Header Ads

Tuyệt chiêu phối đồ với túi đeo chéo nam xuống phố thật tự tin

Túi đeo chéo là trợ thủ đắc lực của cánh mày râu nhờ sự tiện lợi và thoải mái mà chúng mang đến cho người dùng. Sản phẩm này có nhiều kiểu dáng cũng như mẫu mã khác nhau nên cho dù bạn có phối với đồ nào cũng sẽ tìm thấy mẫu túi phù hợp. Hôm nay, hãy cùng Sài Gòn Cafe Sữa Đá phối đồ với túi đeo chéo nam để thật chuẩn phong cách thời thượng nhé.

Phối đồ với túi đeo chéo nam và quần jogger

Quần jogger chính là biểu tượng của tuổi trẻ năng động và sáng tạo. Kết hợp món đồ này cùng với túi đeo chéo nam thì chuẩn bài nhất rồi còn gì. Vào những ngày cảm thấy “chẳng có gì để mặc” mà vẫn phải xuống phố thì hãy cứ item này mà “xử” thôi.
Kết hợp phía trên là áo phông hay ba lỗ cũng đều hợp mốt hết. Thêm một chút phụ kiện là đồng hồ hoặc mắt kính nữa thì chẳng còn gì để chê. Nhìn thì rất đơn giản nhưng lại mang đến sự khỏe khoắn, trẻ trung và vô cùng cuốn hút cho bạn đấy.

Túi đeo chéo và quần jogger là cặp đôi hoàn hảo bạn không nên bỏ qua (ảnh: elly.vn)

Kết hợp với áo sơ mi và túi chéo

Khi đi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè bạn muốn trông mình thật thoải mái, năng động nhưng vẫn vô cùng chỉn chu, lịch sự thì lên đồ cùng áo sơ mi và túi đeo chéo ngay nhé. Cách phối đồ với túi đeo chéo nam này được rất nhiều tín đồ yêu thích và lựa chọn.
Bạn cũng có thể biến hóa hơn khi phối đồ với áo sơ mi và túi đeo chéo kèm theo áo phông hoặc vest để thật sự nổi bật. Nếu mặc cùng áo phông ở trong thì hãy chọn áo sơ mi hơi rộng một chút. Còn nếu kết hợp với áo vest thì hãy chọn áo sơ mi vừa vặn để trông lịch lãm hơn nhé.

Áo sơ mi và túi đeo chéo là outfit thanh lịch bạn không nên bỏ qua (ảnh: elly.vn)

Kết hợp cùng quần tây

Không chỉ có quần jogger mới kết hợp được cùng với túi đeo chéo đâu các chàng trai nhé. Ngay cả khi bạn mặc quần tây nam thì outfit này cũng rất vừa vặn đấy.
Để trở thành chàng trai biết cách biến hóa với trang phục của mình, đừng “dại” chọn đồ đơn sắc hay kết hợp đơn giản nhé. Bạn cứ mạnh dạn phối chúng cùng với áo sơ mi, áo len hay thậm chí là áo khoác dài khi thích nhé. Điều này sẽ tạo nên điểm nhấn vô cùng cá tính nhưng vô cùng thanh lịch giúp bạn thu hút đối phương ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Quần tây với túi đeo chéo cũng rất hay ho đấy (ảnh: ONE37pm.com)

Kết hợp cùng áo sweater và quần kaki

Cách phối đồ với túi đeo chéo nam cũng rất được ưa chuộng hiện nay đó là kết hợp với quần kaki với mọi loại trang phục tương thích. Những cách phối túi đeo chéo với quần kaki được nhiều chàng trai yêu thích nhất đó là “ghép ba” cùng với áo sweater.
Quần kaki nam khá mềm mại và thoáng khí giúp bạn có thể vận động và đi lại một cách thoải mái mà quên đi cảm giác khó chịu ngay cả vào mùa hè nóng bức. Lưu ý chỉ nên chọn các loại áo sweater có độ dày phù hợp thôi bạn nhé trông sẽ vô cùng lãng tử và cá tính đấy.

Túi đeo chéo, áo sweater và quần kaki cặp 3 hoàn hảo cho ngày hôm nay (ảnh: ONE37pm.com)

Lên đồ với áo blazer và túi đeo chéo nam

Phối đồ với túi đeo chéo nam cùng với áo blazer cũng được rất nhiều chàng trai lựa chọn. Thay vì chọn túi đeo chéo hình dáng hơi phá cách một chút, khi kết hợp cùng áo blazer, bạn nên chọn túi hình vuông hoặc hình chữ nhật đơn giản để mang đến sự thanh lịch cho bộ trang phục này.
Thường thì khi mặc blazer, bạn sẽ kết hợp cùng áo sơ mi và quần tây. Lưu ý để bộ trang phục không bị “lạc quẻ” với nhau hãy phối màu ăn nhập một chút nhé.

Túi đeo chéo và áo blazer cũng không hề lạc quẻ chút nào (ảnh: elly.vn)

Áo khoác dạ kết hợp túi đeo chéo nam

Balo và túi ví nam là món phụ kiện mà không một chàng trai nào thiếu được. Quan trọng là bạn biết nên chọn đồ nào vào lúc nào và kết hợp với nhau như thế nào để tạo nên hiệu ứng thời trang thật “chất” mà thôi.
Túi đeo chéo và áo dạ cũng vậy bởi khi nhắc đến loại áo này, bạn sẽ nghĩ ngay đến những chiếc cặp da thật vuông vắn chứ không hề nghĩ những chiếc túi đeo chéo năng động lại được chọn để mặc cùng. Nhưng xem gợi ý dưới đây chắc chắn suy nghĩ của bạn sẽ thay đổi thôi.

Túi đeo chéo nam và áo khoác dạ mang đến phong cách mới lạ cho bạn (ảnh: @Joey Zauzig)

Phối với quần sooc

Cách phối đồ với túi đeo chéo nam cuối cùng nhưng cũng rất hay ho đó chính là lôi ngay chiếc quần sooc bạn đã để chúng “ngủ đông” mấy tháng ra và diện thôi. Kết hợp cùng với đôi giày hầm hố ton-sur-ton với trang phục nữa thì còn gì tuyệt vời bằng.
Thêm gợi ý một chút dành cho bạn để outfit thực sự hoàn hảo đó là hãy chọn đồ ăn rơ về màu sắc với nhau tạo điểm nhấn ở màu của túi để đi học, đi chơi thậm chí đi làm ở những môi trường đòi hỏi tính năng động cũng phù hợp nhé.

Phối đồ với túi đeo chéo nam và quần sooc phong cách học sinh chưa bao giờ lối mốt (ảnh: davies.vn)

Bạn đã biết cách phối đồ với túi đeo chéo nam sao cho phù hợp nhất với phong cách của mình chưa?

Cùng tìm kiếm: phối đồ với túi đeo chéo nam | cách phối đồ với túi đeo chéo nam | túi đeo chéo đơn giản | túi vuông đeo chéo
Được tạo bởi Blogger.