Header Ads

Chân váy công sở đẹp | Soi A->Z thời trang phim Hẹn Hò Chốn Công Sở đẹp đỉnh chóp

Hẹn Hò Chốn Công Sở – A Business Proposal ngay từ những ngày đầu phát sóng đã để lại cho khán giả nhiều dấu ấn khó quên từ tình tiết bộ phim đến gu thời trang. Hãy cùng Sài gòn Cafe Sữa Đá soi thời trang phim Hẹn hò chốn công sở để học thêm nhiều cách phối đồ đẹp tựa sao Hàn nhé!

Thời trang phim Hẹn hò chốn công sở của nữ chính – Kim Se-jeong vai Shin Ha-ri

Xuất thân là một idol trong nhóm nhạc thần tượng, Kim Se-jeong lại tiếp tục gây tiếng vang với vai nữ chính trong bộ phim Hẹn hò chốn công sở (A Business Proposal), sánh đôi cùng nam thần tượng điển trai Ahn Hyo-seop. Không chỉ sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, xinh xắn cùng nụ cười tỏa nắng, cô nàng còn khiến dân tình mê mẩn với gu thời trang cực kỳ xịn sò, biến hóa đa dạng trong bộ phim mới lần này. Hãy cùng điểm qua những outfit cực chất của cô nàng trong phim Hẹn hò chốn công sở nhé!

Phong cách cá tính

Outfit đầu tiên phải kể đến cho chính là set đồ chất lừ được kết hợp giữa áo kẻ caro, quần short da và tất lưới. Điểm nhấn của cả bộ trang phục này đó chính là chiếc áo khoác lông vô cùng sang chảnh được cô nàng khoác bên ngoài, từ đó tạo nên một hình tượng nhân vật Shin Ha-ri vừa tinh nghịch vừa nổi loạn nhưng cũng không kém phần sang chảnh.

Outfit chất lừ, nổi loại thể hiện tính cách mạnh mẽ của nhân vật Shin Ha-ri. (ảnh: pinterest.com).
Phong cách kiêu kỳ

Đến với trang phục phim Hẹn hò chốn công sở thứ 2 của nhân vật nữ chính đã khiến các chị em không thể rời mắt phải kể đến chiếc áo khoác dạ tweed dáng ngắn được cô nàng khoác ngoài hờ hững khi đi xem mắt hộ cô bạn thân trong những tập đầu của bộ phim. Shin Ha-ri trong buổi xem mắt đầu tiên đã thể hiện mình là một bad girl nửa mùa với set đồ vừa kiêu kỳ vừa sang chảnh.

Outfit vừa thể hiện sự kiêu kỳ, sang chảnh nhưng vẫn cho thấy tính cách tinh nghịch của nhân vật Shin Ha-ri (Kim Se-jeong ). (ảnh: offerdos.com).

Phong cách công sở thanh lịch

Quay trở về với công việc thường ngày, Shin Ha-ri lại thay đổi hình tượng khi biến đổi gu thời trang của mình trở nên nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vẫn không kém phần trẻ trung, năng động. Chiếc áo sơ mi khoác trong với thiết kế cổ điển luôn được cô nàng Shin Ha-ri ưu tiên lựa chọn khi đi làm.
  Gu thời trang phim Hẹn hò chốn công sở của nhân vật Shin Ha-ri. (ảnh: hallyukstar.com).

Cũng không ít lần chúng ta bắt gặp những khung cảnh Shin Ha-ri diện những bộ trang phục hàng hiệu hoặc túi xách đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, có thể kể đến như: Prada, Nodaleto, Dint, Guka, Alexander McQUEEN,… Cùng điểm qua một vài những khoảnh khắc xinh đẹp của cô nàng này nhé!

Set đồ áo dạ dáng croptop phối cùng váy ngắn vải tweed cực kỳ thanh lịch và sang trọng (Ảnh: hoahoctro.tienphong.vn)

Mê mẩn với chiếc váy dạ hội màu đen vừa dịu dàng vừa quyến rũ (Ảnh: hoahoctro.tienphong.vn)

Chỉ cần kết hợp với một chiếc quần tây thôi là đã có outfit công sở thanh lịch vô cùng chất lượng (Ảnh: hoahoctro.tienphong.vn)

Thời trang phim Hẹn hò chốn công sở của nữ phụ – Seol In-ah vai Jin Young-seo

Không kém cạnh nữ chính Shin Ha-ri, người bạn thân Seol In-al cũng đã làm cộng đồng mạng chao đảo trước nhan sắc đẹp tựa nữ thần cùng gu thời trang công sở đỉnh cao của mình.
Do sở hữu thân thế và tính chất công việc khác nhau nên Shin Ha-ri và Seol In-al thể hiện hai phong cách thời trang hoàn toàn trái ngược nhau. Nếu như Shin Ha-ri luôn lựa chọn những bộ trang phục sang chảnh, kiêu sa nhưng vẫn không kém phần nổi loạn thì Seol In-al lại ưa chuộng những bộ trang phục giúp cô toát lên vẻ đẹp thanh lịch, tiểu thư, tinh tế.
Seol In-al luôn lựa chọn những kiểu áo khoác, áo khoác dạ hoặc blazer bên ngoài, kết hợp cùng quần tây ống suông và áo sơ mi trắng bên trong vô cùng tôn dáng. Nếu bạn để ý, các loại áo sơ mi luôn được cô nàng khéo léo lựa chọn khi nó được thiết kế với phần cổ khá cầu kỳ để tạo thêm điểm nhấn cho toàn outfit, không tạo cảm giác nhàm chán như những bộ phim công sở khác.
Phần áo sơ mi bên trong có phần kỳ tạo điểm nhấn cho outfit không trở nên nhàm chán. (ảnh: vnexpress.net).

Áo khoác blazer kết hợp cùng quần tây ống suông và áo sơ mi điệu đà, giúp cô nàng trở nên cuốn hút hơn. (ảnh: hoahoctro.tienphong.vn).

Những bộ đồ vest nữ công sở của Seol In-al sẽ khiến bạn đổ gục trước vẻ đẹp đậm chất thanh lịch của cô nàng. (ảnh: vnexpress.net).

Áo khoác dạ là item thời trang không thể thiếu của cô nàng (Ảnh: hoahoctro.tienphong.vn)

Thời trang phim Hẹn hò chốn công sở của 2 nhân vật nam

Có thể nói rằng hai nam diễn viên điển trai Ahn Hyo-seop và Kim Min-kye luôn khiến dân tình chao đảo đổi nhờ vẻ đẹp cuốn hút, nam tính cùng với lối diễn xuất ăn ý của bộ phim Hẹn hò chốn công sở.
Vai nam chính Kang Tae Moo do nam diễn viên Ahn Hyo-seop thủ vai được người hâm mộ đánh giá là một nam thần bước ra từ trong truyện khi anh chàng sở hữu ngoại hình và tính cách vô cùng giống với nhân vật trong nguyên tác. CEO Kang thường xuyên diện áo sơ mi trắng chuẩn soái ca, kết hợp với một chiếc cà vạt trơn hoặc kẻ sọc đơn giản nhưng vô cùng lịch lãm và điển trai. Cách phối cà vạt với áo vest phù hợp về màu sắc và kiểu dáng chính là điểm sáng trang phục phim Hẹn hò chốn công sở của nam chính chúng ta.
  Những bộ vest công sở luôn gắn liền với hình ảnh của nam CEO. (ảnh: dienanh.net).

Nếu được đặt lên bàn cân cùng nam chính Kang Tae Moo thì nam diễn viên điển trai Kim Min-kye trong vai Cha Sung-hoon vẫn không hề tỏ ra lép vế đâu nhé. Những bộ vest được thư ký Cha lựa chọn luôn toát lên vẻ đẹp trưởng thành có phần hơi nghiêm túc. Trong một vài phân cảnh, Cha Sung-hoon còn tinh tế phối áo dạ dài với áo sơ mi tạo cảm giác ấm áp và đáng tin cậy.
  Vest đen công sở lịch lãm luôn thể hiện được vẻ nghiêm túc của nhân vật này. (ảnh: yan.vn).

Sau khi điểm qua gu thời trang phim Hẹn hò chốn công sở của dàn diễn viên, chắc hẳn bạn đã vô cùng thích thú và mê mẩn đúng không. Hy vọng những bộ trang phục phim Hẹn hò chốn công sở sẽ giúp bạn có thêm được những tips phối đồ công sở cực kỳ xịn sò không thua kém sao Hàn nhé!

Cùng tìm kiếm: gái mặc váy công sở đẹp | chân váy công sở đẹp | mẫu chân váy công sở | các mẫu váy công sở đẹp | vest nữ công sở | áo vest nữ công sở
Được tạo bởi Blogger.