Header Ads

Phụ nữ lâu ngày không quan hệ vùng kín có khít lại không ?

Vùng kín là một phần quan trọng của cơ thể phụ nữ, và sức khỏe cũng như sự tự tin của họ trong khía cạnh tình dục thường được quan tâm. Một câu hỏi thường gặp là liệu vùng kín có khít lại sau một thời gian không quan hệ tình dục ? hay Phụ nữ lâu ngày không quan hệ vùng kín có khít lại không ?
Phụ nữ lâu ngày không quan hệ vùng kín có khít lại không ?

Phụ nữ lâu ngày không quan hệ vùng kín có khít lại không ?

Câu trả lời là Có. Tuy nhiên điều đó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, cả về cơ địa sẵn có và tâm lý. Cùng xem xét kỹ hơn ở các khía cạnh.

Vùng kín vốn dĩ đã khít

Với những người phụ nữ ít quan hệ tình dục, đặc biệt là ở độ tuổi thanh thiếu niên, việc quan hệ tình dục với bạn tình là không thường xuyên do đó Âm đạo vốn dĩ cũng không dãn ra nhiều so với những người quan hệ tình dục thường xuyên ở độ tuổi lớn hơn vì vậy sau một thời gian dài không quan hệ, thường bạn sẽ có cảm giác khít hơn, sự cảm nhận này phụ nữ và bạn trai cũng đều có thể cảm nhận được.

Vùng kín vốn dĩ đã dãn rộng trước đó

Với những người phụ nữ trước đó quan hệ tình dục thường xuyên hoặc do sinh nở,... liệu rằng lâu ngày không quan hệ vùng kín có khít lại không ?
Chúng ta phải hiểu rằng cơ chế của âm đạo trước khi quan hệ tình dục sẽ tiết ra chất nhờn để chuẩn bị cho quá trình xâm nhập của dương vật. Vì vậy với những người phụ nữ lâu ngày không quan hệ, cơ chế tiết dịch nhờn ở âm đạo cũng hạn chế gây ra cảm giác khô hơn, thậm chí một số người còn lâm vào tình trạng " khô hạn". Với việc dịch nhờn ở âm đạo tiết ra hạn chế hơn sẽ tạo cảm giác "khít" hơn trong suy nghĩ của Phụ nữ đang quan hệ với bạn trai đó cũng là lý do vì sao nhiều người cảm giác lâu ngày không quan hệ thì vùng kín có vẻ " chật chội" hơn.
Việc duy trì sự khít và sức khỏe của vùng kín có thể được hỗ trợ thông qua việc thực hiện các bài tập cơ vùng kín, chăm sóc vệ sinh thích hợp và duy trì lối sống lành mạnh. Tuy nhiên, nếu bạn quan tâm đến sự thay đổi của vùng kín của mình, nên thảo luận và tìm kiếm lời khuyên từ bác sĩ hoặc chuyên gia y tế để được tư vấn cụ thể và chính xác.

Cùng tìm kiếm: Phụ nữ lâu ngày không quan hệ có sao không | Không quan hệ bao lâu thì cô be nhỏ lại | Phụ nữ lâu ngày không quan hệ có thêm không
Được tạo bởi Blogger.