Header Ads

Review kem che khuyết điểm Make Up For Ever có thật sự hiệu quả?

Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp thì không thể không biết đến thương hiệu Make Up For Ever phải không nào. Các sản phẩm đến từ thương hiệu Make Up For Ever được người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả mang đến. Một trong những sản phẩm nổi bật đến từ hãng mà bạn không nên bỏ qua đó chính là kem che khuyết điểm Make Up For Ever. Vậy thật sự kem che khuyết điểm Make Up For Ever có tốt không? Trong bài viết hôm nay, sẽ review kem che khuyết điểm Make Up For Ever chi tiết xem sản phẩm có thực sự nổi bật và hiệu quả không nhé!

Đôi nét về thương hiệu Make Up For Ever

Người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Make Up For Ever

Make Up For Ever là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được thành lập bởi họa sĩ người Pháp – Dany Sanz. Thương hiệu phát triển với mong muốn mang đến vẻ đẹp vốn có của người phụ nữ, đẹp tự nhiên và không tì vết. Thương hiệu Make Up For Ever sở hữu cửa hàng đầu tiên tại No.5 Rue la Boetie, Paris và vẫn duy trì phát triển không ngừng cho đến ngày hôm nay. 

Họa sĩ Dany Sanz được sinh ra tại Paris, khởi nghiệp là một người nghệ sĩ hội họa. Được biết, trang điểm cũng là nghề tay trái của bà, sau đó thì tìm thấy niềm đam mê trong thế giới mỹ phẩm. Ngoài ra, Dany Sanz còn được biết đến là người đã thành lập trường dạy trang điểm đầu tiên tại Châu Âu vào những năm 70 của thế kỷ trước. 

Thương hiệu Make Up For Ever
Thương hiệu Make Up For Ever. (Ảnh: lvmh.com)

Quá trình phát triển thương hiệu Make Up For Ever

Cho đến đầu năm 80, khi thấy thị trường trang điểm quá tẻ nhạt và không có nhiều sản phẩm đáp ứng được nhu cầu người dùng, màu sắc thì đơn điệu…Dany đã quyết định thành lập nên hãng mỹ phẩm cho riêng mình, sáng tạo ra các sản phẩm trang điểm đa dạng và chất lượng để mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng. 

Năm 1984, hãng Make Up For Ever đã được ra đời. Thời điểm ban đầu, Dany không PR  trên báo chí hay truyền hình, mà đã nhờ chính những người thân trong gia đình, bạn bè và các sinh viên học việc tại ngôi trường bà thành lập để giới thiệu các sản phẩm của hãng. Và rất nhanh chóng, các sản phẩm Make Up For Ever dần được ưa chuộng và trở thành điểm đến “lý tưởng” của các quý cô sang trọng lúc bấy giờ.

Review kem che khuyết điểm Make Up For Ever

Một trong những sản phẩm kem che khuyết điểm tốt nhất trên thị trường hiện nay được nhiều người tin dùng đó chính là Makeup Forever Full Cover. 

Độ che phủ hoàn hảo

Make Up For Ever Full Cover Concealer có độ che phủ vô cùng hoàn hảo cùng với khả năng chống nước tuyệt đối mà không gây bức bí cho da.

Không chỉ nổi bật với độ che phủ quá hoàn hảo, Make Up For Ever Full Cover Concealer còn mang lại nét tự nhiên cho làn da khi dùng. Không hề gây nặng mặt, kem tệp vào màu da nhanh chóng, mang đến làn da đều màu và tự nhiên nhất.

Review kem che khuyết điểm Make Up For Ever
Review kem che khuyết điểm Make Up For Ever. (Ảnh: Shopee.vn)

Nhiều bạn thắc mắc sản phẩm này có che được mụn đỏ hay không? Make Up For Ever Full Cover Concealer không chỉ che được mụn đỏ mà còn cả da ửng đỏ, quầng thâm, tàn nhan hay các vết bầm tím. Thậm chí, các mảng da khô bong tróc trên da mặt cũng sẽ được che phủ thật tự nhiên. Quả thực, một tuýp kem Make Up For Ever Full Cover Concealer có thể thay thế được 3 loại kem che khuyết điểm khác.

Make Up For Ever Full Cover Concealer có độ che phủ vô cùng hoàn hảo
Make Up For Ever Full Cover Concealer có độ che phủ vô cùng hoàn hảo. (Ảnh: makeupforever.com)

Giữ lớp make up bền màu

Để có thể giúp lớp kem nền bám lâu trên da, thì trước khi dùng kem nền, bạn hãy dùng một lượng thật nhỏ kem che khuyết điểm Make Up For Ever Full Cover Concealer kết hợp với một lượng kem lót vừa đủ thoa đều lên khắp mặt. Sau đó xịt khoáng sẽ giúp lớp make up bền màu và dưỡng ẩm cho da tốt hơn.

Review kem che khuyết điểm Make Up For Ever – Thiết kế sản phẩm

Kem che khuyết điểm Make Up For Ever sở hữu thiết kế cực kỳ chuyên nghiệp từ hộp cho tới vỏ. Hộp kem có màu đen tuyền, chữ trắng in rõ nét và thể hiện thông tin một cách rất chuyên nghiệp.

Thiết kế của em Make Up For Ever Full Cover Concealer này là dạng tuýp. Vỏ tuýp mềm, rất dễ bóp nên có thể điều chỉnh được lượng kem cần dùng. Đầu tuýp thuôn nhỏ nên rất tiện lợi trong việc sử dụng. Đánh giá chung thì sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và bảo quản.

Sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và bảo quản
Sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và bảo quản. (Ảnh: Toplist.vn)

Make Up For Ever Full Cover Concealer có dạng kem. Không quá loãng cũng không quá đặc. Tone kem cực kỳ đa dạng với nhiều tone cho bạn lựa chọn. 

Một số lưu ý khi sử dụng kem che khuyết điểm

  • Bạn chỉ nên sử dụng kem che khuyết điểm đối với các vùng như mụn, nhọt, quầng thâm, tàn nhang,…
  • Kem che khuyết điểm có tone sáng sẽ giúp che phủ tốt quầng thâm dưới mắt hoặc vết thâm. Khi sử dụng sẽ mang đến mức độ phản chiếu ánh sáng tốt.
  • Khi sử dụng kem che khuyết điểm, bạn không nên dùng ngón tay để thoa kem. Vì ngón tay có thể khiến da mặt bạn bị bẩn và kem tán không đều. Thay vào đó, bạn nên sử dụng cọ tán để tán lớp kem đều hơn và che phủ tốt hơn.

Hy vọng với những thông tin review kem che khuyết điểm Make Up For Ever sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm. Giá kem che khuyết điểm Make Up For Ever hiện nay vào khoảng 650.000đ. Nếu bạn vẫn chưa biết mua kem che khuyết điểm Make Up For Ever ở đâu thì hãy ghé ngay Shopee để chọn mua sản phẩm với nhiều ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!

Được tạo bởi Blogger.