Header Ads

Da ngăm nên mặc màu gì ? | Nam da ngăm đen nên mặc áo màu gì đẹp và nam tính

Sở hữu một làn ngăm đen khỏe khoắn là điều mong ước của nhiều chàng trai. Tuy nhiên, nước da rám nắng đôi khi lại mang đến không ít phiền phức, nhất là trong việc lựa chọn trang phục phù hợp với làn da của mình. Vậy các bạn nam da ngăm đen nên mặc áo màu gì đẹp và nam tính? Làm thế nào để lựa chọn những trang phục phù hợp với nước da ngăm mà vẫn tôn lên sự khỏe khoắn vốn có của phái mạnh? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Nam da ngăm đen nên mặc áo màu gì đẹp?

Nếu bạn là một chàng trai có làn da rám nắng và không biết nam da ngăm đen nên mặc áo phông màu gì đẹp thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé.

Phối đồ cho nam da ngăm với áo phông màu xanh navy

Đối với các bạn nam sở hữu làn ngăm đen thì có thể lựa chọn những chiếc áo phông có màu lạnh như xanh navy, xám, xanh lá cây,.. Nhưng nổi bật nhất là màu xanh navy, đây là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua áo thun màu gì để hợp với làn da rám nắng của mình. Tuy là một gam màu lạnh nhưng màu xanh navy lại rất phù hợp với da ngăm.
  Nam da ngăm đen nên mặc áo phông màu gì đẹp? (Ảnh: Shopee.vn)

Chỉ với một chiếc áo thun xanh navy bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn trong việc phối đồ. Bạn có thể mix áo thun xanh navy cùng với chiếc quần jean màu xám và kết hợp cùng một đôi giày thể thao là sẽ có ngay một outfit ngày hè. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp áo thun với quần short cá tính để đi chơi hay dạo phố đều đẹp.

Áo thun nam màu xám

Nam da ngăm đen nên mặc áo màu gì? Thêm một sự lựa chọn hoàn hảo nữa về gam màu lạnh cho các chàng trai là màu xám. Đây là màu trung tính, lai giữa hai màu trắng đen nhưng lại rất thích hợp với những người có làn da ngăm đen. Nếu bạn đang tìm một chiếc áo thun vừa hợp với màu da, vừa tôn da lại dễ mix đồ thì đừng bỏ qua những chiếc áo thun màu xám được ưa chuộng này nhé.

Áo thun màu xám là sự lựa chọn tối ưu khi phối đồ cho nam da ngăm. (Ảnh: lamishop.vn)

Áo thun xám có ưu điểm rất dễ phối đồ. Bạn có thể phối áo thun xám cùng với hầu hết các loại quần, từ quần jean xanh đến quần kaki đều đẹp. Nhưng lưu ý là không nền mặc cả một “cây xám” sẽ trông không mấy thời trang đâu nhé.

Áo phông màu xanh lá cây

Gam màu lạnh tiếp theo mà bạn có thể thử chính là xanh lá cây. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý khi diện những trang phục có gam màu này, bởi chỉ sơ ý một chút thôi có thể khiến bạn trở thành thảm họa thời trang đấy. Bên cạnh đó, màu xanh ô liu cũng là gam màu mà các chàng trai da ngăm có thể lựa chọn, không chỉ giúp bạn trông bảnh trai hơn mà còn khiến người nhìn cảm thấy “mát mắt” trong những ngày hè nóng nực. Lưu ý duy nhất là bạn đừng bao giờ diện nguyên “cả cây” xanh nhé. Bạn có thể mix áo thun xanh cùng với quần short, quần jeans hoặc quần kaki khác màu.

Áo thun màu xanh oliu giúp các chàng trai trông bảnh trai hơn. (Ảnh: Shopee.vn)

Áo phông màu nâu

Ngoài những gam màu lạnh như xanh navy, xanh lá cây, xám thì gam màu trầm ấm như màu nâu cũng là sự lựa chọn không tồi, bởi màu nâu có khả năng tôn da rất tốt. Áo phông màu nâu không chỉ giúp bạn trông khỏe khoắn hơn mà còn tôn lên vẻ đẹp nam tính của làn da ngăm đen nữa đấy.. Bạn có thể mix áo thun màu nâu với quần jean, quần short hoặc quần kaki, kết hợp cùng một đôi giày thể thao cá tính là sẽ có ngay outfit cho một ngày năng động và thú vị.

Áo phông màu nâu giúp các chàng trai da ngăm trông khỏe khoắn hơn. (Ảnh: voso.vn)

Áo thun màu vàng cam

Cùng với màu nâu, vàng cam cũng là gam màu ấm rất thích hợp với làn da ngăm đen của các chàng trai. Một chiếc áo thun màu vàng cam không chỉ tôn da mà còn giúp bạn trông đầy trẻ trung, năng động và nam tính. Với những chiếc áo thun màu vàng cam này, bạn chỉ cần mix cùng quần jean xanh truyền thống, quần kaki màu be hoặc quần short năng động là sẽ có ngay set đồ cho một ngày vận động rồi.Áo thun vàng cam không chỉ giúp tôn da mà còn trông đầy trẻ trung, năng động và nam tính. (Ảnh: Shopee.vn)

Áo thun nam đỏ

Đây là một trong những gam màu được các chuyên gia thời trang khuyên dùng cho các chàng trai có làn da ngăm rám nắng. Nếu bạn cảm thấy những chiếc áo thun đỏ tươi quá chói mắt, sặc sỡ thì có thể chọn những màu tối hơn như đỏ đô, đỏ rượu vang hay đỏ sẫm,… cho chiếc áo thun của mình. Kết hợp cùng quần short hoặc quần jean nữa là bạn đã có ngay cho mình một set đồ thời trang mang đậm phong cách Casual rồi đấy.

Các gam màu đỏ là sự lựa chọn phù hợp và đơn giản cho các chàng trai sở hữu làn da rám nắng. (Ảnh: Shopee.vn)

Áo phông màu đen

Tương tự như màu đỏ, màu đen là gam hầu như phù hợp với mọi màu da, trong đó có làn da ngăm đen. Rất dễ thấy, đây cũng là nguyên tắc tương đồng trong bánh xe màu sắc. Màu đen không chỉ giúp làn da ngăm đen trông sáng hơn mà còn làm trung tính màu da của bạn.
Áo thun màu đen giúp các chàng trai da ngăm đen trông sáng hơn những vẫn rất khỏe khoắn, nam tính. (Ảnh: Shopee.vn)

Như vậy, qua những thông tin mà Sài Gòn Cafe Sữa Đá chia sẻ chắc chắn đã có thể giúp bạn biết được nam da ngăm đen nên mặc áo màu gì phù hợp và cool ngầu.

Cùng tìm kiếm: da ngăm nên mặc màu gì | da đen mặc màu gì | da ngăm nên mặc áo màu gì | quần màu be kết hợp với áo màu gì | da ngăm nên mặc áo màu gì để sáng da | nam da đen nên mặc áo màu gì
Được tạo bởi Blogger.