Header Ads

Tip phối đồ với dép nam tạo cá tính riêng

Dép nam là phụ kiện thời trang nam có tính đa dạng cao về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu. Các loại dép như dép quai hậu, dép quai ngang, dép xỏ ngón hay dép crocs khi mix and match cùng với trang phục có thể tạo nên những phong cách khác nhau. Không chỉ vậy, dép còn là item “cứu cánh” mỗi mùa hè, mang đến sự thoải mái, dễ chịu và thoáng mát. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Sài Gòn Cafe Sữa Đá tìm hiểu một số tip phối đồ với dép nam vừa thời trang vừa cá tính nhé.

Phối đồ với dép quai hậu nam và quần jeans bó

Với những chàng trai sở hữu đôi chân thon gọn thì đừng bỏ qua tip phối đồ với dép nam và quần jeans bó. Khi kết hợp quần jeans với dép quai hậu nam, bạn nên chọn item có từ 2 đến 3 dây đan và đế dày. Cách làm này sẽ khiến cho bạn trông nam tính và lịch lãm hơn đấy.
Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp áo thun trắng hay gam tối cùng với quần jeans. Đây là tip mix đồ đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả thời trang cao. Ngoài ra, một chiếc kính hợp với gương mặt cũng sẽ giúp cho bạn hoàn thiện outfit hơn.

Phối đồ với dép quai hậu nam và quần jeans (ảnh: vietgiaitri.com)

Phối đồ với dép quai ngang nam và suit

Suit hay vest luôn là sự lựa chọn của các quý ông khi muốn tạo vẻ ngoài lịch lãm và thời trang. Nếu suit kết hợp với giày tây mang đến sự đĩnh đạc thì dép quai ngang nam lại mang đến cho chàng sự trẻ trung, năng động và độc đáo.
Khi chọn chất liệu suite để kết hợp dép quai ngang, bạn nên ưu tiên loại vải có tính chất mỏng, nhẹ và thoáng mát như cotton, linen. Tuy nhiên, bạn cần tối giản hóa các loại phụ kiện đi kèm để tổng thể sét đồ không bị cứng nhắc.

Phối đồ với dép quai ngang nam và suit (ảnh: elleman.vn)

Phối đồ với dép quai ngang và quần kaki

Dép quai ngang mix cùng với quần kaki là một cách phối đồ mới lạ và độc đáo. Nếu bạn chưa từng trải nghiệm phong cách thời trang này thì đừng ngần ngại mà thử nhé.
Chỉ với một mẹo nhỏ là xắn gấu quần kaki, bạn đã có được ngay một sét đồ “hợp gu” mới mẻ. Ngoài ra, áo thun hay áo sơ mi ngắn tay cũng là một số gợi ý hay ho khi mix cùng với outfit này.
Với dép quai ngang và quần kaki, bạn hoàn toàn có thể diện khi đi làm, đi chơi hay đi học mà vẫn tạo được phong cách riêng của mình.

Phối đồ với dép nam quai ngang và quần kaki (ảnh: thek2deluxe.com)

Phối đồ với dép lê nam và quần short

Cùng là những trang phục, phụ kiện ưu tiên cho mùa hè nên quần short và dép lê nam là cặp “bài trùng” ăn ý. Bạn có thể phối quần short jeans, quần short kaki hay quần được làm từ chất liệu vải lanh mát với dép lê nam.
Cách phối đơn giản mà nhanh gọn nhất là mix quần short với áo thun, áo thun trơn hoặc áo thun họa tiết. Bên cạnh đó, áo sơ mi ngắn tay cũng là một gợi ý khá hay ho để bạn lựa chọn. Set đồ này mang đến cho chàng sự năng động, phá cách nhưng cũng không kém phần sành điệu và thời thượng.
  Phối đồ với dép lê nam và quần short (ảnh: zingnews.vn)

Phối đồ với dép nam và quần baggy

Một sự lựa chọn khác được khá nhiều chàng trai ưa chuộng và áp dụng khi diện dép quai ngang đó chính là quần baggy và áo thun. Sự phối hợp này vừa lịch sự mà không mất đi vẻ nam tính, phóng khoáng của các chàng.
Khi diện set đồ này, bạn nên chú ý đến việc lựa chọn tông màu, nếu có một chiếc baggy gam màu tối, hãy chọn một đôi dép cùng gam màu để outfit không bị “lạc quẻ” nhé. Bên cạnh đó, gam màu trung tính cũng sẽ là một gợi ý khá hoàn hảo nếu bạn đang gặp khó khăn khi phối đồ đấy. Những gam màu như đen, xám, xám ghi, xanh đen,… sẽ giúp bạn bớt “bỡ ngỡ” hơn cũng như tiết kiệm thời gian hơn mà vẫn có được outfit “xịn sò”.

Phối đồ với dép crocs nam

Dép crocs nam là phụ kiện được các bạn trẻ săn đón những năm gần đây nhờ chất liệu thân thiện và sự đa dạng về màu sắc, họa tiết trang trí. Những đôi dép crocs không chỉ tạo nên sự năng động, trẻ trung mà còn phù hợp với mọi điều kiện thời tiết.
Nếu bạn có một đôi dép crocs màu trắng, hãy kết hợp cùng với áo phông hay quần có gam màu trắng đen. Việc phối đồ với gam màu xen kẽ sẽ tạo nên tổng thể hài hòa. Còn nếu bạn sở hữu một đôi crocs có gam màu sáng như cam, vàng hay đỏ, hãy lựa chọn bộ đồ có gam màu đơn giản để tạo điểm nhấn.
Tuy nhiên, nếu bạn là một người thích sự phá cách, độc đáo và nổi bật thì có thể diện nguyên một “cây” cùng tông màu như xanh lá, xanh navy hay vàng. Hãy thỏa sức sáng tạo để tìm ra phong cách phối đồ với dép crocs nam bạn mong muốn nhé.

Nổi bật với set đồ dép crocs xanh (ảnh: guu.vn)
Vậy là Sài Gòn Cafe Sữa Đá đã cùng bạn tìm hiểu một số cách phối đồ với dép nam. Tủ đồ của bạn đã có sẵn dép quai ngang, dép quai hậu, dép lê hay dép crocs để mix and match theo gợi ý của bài viết chưa? Ghé Sài Gòn Cafe Sữa Đá ngay để “rinh” được thật nhiều sản phẩm từ phụ kiện đến quần áo thời trang nam cũng như có cơ hội săn được vô vàn voucher hấp dẫn đến từ các gian hàng chính hãng nhé.
Được tạo bởi Blogger.