Header Ads

Cách nhận biết đàn ông thường xuyên quan hệ

Để biết một người đàn ông có thường xuyên quan hệ tình dục hay không tất nhiên mọi yếu tố chỉ là suy đoán cũng không hẳn tất cả đều chính xác vì vậy nếu bạn muốn khám phá một người mới quen và muốn cảm nhận được anh ta có phải là một người thường xuyên quan hệ tình dục với những người phụ nữ khác hay không có thể tham khảo một số khía cạnh Cách nhận biết đàn ông thường xuyên quan hệ sau đây:

Cách nhận biết đàn ông thường xuyên quan hệ

Thái độ của anh ấy khi nói chuyện về chủ đề Tình dục

Những người đàn ông thường xuyên quan hệ tình dục hoặc có sở thích nói chuyện về tình dục đối với những người xung quanh ở trong thế giới “ ngầm” của anh ta. Anh ấy sẽ không ngần ngại nói những chuyện về chủ đề này với bạn một cách ngại ngùng, thậm chí nếu bạn tinh tế một chút có thể khai thác được rất nhiều thông tin về “độ sung mãn” của anh ấy khi trò chuyện về những chủ đề như thế này.

Chăm sóc cơ thể tốt

Việc chăm sóc một cơ thể tốt như tập Gym, ăn uống điều độ có một kế hoạch cụ thể không phải là một điều xấu, không thể đánh đồng những người đam mê thể thao với những người đàn ông thường xuyên có nhu cầu quan hệ tình dục. Tuy nhiên với một người đàn ông thường xuyên lên giường với những người phụ nữ thì vấn đề về sức khỏe luôn là điều họ ưu tiên. Bạn không thể nào phục vụ quá nhiều người, và quá thường xuyên về tần suất sinh hoạt tình dục nếu cơ thể bạn không thể nào đáp ứng nổi.

Một cơ thể tốt, cường tráng, khỏe mạnh cũng là một điểm cộng cực lớn để thu hút bạn tình hơn.

Chăm sóc cơ thể tốt

Thường biến mất ở một số khung giờ nhất định

Một người đàn ông đang tìm hiểu bạn và anh ta còn có quan hệ tình dục với nhiều người phụ nữ khác thì vấn đề dành thời gian cho tất cả là điều rất khó, vì vậy ở một số khung giờ nhất định đặc biệt vào những ngày cuối tuần có thể anh ấy sẽ “biến mất” trong một khoảng thời gian cụ thể, hoặc thời gian biến mất ở những khung giờ này có một chu kỳ nhất định.

Lịch sử Web và các ứng dụng chat

Một số ứng dụng dành cho những người thường xuyên quan hệ tình dục đó là Telegram, Tinder, Twitter,… đây được xem là những thiên đường dành cho những người đàn ông muốn tìm đối tác của mình. Nếu bạn đang quen với một người đàn ông có nhiều những ứng dụng thế này thì khá chắc chắn các đối tác của anh ấy vẫn còn khá nhiều. Có thể bạn là người phụ nữ cuối cùng của anh ấy, hoặc cũng có thể chỉ là một trong số đó.

Lịch sử Web và các ứng dụng chat

Những người đàn ông thường xuyên quan hệ tình dục sẽ ít khi xem phim người lớn và tâm trạng luôn vui vẻ bởi nhu cầu tình dục của anh ấy được đáp ứng thường xuyên thì không có nhiều ham muốn khi xem các bộ phim như thế, tất nhiên vẫn có những trường hợp thích xem phim và các loại ảnh đồi trụy để thỏa mãn nhu cầu ngoài vấn đề quan hệ tình dục.

Quan hệ tình dục với anh ta

Nếu bạn cũng đang là một người quan hệ với anh ấy và muốn biết anh ấy có quan hệ tình dục thường xuyên hay không thì có thể có nhiều dữ liệu hơn như:

+ Thường hay mệt mỏi: Những người thường xuyên quan hệ tình dục không thể nào có đủ thời gian hồi phục năng lượng một cách thần kỳ, Nếu hôm qua anh ấy vừa quan hệ thì chắc chắn hôm nay sẽ không còn đủ sức để trả bài cho bạn

+ Kinh nghiệm làm tình giỏi: Những người đàn ông có tình trường phong phú vẫn biết cách hiểu rõ cơ thể phụ nữ muốn là gì hơn những người đàn ông ít kinh nghiệm.

+ Cơ thể thường có mùi hương lạ: Khi tiếp xúc và quan hệ với một người phụ nữ khác chắc chắn mùi hương của họ sẽ còn lưu trên cơ thể anh ta. Nếu mùi hương này bạn gặp quá thường xuyên thì chắc chắn là bạn trai hoặc chồng của bạn tiếp xúc gần với người phụ nữ đó không chỉ 1 lần.

+ Khai thác thêm thông tin khi đang quan hệ: Những lúc đang quan hệ là những lúc người đàn ông dễ nói ra những bí mật của mình nhất, chỉ cần bạn biết cách khơi gợi để anh ấy nói về những gì mà bạn muốn tìm hiểu thì chắc chắn đến 90% bạn sẽ tìm được điều bạn muốn biết, trừ khi anh ấy biết bạn đang cố tình tìm hiểu về tình dục của anh ta

Trên đây là một số khía cạnh mà bạn có thể tham khảo về chàng trai của bạn, tất nhiên mọi chuyện chỉ dừng lại ở góc độ phỏng đoán, không nên lấy những thông tin trên đây làm cơ sở chắc chắn để “nghi ngờ” bạn trai trai hay chồng của mình.

Cùng tìm kiếm:  Cách nhận biết đàn ông vừa quan hệ xong | Chu kỳ ham muốn của đàn ông |  Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ qua tinh trùng | Dấu hiệu đàn ông có nhu cầu sinh lý cao | Dấu hiệu vừa quan hệ xong

Được tạo bởi Blogger.