ và phối đồ khác nhau. Dưới dây GENNI sẽ gửi đến bạn 2 cách phối đồ nhanh và dễ dàng nhất với chân váy dành cho người mập vào dịp hè này.
Đối với các cô nàng theo đuổi phong cách khỏe khoắn, năng động

Để có 1 diện mạo năng động cùng với sự trẻ trung, cá tính và thu hút ánh nhìn thì hẳn bạn không thể bỏ qua được cách phối đồ dành cho người mập sau đây.

Bạn có thể diện một chiếc chân váy xòe xếp ly hoặc hoặc 1 chiếc chân váy nhung kết hợp thêm 1 chiếc phông trắng hoặc 1 chiếc áo ngắn sát nách với 1 đôi giày sneaker cùng tông màu.

Với tips phối đồ cho người mập như vậy, không những chiều cao được tôn lên và còn giúp bạn che được khuyết điểm của thân hình mập mạp.

Kết hợp chân váy với áo phông vào giày sneaker



Kết hợp chân váy với áo phông vào giày sneaker

Đối với các cô nàng bánh bèo, điệu đà

Nếu là 1 cô nàng nữ tính, điệu đà, thích sưu tầm những món đồ thời trang bánh bèo, dịu dàng thì hẳn cách phối đồ với chân váy cho người lùn sau đây hẳn bạn sẽ rất ưng ý.

Bạn chỉ cần kết hợp 1 chiếc chân váy dài dáng suông hoặc 1 chiếc chân váy dài dáng đuôi cá cùng với 1 chiếc áo tay bồng cùng với 1 đôi giày búp bê là sẽ có 1 ngoại hình như mong muốn.

Với set đồ dành cho người mập như trên sẽ giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp trước đám đông mà không cần phải lo lắng.

Set đồ dành cho các cô nàng nữ tính, điệu đà

Set đồ dành cho các cô nàng nữ tính, điệu đà

Ở bài viết trên, GENNI đã gửi đến bạn toàn bộ các kiểu chân váy cho người mập cùng cách phối đồ sang chảnh nhất 2022. Hãy chọn cho mình những set đồ thật phù hợp và ưng ý nhé!

Cùng tìm kiếm: Chân váy xếp ly cho người béo bụng | Chân váy cho người béo bụng lùn | Kiểu chân váy cho người béo bụng |Shop bán chân váy cho người béo bụng | Phối chân váy xếp ly dài cho người béo | Mẫu chân váy chữ A cho người béo |Chân váy cho người mập lùn

Nguồn: GENNI
Được tạo bởi Blogger.