Header Ads

Bình giữ nhiệt nào tốt và an toàn cho sức khỏe nhất hiện nay

Kể từ khi xuất hiện trên thị trường, bình giữ nhiệt đã rất được yêu thích. Bởi sự tiện lợi và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Hiện nay, để thu hút và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, các hãng đã sản xuất nhiều loại bình giữ nhiệt với nhiều kiểu dáng và tính năng khác nhau. Do đó, người dùng cảm thấy băn khoăn không biết bình giữ nhiệt nào tốt hay nên mua bình giữ nhiệt loại nào an toàn. Trong bài viết này shopee sẽ bật mí đến bạn một số loại bình giữ nhiệt được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

Cách lựa chọn bình giữ nhiệt tốt và an toàn cho sức khỏe nhất hiện nay?
Cách lựa chọn bình giữ nhiệt tốt và an toàn cho sức khỏe nhất hiện nay? (Ảnh:viettreview.vn)

Bình giữ nhiệt nào tốt?

Dưới đây là một số mẫu bình giữ nhiệt tốt và an toàn được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay, bạn có thể xem qua.

Bình Zojirushi

Zojirushi là thương hiệu bình giữ nhiệt được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên giá thành của sản phẩm có hơi cao so với mặt bằng chung. Đa số các mẫu bình giữ nhiệt Zojirushi có giá từ 500 nghìn đến gần 2 triệu đồng. Nhìn chung thương hiệu này có khá nhiều mẫu mã bình giữ nhiệt với dung tích lớn, khoảng gần 2l. Bình Zojirushi chuẩn có xuất xứ Nhật Bản hoặc Thái Lan.

Zojirushi có khá nhiều mẫu mã bình giữ nhiệt với dung tích lớn
Zojirushi có khá nhiều mẫu mã bình giữ nhiệt với dung tích lớn. (Ảnh: Zojirushi.vn)

Bình giữ nhiệt ELMICH EL2968

Nếu bạn không biết lựa chọn bình giữ nhiệt loại nào tốt thì không nên bỏ qua bình ELMICH EL2968. Elmich là thương hiệu đến từ Cộng hòa Séc. Được biết đến với chất lượng sản phẩm tốt và rất nổi tiếng ở Châu Âu. Do đó, người dùng rất ưa chuộng và có niềm tin vào chất lượng sản phẩm từ thương hiệu này.

Elmich là một thương hiệu đến từ Cộng hòa Séc được biết đến với chất lượng sản phẩm tốt
Elmich là một thương hiệu đến từ Cộng hòa Séc được biết đến với chất lượng sản phẩm tốt. (Ảnh: Raiden.vn)

Sản phẩm bình giữ nhiệt ELMICH EL2968 có dung tích 500ml và được làm từ nhựa inox 304 tốt nhất. Chất liệu này giúp cho bình rất sáng bóng, thể hiện sự sang trọng và hiện đại cho người dùng. Bên cạnh đó bình còn trang bị công nghệ giữ nhiệt thông minh. Và có thể giữ nóng đến 8h và giữ lạnh đến 12h, giúp thức uống của bạn luôn được bảo quản hoàn hảo.

Bình giữ nhiệt CARLMANN BES536

CARLMANN mẫu BES536 có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi. Với dung tích 500ml và kiểu dáng năng động dễ dàng mang theo. CARLMANN BES536 sẽ là người bạn đồng hành hữu ích trong các hoạt động thường ngày.

Ưu điểm vượt trội của bình là cả bên trong và ngoài đều được làm từ inox cao cấp theo công nghệ riêng Carlmann. Chất liệu inox tốt sẽ tránh được những trường hợp va đập mạnh, chống rỉ sét và chống mài mòn. Hơn nữa, chất liệu này còn đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.

CARLMANN có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi
CARLMANN có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi. (Ảnh: Shopee.vn)

Bình COMET CH12-55

Đây cũng là thương hiệu bình giữ nhiệt được nhiều người yêu thích bởi thiết kế vô cùng đẹp mắt kết hợp với màu sắc trẻ trung và hiện đại. Bình giữ nhiệt COMET CH12-55 có kiểu dáng thon gọn với chiều rộng 6.5cm và dài 22.5cm, trọng lượng nhẹ. Vì vậy, sản phẩm rất thuận tiện để bạn mang đi làm, đi học, chơi thể thao hay đi chơi xa.

Điểm nổi bật nhất ở dòng bình giữ nhiệt này là khả năng giữ nhiệt vượt trội. Sản phẩm sử dụng chất liệu inox 304 SUS bao bọc lớp chân không cách nhiệt. Có tác dụng giữ nhiệt cho cả đồ nóng/lạnh tối ưu và có thể dùng được trong 4 mùa.

Bình giữ nhiệt Lock&Lock

Lock&Lock là một thương hiệu đồ gia dụng cao cấp có trụ sở tại chính tại Seoul – Hàn Quốc. Các mẫu mã bình giữ nhiệt của Lock&Lock luôn được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn bởi kiểu dáng tiện lợi, màu sắc trung tính hài hòa và dễ dàng mang theo bên người. Các mặt hàng Lock&Lock đều được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, có độ bóng và độ bền cao nên sử dụng được trong thời dài.

Các mẫu bình Lock&Lock đều được làm từ chất liệu thép
Các mẫu bình Lock&Lock đều được làm từ chất liệu thép. không gỉ cao cấp. (Ảnh: locknlockvietnam.com)

Cách chọn bình giữ nhiệt

Nhu cầu sử dụng

Để chọn được mẫu bình giữ nhiệt phù hợp bạn cần phải chú ý đến nhu cầu sử dụng của mình là gì. Nếu bạn chỉ sử dụng cá nhân thì nên chọn loại bình có dung tích nhỏ. Còn nếu  sử dụng cho nhiều người thì nên chọn mua bình giữ nhiệt có dung tích lớn hơn. Như vậy sẽ đảm bảo cung cấp đủ lượng nước cần thiết.

Lựa chọn chất liệu bình

Bình giữ nhiệt được cho là tốt sẽ có chất liệu làm bằng inox cao cấp hoặc thép. Và được trang bị thêm lớp tráng bạc bên trong. Bởi vì nếu như bạn chọn mua bình giữ nhiệt chất liệu kém thì sau quá trình sử dụng lâu sẽ có mùi hôi. Khi đó biong tróc lớp tráng bên trong sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng.

Bình giữ nhiệt được cho là tốt sẽ có chất liệu làm bằng inox cao cấp hoặc thép
Bình giữ nhiệt được cho là tốt sẽ có chất liệu làm bằng inox cao cấp hoặc thép. (Ảnh: shopee.vn)

Thời gian giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt có tốt là phải có mức độ giữ nhiệt cao hơn so với các sản phẩm thông thường. Thời gian giữ nhiệt phải kéo dài từ 6 đến 8 tiếng và có thể cao hơn.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn biết được bình giữ nhiệt nào tốt để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. 

Được tạo bởi Blogger.