Header Ads

Phối chân váy xếp ly dài cho người lùn

Chân váy xếp ly dài cho người thấp? Thường thì chân váy xếp ly dài cho người thấp thường phối cùng với những mẫu áo sau:

Để hiểu rõ hơn Chân váy xếp ly dài cho người thấp? Cùng tìm hiểu bài viết Phối chân váy xếp ly dài cho người lùn của Shop đồ si nhé!

Chân váy xếp ly dài là gì ?

Chân váy xếp ly là một mẫu item vừa thoải mái lại dễ giấu nhược điểm, thế nên nó luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu trong tủ quần áo của các nàng. … Đôi chân cũng tự nhiên dài ra nhờ vào hiệu ứng của những nếp ly xếp dọc kéo dài từ phần hông đến chân váy.


Chân váy xếp ly dài cho người thấp?

Chân váy xếp ly dài phối áo phông

Cái tên đầu tiên, không thể không nhắc tới trong các công thức mix đồ với chân váy dài cho người thấp lùn chính là áo phông. Áo phông mang kiểu dáng đơn giản mà trẻ trung, năng động, khỏe khoắn. Kiểu áo này có nhiều size, mẫu mã, phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi.


Chân váy xếp ly dài phối áo sơ mi

Xếp thứ 2 sau áo phông trong các cách phối đồ với chân váy dài cho người lùn không thể bỏ qua của các chị em là áo sơ mi. Áo sơ mi có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và phong cách khác nhau: áo sơ mi dáng công sở (cổ Đức, cổ Tàu).

Áo sơ mi cách điệu (được cách điệu từ áo sơ mi truyền thống, cách điệu ở 1 số phần tay/ cổ hoặc eo để tạo điểm nhấn cho áo). Áo sơ mi này thường hợp hơn với chị em tuổi đôi mươi trở lên hơn vì nó tạo cảm giác chững chạc hơn áo phông.

Chân váy xếp ly dài phối áo hoodie

Áo hoodie ban đầu được thiết kế cho các vận động viên mặc đi thi đấu. Sau này, được sự lăng xê nhiệt tình của các sao mà loại áo này trở nên phổ biến hơn với giới trẻ và giờ là mọi lứa tuổi.

Chân váy xếp ly dài phối áo hoodie


Áo hoodie mang phong cách khỏe khoắn, trẻ trung, thoải mái, cũng giống như áo phông vậy. Áo có nhiều size, mẫu mã và kiểu dáng nên hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi.
Chân váy xếp ly dài phối áo len

Giống như các loại áo trên, áo len cũng có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng nên phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi. Áo len có nhiều loại, mỗi loại khi mix cùng chân váy dài cho người lùn sẽ cho ra các phong cách khác nhau. Các loại áo len thường được chị em sử dụng để phối đồ là: Áo len oversize, áo len tăm ôm sát người trên; áo len bó sát cổ lọ,…


Chân váy xếp ly dài phối áo 2 dây

Giống như áo croptop, áo 2 dây tạo sự sexy, lôi cuốn cho người mặc. Tuy vậy, áo 2 dây lại tạo cảm giác “bớt hầm hố” hơn, nhẹ nhàng, xinh xắn, tinh tế hơn. Áo 2 dây phù hợp với cô nàng nào muốn theo đuổi phong cách này, có phần nửa người trên thon thả, cân đối.


Chân váy xếp ly dài phối áo blazer

Áo blazer mix cùng chân váy dài cho người thấp lùn rất phù hợp với cô nàng nào muốn theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính mà lại tinh tế, thời thượng. Áo blazer còn đem lại cảm giác có chút “chuyên nghiệp” tại chốn công sở. Outfit này giúp tạo hình ảnh 1 cô gái công sở cực kỳ chuyên nghiệp, thời thượng.

Chân váy xếp ly dài phối áo cardigan

Khác với áo blazer, áo cardigan mang phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, giản dị hơn nhiều so với blazer. Áo này hợp với các bạn gái có tính cách đơn giản, nhẹ nhàng và có chút bánh bèo. Áo cardigan sẽ rất thích hợp để mặc đi chơi, dã ngoại,…

Chân váy xếp ly dài phối áo măng tô

Áo măng tô đi cùng chân váy dài cho người thấp là hình ảnh ta rất dễ bắt gặp ở các cô gái thời thượng, hiện đại. Áo măng tô thường khá dày và dài, tạo cảm giác tinh tế, nữ tính mà cực kỳ quý phái. Ngoài ra, áo măng tô cũng sẽ được mix cùng chân váy dài để tạo ra được 1 số phong cách khác: trẻ trung, hiện đại.


"Hack" chiều cao cùng với chân váy xếp ly cho người thấp


Nếu bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn mà lại thích diện váy xếp ly thì không có gì phải lo, chỉ cần bạn bỏ túi một vài nguyên tắc dưới đây được gợi ý bởi Xếp ly Xuân Tú. Ngoài ra, chúng tôi cũng gợi ý cách phối đồ để những cô nàng nấm lùn có thể cao hơn nhờ những chân váy xếp ly vô cùng trẻ trung và năng động.
Nếu bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn mà lại thích diện váy xếp ly thì không có gì phải lo, chỉ cần bạn bỏ túi một vài nguyên tắc dưới đây được gợi ý bởi Xếp ly Xuân Tú. Ngoài ra, chúng tôi cũng gợi ý cách phối đồ để những cô nàng nấm lùn có thể cao hơn nhờ những chân váy xếp ly vô cùng trẻ trung và năng động.

Nguyên tắc đầu tiên - không chọn chân váy lấp lửng

Đối với chân váy thì độ dài là một yếu tố vô cùng quan trọng, ảnh hưởng rất nhiều đến chiều cao của bạn. Nếu bạn chọn phối đồ với chân váy xếp ly ngắn thì bạn nên chọn váy ngắn hẳn trên gối. Còn nếu chọn một chiếc chân váy xếp ly dài thì nên chọn váy dài ngang hẳn tới mắt cá. Nhưng gợi ý từ chúng tôi thì nên chọn chân váy ngắn, thay vì chân váy dài lòe xòe. Những chân váy dài cũng thường khó kết hợp items hơn.

Một là bạn mặc 1 chiếc chân váy ngắn hẳn hoặc dài ngang đến mắt cá (có kết hợp phụ kiện) , không nên mặc ngang gối sẽ trông bạn trông lùn hơn đấy!

Không nên chọn kiểu váy dài lấp lửng ngay dưới gối, ngang gối hay ngang bắp chân vì độ dài này sẽ khiến bạn trông lùn hơn.

Phối giày cao gót hoặc giày sneaker có đế độn

Bạn có thể kết hợp với giày cao gót hoặc giày sneaker có đế độn để trông cao hơn và tổng thể nhìn hài hoà hơn. Ngoài ra thì đối với cô nàng nấm lùn, ngoài quy tắc về độ dài váy thì hầu như bạn có thể phối với tất cả các loại áo. Trong thời trang, chân váy xếp ly ngắn phối với giày cao gót hoặc giày sneaker có đế độn sẽ giúp các cô nàng ăn gian được chiều cao.

Khác với chân váy xếp ly dài, chân váy xếp ly ngắn lại mang lại phong cách trẻ trung năng động, đáng yêu và là một phong cách được rất nhiều teen girl ưu chuộng. Cách phối đồ với loại váy ngắn này cũng đa dạng hơn và phóng khoáng hơn rất nhiều, không bị giới hạn bởi nhiều quy tắc như khi phối đồ với chân váy dài.

Chân váy xếp ly ngắn + Áo thun

Bạn có thể phối chân váy xếp ly ngắn với áo thun ngắn tay crop top hoặc áo thun oversize để tạo sự năng động trẻ trung. Bạn cũng có thể phối chân váy ngắn với áo thun dài tay để tạo sự nữ tính cho vẻ ngoài của mình. Áo thun tay ngắn hoặc áo croptop mix với váy ngắn trông bạn năng động trẻ trung, Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với áo thun tay dài.

Chân váy xếp ly ngắn và áo hoodie cho mùa đông

Một trong những cách phối đồ cực kì phù hợp cho chân váy xếp ly ngắn đó chính là phối với áo hoodie. Cách phối đồ mới mẻ này sẽ khiến cho bạn trở nên năng động, dễ thương hơn rất là hợp. Phù hợp với các bạn nữ không thích phong cách bánh bèo hay quá nữ tính. Tuy nhiên, phong cách này chỉ hợp với những ngày đông se se thôi, còn nếu đông lạnh quá thì không nên mặc chân váy xếp ly ngắn nhé! Bạn sẽ dễ bị cảm nếu mặc không đủ ấm đấy!

Hiện nay phong cách kết hợp này không có bị giới hạn bởi tiêu chuẩn màu sắc, bạn có thể kết hợp tùy hứng hoặc theo sở thích.

Chân váy xếp ly ngắn kết hợp cùng Áo sơ mi và Cardigan cho những ngày vào thu

Cách phối đồ chân váy xếp ly ngắn với áo sơ mi trong và cardigan bên ngoài phong cách thời thường được lăng xê bởi nữ sinh Mỹ và Hàn Quốc, đây là phong cách dành riêng cho những cô nàng nữ sinh trẻ trung, năng động. Bật mí là theo nhiều khảo sát thì các chàng trai rất có cảm tình với phong cách thời trang này đấy nhé.


Nếu bạn muốn theo phong cách nữ sinh Hàn quốc hay Mỹ, thì áo sơ mi + chân xếp ly ngắn + áo khoác cardigan là outfit dành cho bạn.
Với những bạn nữ trên 25, nếu muốn diện style này thì bạn chỉ cần lưu ý chọn lựa những màu sắc trung tính không quá sặc sỡ phù hợp với lứa tuổi là bạn đã có thể có một set đồ hợp thời trang mà còn giúp bạn ăn gian thêm vài tuổi đấy.
Trên đây là cách hack chiều cao cùng với chân váy xếp ly cho người thấp. Hy vọng bài viết là hữu ích với những cô nàng nấm lùn muốn cải thiện chiều cao của mình.

Cùng tìm kiếm: Thời trang cho người lùn 1m50 | Người lùn có nên mặc đầm dài | Cách phối đồ cho người lùn bắp chân to | Phối đồ cho người lùn mập

Được tạo bởi Blogger.