Header Ads

Bật mí 6 cách phối đồ với túi đeo hông nam cực chất

Túi đeo ngang hông đã và đang trở thành sản phẩm “hot trend” của giới trẻ trong vài năm trở lại đây. Sự kết hợp hoàn hảo của một chiếc túi đeo ngang hông cùng những “bộ cánh” đơn giản cũng tạo ra một phong cách thời trang đường phố cực chất. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên phối đồ với túi đeo hông nam như thế nào để thu hút thì hãy cùng Sài Gòn Cafe Sữa Đá tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về túi đeo hông nam

Túi đeo hông còn được mọi người gọi với một số tên khác như: fanny pack, bum bag, belt bag. Chúng xuất hiện và được ưa chuộng từ những năm cuối thập niên 80, đầu thập niên 90 của thế kỷ trước.

Gợi ý cách phối đồ với túi đeo hông nam cực phong cách (ảnh: elleman.vn)

Trong những năm gần đây, túi đeo ngang hông cùng với phong cách thời trang retro, vintage đã quay trở lại làm mưa làm gió trên thị trường trở thành phụ kiện không thể thiếu của cả chị em phụ nữ cả đấng mày râu.
Túi đeo hông không chỉ có giá trị về mặt thời trang, phong cách mà nó còn mang lại sự tiện dụng cho người dùng. Chỉ với một chiếc túi nhỏ xinh, bạn có thể mang cả “thế giới” của mình đi muôn nơi.
Hướng dẫn cách phối đồ với túi đeo hông nam
Bạn đang sở hữu một chiếc túi đeo hông nhưng lại không biết cách mix với đồ như thế nào để không bị nhàm chán lại hợp thời trang?

Đeo túi ngang hông

Cách phối đồ với túi đeo hông nam đầu tiên mà muốn giới thiệu cho bạn chính là sử dụng đúng như tên gọi của chúng – đeo túi ngang ở phần hông.

Phối đồ cực chất cho chàng với túi nam đeo ngang hông (ảnh: canifa.com)
Với cách đeo này, các bạn có thể kết hợp với những bộ đồ casual hàng ngày để tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục. Ngoài những bộ cánh màu trung tính, bạn cũng có thể sử dụng cách đeo túi ngang hông với những chiếc áo có màu sắc sặc sỡ để tạo nên dấu ấn riêng.
Đặc biệt, nếu bạn yêu thích phong cách thể thao, mạnh mẽ, năng động thì đây sẽ là sự lựa chọn không tồi không tồi.

Đeo túi ngang eo

Một cách đeo túi ngang hông độc đáo khác mà bạn có thể thử đó chính là đeo chúng cao hơn một chút, lên đến phần eo của mọi người. Đây là cách các nàng hay dùng để khoe vòng eo quyến rũ của mình. Nhưng phái mạnh cũng có thể tham khảo để tránh cảm giác vướng víu khi phải đứng lên, ngồi xuống thường xuyên.
  Cách phối đồ ấn tượng với cách đeo túi ngang eo cho các chàng tham khảo (ảnh: danongviet.vn)

Bạn có thể sử dụng cách đeo này để kết hợp cùng những chiếc áo khoác to để tạo điểm nhấn như một chiếc đai lưng đặc biệt.
Một lưu ý nho nhỏ cho mọi người khi áp dụng cách đeo túi này là những bạn nào có số đo vòng eo hơi lớn thì không nên sử dụng để tránh tạo cảm giác giống đàn ông mang bầu.

Đeo túi chéo

Thông thường, một chiếc túi đeo ngang hông sẽ có thiết kế phần dây điều chỉnh được độ dài ngắn khác nhau. Do đó, bạn có thể sử dụng chiếc túi này giống như một chiếc túi đeo chéo để tạo nên dấu ấn cá nhân. Nó sẽ đặc biệt phong cách hơn nếu bạn kết hợp kiểu đeo này với những outfit nhiều lớp áo. Như vậy trông bạn sẽ có phong cách bụi bặm, cool ngầu hơn rất nhiều đó.

Phối đồ với cách đeo túi bao tử như túi đeo chéo mang lại sự thoải mái, năng động cho các chàng (ảnh: danongviet.vn)

Đeo túi trước ngực

Một trong những cách phối đồ với túi đeo hông nam phổ biến, được nhiều người sử dụng nhất là đeo túi trước ngực.

Cách đeo túi ngang hông phổ biến của nam giới (ảnh: lopack.vn)

Không những vậy, nếu bạn quan tâm đến lĩnh vực thời trang thì không thể không biết đến những siêu phẩm túi da của các thương hiệu: Gucci, Louis Vuitton hay Chanel được ra mắt thị trường bằng cách đeo túi trước ngực và trình diễn trên sàn runway nổi tiếng.

Với cách đeo này bạn có thể phối với bất kỳ bộ đồ nào bạn có trong tủ đồ. Những chiếc túi có họa tiết, màu sắc sặc sỡ nên được kết hợp với tone màu trung tính, basic để tạo nên nét nam tính, phóng khoáng cho các chàng.

Đeo túi sau lưng

Đeo túi sau lưng như balo là cách phối đồ cho sinh viên nam được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng. Bạn hãy lựa chọn những chiếc áo phông, áo len, hoodie hay áo khoác denim màu trơn của mình để kết hợp với túi “bao tử”. Chắc chắn cách kết hợp này sẽ đặc biệt phù hợp với xu hướng thời trang trẻ trung, năng động và mang đậm dấu ấn cá nhân của người sử dụng. Không những vậy, cách đeo này sẽ trở thành sự lựa chọn hoàn hảo như một chiếc túi du lịch mini cho các chàng vào những ngày phải hoạt động ngoài trời đó.
  Cách đeo túi ngang hông ra sau lưng cũng được rất nhiều người lựa chọn bởi sự tiện lợi mà vẫn thời trang (ảnh: zongvietnam.com)

Cách phối đồ lịch lãm với túi đeo hông nam

Ai bảo túi ngang hông chỉ có thể tạo ra phong cách thể thao, đường phố, bụi bặm? Nhầm, quá nhầm rồi!
Gợi ý cho mọi người cách phối đồ với túi đeo hông nam cực lịch lãm, phong độ nhưng không kém phần trẻ trung. Bí quyết đó là bạn hãy kết hợp những chiếc áo sơ mi của mình cùng quần tây và túi đeo ngang hông, đeo trước ngực hoặc đeo như túi đeo chéo.

Cách phối đồ lịch thiệp với túi đeo ngang hông cho các quý ông (ảnh: dosinguyenkien.com)

Chắc chắn, item này sẽ góp phần nâng tầm phong cách, giúp bạn trông như một quý ông lịch thiệp. Bởi, túi đeo ngang hông là một phụ kiện độc lập, xét tổng thể chúng sẽ không làm cho trang phục của bạn trở nên nghiêm trang, cứng nhắc. Do đó, công thức phối đồ này được rất nhiều bạn trong độ tuổi teen sử dụng.
Như vậy, túi xách không chỉ là món phụ kiện dành riêng cho phái đẹp mà túi xách nam cũng sẽ trở thành “vũ khí” không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng nếu biết cách kết hợp.
Hy vọng, với những chia sẻ trên đây có thể giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn, phối đồ với túi đeo hông nam để tạo phong cách, đốn tim hội chị em. Với thiết kế nhỏ gọn, cùng xu hướng thời trang bùng nổ bạn còn chần chừ điều gì mà không sắm một chiếc túi đeo hông và lên đồ ngay hôm nay?

Cùng tìm kiếm: túi đeo trước ngực | phối đồ với túi đeo chéo nam | túi đeo chéo ngực | túi bao tử đeo chéo nam
Được tạo bởi Blogger.